Đăng nhập/ Đăng ký
Lực lượng chính LPT đã mở một vị thế mua ở vị trí thấp 94.600 đô la và hiện lợi nhuận đã vượt quá 4,2%. Hãy theo kịp lực lượng chính và kiếm lợi nhuận cực ngắn hạn
2023-08-15 13:50:07
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Vào khoảng 14:00 trưa, lực lượng chính của LPT đã mua và mở một lệnh lớn $94,600 với giá $7,055.Sau đó, giá LPT tăng, tính đến thời điểm báo chí, lợi nhuận ngắn hạn chính đã vượt quá 4,2%.Hiện tại lực lượng chính của LPT đã có các lệnh ủy thác mới, bạn có thể đặt các chỉ báo đặc điểm theo dõi lệnh lớn chính để biết hướng, số lượng và giá đặt cược của lệnh đang chờ xử lý.Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin tức
chỉ
CEO Ripple : Không liên lạc sớm với cơ quan quản lý là một sai lầm
Theo tin tức từ BitouchNews, Giám đốc điều hành Ripple Labs, Brad Garlinghouse thừa nhận công ty của ông lẽ ra nên hợp tác với các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ sớm hơn, giờ đây công ty và ngành công nghiệp tiền điện tử đang chơi trò đuổi bắt sau đó trở thành người nhận một hành động thực thi pháp luật.Brad Garlinghouse đã tham dự sự kiện Tuần lễ công nghệ tài chính Washington và cho biết: "Trong vài năm qua, tôi đã đến Washington nhiều hơn so với những năm trước. Nhìn lại, tôi thấy hối tiếc vì chúng tôi đã phạm sai lầm khi không hành động sớm hơn và chúng tôi đang cố gắng bù đắp khoảng thời gian đã mất”.Ripple là một trong những công ty tiền điện tử mới nhất của Hoa Kỳ gặp rắc rối pháp lý với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ, với nhiều giám đốc điều hành tiền điện tử của Hoa Kỳ cho rằng cơ quan quản lý có thái độ thù địch và không công bằng đối với ngành.Trước đây, Citigroup đã chấm dứt việc cung cấp dịch vụ ngân hàng cho CEO Ripple .
chỉ
Dữ liệu: Amber Group đã gửi 10 triệu SAND vào Binance 10 giờ trước
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của The Data Nerd, Amber Group đã rút 10 triệu SAND (khoảng 2,62 triệu USD) từ một địa chỉ có nhiều chữ ký 10 giờ trước Sau đó gửi tất cả vào Binance.Hiện tại, địa chỉ đa chữ ký vẫn nắm giữ 9 triệu SAND (khoảng 2,41 triệu USD).
chỉ
Binance sẽ hỗ trợ nâng cấp và phân nhánh mạng Harmony (ONE) và VITE (VITE)
Theo tin tức từ BitouchNews, Binance sẽ hỗ trợ nâng cấp mạng lưới Harmony(ONE) và VITE (VITE) cũng như hard fork để đảm bảo trải nghiệm của người dùng.Trong số đó:Nâng cấp mạng Harmony (ONE) và hard fork sẽ ở độ cao khối 64.847.872 (Xấp xỉ 21h ngày 31/10, giờ Bắc Kinh).Nâng cấp mạng VITE (VITE) sẽ ở độ cao khối 166.869.900 (khoảng giờ Bắc Kinh tháng 10 31, 22:30).
chỉ
MANTRA ra mắt mạng chính để hỗ trợ chuỗi chéo và đặt cược mã thông báo OM
Theo tin tức từ BitouchNews, MANTRA, blockchain Lớp 1 tập trung vào RWA, đã công bố ra mắt mạng chính của nó.Người dùng sẽ có thể thực hiện nhiều hoạt động, bao gồm: mã thông báo OM tiêu chuẩn ERC-20 chuỗi chéo thành mã thông báo mạng chính MANTRA để nhận được cổ phần OM trong tương lai để giúp bảo vệ mạng và nhận được giải thưởng cam kết trên chuỗi.
chỉ
Dữ liệu: Tin tặc Radiant Capital đã chuyển khoảng 52 triệu đô la tiền bị đánh cắp từ chuỗi Arbitrum và BNB vào mạng Ethereum
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của PeckShieldAlert, địa chỉ của hacker trong cuộc tấn công Radiant Capital đã kết nối gần như toàn bộ số tiền bị đánh cắp từ chuỗi Arbitrum và BNB vào mạng Ethereum, với tổng trị giá khoảng 20.500 ETH, trị giá khoảng 52 triệu USD.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer