Đăng nhập/ Đăng ký
Chuyển khoản lớn: Khoảng 35,81 triệu USD BTC đã được chuyển từ Coinbase sang một ví không xác định
2023-10-30 08:10:04
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: 1038 BTC đã được chuyển từ Coinbase lúc 09:03 hôm nayĐược chuyển đến một ví không xác định, trị giá khoảng 35,81 triệu USD.Đó có thể là hoạt động tích trữ của một nhà đầu tư lớn.Một lượng lớn được chuyển ra khỏi sàn giao dịch trên chuỗi.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Một con cá voi nào đó đã chuyển hơn 3.000 ETH sang Binance đã mở một vị thế vào tháng 2, kiếm được khoản lãi 1,05 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà phân tích on-chain @ai_9684xtpa đã theo dõi và chỉ ra rằng 3 giờ trước, một con cá voi khổng lồ đã chuyển 3066 ETH (khoảng 8,03 triệu USD) sang Binance được thành lập vào tháng 2 năm nay. Nếu được bán, nó sẽ kiếm được lợi nhuận 1,05 USD. triệu.
chỉ
Microsoft sẽ chấm dứt dịch vụ Azure OpenAI cá nhân của Trung Quốc, chỉ dành cho khách hàng doanh nghiệp
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo China Business News, nhiều nhà phát triển đã nhận được email Microsoft cho biết do các yêu cầu pháp lý địa phương, dịch vụ Azure OpenAI Microsoft sẽ ngừng hoạt động vào ngày 21 tháng 10. Trong tương lai, chỉ những khách hàng doanh nghiệp mới có thể đăng ký dịch vụ OpenAI của Azure ở đại lục Trung Quốc.Hầu hết các nhà phát triển đều nhận được email vào sáng ngày 17. Một số nhà phát triển cho biết: “Đây là cơ hội duy nhất để các cá nhân sử dụng OpenAI tuân thủ các quy định ở Trung Quốc và hiện nó đã bị đóng”. Đồng thời, một số nhà phát triển không hài lòng với “thời gian xử lý chỉ có 4 ngày”Microsoft. Trả lời về vấn đề này, Microsoft vẫn chưa bày tỏ quan điểm của mình.
chỉ
Dữ liệu: Một địa chỉ "Bàn tay kim cương" nào đó một lần nữa đã bán được gần 200 BTC, tương đương khoảng 13,55 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, một giờ trước, một địa chỉ "Bàn tay kim cương (người nắm giữ dài hạn)" một lần nữa bán 199 BTC (13,55 triệu USD) để kiếm lời.Địa chỉ này đã rút 801 BTC (8,25 triệu USD) từ HTX 5 năm trước với mức giá 10.297 USD và bán thêm 500 BTC (32,13 triệu USD) trong tháng qua. Anh hiện nắm giữ 301 BTC (20,42 triệu USD), với tổng lợi nhuận là 44,28 triệu USD.
chỉ
Dữ liệu: USDT và USDC hiện chiếm gần 50% tổng khối lượng giao dịch trong số các tài sản tiền điện tử chính
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát IntoTheBlock, USDT và USDC hiện chiếm gần 50% tổng khối lượng giao dịch của các tài sản tiền điện tử lớn, nêu bật vai trò chính của stablecoin trong việc cung cấp tính thanh khoản và sự ổn định cho thị trường.
chỉ
Dịch vụ oracle AI trên chuỗi Canyon Network đã hoàn thành khoản tài trợ trị giá 6 triệu đô la Mỹ, với sự tham gia của DAO Venture và những tổ chức khác
Theo tin tức từ BitouchNews, Canyon Network, một dịch vụ tiên tri AI trên chuỗi có trụ sở tại New York, đã công bố hoàn thành khoản tài trợ trị giá 6 triệu USD, với sự tham gia của DeData Technologies, DAO Venture, Vinci Labs và Fission Digital Capital. các quỹ mới sẽ được sử dụng để hỗ trợ sự phát triển của nó và ra mắt Onchain AI Oracle để cải thiện tính minh bạch, hiệu quả và bảo mật của các ứng dụng blockchain do AI điều khiển.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer