Đăng nhập/ Đăng ký
Tổng giá trị thị trường của tiền điện tử là 1,41 nghìn tỷ USD, giảm 3,64% trong 24 giờ
2023-11-17 02:30:02
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Tổng giá trị thị trường hiện tại của tiền điện tử là 1,41 nghìn tỷ USD, với 53,577 tỷ USD bốc hơi trong 24 giờ, giảm 3,64%. Trong số đó, vốn hóa thị trường Bitcoin chiếm 49,5% và vốn hóa thị trường Ethereum chiếm 16,94%.

Tin tức
chỉ
Giám đốc điều hành Magic Eden thông báo token ME sẽ được ra mắt trên Solana
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại hội nghị Solana 2024 Breakpoint, Giám đốc điều hành Magic Eden Jack Lu đã thông báo rằng mã thông báo ME sẽ được ra mắt trên Solana .Ngoài ra, Magic Eden cũng sẽ ra mắt tính năng cho phép người dùng giao dịch tài sản trên nhiều chuỗi, bao gồm các tài sản giao dịch như rune Bitcoin với Solana NFT, Tăng cường chéo khả năng giao dịch chuỗi.
chỉ
Meme Coin BONK công bố ra mắt BONK ETP tại Hoa Kỳ
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại hội nghị Solana 2024 Breakpoint, Nom None, người đóng góp cốt lõi của BONK, đã công bố kế hoạch ra mắt BONK ETP tại Hoa Kỳ, đây là bước đầu tiên trong việc ra mắt BONK ETF đầu tiên.Có thông tin cho rằng BONKI ETP nhắm đến các nhà giao dịch tổ chức và bán lẻ và được BONK DAO và các đối tác chiến lược ra mắt.
chỉ
Phân tích của Little A: Dòng tiền vào ETF là 90 triệu USD, nhưng BTC sẽ dao động đi ngang
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Gần đây, giá đã dao động trong khoảng 60.000 đến 64.000, hình thành mô hình hợp nhất hộp tương đối rõ ràng. Một đường Yang dài xuất hiện vào ngày 19 tháng 9, vượt qua mức cao trước đó, nhưng nó không thể tiếp tục xu hướng tăng trong những ngày tiếp theo, cho thấy áp lực bán nhất định. Phân tích của Little A: Dòng tiền vào ETF là 90 triệu USD, nhưng BTC sẽ dao động đi ngang. Phân tích này có giá trị trong 1 ngày. Tham khảo cho các điểm mua và bán: Tất cả nội dung phân tích chỉ mang tính chất tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. Vui lòng không giao dịch dựa trên điều này. Điểm mua thứ nhất: 61500 USDT; Điểm mua thứ hai: 60500 USDT. Điểm dừng lỗ dài: 60.000 USDT. Điểm bán một: 63500 USDT; Điểm bán hai: 64500 USDT. Điểm dừng lỗ bán khống: 65000 USDT. Để biết thêm phân tích điểm tiền tệ, vui lòng trải nghiệm Little A: https://www.aicoin.com/link/chat?uid =cf1eabcb23. Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung được tạo bởi mô hình dữ liệu lớn Xiao A và chỉ mang tính chất tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào.
chỉ
Bitget sẽ ra mắt giao dịch hợp đồng và giao ngay Hamster Kombat (HMSTR) vào ngày 26 tháng 9
Theo tin tức từ BitouchNews, Bitget sẽ sớm ra mắt Hamster Kombat (HMSTR) trong khu vực Meme và khu vực TON. Kênh nạp tiền hiện đã mở, kênh giao dịch giao ngay sẽ được mở vào lúc 20:00 (UTC+8) ngày 26 tháng 9 và cặp giao dịch hợp đồng HMSTR/USDT sẽ trực tuyến vào ngày 26 tháng 9. Thời gian cụ thể tùy thuộc vào thông tin chính thức thông báo.
chỉ
Dữ liệu: Tổng dòng vốn ròng Ethereum ETF giao ngay ngày hôm qua là 2,8729 triệu USD và tỷ lệ tài sản ròng của ETF đạt 2,26%
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của SoSoValue, tổng dòng tiền ròng của Ethereum ETF giao ngay ngày hôm qua (20 tháng 9, Giờ miền Đông) là 2,8729 triệu USD. Hôm qua, dòng tiền ròng trong một ngày của Grayscale Ethereum Trust ETF ETHE là 0,00 USD và dòng tiền ròng lịch sử hiện tại của ETHE là 2,768 tỷ USD. Dòng tiền ròng trong một ngày của Grayscale Ethereum Trust ETF ETH là 2,8729 triệu USD và tổng dòng tiền ròng lịch sử hiện tại của Ethereum Mini Trust ETH là 266 triệu USD. Tính đến thời điểm viết bài, tổng giá trị tài sản ròng của các quỹ ETF giao ngay Ethereum là 6,921 tỷ USD, tỷ lệ tài sản ròng của ETF (giá trị thị trường tính theo tỷ lệ của tổng giá trị thị trường Ethereum) đạt 2,26% và dòng tiền ròng tích lũy lịch sử đã đạt tới 607 triệu USD.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới