Đăng nhập/ Đăng ký
Hơn 2,1 tỷ USD quyền chọn sẽ hết hạn vào lúc 4 giờ chiều, điểm yếu lớn nhất của BTC là 42.000 USD
2023-12-15 12:10:12
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Vào lúc 16:00 hôm nay, quyền chọn BTC và ETH với tổng giá trị 2,19 tỷ USD sẽ hết hạn và được giao.Trong số đó, Tỷ lệ quyền chọn bán tùy chọn BTC là 1,02, điểm đau tối đa là 42.000 USD và giá trị danh nghĩa là 1,58 tỷ USD;Tỷ lệ quyền chọn bán tùy chọn ETH là 0,66, điểm đau tối đa là 2.250 USD và giá trị danh nghĩa là 610 triệu USD.Theo tweet Greeks.live, tiền điện tử đã phải chịu sự điều chỉnh trong tuần này, đặc biệt là khi BTC giảm xuống còn 40.000 USD. Một số lượng lớn các quyền chọn bảo vệ đã được giao dịch, dẫn đến vị thế quyền chọn bán lớn hơn quyền chọn mua trong tuần này.Ngoài ra, dữ liệu quyền chọn cho thấy các giao dịch chính vẫn tập trung vào quyền chọn BTC. Sự biến động ngụ ý của quyền chọn(Biến động ngụ ý) đã rất ổn định trong tháng qua và việc chuyển giao vị trí quy mô lớn vẫn đang được tiến hành.

Tin tức
chỉ
Coinbase yêu cầu IRS cho thêm thời gian để báo cáo cơ sở chi phí tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews,
chỉ
Dữ liệu: Địa chỉ Justin Sun đã chuyển gần 40.000 WETH sang địa chỉ Aave Ethereum WETH
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Arkham , vào khoảng 0:40 giờ Bắc Kinh hôm nay, địa chỉ được đánh dấu Justin Sun đã chuyển 39.419 WETH đến địa chỉ “Aave: Aave Ethereum WETH”, trị giá khoảng 105,11 triệu USD.
chỉ
Coinbase gửi yêu cầu FOIA chống lại FDIC về việc tuân thủ các hạn chế về ngân hàng tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Coinbase đã đệ trình hai yêu cầu mới về Đạo luật Tự do Thông tin (FOIA) nhằm tìm kiếm sự rõ ràng về quy định về tiền điện tử của Hoa Kỳ. Đơn kiện mới chống lại Tổng công ty Bảo hiểm Tiền gửi Liên bang (FDIC) và được nộp bởi History Associates Incorporated thay mặt cho sàn giao dịch.Giám đốc pháp lý Coinbase, Paul Grewal Grewal cho biết một trong những yêu cầu là làm rõ về giới hạn tiền gửi 15% được cho là áp đặt đối với các công ty tài sản kỹ thuật số. Yêu cầu khẳng định rằng giới hạn tiền gửi 15% đã được áp dụng đối với các ngân hàng bao gồm Ngân hàng Signature, Ngân hàng Khách hàng, Ngân hàng Cross River, Ngân hàng Western Alliance và Ngân hàng Silvergate Capital .Các tài liệu được yêu cầu bao gồm các tương tác kể từ ngày 1 tháng 6 năm 2022, giữa các thành viên hội đồng FDIC, nhân viên, tổ chức lưu ký và các quan chức của Cục Dự trữ Liên bang và Văn phòng Kiểm soát Tiền tệ (OCC) của Bộ Tài chính.
chỉ
Dữ liệu: Khối lượng giao dịch của thị trường dự đoán bầu cử Hoa Kỳ của Kalshi đã vượt quá 30 triệu USD chỉ sau ba tuần kể từ khi ra mắt
Theo tin tức từ BitouchNews, Kalshi đã triển khai hợp đồng thị trường dự đoán bầu cử Hoa Kỳ vào tháng 10 sau khi tòa án đưa ra phán quyết có lợi cho nó và khối lượng giao dịch đã vượt quá 30 triệu đô la Mỹ chỉ trong ba tuần. Nó vẫn đứng sau Polymarket, nơi có khối lượng giao dịch khoảng 40 triệu USD từ đầu tháng 1 đến đầu tháng 2, tháng đầu tiên đặt cược vào tổng thống và gần đây đã vượt qua 2 tỷ USD về khối lượng giao dịch.Kalshi Markets đưa ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump dẫn trước đối thủ Đảng Dân chủ Kamala Harris 14 điểm phần trăm và tỷ lệ cược này chỉ được lấy từ công dân Hoa Kỳ (và thường trú nhân) vì các điều khoản và điều kiện của Kalshi cấm Người nước ngoài giao dịch trên nền tảng.
chỉ
Polymarket dự đoán xác suất thắng của Trump là 64,8%, dẫn trước Harris gần 30 điểm phần trăm
Theo tin tức từ BitouchNews, Dữ liệu Polymarket cho thấy xác suất Trump thắng cử tổng thống Mỹ đã tăng lên 64,8% và xác suất Harris thắng cử tiếp tục giảm xuống 35,3%, với khoảng cách gần 30 điểm phần trăm.Ngoài ra, số tiền đặt cược vào cuộc bầu cử Hoa Kỳ trên nền tảng này là gần 2,2 tỷ đô la Mỹ.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer