Đăng nhập/ Đăng ký
Thời điểm săn hàng giá hời: sử dụng DCA giao ngay để tự động kiếm lợi nhuận từ việc săn hàng giá rẻ miễn phí
2024-04-14 14:30:02
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Có một sự sụt giảm giá chung trên thị trường Bạn vẫn lo lắng về thời điểm gia nhập?Sử dụng miễn phí công cụ săn giá hời của AICoin: DCA giao ngay Bằng cách phân bổ vốn một cách chiến lược, sự điều chỉnh của thị trường sẽ tự động phân bổ chi phí, từ đó thu được chi phí nắm giữ thấp hơn và lợi nhuận cao hơn.1. Đầu tư bằng một cú nhấp chuột, sử dụng cài đặt săn hàng giá rẻ tối ưu và tự động giúp bạn kiếm lợi nhuận từ việc săn hàng giá rẻ.2. Không còn lo lắng về thời gian vào lệnh, lệnh gọi lại sẽ tự động tăng vị thế và khấu hao chi phí3. Nắm bắt sự điều chỉnh của thị trường tăng trưởng và thu được lợi nhuận cao hơnTải phiên bản mới nhất trải nghiệm AICoin PC: https://www.aicoin.com/downloadHướng dẫn sử dụng DCA tại chỗ: https://www.aicoin.com/article/393929.html

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Arthur Hayes đã bán 1,59 triệu PENDLE trong hai ngày qua, lỗ khoảng 1,29 triệu USD lợi nhuận do giá tiền tệ tăng
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, Arthur Hayes đã bán 1,59 triệu PENDLE với mức giá trung bình là 3,52 USD trong hai ngày qua, thu về 5,62 triệu USD.Sau khi bán, giá PENDLE đã tăng 24% và 1,59 triệu PENDLE hiện trị giá 6,91 triệu USD, dẫn đến khoản lỗ khoảng 1,29 triệu USD.
chỉ
Tweet chính thức của Tranching Protocol đã bị đánh cắp và thông tin sai lệch đã được công bố
Theo tin tức từ BitouchNews, Tranching Protocol, một giao thức phòng ngừa rủi ro doanh thu, tuyên bố rằng tài khoản Twitter chính thức @TranchingPro gần đây đã bị hacker tấn công và các cá nhân trái phép đã đăng một loạt nội dung sai lệch nhằm đánh lừa các thành viên cộng đồng tham gia vào các hoạt động phát hành token giả. Chúng tôi trân trọng nhắc nhở tất cả người dùng: Nền tảng hiện không có bất kỳ kế hoạch phát hành mã thông báo mới nào và tất cả thông tin liên quan đến mã thông báo được phát hành gần đây đều là sai sự thật.Vui lòng tìm Twitter chính thức mới Tranching Protocol : @GoTranching. Ngoài ra, Traching Protocol đang tích cực thực hiện các bước để lấy lại quyền kiểm soát tài khoản và khuyên các thành viên cộng đồng tránh nhấp vào, thu hút hoặc đăng lại bất kỳ liên kết hoặc nội dung nào gần đây được đăng bởi tài khoản này. Nếu bạn đã tham gia, vui lòng thực hiện các biện pháp bảo vệ ngay lập tức và báo cáo nội dung liên quan.Tranching Protocol sẽ cập nhật tiến trình xử lý sớm nhất có thể và một lần nữa nhắc nhở người dùng luôn cảnh giác và chú ý đến việc bảo vệ tài sản.
chỉ
Cựu giám đốc thiết kế Apple đang phát triển thiết bị mới với OpenAI
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo chí nước ngoài, vào tháng 4 năm nay có thông tin cho rằng Giám đốc điều hành OpenAI Sam Altman và cựu giám đốc thiết kế Apple Jony Ive đang cùng nhau thiết kế phần cứng AI cho các cá nhân và hiện đang tìm kiếm nguồn đầu tư bên ngoài. Chính Yves đã xác nhận điều này vào ngày 21 tháng 9.Báo cáo đề cập rằng công ty mới có thể huy động được 1 tỷ USD tài trợ vào cuối năm nay. Dự án hiện chỉ có 10 nhân viên, trong đó có 2 nhân vật chủ chốt từng làm việc với Ive về iPhone. Về bản thân sản phẩm là gì, năm ngoái đã có tin đồn rằng nó được lấy cảm hứng từ công nghệ màn hình cảm ứng và iPhone đời đầu, nhưng điều này vẫn chưa được xác nhận.
chỉ
Travala bổ sung hỗ trợ cho các tài sản trên chuỗi Solana và sẽ cung cấp phần thưởng du lịch SOL
Theo tin tức từ BitouchNews, Nền tảng đặt chỗ du lịch thân thiện với tiền điện tử Travala đã tích hợp với Solana , mở rộng sang mạng thứ ba Ethereum và BNB Chain . Giám đốc điều hành Travala Juan Otero đã đưa ra thông báo vào thứ Bảy trong cuộc thảo luận tại hội nghị Solana Breakpoint ở Singapore.Việc tích hợp này sẽ cho phép người dùng đặt chuyến bay, khách sạn và chỗ ở bằng cách sử dụng các tài sản dựa trên Solana (bao gồm SOL, USDT và USDC, v.v.). Người dùng cũng có thể kiếm được phần thưởng du lịch SOL lên tới 10% giá trị đặt chỗ của họ thông qua chương trình khách hàng thân thiết, chương trình này trước đây đã hỗ trợ phần thưởng thanh toán bằng BTC và mã thông báo gốc AVA của Travala.
chỉ
Squads Protocol v5 dự kiến ​​​​sẽ ra mắt trên mạng chính Solana trong năm nay
Theo tin tức từ BitouchNews, Squads, giao thức đa chữ ký sinh thái Solana , đã thông báo rằng Squads Protocol v5 sẽ được xác minh chính thức và sẽ ra mắt trên mạng chính Solana vào cuối năm nay. Giao thức cho phép người dùng kiểm soát chi tiết các tài khoản thông minh, đẩy nhanh việc áp dụng tài khoản thông minh và trừu tượng hóa tài khoản trên Solana và SVM. Được biết, phiên bản mới sẽ giới thiệu các chức năng như thực hiện giao dịch đồng bộ, cũng như cải thiện hiệu suất và bộ nhớ.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới