Đăng nhập/ Đăng ký
Nhà phân tích: Dòng chảy bất thường trong các quỹ ETF Bitcoin giao ngay dường như bị ảnh hưởng bởi sự không chắc chắn của nhà đầu tư về lộ trình tăng lãi suất của Fed
2024-05-31 15:39:01
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà phân tích tiền điện tử Rachael Lucas cho biết dòng chảy bất thường trong Bitcoin ETF giao ngay dường như bị ảnh hưởng bởi sự không chắc chắn của nhà đầu tư về lộ trình tăng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang, đặc biệt là trước dự đoán về một báo cáo kinh tế lớn của Hoa Kỳ vào ngày 31 tháng 5 trong trường hợp . Nếu dữ liệu lạm phát của Mỹ vượt quá mong đợi và xu hướng chi tiêu cũng như thu nhập cá nhân tăng lên, điều đó có thể làm giảm sự lạc quan của nhà đầu tư rằng Cục Dự trữ Liên bang có thể cắt giảm lãi suất vào tháng 9. Một Fed diều hâu hơn có thể có tác động tiêu cực đến nhu cầu đối với tài sản rủi ro, bao gồm Bitcoin và các quỹ ETF liên quan.

Tin tức
chỉ
Nhà phân tích: Đồng Yên yếu hơn mang lại lợi ích tăng thêm cho Bitcoin
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà giao dịch phái sinh Gordon Grant cho biết ngoài những thay đổi chính sách của Fed, sự suy yếu của đồng yên cũng hỗ trợ cho Bitcoin. USD/JPY đã mạnh lên kể từ thứ Hai, mang lại thêm lợi thế cho Bitcoin.Gordon Grant nói rằng đồng đô la mạnh hơn so với đồng yên về mặt lịch sử là có lợi cho các tài sản rủi ro hơn vì đồng yên thường được sử dụng làm tiền tệ tài trợ cho các giao dịch "có rủi ro", với các nhà đầu tư vay đồng yên giá thấp như như các loại tiền tệ chịu lãi suất để tìm kiếm lợi nhuận cao hơn.
chỉ
OKX sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn CATI U-margined vào lúc 18:30
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, OKX sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn dựa trên CATI U vào lúc 18:30 ngày 20 tháng 9, giờ Bắc Kinh.
chỉ
CATI mở cửa ở mức 1,08 USD trên OKX và hiện đang giao dịch ở mức 0,97 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thị trường OKX, CATI đã đạt tối đa 1,08 USDT sau khi ra mắt và báo giá hiện tại là 0,97 USDT.
chỉ
Binance sẽ trì hoãn việc niêm yết Catizen (CATI) thêm 1 giờ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, Binance sẽ hoãn việc niêm yết Catizen (CATI) trong một giờ. Thời gian bắt đầu giao dịch của Catizen (CATI) ban đầu được lên kế hoạch vào lúc 17:00 ngày 20 tháng 9 năm 2024, giờ Hà Nội và sẽ được hoãn lại đến 18:00 ngày 20 tháng 9 năm 2024, giờ Hà Nội.
chỉ
PancakeSwap thông báo phát hành PancakeSwap v4
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph, PancakeSwap đã thông báo rằng họ sẽ phát hành PancakeSwap v4, một bản cập nhật lớn được kỳ vọng sẽ nâng cao trải nghiệm người dùng và khả năng mở rộng. v4 nhằm mục đích cải thiện việc cung cấp thanh khoản và khả năng tương tác dựa trên PancakeSwap.Chef Kids, người đứng đầu PancakeSwap, cho biết: “Với PancakeSwap v4, chúng tôi mong muốn giải quyết những nhược điểm chính của các nhà tạo lập thị trường tự động hiện có, mô hình định giá không linh hoạt, chức năng giao dịch hạn chế so với các sàn giao dịch tập trung và tính thanh khoản. tạm thời mất đi các nhà cung cấp dịch vụ tình dục và phí gas trên chuỗi cao”
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới