Đăng nhập/ Đăng ký
"Thanh lý chính các lệnh bán" Trong 1H qua, toàn bộ mạng đã thanh lý các vị thế trị giá 10 triệu USD và các lệnh bán đã thanh lý 9,19 triệu USD.
2024-07-31 21:10:03
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của ETH là $3337,59, giảm 0,37% trong 24 giờ qua. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý của toàn bộ hợp đồng mạng trong 1H qua là 10 triệu USD, với các lệnh bán là thanh lý chính và thanh lý ETH là 4,28 triệu USD(42,82%).

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Số tiền đặt cược vào cuộc bầu cử Mỹ trên Polymarket vượt quá 2,1 tỷ đô la Mỹ và xác suất thắng của Trump hơn Harris hơn 20 điểm phần trăm
Theo tin tức từ BitouchNews, Số tiền đặt cược bầu cử Hoa Kỳ trên thị trường dự đoán Polymarket dự kiến ​​sẽ vượt quá 2,1 tỷ USD.Dữ liệu cho thấy xác suất thắng cử tổng thống Mỹ của Trump hiện là 60,1%, còn xác suất thắng cử của Harris là 39,9%. Khoảng cách giữa hai người là hơn 20 điểm phần trăm.
chỉ
Các nhà kinh tế từ Ngân hàng Trung ương Châu Âu đã xuất bản một bài báo nói rằng sự gia tăng liên tục Bitcoin sẽ góp phần gây ra nghèo đói xã hội và các hậu quả khác
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block, một bài báo mới "Hậu quả phân phối của Bitcoin" do các nhà kinh tế tại Ngân hàng Trung ương Châu Âu xuất bản chỉ ra rằng ngay cả khi giá Bitcoin tiếp tục tăng, những người chấp nhận sớm sẽ là người hưởng lợi duy nhất, còn những người đến sau và người không nắm giữ sẽ phải gánh chịu hậu quả nặng nề, ngay cả khi không có hiện tượng “vỡ bong bóng”.Các nhà kinh tế tin rằng ý tưởng ban đầu của Satoshi Nakamoto về Bitcoin như một hệ thống thanh toán toàn cầu đã thất bại ở mức độ lớn và ý tưởng của mọi người đã bắt đầu chuyển sang Bitcoin. một tài sản đầu tư tiếp tục tăng giá trị. Các nhà kinh tế học Ulrich Bindsel và Jürgen Schaff lập luận rằng Bitcoin“không tạo ra bất kỳ dòng tiền nào (như bất động sản), lãi suất (như trái phiếu) hoặc cổ tức (như cổ phiếu), và cũng không thể sử dụng nó để sản xuất (chẳng hạn như hàng hóa). , “hầu hết các phương pháp tính toán hoặc ước tính giá trị hợp lý của một tài sản đều thất bại khi áp dụng cho Bitcoin. ”Bài báo nêu rõ: “Những chiếc Lamborghini, Rolex, biệt thự và danh mục đầu tư chứng khoán mới của các nhà đầu tư Bitcoin thời kỳ đầu không phải là kết quả của sự gia tăng tiềm năng sản xuất của nền kinh tế; được thúc đẩy bởi Được tài trợ bởi việc giảm mức tiêu dùng và sự giàu có của những người ban đầu không nắm giữ Bitcoin. “Vì vậy, việc ‘bỏ lỡ’Bitcoin không chỉ là mất đi cơ hội xây dựng sự giàu có mà còn thể hiện sự nghèo đói thực sự so với một thế giới không có Bitcoin. Sự phân phối lại của cải và sức mua này khó có thể xảy ra nếu không có những tác động tiêu cực đến xã hội. ” Những hậu quả tai hại này bao gồm “sự bần cùng hóa tương ứng của các bộ phận khác trong xã hội, gây nguy hiểm cho sự gắn kết, ổn định và cuối cùng là nền dân chủ.”
chỉ
Dữ liệu: Vị thế mở trong các hợp đồng Ethereum trên mạng là gần 13 tỷ USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Dữ liệu của Coinglass cho thấy vị thế mở hiện tại của các hợp đồng tương lai ETH trên toàn mạng là 4,85 triệu ETH, tương đương khoảng 12,897 tỷ USD, với mức giảm 1,06% trong 24 giờ.Trong số đó, Binance đứng đầu với vị thế mở là 1,56 triệu hợp đồng ETH cho các hợp đồng ETH, tương đương khoảng 4,12 tỷ USD, với mức giảm 0,95% trong 24 giờ.
chỉ
SOL vượt mốc 160 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-SOL/USDT hiện đang giao dịch ở mức $160,09, với mức tăng 3,34% trong 24 giờ.
chỉ
Trọng tâm AICoin : Chủ đề nóng hàng ngày (20 tháng 10)
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: 1. Nhóm chiến dịch Harris đã đưa ra một kế hoạch quản lý tiền điện tử, thu hút sự chú ý và thảo luận rộng rãi nhằm nỗ lực thu hút các cử tri nam da đen. 2. Cục Dự trữ Liên bang sẽ phát hành Sách màu be vào tuần tới và một số thành viên ủy ban bỏ phiếu FOMC sẽ có bài phát biểu. Xác suất thị trường dự kiến ​​​​sẽ cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản vào tháng 11 là 92,3%. 3. Tuần này, Bitcoin ETF giao ngay của Hoa Kỳ đã tăng lượng nắm giữ lên 32.370 BTC, gấp 14 lần số lượng Bitcoin được sản xuất trong tuần này, cho thấy nhu cầu mạnh mẽ. 4. Giá trị thị trường của Meta đã vượt qua Bitcoin và được xếp hạng trong số 10 tài sản hàng đầu toàn cầu, phản ánh vị thế vững chắc của những gã khổng lồ công nghệ trên thị trường. 5. Bitwise Ethereum ETF nắm giữ hơn 97.785 ETH, với giá trị thị trường gần 260 triệu USD, cho thấy sự quan tâm liên tục của các tổ chức đối với Ethereum. 6. SEC Hoa Kỳ đã phê duyệt việc niêm yết các quyền chọn Bitcoin ETF trên NYSE, tiếp tục cung cấp tính thanh khoản cho các quỹ ETF và thu hút dòng vốn vào. 7. Quỹ DNA đã mua lại Coral Capital Holdings để mở rộng danh mục đầu tư vào lĩnh vực DeFi, AI và blockchain. 8. Các công ty khởi nghiệp Cyberport ở Hồng Kông đã huy động được hơn 3,7 tỷ đô la Hồng Kông trong năm qua và tiềm năng ứng dụng công nghệ Web3.0 đã thu hút các nhà đầu tư. 9. Doanh số bán NFT trên chuỗi Ethereum đã vượt quá 33 triệu USD trong tuần này, cho thấy thị trường tiếp tục quan tâm và phát triển đa dạng đối với NFT. 10. Ví Murad được tiết lộ đang tích lũy FARTCOIN, khiến thị trường lo ngại và đầu cơ. 11. Wang Shixiong, cựu phó giám đốc điều hành của BOC Hong Kong, giữ chức chủ tịch hội đồng quản trị của công ty phát hành stablecoin IDA để thúc đẩy sự phát triển của stablecoin thế chấp 1:1 bằng đô la Hồng Kông. 12. Một nhà giao dịch đã bán 12,15 triệu GNON, bỏ lỡ hơn 1,37 triệu USD lợi nhuận tiềm năng, gây ra cuộc thảo luận sôi nổi trên thị trường. 13. Chứng khoán Mỹ gần đạt mức cao lịch sử, đồng Yên Nhật đang suy yếu, cuộc bầu cử ở Mỹ đang đến gần và khẩu vị rủi ro tăng lên, đẩy tài sản rủi ro tăng lên. 14. Meme Coin Murad nói rằng Memecoin vẫn bị nhiều người phớt lờ và hiểu lầm, đồng thời người ta dự đoán giá trị thị trường sẽ vượt quá 1 nghìn tỷ USD trong tương lai. Trên đây là tổng hợp các điểm nóng trong 24h qua, click để đọc toàn văn: https://www. aicoin.com/article/424646
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer