Đăng nhập/ Đăng ký
"Thanh lý chính các lệnh bán khống" Toàn bộ mạng lưới đã thanh lý các vị thế 100 triệu USD trong 24 giờ qua và các lệnh bán đã thanh lý 54,81 triệu USD.
2024-09-25 06:00:03
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của ETH là $2668,81, tăng 0,52% trong 24 giờ qua. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý của toàn bộ hợp đồng mạng trong 24 giờ qua là 100 triệu USD, với các lệnh bán là thanh lý chính và thanh lý ETH lên tới 22,58 triệu USD(22,52%).

Tin tức
chỉ
Dòng vốn vào trong một ngày của IBIT vượt quá 320 triệu đô la Mỹ và dòng vốn ETF BTC giao ngay nhiều lần
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Theo giám sát AICoin, dòng vốn ròng của các quỹ ETF Bitcoin giao ngay tại Hoa Kỳ ngày hôm qua là 2,94 USD. Trong số đó, ARKB, BITB, GBTC và các quỹ ETF khác đã tự mình đảo ngược dòng tiền vào trong một ngày của ETF. số tiền lên tới 329 triệu USD.Theo hiệu suất thị trường, quỹ ETF BTC giao ngay của Hoa Kỳ có dòng vốn ròng đổ vào, điều này có xu hướng tăng giá đối với BTC. Trong phiên giao dịch tại Mỹ đêm qua, BTC tạm thời giữ mức hỗ trợ ở mức 66.900 và bật trở lại mức 67.950.Theo dõi dữ liệu ETF theo thời gian thực: https://www.aicoin.com/zh-Hans/web3-etf/us-btc?lang=cnDữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo
chỉ
Musk một lần nữa thích các dòng tweet của các thành viên cộng đồng TERMINUS và tham gia vào nhiều cuộc thảo luận về chủ đề TERMINUS
Theo tin tức từ BitouchNews, Musk thích dòng tweet của thành viên cộng đồng TERMINUS hanabi@zhongnianbaofu, trong đó viết: "Elon, bạn có định đến TERMINUS không" . Gần đây, Musk đã thích và trả lời chủ đề TERMINUS nhiều lần.Kể từ khi khái niệm TERMINUS được thành lập, nó ngày càng thu hút nhiều sự chú ý nhờ những ý tưởng đổi mới và cộng đồng năng động.Địa chỉ hợp đồng mã thông báo TERMINUS là 0xcbde0453d4e7d748077c1b0ac2216c011dd2f406Có thông tin cho rằng trước đây Musk đã lên kế hoạch phóng 5 phi thuyền lên sao Hỏa trong vòng 2 năm, đưa con người lên sao Hỏa trong vòng 4 năm và phóng tàu vũ trụ có người lái sứ mệnh lên sao Hỏa vào năm 2050 Xây dựng TERMINUS, thành phố sao Hỏa đầu tiên có khả năng chứa 1 triệu người.
chỉ
Chủ tịch CFTC: Quy định về tiền điện tử của Hoa Kỳ bị đình trệ, CFTC phải đối mặt với “sự kìm hãm”
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph , Chủ tịch CFTC Rostin Behnam tuyên bố rằng cơ quan này phải đối mặt với “những hạn chế” khi các cuộc đàm phán về quy định tiền điện tử của Hoa Kỳ đi vào bế tắc.Rostin Behnam cho biết những nỗ lực điều chỉnh ngành tài sản kỹ thuật số thông qua khuôn khổ pháp lý "cho đến nay vẫn bị đình trệ". Tuy nhiên, ông vẫn tin rằng Quốc hội và tổng thống mới có thể đạt được nhiều tiến bộ hơn nữa.Rostin Behnam cho biết: “Tôi không nghĩ điều gì đó chắc chắn sẽ xảy ra vào cuối năm nay, nhưng tôi nghĩ cuộc bầu cử này có tác động đặc biệt đến tài sản kỹ thuật số và công nghệ”. “Quy định” của thị trường tiền điện tử “thực sự bị bóp nghẹt”, điều này sẽ khiến các nhà đầu tư “gặp rủi ro”.
chỉ
OKX ra mắt sản phẩm kiếm tiền trực tuyến USDC Compound v3 (Ethereum) và triển khai các hoạt động thưởng bổ sung
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, OKX đã chính thức ra mắt các sản phẩm kiếm tiền trên chuỗi USDC Compound v3 (Ethereum) và triển khai các hoạt động thưởng bổ sung. Người dùng hoàn thành các yêu cầu cụ thể của sự kiện có thể nhận được phần thưởng hàng năm trên chuỗi. Người dùng có thể tìm kiếm USDC trong số các sản phẩm kiếm tiền trên chuỗi và chọn Compound v3 (Ethereum) để tham gia ngay lập tức.Có thông tin cho rằng sản phẩm kiếm tiền trên chuỗi OKX không có giới hạn đăng ký, đơn giản hóa quy trình vận hành trên chuỗi, cải thiện trải nghiệm người dùng và hưởng lợi từ thu nhập hàng năm thực tế trên chuỗi và nhiều điểm nổi bật khác. Ngoài ra, sản phẩm kiếm tiền trên chuỗi OKX hiện đã ra mắt chức năng quy đổi nhanh chóng và giai đoạn đầu tiên hỗ trợ ba loại tiền tệ chính là ETH, SOL và DOT. Theo lời nhắc của OKX, OKX chỉ cung cấp các dịch vụ liên quan như hiển thị dự án và phân phối doanh thu. Nền tảng này không chịu bất kỳ tổn thất tài sản nào do các rủi ro tiềm ẩn như lỗ hổng hợp đồng, sự cố hack và việc bên tham gia dự án trốn thoát.
chỉ
Dữ liệu: Tổng dòng tiền chảy ròng Ethereum ETF giao ngay ngày hôm qua là 20,7993 triệu USD và tỷ lệ tài sản ròng của ETF đạt 2,29%
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của SoSoValue, tổng dòng vốn chảy ra ròng của Ethereum ETF giao ngay ngày hôm qua (21 tháng 10, Giờ miền Đông) là 20,7993 triệu USD.Hôm qua, Grayscale Ethereum Trust ETF ETHE có dòng vốn ròng trong một ngày là 29,5773 triệu USD. Dòng vốn ròng trong lịch sử hiện tại của ETHE là 3,042 tỷ USD. Grayscale Ethereum Mini Trust ETF ETH có dòng vốn ròng là 0,00 USD trong một ngày. Tổng dòng vốn vào ròng lịch sử hiện tại của Ethereum Mini Trust ETH là 303 triệu USD. ETF giao ngay Ethereum có dòng vốn vào ròng trong một ngày lớn nhất ngày hôm qua là BlackRock ETF ETHA, với dòng vốn vào ròng trong một ngày là 4,8613 triệu USD. Tổng dòng vốn vào ròng lịch sử hiện tại của ETHA đạt 1,263 tỷ USD. Tiếp theo là VanEck ETF ETHV, dòng vốn vào ròng trong một ngày là 3,9167 triệu USD và tổng dòng vốn vào ròng lịch sử hiện tại của ETHV đạt 76,7235 triệu USD.Tính đến thời điểm viết bài, tổng giá trị tài sản ròng của các quỹ ETF giao ngay Ethereum là 7,393 tỷ USD, tỷ lệ tài sản ròng của ETF (giá trị thị trường tính theo tỷ lệ của tổng giá trị thị trường Ethereum) đạt 2,29% và mạng tích lũy lịch sử dòng vốn chảy ra đã đạt 501 triệu USD.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer