Đăng nhập/ Đăng ký
Trang web bán mã thông báo WLFI của dự án mã hóa gia đình Trump bị gián đoạn nhiều lần sau khi lên mạng
2024-10-16 08:35:24
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Trang web bán mã thông báo WLFI cho dự án mã hóa của gia đình Trump đã gặp nhiều gián đoạn sau khi lên mạng. Sandy Peng , nhà tư vấn WLFI và đồng sáng lập của Scroll Blockchain Network, cho rằng trang web ngừng hoạt động là do lưu lượng truy cập quá cao và nói: "Nhóm không mong đợi mức độ chú ý như vậy".

Có thông tin cho rằng Scroll Network sẽ sử dụng ứng dụng blockchain của Hosting World Liberty Financial. Trang web World Liberty Financial, cổng thông tin chính thức cho việc bán mã thông báo WLFI, đã nhận được 72 triệu lượt truy cập trong giờ đầu tiên sau khi đi vào hoạt động. Trang web này sau đó đã bị ngừng hoạt động do lưu lượng truy cập lớn, nhưng sau đó đã liên tục trực tuyến trở lại, dường như đang chuyển sang một dịch vụ lưu trữ web mới.

Tin tức
chỉ
Khối lượng giao dịch ETH “tăng vọt tức thì” tăng 13 lần
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khối lượng OKX của OKX ETH/USDT tăng 13 lần trong 10 phút, với doanh thu 256 triệu USD trong 24 giờ qua, giảm 6,48%.Khối lượng giao dịch tăng đột biến thường có nghĩa là hoạt động giao dịch trên thị trường tăng lên hoặc hoạt động mua bán quỹ số lượng lớn, có thể do một số thay đổi quan trọng của thị trường hoặc thông báo tin tức gây ra.
chỉ
BTC "thả pin" có hiện tượng thả pin. Các chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá vĩnh viễn hiện tại của BTC là $65513,60. Có một chốt giảm tức thời và giá có thể tăng. Vui lòng chú ý đến vị thế của bạn. Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảoCảnh báo mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin Nhấp vào "Cảnh báo được đồng bộ hóa" trên PC để nhận được cảnh báo mã pin tương tự ngay lập tức!
chỉ
ETH giảm xuống dưới mốc 2.500 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-ETH/USDT hiện đang giao dịch ở mức $2503,99, giảm 4,05% trong 24 giờ. Hãy chú ý đến những biến động của thị trường.Lưu ý: Giám sát đa nền tảng, giá hiện tại không phải là giá của cặp giao dịch.
chỉ
Tỷ lệ vốn hóa thị trường hiện tại của ETH giảm xuống 13,33%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: ETH giảm, với khối lượng giao dịch là 19,5 tỷ USD trong 24 giờ qua, giá trị thị trường lưu thông là 308,6 tỷ USD và thị phần giá trị thị trường là 1,70%. Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo
chỉ
Phí Ethereum Gas tăng vọt 189,68% sau 10 phút và hoạt động trên chuỗi ETH tăng lên
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Phí gas hiện tại Ethereum đã tăng lên 88 Gwei, tăng 189,68% trong 10 phút, cho thấy hoạt động trên chuỗi ETH đã tăng lên. Hãy chú ý đến những thay đổi của thị trường.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer