Đăng nhập/ Đăng ký
“Thanh lý chính các lệnh bán” trong 1H qua, toàn mạng đã thanh lý 16,87 triệu đô la Mỹ và các lệnh bán thanh lý 14,86 triệu đô la Mỹ.
2024-10-21 08:00:03
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của Bitcoin(BTC) là $69095,81, với mức tăng 1,25% trong 24 giờ. Trong số đó, tổng số lượng hợp đồng thanh lý trên toàn mạng trong giờ qua là 16,87 triệu USD, chủ yếu là do các đơn đặt hàng ngắn. Số tiền thanh lý hợp đồng Bitcoin là 7,24 triệu USD(chiếm 42,94%). Dữ liệu trên chỉ mang tính tham khảo.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Ethereum MEME coin TRUMP đã tăng hơn 10.000% kể từ khi ra mắt
Theo tin tức từ BitouchNews, Có thông tin cho rằng TRUMP, đồng MEME cùng tên của Trump, đang có xu hướng tăng do tỷ lệ chiến thắng ngày càng tăng đã đạt 590.000 USDT và giá hiện tại là 0,01 USDT.
chỉ
Truth Terminal có thể trở thành AI “triệu phú” đầu tiên trong lịch sử
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo @AISafetyMemes, dự án AI Truth Terminal mới đây đã trở thành AI "triệu phú" đầu tiên trong lịch sử, bởi giá trị thị trường của tiền điện tử Goatseus Maximus liên quan đến nó đã tăng lên 428 triệu USD, gần 500 triệu USD đô la. đô la.Dự án này độc đáo ở chỗ nó dựa trên văn hóa meme và nhại do AI tạo ra, đặc biệt là về tác phẩm kinh điển trên Internet "Goatse".
chỉ
OKX Connect đã hỗ trợ mạng Solana và Sui
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, OKX Connect do OKX Web3 ra mắt hiện hỗ trợ Solana(bao gồm mạng tương thích Sonic ) và mạng Sui. Người dùng có thể trải nghiệm các chức năng trên bằng cách nâng cấp ví OKX Web3 lên phiên bản 6.90.1 trở lên.Được biết, OKX Connect là giao thức giao tiếp giữa ví và ứng dụng trong hệ sinh thái Telegram, giúp các nhà phát triển kết nối liền mạch các DApp mà họ phát triển trên Telegram và các blockchain khác nhau để giúp người dùng có được trải nghiệm tốt nhất. . Đối với Ứng dụng Telegram Mini hỗ trợ OKX Connect, bạn có thể gọi trực tiếp ví OKX Web3 để thực hiện các tương tác DApp chẳng hạn như giao dịch chữ ký.
chỉ
4E: Chứng khoán Mỹ tăng tuần thứ sáu liên tiếp, vàng phá vỡ mức cao mới và sự lạc quan về thị trường tiền điện tử đang nổi lên
Theo tin tức từ BitouchNews, Hàng loạt dữ liệu được công bố gần đây đã mở đường cho sự “hạ cánh nhẹ nhàng” của nền kinh tế Mỹ. Đồng thời, chỉ còn 2 tuần nữa là đến cuộc bầu cử Mỹ, thị trường đang đặt cược vào triển vọng chiến thắng của Trump. Thị trường tài chính toàn cầu nói chung Động lực đang tăng lên.Theo 4E Inspection, chỉ số Dow Jones tăng 0,96% trong tuần trước, chỉ số S&P Global 500 tăng 0,85% và chỉ số Nasdaq Index tăng 0,80%. tuần thứ sáu liên tiếp S&P và Dow cũng lập kỷ lục về chuỗi chiến thắng hàng tuần dài nhất trong năm nay. Thị trường tiền điện tử đang tái tạo xu hướng tăng lịch sử bắt đầu vào cuối tháng 10, tính đến thời điểm viết bài, Bitcoin được định giá ở mức 69.198 USD, chỉ cách mốc 70.000 USD một bước, Ethereum mức tăng tích lũy là 10,41% trong một tuần. được niêm yết ở mức 2.741 USD, tăng 11,95% hàng tuần.Trên thị trường ngoại hối và hàng hóa, chỉ số đô la Mỹ giảm trở lại sau khi tăng liên tục vào thứ Sáu tuần trước, nhưng vẫn duy trì trên mốc 103, tăng khoảng 0,6% trong cả tuần và tăng ba tuần liên tiếp. ; khi Hoa Kỳ Khi cuộc tổng tuyển cử nóng lên và dự kiến ​​sẽ có nhiều chính sách tiền tệ lỏng lẻo hơn, vàng giao ngay đạt mức cao kỷ lục mới trong hai ngày liên tiếp vào thứ Năm và thứ Sáu, tăng khoảng 2,4% trong cả tuần. Bạc tăng khoảng 7%. trong tuần, gần mức cao nhất trong 12 năm; tuần trước Thị trường dầu thô hoạt động yếu do lo ngại về triển vọng nhu cầu toàn cầu và việc Hoa Kỳ thúc đẩy lệnh ngừng bắn ở Gaza. tuần, chững lại hai tuần tăng liên tiếp, dầu thô Brent giảm gần 7%.Nền kinh tế toàn cầu đang có những lợi ích bất ngờ và sự lạc quan của thị trường đang xuất hiện. Tuy nhiên, khi cuộc bầu cử Mỹ bước vào giai đoạn quan trọng, tình trạng bất ổn chính trị vẫn tồn tại. eeee.com là một nền tảng giao dịch tài chính hỗ trợ tiền điện tử, chỉ số chứng khoán, vàng số lượng lớn, ngoại hối và các tài sản khác. Gần đây, nó đã tung ra sản phẩm tài chính USDT stablecoin với lợi nhuận hàng năm là 5,5%, cung cấp cho các nhà đầu tư các lựa chọn phòng ngừa rủi ro tiềm năng. 4E nhắc nhở bạn chú ý đến rủi ro biến động của thị trường và phân bổ tài sản hợp lý.
chỉ
Dữ liệu: Một nhà giao dịch đã kiếm được lợi nhuận gấp 300 lần khi giao dịch CURTIS trên ApeChain trong 30 giờ qua
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, trong 30 giờ qua, một nhà giao dịch đã giao dịch 18 đồng Meme trên ApeChain, chiếm được CURTIS và thu được lợi nhuận gấp 300 lần.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer