Đăng nhập/ Đăng ký
"Thanh lý chính của nhiều đơn đặt hàng" Trong 24 giờ qua, toàn bộ mạng đã thanh lý các vị thế trị giá 154 triệu USD và các lệnh dài đã thanh lý 121 triệu USD.
2024-10-23 05:40:02
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của ETH là $2636,70, giảm 1,65% trong 24 giờ qua. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý của toàn bộ hợp đồng mạng trong 24 giờ qua là 154 triệu USD, trong đó chủ yếu thanh lý nhiều lệnh và số tiền thanh lý ETH là 38,3 triệu USD(24,77%). chỉ một.

Tin tức
chỉ
CICC: Trong trường hợp cực đoan, Fed có thể bắt đầu lại việc tăng lãi suất vào năm 2025
Theo tin tức từ BitouchNews, CICC đã chỉ ra trong bài viết "Tác động tiềm tàng của các chính sách của Trump đối với nền kinh tế Mỹ": "Theo giả định thông thường, chúng tôi kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ tiếp tục cắt giảm lãi suất, nhưng tốc độ cắt giảm lãi suất sẽ chậm lại , và lãi suất điểm cuối (trung lập) cũng sẽ cao hơn. Trong kịch bản cực đoan, thái độ của Fed sẽ trở nên “diều hâu” và bắt đầu lại việc tăng lãi suất vào năm 2025, do các nhà hoạch định chính sách khó có thể chấp nhận được lạm phát quay trở lại mức trên 5%. "Bài báo nói thêm: "Xét rằng việc kiềm chế lạm phát thường đòi hỏi lãi suất chính sách danh nghĩa phải cao hơn lạm phát (nghĩa là lãi suất chính sách thực tế là dương), điều này có nghĩa là Fed có thể cần tăng lãi suất từ ​​75 đến 100 cơ bản." điểm vào năm 2025."
chỉ
Ripple trễ hạn nộp tài liệu liên quan vụ kiện SEC Mỹ và được gia hạn 14 ngày
Theo tin tức từ BitouchNews, Tòa phúc thẩm Hoa Kỳ khu vực thứ hai đã đưa ra thông báo vỡ nợ cho nhóm pháp lý của Ripple vào sáng sớm hôm nay, với lý do Ripple đã bỏ lỡ thời hạn nộp đơn xác nhận và thông báo xuất hiện liên quan đến vụ kiện của SEC. , 2024.Tòa án đã cho Ripple gia hạn thêm 14 ngày để nhóm có thời gian đến ngày 1 tháng 11 năm 2024 để nộp các tài liệu cần thiết. Nếu các luật sư của Ripple không hoàn thành việc đệ trình trước thời hạn mới này, họ có thể bị cấm trình bày lập luận của mình tại phiên điều trần kháng cáo sắp tới mà không có sự cho phép của tòa án đặc biệt.
chỉ
Dữ liệu: Một địa chỉ mới đã tích trữ hơn 1 triệu PENDLE thông qua Binance 9 giờ trước
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích trực tuyến Ember, một địa chỉ mới đã tích trữ 1,057 triệu PENDLE (5,06 triệu USD) thông qua Binance 9 giờ trước với mức giá 4,79 USD.
chỉ
Người sáng lập Andreessen Horowitz Nhận xét về sự ra đời của GOAT: Sự kết hợp thực sự đầu tiên giữa trí tuệ nhân tạo và tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Người sáng lập Andreessen Horowitz Marc Andreessen đã nói về nguồn gốc của Truth Terminal và quá trình tạo ra Meme coin GOAT trong podcast. Anh ấy mô tả cách bot AI bắt đầu quảng cáo meme GOAT và sau đó tạo mã thông báo Meme cho nó, mã thông báo này nhanh chóng tăng lên mức định giá 500 triệu USD. Andreessen mô tả đây là sự hội tụ thực sự đầu tiên của trí tuệ nhân tạo và tiền điện tử.Trước đây, Marc Andreessen đã đăng trên X cứu trí tuệ nhân tạo độc lập, kết quả rất tuyệt vời, nhưng tôi không có mối quan hệ nào, không có lợi ích tài chính và không nắm giữ bất kỳ token nào của nó.”
chỉ
Arkham: Tesla có thể vẫn nắm giữ 780 triệu USD Bitcoin
Theo tin tức từ BitouchNews, Tesla có thể vẫn còn toàn bộ số tiền dự trữ Bitcoin trị giá 780 triệu USD mặc dù đã chuyển tất cả tiền sang một ví không xác định vào ngày 15 tháng 10, theo một công ty phân tích blockchain. Dữ liệu Arkham cho thấy những ví này đã không chuyển bất kỳ khoản tiền Bitcoin kể từ ngày 15 tháng 10. Mặc dù không rõ lý do tại sao Tesla thực hiện chuyển khoản, Arkham lưu ý rằng một số nhà quan sát đã suy đoán rằng số tiền này có thể được chuyển sang ký quỹ, điều này có thể cho phép công ty của Musk có được các khoản vay sử dụng Bitcoin làm tài sản thế chấp. Các giám đốc điều hành của Tesla có thể sẽ tiết lộ kế hoạch của họ đối với Bitcoin trong cuộc họp báo cáo thu nhập quý 3 vào ngày 23 tháng 10 sau khi thị trường đóng cửa.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer