Đăng nhập/ Đăng ký
Tỷ lệ doanh thu của FLM tăng vọt 84 lần, giá hiện tại là 0,0986 USD
2023-09-06 05:00:04
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Tỷ lệ doanh thu của FLM tăng vọt 84 lần và giá hiện tại là 0,0986 USD, với mức tăng giá trong 24 giờ là 61,37%.Khối lượng giao dịch 24 giờ gần đây là 2,385 tỷ USD, chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin tức
chỉ
Murad: Memecoin sẽ vượt trội đáng kể so với các altcoin vào năm 2025
Theo tin tức từ BitouchNews, Đồng tiền Meme KOL Murad đã đăng trên nền tảng xã hội X rằng quy mô của Memecoin mới chỉ bằng 1% so với các altcoin hiện có và giá trị đã được mở khóa của chúng. Đến năm 2025, Memecoin sẽ vượt trội hơn đáng kể so với các altcoin.
chỉ
Mạng chứng minh ZK thời gian thực ZEROBASE đã hoàn thành khoản tài trợ trị giá 5 triệu USD với sự tham gia của Binance Labs và các tổ chức khác
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, ZEROBASE, mạng chứng minh ZK thời gian thực do Salus ra mắt, đã thông báo hoàn thành khoản tài trợ 5 triệu USD. Các nhà đầu tư chính là Binance Labs, Faction VC và DAOFIVE, và các nhà đầu tư khác bao gồm MPCI, IDG Capital, Symbolic Capital , v.v.ZEROBASE được sử dụng để xây dựng các mạng bằng chứng không có kiến ​​thức (ZK) theo thời gian thực, nhằm mục đích cung cấp khả năng bảo vệ quyền riêng tư và cơ sở hạ tầng điện toán phi tập trung nhanh nhất thế giới.
chỉ
Dữ liệu: Khối lượng giao dịch tích lũy Binance vượt quá 100 nghìn tỷ đô la Mỹ, đứng đầu trong số các sàn giao dịch tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu mới nhất từ ​​CCData, khối lượng giao dịch phái sinh và giao ngay tích lũy Binance đã vượt quá 100 nghìn tỷ USD, dẫn đầu các nền tảng khác và đứng đầu trong số các sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu. OKX đứng thứ hai với 20 nghìn tỷ USD, tiếp theo là Bybit và Bitget lần lượt ở vị trí thứ ba và thứ tư.
chỉ
Nhà phân tích: Thị trường đang chờ “kết quả cụ thể” và XRP có thể đối mặt với biến động
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà phân tích trưởng Bitget, Ryan Lee, cho biết trong một báo cáo vào ngày 18 tháng 10: “Giá XRP có thể dao động trong khoảng từ 0,50 USD đến 0,80 USD vào cuối năm nay, nhưng dự đoán này sẽ phần lớn phụ thuộc vào các quy định và thay đổi trong tâm lý, đặc biệt là. tại thị trường Hoa Kỳ.” Ông tin rằng sự do dự này có thể dẫn đến biến động giá ngắn hạn đối với XRP khi thị trường đang chờ đợi những kết quả cụ thể hơn.
chỉ
Thống đốc Fed Waller cho biết DeFi có thể cải thiện hệ thống tài chính tập trung
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The block, Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang Christopher Waller cho biết tại Hội nghị chuyên đề Kinh tế vĩ mô Vienna lần thứ 19 ở Vienna, Áo, rằng tiến bộ công nghệ có thể "thúc đẩy những cải thiện về hiệu quả tài chính". DeFi sẽ không thay thế tài chính tập trung, một phần vì vẫn cần các trung gian. “Mặc dù một số dịch vụ nổi lên thông qua DeFi không thể được cung cấp bởi tài chính tập trung, nhưng sự đổi mới công nghệ do DeFi mang lại ở mức độ lớn là sự bổ sung cho tài chính tập trung.” "Chúng có tiềm năng cải thiện nền tài chính tập trung, từ đó làm tăng thêm giá trị đáng kể do các trung gian tài chính và thị trường tài chính tập trung mang lại."Christopher Waller là một trong bảy thành viên của Hội đồng Thống đốc Cục Dự trữ Liên bang và là được bầu vào năm 2020 do cựu Tổng thống Donald Trump đề cử vào chức vụ này.Christopher Waller trước đây đã so sánh tiền điện tử với thẻ bóng chày, ông thích sự đổi mới của stablecoin hơn là tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương. Christopher Waller cũng tin rằng các stablecoin được phát hành riêng tư sẽ củng cố đồng đô la Mỹ chứ không làm suy yếu nó.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer