Đăng nhập/ Đăng ký
Cập nhật quan trọng về các đơn hàng lớn
2023-09-22 16:10:07
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Để phân tích tốt hơn các xu hướng giao dịch chính trong phạm vi đi ngang và theo kịp các hoạt động chính càng sớm càng tốt, chúng tôi đã lọc thêm các lệnh mồi.Để có trải nghiệm người dùng tốt hơn, vui lòng tắt tùy chọn[Hiển thị danh sách mồi] trong cài đặt.Chúng tôi sẽ tiếp tục lặp lại và cập nhật các chức năng cũng như ra mắt nhiều công cụ phân tích hơn. Nếu bạn có đề xuất hoặc nhu cầu tối ưu hóa, vui lòng để lại nhận xét ở phía dưới.Lệnh mồi: đề cập đến một lệnh lớn được đặt bởi số tiền lớn nhằm kiểm soát hướng giá. Lệnh thường bị hủy sau một lượng giao dịch nhỏ. Loại lệnh lớn này sẽ cản trở việc phán đoán hướng.

Tin tức
chỉ
Tỷ lệ vốn hóa thị trường hiện tại của ETH giảm xuống 13,04%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: ETH giảm, với khối lượng giao dịch là 0,0 tỷ USD trong 24 giờ qua, giá trị thị trường lưu hành là 312 tỷ USD và thị phần giá trị thị trường là 1,06%. Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo
chỉ
“Thanh lý chính các lệnh bán” trong 1H qua, toàn mạng đã thanh lý 10,66 triệu đô la Mỹ và các lệnh bán thanh lý 10,06 triệu đô la Mỹ.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của BTC là $68784,58, tăng 3,23% trong 24 giờ qua. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý của toàn bộ hợp đồng mạng trong 1H qua là 10,66 triệu USD. Số tiền thanh lý chính là các lệnh bán và số tiền thanh lý BTC là 4,78 triệu USD(44,89%).
chỉ
Microsoft kêu gọi các cổ đông cân nhắc về việc bỏ phiếu Bitcoin
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Microsoft cho biết họ kêu gọi các cổ đông bỏ phiếu chống lại việc “đầu tư vào #Bitcoin” vì “ban lãnh đạo Microsoft đã xem xét cẩn thận chủ đề này”.
chỉ
Giá của RAY đã thay đổi. Nó đã tăng 14,45% trong 24 giờ và hiện ở mức 3,01 USD.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX - Giá RAY thay đổi, giá hiện tại là 3,01 USD, mức tăng giá trong 24 giờ là 14,45%. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 64,5142 triệu USD, giảm 0%. Dữ liệu chỉ mang tính chất tham khảo.
chỉ
AICoin đã hoàn tất nâng cấp hệ thống và tiếp tục sử dụng bình thường
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Hiện tại, AICoin đã hoàn tất việc nâng cấp hệ thống và trở lại sử dụng bình thường. Cảm ơn sự thông cảm và hỗ trợ của các bạn.Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi:Điện tín: https://t.me/aicoincnTwitter: https://x.com/AICoincomEmail: support@aicoin.comTrò chuyện nhóm: Dịch vụ khách hàng Yingying, Dịch vụ khách hàng KK
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer