Đăng nhập/ Đăng ký
Phân tích thị trường thực tế của Xiao A: BTC tiếp tục tăng và có thể vượt 46.000 USD
2024-01-02 10:20:10
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Hôm qua, tin tức ETF có tác động mạnh mẽ, giá BTC tăng vọt, Xiao A đã phân tích và phán đoán sai, mức lỗ thực tế là 5,5%.Phân tích của Xiao A dự đoán rằng BTC sẽ tiếp tục tăng trong ngày hôm nay và có thể vượt quá 46.000 USD.Điểm tham khảo mua bán(đã đặt lệnh chắc chắn, xem hình bên trái):Điểm mua thứ nhất: 44855,95 USDTĐiểm mua thứ hai: 44686,0 USDTĐiểm dừng lỗ dài: 44361,6 USDTĐiểm bán thứ nhất: 45379,29 USDTĐiểm bán thứ hai: 45500,0 USDTĐiểm dừng lỗ ngắn hạn: 45700,0 USDTĐể biết thêm phân tích điểm tiền tệ, vui lòng trải nghiệm Little A: https://jv.mp/JaQ0CETuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung được tạo ra bởi robot phân tích thông minh - Xiao A. Nó chỉ mang tính chất tham khảo và không phải là lời khuyên đầu tư.

Tin tức
chỉ
Cơ quan quản lý tài sản: Nền kinh tế mạnh có thể cản trở Fed cắt giảm lãi suất trong tháng 11
Theo tin tức từ BitouchNews, Khi dữ liệu tiếp tục cho thấy nền kinh tế Mỹ vẫn tương đối mạnh, Cục Dự trữ Liên bang có thể thay đổi hướng đi và không cắt giảm lãi suất, Torsten Slok của nhà quản lý tài sản Apollo cho biết trong một báo cáo.Ông nói: "Dự báo GDP quý 3 của Atlanta Fed hiện là 3,4% và điểm mấu chốt là nền kinh tế sẽ tiếp tục mở rộng. Slok tin rằng nền kinh tế được hưởng lợi từ các yếu tố thuận lợi, bao gồm cả." Cục Dự trữ Liên bang ôn hòa, cuộc tổng tuyển cử Sự không chắc chắn sắp kết thúc, rủi ro địa chính trị đang giảm bớt, v.v. Slock cho biết nếu tính đến những yếu tố này, Fed có nhiều khả năng sẽ giữ nguyên lãi suất trong tháng 11 thay vì cắt giảm chúng.
chỉ
Tỷ lệ vốn hóa thị trường hiện tại của ETH giảm xuống 13,73%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá ETH giảm. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 26,3 tỷ USD, giá trị thị trường lưu thông là 326 tỷ USD và thị phần giá trị giảm 0,51%. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
Coinbase mở giao dịch FLR, INJ, SAND và STX cho người dùng ở bang New York
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, Coinbase Assets đã thông báo rằng FLR, INJ, SAND và STX đã mở giao dịch cho người dùng ở Bang New York.Người dùng ở Bang New York có thể mua, bán, chuyển đổi, gửi, nhận và lưu trữ những tài sản này thông qua trang web chính thức Coinbase và các ứng dụng iOS và Android.
chỉ
Ví UniSat hiện chính thức hỗ trợ CAT20
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin chính thức, UniSat Wallet đã được cập nhật lên phiên bản v1.5.0 và hỗ trợ đầy đủ CAT20. Người dùng có thể chuyển, lưu trữ và quản lý tài sản CAT20 trong ví UniSat (chỉ địa chỉ ví Taproot và Native Segwit) hoặc hợp nhất CAT20 UTXO trực tiếp trong ví (theo giao thức CAT20, mỗi giao dịch có thể chứa tối đa 4 UTXO. Nếu cần Gửi số tiền lớn hơn trong một giao dịch yêu cầu kết hợp UTXO).
chỉ
Dữ liệu: Người sáng lập Ripple đã quyên góp hơn 11,8 triệu USD cho chiến dịch Harris
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo CNBC, dữ liệu bầu cử mới nhất cho thấy chỉ còn hai tuần nữa là đến cuộc bầu cử, các khoản quyên góp chính trị từ ngành công nghiệp tiền điện tử chủ yếu đổ về Phó Tổng thống Kamala Harris (Kamala Harris) và một số khu vực Hạ viện đang có tranh chấp gay gắt. Người đồng sáng lập và chủ tịch Ripple, Chris Larsen Larsen đã quyên góp hơn 11,8 triệu đô la cho ủy ban hành động chính trị (PAC) hỗ trợ chiến dịch của Harris, trở thành một trong những nhà tài trợ cá nhân lớn nhất cho ngành công nghiệp tiền điện tử trong Qi Zhou bầu cử này.Larson đã quyên góp 9,9 triệu đô la cho Future Forward PAC vào tháng 9 và hơn 800.000 đô la cho Quỹ Chiến thắng Harris. Kết hợp với khoản quyên góp token XRP trị giá 1 triệu đô la vào tháng 8, tổng số tiền đóng góp của Larson cho chiến dịch Harris đã vượt quá 11,8 triệu đô la. Larson cho biết sự ủng hộ của ông dành cho Harris bắt nguồn từ những cuộc trò chuyện với chiến dịch tranh cử và thành tích của Harris kể từ khi trở thành ứng cử viên kế nhiệm Biden vào tháng 7.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer