Đăng nhập/ Đăng ký
Phí Ethereum Gas tăng 100% sau 10 phút và hoạt động trên chuỗi ETH tăng lên
2024-02-14 21:10:02
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Phí gas hiện tại Ethereum đã tăng lên 68 Gwei, tăng 100% sau 10 phút, cho thấy hoạt động trên chuỗi ETH đã tăng lên. Hãy chú ý đến những thay đổi của thị trường.

Tin tức
chỉ
Thống đốc Fed Waller hỗ trợ token hóa và stablecoin
Theo tin tức từ BitouchNews, Thống đốc Ủy ban Dự trữ Liên bang Christopher J. Waller đã có bài phát biểu thảo luận về việc DeFi (tài chính phi tập trung) là sự thay thế hay bổ sung cho tài chính truyền thống. Ông kết luận rằng cả hai bổ sung cho nhau và nói tích cực về token hóa và stablecoin.Waller đã đề cập đến lợi ích của stablecoin, tin rằng chúng có thể giảm nhu cầu về trung gian và giảm chi phí thanh toán. Mặc dù có rủi ro khi chạy trên stablecoin nhưng chúng có thể được giải quyết thông qua các biện pháp quản lý, khiến chúng trở thành “tài sản an toàn” trên nhiều nền tảng giao dịch mới.Tuy nhiên, ông cũng chỉ ra rằng vẫn cần có tài chính tập trung, chẳng hạn, hầu hết khách hàng sử dụng tiền điện tử vẫn lưu trữ tài sản của họ trên các sàn giao dịch tiền điện tử .
chỉ
Sàn giao dịch tiền điện tử Hata của Malaysia đã hoàn thành vòng tài trợ hạt giống trị giá 4,2 triệu USD, do Castle Island và các tổ chức khác dẫn đầu
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Edge Malaysia, Hata Digital Sdn Bhd, sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số được cấp phép thứ năm của Malaysia, đã huy động thành công 4,2 triệu USD (18,07 triệu RM) Quỹ vòng hạt giống dự kiến ​​sẽ được sử dụng để phát triển sản phẩm mới và mở rộng cơ sở người dùng ở châu Á.Vòng tài trợ này được dẫn dắt bởi các công ty đầu tư mạo hiểm của Hoa Kỳ Castle Island và Cadenza Venture, đồng thời những người tham gia còn bao gồm sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu Bybit, Singapore Investment công ty AP Capital, công ty đầu tư mạo hiểm Plug and Play Tech Center của Hoa Kỳ và công ty tăng tốc tiền điện tử Alliance.xyz.Giám đốc điều hành Hata David Low cho biết rằng việc nhận được sự hỗ trợ của các nhà đầu tư tổ chức nổi tiếng quốc tế sẽ giúp công ty xây dựng giao dịch tài sản kỹ thuật số mạnh mẽ hơn ở Malaysia và Châu Á. nền tảng để nâng cao sự tự tin của người dùng. Nic Carter, đối tác sáng lập của Castle Island, tin rằng Đông Nam Á là thị trường cốt lõi cho việc áp dụng tiền điện tử toàn cầu và Hata có lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ nhờ các sản phẩm khác biệt và chiến lược tuân thủ.
chỉ
Quảng cáo lừa đảo liên quan đến Soneium xuất hiện trên trang tìm kiếm Google, vui lòng không tương tác
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Scam Sniffer , các quảng cáo lừa đảo sẽ xuất hiện khi tìm kiếm Soneium trên Google. Vui lòng không nhấp vào liên kết và cẩn thận với những rủi ro.
chỉ
Dữ liệu: GSR đã gửi 250.000 ZRO, 2,2 triệu ARB và 12,5 triệu USDT vào CEX trong 24 giờ qua
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của The Data Nerd, trong 24 giờ qua, GSR đã thực hiện nhiều khoản tiền gửi vào Binance, Bybit và Kraken :250.000 ZRO (khoảng 1,03 triệu đô la Mỹ) và 2,2 triệu ARB ( (khoảng 1,33 đô la Mỹ) triệu) được gửi vào Binance;12,5 triệu USDT được gửi vào Kraken, Bybit và Binance;240.000 API3(khoảng 437.000 USD) đã được gửi vào Binance.
chỉ
Avalanche Foundation thông báo ra mắt Thẻ Avalanche , có thể thanh toán bằng các token như AVAX
Theo tin tức từ BitouchNews,Avalanche Foundation ra mắt Thẻ Avalanche , có thể thanh toán bằng WAVAX, USDC, sAVAX và các token khác ở bất cứ nơi nào Visa được chấp nhận và đi kèm với thẻ vật lý thẻ với thẻ ảo. Thẻ ban đầu được phát hành ở Châu Mỹ Latinh và Caribe và giờ đây người dùng có thể tham gia danh sách chờ.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer