Đăng nhập/ Đăng ký
Tổng giá trị thị trường của tiền điện tử là 2,46 nghìn tỷ USD, với mức giảm 3,64% trong 24 giờ
2024-03-22 20:40:02
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Tổng giá trị thị trường hiện tại của tiền điện tử là 2,46 nghìn tỷ USD, với 93,286 tỷ USD bốc hơi trong 24 giờ, giảm 3,64%. Trong số đó, vốn hóa thị trường Bitcoin chiếm 50,74% và vốn hóa thị trường Ethereum chiếm 16,75%.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: GSR Markets gửi 7,41% tổng nguồn cung NEIRO Bybit
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Spot On Chain , GSR Markets đã gửi 7,41% tổng nguồn cung NEIRO vào Bybit trong 14 giờ qua.Điều đáng chú ý là từ ngày 8 tháng 10 đến ngày 21 tháng 10, GSR Markets đã rút 74,13 triệu NEIRO khỏi Bybit với mức giá trung bình là 0,084 USD (chi phí ước tính: 6,2 triệu USD).Tuy nhiên, hành động này có thể mang lại nhiều thanh khoản hơn là để bán. Một giao dịch bán thực sự ở mức giá trung bình là 0,075 USD sẽ dẫn đến khoản lỗ 669.000 USD (-10,8%) chỉ sau 18 ngày.
chỉ
Tổ chức nghiên cứu phi tập trung KaJ Labs cam kết đầu tư 75 triệu USD để xây dựng nền tảng doanh nghiệp trên chuỗi Atua AI
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Mena FN, KaJ Labs, một tổ chức nghiên cứu phi tập trung tập trung vào việc thúc đẩy AI và công nghệ chuỗi khối, đã cam kết đầu tư 75 triệu USD vào việc phát triển nền tảng doanh nghiệp trên chuỗi của Atua AI để đẩy nhanh sự phát triển và mở rộng của Atua AI. cho phép nền tảng này cung cấp các giải pháp tiên tiến dựa trên trí tuệ nhân tạo cho các doanh nghiệp trong hệ sinh thái Web3.Cam kết trị giá 75 triệu USD sẽ hỗ trợ phát triển cơ sở hạ tầng, quan hệ đối tác chiến lược và cải tiến nền tảng để đảm bảo khả năng mở rộng, bảo mật và tự động hóa liền mạch. Atua AI nhằm mục đích cung cấp cho các doanh nghiệp và nhà phát triển các công cụ để hợp lý hóa quy trình công việc, tăng năng suất và tự động hóa các hoạt động bằng cách kết hợp công nghệ blockchain và AI.
chỉ
Vitalik: Việc phổ cập xác minh ứng dụng khách nhẹ yêu cầu các bước như cấu hình L2 và kết nối trên chuỗi
Theo tin tức từ BitouchNews, Kỹ sư Andreessen Horowitz @NoahCitron cho biết trên nền tảng X rằng Helios đang trở thành ứng dụng khách nhẹ đa chuỗi cho Ethereum. Các ứng dụng khách nhẹ là cơ sở để mở rộng quy mô Ethereum. Một tương lai với hàng nghìn Bản tổng hợp dường như không còn xa nữa và chúng ta càng tiến gần đến mục tiêu đó thì khả năng tương tác của Bản tổng hợp sẽ càng trở nên quan trọng hơn.Vitalik trả lời rằng đây là một bước quan trọng và các bước tiếp theo bao gồm: Helios (hoặc các lựa chọn thay thế) được tích hợp vào ví người dùng, cấu hình L2 trên chuỗi và các quy tắc xác minh trạng thái thông số kỹ thuật cấu hình L2. Sau khi hoàn tất, bạn sẽ có xác thực ứng dụng khách nhẹ L1 và L2 chung.
chỉ
Dữ liệu: Khoảng 169 BTC được chuyển từ Gemini VanEck, trị giá hơn 10 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu giám sát Arkham , khoảng sáu giờ trước, 169,693 BTC đã chảy vào quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin VanEck HODL Bitcoin ETF từ sàn giao dịch tiền điện tử Gemini , trị giá khoảng 11,33 triệu USD.
chỉ
Dữ liệu: Một nhà giao dịch NFT chuyên nghiệp đã chi 100 ETH để mua hơn 100 tỷ MOG
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Onchain Lens, một nhà giao dịch NFT chuyên nghiệp đã chi 100 ETH để mua 139,56 tỷ MOG với giá 0,00000175 USD.Có thông tin cho rằng nhà giao dịch này đã thu được hơn 1.380 ETH, trị giá khoảng 2,35 triệu USD, bằng cách mua và bán NFT.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer