Đăng nhập/ Đăng ký
Binance phản hồi về vụ trộm tài khoản người dùng: tài khoản bị đóng băng trong vòng 1 phút 19 giây và nền tảng không có trách nhiệm bồi thường.
2024-06-03 20:50:14
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Để đối phó với hành vi trộm cắp tài khoản người dùng, Binance đã đưa ra tuyên bố giải thích lý do. Sự cố xảy ra do máy tính của người dùng bị hacker xâm nhập, đánh cắp trạng thái đăng nhập của tài khoản thông qua plug-in và thực hiện các thao tác. Dịch vụ khách hàng bảo mật của Binance đã đóng băng thành công tài khoản trong vòng 1 phút 19 giây, nhưng do hacker sử dụng các giao dịch gián tiếp nên sẽ mất một thời gian để truy tìm. Binance tuyên bố rằng cuộc tấn công liên quan đến các plug-in độc hại do người dùng cài đặt, nền tảng này không chịu trách nhiệm bồi thường và sẽ tăng cường tính bảo mật của hệ thống. Binance khuyến nghị người dùng chỉ nên sử dụng các ứng dụng và trình duyệt chính thức không có plug-in để truy cập trang web Binance và nhanh chóng thoát khỏi các ứng dụng và trình duyệt liên quan đến tiền. Theo tin tức thị trường sáng nay, người dùng Twitter @CryptoNakamao đã bị thiệt hại 1 triệu USD do một plug-in độc hại khiến cookie của trang web bị chiếm quyền điều khiển.

Tin tức
chỉ
IntoTheBlock: Giá mua trung bình của 220.000 địa chỉ Bitcoin đang hoạt động là khoảng 68.500 USD, hình thành mức hỗ trợ tiềm năng
Theo tin tức từ BitouchNews, IntoTheBlock được đề cập trong một tuyên bố được đưa ra XĐiều đáng chú ý là giá mua trung bình của 220.000 địa chỉ này là khoảng 68.500 USD, cho thấy có sự quan tâm mạnh mẽ và hỗ trợ tiềm năng ở cấp độ quan trọng này.
chỉ
WOO X hợp tác với OpenTrade để nâng cấp RWA vault thông qua tích hợp Avalanche
Theo tin tức từ BitouchNews, WOO X và OpenTrade nâng cấp kho thời hạn linh hoạt RWA với tích hợp Avalanche. Bằng cách tận dụng nền tảng của OpenTrade, WOO X tích hợp liền mạch và quản lý khả năng sinh lời do RWA cung cấp.Kho bạc mới tận dụng công nghệ tiên tiến của Avalanche để tăng tính thanh khoản và giảm chi phí giao dịch, cho phép người dùng quản lý đầu tư hiệu quả hơn. Sự hợp tác này cho phép người dùng kiếm được lợi nhuận với rủi ro thấp bằng cách token hóa các tài sản trong thế giới thực như trái phiếu kho bạc. Thị trường tài sản token hóa dự kiến ​​sẽ đạt 16,1 nghìn tỷ USD vào năm 2030.Ngoài ra, WOO X, OpenTrade và Avalanche đã cùng nhau phát động một chiến dịch. Sự kiện sẽ kéo dài từ ngày 21 tháng 10 năm 2024 đến ngày 19 tháng 1 năm 2025 và người dùng tham gia có thể tận hưởng các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao.
chỉ
Dữ liệu: Một con cá voi nào đó một lần nữa tăng số lượng nắm giữ token GOAT trị giá 2 triệu đô la của mình
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của lookonchain, sau khi giá GOAT giảm, một con cá voi đã rút 2 triệu USDC khỏi Binance để mua GOAT.Trong 4 ngày qua, con cá voi này đã chi tổng cộng 7,14 triệu USD trên 4 ví, mua 21,39 triệu GOAT với mức giá trung bình là 0,3338 USD. Hành vi mua vẫn tiếp tục.
chỉ
Matrixport: Quyền chọn Bitcoin tăng vọt, lợi ích của tổ chức tiếp tục nóng lên khi giao dịch ETF giao ngay tiếp cận
Theo tin tức từ BitouchNews, Biểu đồ do Matrixport công bố cho thấy khối lượng giao dịch quyền chọn Bitcoin đã tăng đáng kể trong năm nay, cho thấy có nhiều nhà giao dịch trưởng thành hơn đang tham gia thị trường. Với sự chấp thuận gần đây của SEC đối với giao dịch quyền chọn trên Bitcoin Spot ETF, khối lượng giao dịch dự kiến ​​sẽ tăng hơn nữa, đặc biệt nghiêng về Bitcoin Spot ETF (IBIT) của BlackRock , dự kiến ​​sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư tổ chức hơn, tăng cường hơn nữa sự tập trung của họ vào thị trường tiền điện tử. .
chỉ
Musk bỏ qua vấn đề XRP, nói rằng tiền điện tử có thể là 'bức tường thành' chống lại sự tập trung hóa
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo IBT, Elon Musk cho biết tại cuộc họp ở tòa thị chính ở Pittsburgh, Pennsylvania rằng ông không muốn thảo luận về bất kỳ loại tiền điện tử cụ thể nào, nhưng lưu ý rằng tiền điện tử có thể trở thành "bức tường thành" chống lại sự kiểm soát tập trung.Musk né tránh câu hỏi về việc liệu ông có tin rằng XRP Ledger blockchain công khai phi tập trung sẽ được tích hợp vào hệ thống tài chính trong tương lai hay không. Ông nhấn mạnh rằng điều này không có nghĩa là ông tán thành hay không tán thành XRP.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer