Đăng nhập/ Đăng ký
Cựu CTO Coinbase : "Bitcoin đạt 1 triệu đô la" có thể liên quan đến các sự kiện thiên nga đen kinh tế trong tương lai của Hoa Kỳ
2023-04-30 21:27:55
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Balaji Srinivasan , cựu giám đốc công nghệ của Coinbase , đã giải thích về lần đặt cược trước đó của mình tại hội nghị Consensus 2023: "Đặt cược rằng giá Bitcoin có thể đạt 1 triệu USD vào ngày 17 tháng 6". Ông nói rằng khi giá Bitcoin đạt 1 triệu đô la, nó sẽ đánh dấu sự sụp đổ hoàn toàn niềm tin và tín dụng trong hệ thống tài chính Hoa Kỳ, vì chính phủ sẽ in rất nhiều tiền để chống đỡ hệ thống ngân hàng mong manh.

Srinivasan nhận thấy 10% khả năng xảy ra một vấn đề rất nghiêm trọng trong nền kinh tế Hoa Kỳ trong vòng vài tháng, 70% khả năng xảy ra trong vài năm, 19% khả năng xảy ra trong vài thập kỷ và 1% khả năng nó sẽ xảy ra mất một thế kỷ hoặc hơn để xuất hiện.

Srinivasan cho biết: “Có thể mất 900 ngày hoặc thậm chí 90 tháng (để Bitcoin đạt 1 triệu đô la) không? Có thể, tôi không thể chắc chắn 100% nhưng tôi nghĩ con số này cao vì tôi thấy có rất nhiều lỗ hổng trong hệ thống. Tôi có thể sai, nhưng tôi đã đốt một triệu đô la để nói với các bạn (Fed và các quan chức Hoa Kỳ) đang in hàng nghìn tỷ đô la. ”

BitouchNews trước đây đã báo cáo rằng cựu Giám đốc Công nghệ Coinbase, Balaji Srinivasan, đã đặt cược 1 triệu đô la vào giá Bitcoin với người dùng Twitter James Medlock vào ngày 19 tháng 3. Theo các điều khoản, nếu giá Bitcoin không đạt 1 triệu đô la trong vòng 90 ngày (17 tháng 6), Medlock sẽ giành được 1 triệu đô la từ Balaji, nếu không anh ta sẽ mất một Bitcoin.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Một con cá voi nào đó đã mua 8.010 ETH trong 2 tháng qua và hiện có khoản lỗ thả nổi là 5,07 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo nhà phân tích Ember Monitor trên chuỗi, một con cá voi khổng lồ đã bán 6.001,7 ETH với mức giá 3.384 USD vào cuối tháng 6, thu về khoản lãi 1,64 triệu USD. Trong gần hai tháng kể từ cuối tháng 7, cá voi đã mua lại nhiều ETH hơn.Cho đến nay, anh đã chi tổng cộng 25,33 triệu USD để mua lại 8.010 ETH, với mức giá trung bình là 3.163 USD. Khoản lỗ thả nổi hiện tại là 5,07 triệu USD.
chỉ
RootData: Alameda Research đã chuyển 1.500 ETH cho nhà cung cấp thanh khoản B2C2, trị giá 3,4929 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData, vào lúc 21:31 giờ Bắc Kinh hôm nay, Alameda Research đã chuyển 1.500 ETH cho nhà cung cấp thanh khoản B2C2, trị giá 3,4929 triệu USD.
chỉ
Khảo sát: Sự phức tạp về mặt kỹ thuật vẫn là yếu tố chính cản trở việc áp dụng rộng rãi tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph , mặc dù tiền điện tử và blockchain ngày càng phổ biến nhưng sự phức tạp trong công nghệ của chúng có thể khiến người dùng bình thường khó hiểu, do đó ngăn cản nhiều người tham gia vào lĩnh vực này.Theo một cuộc khảo sát vào tháng 8 do sàn giao dịch tiền điện tử Swyftx của Úc thực hiện, 43% trong số 2.229 người được hỏi cho biết họ chưa sử dụng công nghệ này vì họ không chắc nó hoạt động như thế nào. Các chuyên gia trong ngành thường tin rằng ngành nên cố gắng đơn giản hóa các tài nguyên giáo dục và giao diện người dùng để thu hút nhiều người dùng thông thường hơn. Ngoài sự phức tạp về mặt kỹ thuật, các yếu tố như an ninh lưu trữ tài sản và sự không chắc chắn về quy định cũng gây trở ngại cho việc phổ biến.Các chuyên gia gợi ý rằng ngành mã hóa nên cố gắng làm cho công nghệ dễ hiểu và dễ sử dụng hơn trong khi vẫn duy trì tính chất đổi mới của nó, chẳng hạn như đơn giản hóa các khái niệm phức tạp, cung cấp giao diện thân thiện với người dùng và tài nguyên giáo dục toàn diện.
chỉ
Dữ liệu: ARK Invest Bitcoin ETF đã nhận được khoảng 727 BTC, trị giá hơn 46 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Arkham , khoảng một giờ trước, quỹ giao dịch trao đổi ARK Invest Bitcoin ARKB 21Shares Bitcoin ETF đã nhận được 727,606 BTC, tương đương khoảng 46,13 triệu USD, từ một địa chỉ không được đánh dấu, sau đó chuyển tiền sang một địa chỉ khác .
chỉ
Hotcoin tổ chức thành công hoạt động ngoại vi “Web3 Networking Mixer” Token2049, tập trung phát triển hệ sinh thái Web3
Theo tin tức từ BitouchNews, Sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số Hotcoin đã tổ chức thành công sự kiện "Bộ trộn mạng Web3" tại 80rr Fintech Hub ở Singapore như một sự kiện ngoại vi cho Token2049.Sự kiện này do Hotcoin, Orbis và Hedera đồng tổ chức, thu hút sự tham gia của nhiều người ưu tú trong ngành, các nhà lãnh đạo cộng đồng và các KOL nổi tiếng trên khắp thế giới. Sự kiện bao gồm các bài phát biểu, thảo luận bàn tròn và cà phê. nghỉ giải lao. Steven Gu, Giám đốc điều hành của Hotcoin, đã tham dự và phát biểu. Steven nói rằng Hotcoin hiện cam kết hỗ trợ các dự án sinh thái Web3, bao gồm nhiều lĩnh vực như DeFi, mạng xã hội và trò chơi chuỗi, đồng thời sẽ giúp đỡ nhiều người hơn thông qua toàn cầu của Hotcoin. lợi thế về ảnh hưởng và nguồn lực. Các dự án tiềm năng xuất sắc được quảng bá trên thị trường toàn cầu với hiệu quả cao hơn và chi phí thấp hơn.Được biết, Hotcoin đã được thành lập được gần bảy năm. Trong tương lai, nó sẽ phát triển từ một nền tảng giao dịch tiền kỹ thuật số thành một hệ sinh thái blockchain toàn diện, bao gồm các công cụ tài chính phái sinh, NFT, nghiên cứu, đầu tư, ươm tạo. và các doanh nghiệp khác, đồng thời sẽ Tiếp tục tuân thủ chiến lược phát triển của người dùng là trên hết, an toàn và tuân thủ, đồng thời tạo ra một hệ sinh thái blockchain an toàn, thiết thực và thuận tiện cho người dùng toàn cầu.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới