Đăng nhập/ Đăng ký
Chính phủ Đức nhận được 9,2735 triệu đô la BTC
2024-07-02 23:40:02
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Theo giám sát AICoin, chính phủ Đức đã nhận được Bitcoin trị giá 9,2735 triệu USD, vui lòng chú ý đến xu hướng giá.

Tin tức
chỉ
Ứng dụng thể dục được mã hóa Moonwalk hoàn thành khoản tài trợ 3,4 triệu USD, dẫn đầu bởi Hack VC
Theo tin tức từ BitouchNews, Ứng dụng thể dục được mã hóa Moonwalk đã thông báo hoàn tất khoản tài trợ 3,4 triệu USD. Vòng tài trợ này do Hack VC dẫn đầu và Binance Labs đồng sáng lập Labs, Reciprocal Ventures và Solana Raj Gokal đã tham gia đầu tư.Ứng dụng "game hóa" hoạt động thể dục bằng cách cho phép người dùng cạnh tranh trong các thử thách hàng ngày với bạn bè, gia đình hoặc người lạ. Người dùng bắt đầu thử thách có thể đặt số ngày cuộc thi sẽ kéo dài, mục tiêu số bước hàng ngày và số tiền mà mỗi người tham gia cần phải gửi. Người chơi có thể gửi tiền gửi bằng USDC, Solana hoặc Bonk memecoin dựa trên Solana .Nếu bạn không đạt được mục tiêu số bước hàng ngày, khoản tiền gửi của bạn sẽ bị mất và phân bổ đều cho những người chơi đạt được mục tiêu. Nếu bạn hoàn thành thành công thử thách hàng ngày, bạn sẽ nhận được tiền đặt cọc và giành được một phần tiền trong nhóm tiền thưởng.
chỉ
CNBC: OpenAI giải tán nhóm chuẩn bị AGI
Theo tin tức từ BitouchNews, OpenAI đang giải tán nhóm "Sẵn sàng AGI" và các thành viên trong nhóm sẽ được phân công lại cho các nhóm khác tại OpenAI. Nhóm trước đây được giao nhiệm vụ đánh giá khả năng của OpenAI trong việc xử lý các công nghệ AI ngày càng mạnh mẽ và đánh giá mức độ sẵn sàng của thế giới đối với các công nghệ đó.Có thông tin cho rằng Miles Brundage, cố vấn trưởng của nhóm AGI Readiness, đã tuyên bố từ chức trong một bài đăng trên Substack. Ông nói rằng lý do chính khiến ông rời đi là vì ông tin rằng nghiên cứu bên ngoài của mình có thể có tác động lớn hơn. chi phí cơ hội quá cao và anh ấy hy vọng sẽ giảm bớt sự thiên vị và tin rằng mục tiêu của anh ấy trong OpenAI đã đạt được. (CNBC)
chỉ
Dữ liệu: Kho bạc USDC mới đúc được 50.997.778 USDC trên chuỗi Ethereum
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Whale Alert , Kho bạc USDC đã đúc thêm 50.997.778 USDC trên chuỗi Ethereum.
chỉ
Dữ liệu: Trong 24 giờ qua, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng là 217 triệu USD và số tiền thanh lý BTC là 53,54 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của coinglass, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng trong 24 giờ qua là 217 triệu USD, số tiền thanh lý các lệnh mua là 130 triệu USD và số tiền thanh lý các lệnh bán là 87 triệu USD, trong đó số tiền thanh lý BTC là 53,54 triệu đô la Mỹ, số tiền thanh lý ETH là 50,9 triệu đô la Mỹ và số tiền thanh lý SOL là 10,4 triệu đô la Mỹ.
chỉ
RootData: 350,09 ETH được chuyển từ OKX sang ví không xác định, trị giá 883.500 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , vào lúc 23:33 giờ Bắc Kinh hôm nay, 350,09 ETH đã được chuyển từ OKX sang một ví không xác định, trị giá 883.500 USD.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer