Đăng nhập/ Đăng ký
BTC "Pin Up" dường như đã được ghim và chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
2024-07-04 23:00:03
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của hợp đồng vĩnh viễn Bitcoin là $58165,60. Nó đã tăng ngay lập tức và có thể giảm. Hãy chú ý đến vị thế của bạn. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Cảnh báo mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin Nhấp vào "Đồng bộ hóa cảnh báo" trên PC để nhận được cảnh báo mã pin tương tự ngay lập tức!

Tin tức
chỉ
Công ty đầu tư tài sản kỹ thuật số Coinshares mở văn phòng tại New York
Theo tin tức từ BitouchNews, Công ty đầu tư tài sản kỹ thuật số Coinshares International sẽ mở văn phòng tại Thành phố New York. Theo thông báo, văn phòng tại New York sẽ trở thành trung tâm hoạt động của Coinshares tại Hoa Kỳ. Văn phòng sẽ nâng cao khả năng của Coinshares để phục vụ các tổ chức và tổ chức đang phát triển. cơ sở khách hàng bán lẻ tại Hoa Kỳ.
chỉ
Radiant Capital: Vui lòng thu hồi ủy quyền đối với các hợp đồng bị ảnh hưởng càng sớm càng tốt và sẽ tiếp tục theo dõi đầy đủ và đóng băng số tiền bị đánh cắp
Theo tin tức từ BitouchNews, Radiant Capital đã đưa ra lời nhắc nhở về X về sự cố bảo mật. Tất cả người dùng cần phải hành động ngay lập tức để bảo vệ ví của mình.Nếu bạn đã tương tác với Radiant (hoặc nghĩ rằng bạn có thể đã làm như vậy), bạn phải thu hồi ủy quyền đối với hợp đồng bị ảnh hưởng ngay lập tức, nếu không bạn sẽ có nguy cơ bị đánh cắp tiền. Vui lòng bảo vệ tài sản thông qua revoke.cash và xóa mọi quyền để tránh mất thêm. Radiant vẫn hoàn toàn cam kết theo dõi và đóng băng số tiền bị đánh cắp, đồng thời đang hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia bảo mật và cơ quan thực thi pháp luật.Có thông tin cho rằng Radiant Capital trước đó đã bị hack và bị lỗ 53 triệu USD.
chỉ
Giám đốc điều hành Tether : Đang mua một lượng lớn nợ của Hoa Kỳ và tăng gấp đôi về truyền thông và tính minh bạch
Theo tin tức từ BitouchNews, Giám đốc điều hành Tether, Paolo Ardoino, cho biết Tether đang “tăng gấp đôi” về khả năng giao tiếp và tính minh bạch.Ardoino cũng cho biết: "So với" Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Úc và Tây Ban Nha, Tether có nhiều tín phiếu kho bạc hơn. Tín phiếu kho bạc được coi là một khoản đầu tư có rủi ro thấp. Tether phân cấp quyền ra quyết định để bán nợ của Hoa Kỳ và chúng tôi đang tìm kiếm hàng trăm triệu người mua nợ mới của Hoa Kỳ bởi vì thông qua chúng tôi, chúng tôi cung cấp cho các thị trường mới nổi này khả năng tiếp cận loại tiền tệ tốt nhất trên thế giới và trong quá trình đó, chúng tôi đang mua số lượng lớn của Hoa Kỳ món nợ. ”
chỉ
FCA Vương quốc Anh đang thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để xử lý một số ứng dụng
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức thị trường, Giám đốc điều hành của Cơ quan quản lý tài chính Anh (FCA) cho biết FCA đang thử nghiệm sử dụng trí tuệ nhân tạo để xử lý một số ứng dụng và một ngày nào đó trí tuệ nhân tạo sẽ có thể quản lý một số nội dung ứng dụng.
chỉ
Thành viên Hội đồng Điều hành ECB Rehn: Tăng trưởng kinh tế yếu kém của Châu Âu có thể làm giảm lạm phát hơn nữa
Theo tin tức từ BitouchNews, Thành viên Hội đồng Quản trị Ngân hàng Trung ương Châu Âu Rehn cho biết lạm phát trên toàn khu vực đồng euro đang dần trở lại mức mục tiêu 2%, nhưng tăng trưởng kinh tế yếu có nguy cơ khiến giá tiếp tục giảm. Rehn cho biết: "Quá trình chống lạm phát ở khu vực đồng euro đang đi đúng hướng. Trong vài tháng qua, triển vọng tăng trưởng đã suy yếu đáng kể, điều này cũng có thể làm tăng áp lực lạm phát giảm hơn nữa". việc cắt giảm sẽ tiếp tục, nhưng anh ấy sẽ không tiết lộ nó cần phải đi nhanh như thế nào và bao xa. Wren cho biết: “Với lãi suất của chúng tôi vẫn nằm trong phạm vi hạn chế, hướng chuyển động của lãi suất là rõ ràng”. Ông cũng cho biết tốc độ và phạm vi cắt giảm lãi suất sẽ phụ thuộc vào triển vọng lạm phát, động lực của lạm phát cơ bản và sức mạnh truyền tải chính sách tiền tệ.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer