Đăng nhập/ Đăng ký
Chính xác thì lợi nhuận của 25 đồng tiền hàng đầu trong danh mục đầu tư tiền điện tử của a16z là bao nhiêu?
2024-07-12 05:48:23 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Trong lĩnh vực đang thay đổi nhanh chóng này, các quyết định mua bán kịp thời là rất quan trọng.

Tác giả: Ren & Heinrich

Andreessen Horowitz (a16z) là một trong những công ty đầu tư mạo hiểm nổi tiếng nhất thế giới. Danh mục đầu tư của họ chứa khoảng 50 loại tiền điện tử. Trong phân tích này, tôi muốn xem liệu, với tư cách là một nhà đầu tư bán lẻ, bạn có thể kiếm được lợi nhuận vào năm 2024 hay không nếu bạn thực hiện giao dịch sao chép, tức là đầu tư vào cùng một loại tiền như a16z và bán nó khoảng 5 tháng sau.

Trước tiên hãy giả sử một số điều kiện

• Bạn thực hiện giao dịch sao chép với tư cách là nhà đầu tư cá nhân (tức là đầu tư vào cùng loại tiền tệ với a16z và bán nó khoảng 5 tháng sau).

• Đầu tư 100 USD vào mỗi đồng tiền trong số 25 đồng tiền hàng đầu theo vốn hóa thị trường trong danh mục đầu tư a16z (tổng cộng 2.500 USD).

• Thời gian đầu tư: từ ngày 01/01/2024 đến ngày 06/06/2024 (157 ngày).

Phân tích sâu

Với những điều kiện này, chúng ta hãy xem danh mục đầu tư của a16z đã hoạt động như thế nào kể từ đầu năm.

Trục X hiển thị xu hướng thời gian và trục Y hiển thị phần trăm tăng hoặc giảm. Giá trị 200 có nghĩa là tiền điện tử tương ứng đã tăng 100% dựa trên giá trị ban đầu.

Như chúng ta đã thấy, tình hình rất phức tạp.

Một mặt, chúng tôi đã thấy một số loại tiền điện tử có biến động giá tốt trong vài tháng qua, chẳng hạn như:

• Arweave (AR): +323%

• Chim kim oanh (GFI): +157%

• Ethereum (ETH): +63%

Mặt khác cũng có nhiều mặt hàng đang giảm giá như:

• XRP (XRP): -17%

• Optimism (OP): -38%

• ApeCoin (APE): -22%

Nhìn chung, 11 trong số 25 loại tiền điện tử hàng đầu cho thấy sự tăng trưởng ròng. Nếu trừ đi khoản lỗ do giá giảm bằng các loại tiền tệ khác thì tổng giá bán là 3.158,82 USD. Vì vậy, tổng lợi nhuận ($3158,82 - $2500) là $658,82 và lợi tức đầu tư (ROI) là 26,35%, một con số không tệ.

Trên thực tế, những người chỉ đầu tư vào Bitcoin hoặc Ethereum sẽ kiếm được lợi nhuận lớn hơn trong cùng thời gian.

Rõ ràng, việc sao chép vô điều kiện danh mục đầu tư của Andreessen Horowitz là chưa tối ưu.

Vậy làm thế nào để có được nhiều lợi nhuận hơn?

Những cách nào khác để tăng lợi nhuận bằng cách sao chép 25 đồng tiền hàng đầu của danh mục tiền điện tử a16z? Chúng ta hãy nhìn vào dòng thời gian chi tiết hơn.

Khi Bitcoin bắt đầu tăng giá vào đầu tháng 3, thị trường tiền điện tử nói chung cũng chứng kiến ​​xu hướng tăng mạnh, nhưng không phải tất cả các đồng tiền đều tăng như nhau.

Biểu đồ này so sánh những đồng tiền hoạt động tốt với những đồng tiền hoạt động kém hơn trong danh mục đầu tư của a16z (cho thấy mức tăng trưởng trung bình của các đồng tiền có mức tăng dương hoặc âm vào đầu tháng 6).

Chúng ta có thể thấy rằng các đồng tiền hoạt động mạnh đã tăng cao hơn đáng kể vào đầu tháng 3 (ngày 13 tháng 3, trung bình +104%) so với các đồng tiền tầm thường (ngày 13 tháng 3, trung bình +27%) và có thể duy trì mức tăng trưởng của chúng trong thời gian dài. Lợi thế này.

Do đó, sức mạnh của mức tăng là một dấu hiệu cho thấy liệu nó có hoạt động tốt trong những tháng tới hay không.

Một lần nữa, thời gian là điều cốt yếu trong đầu tư tiền điện tử.

Giống như Andreessen Horowitz sẽ không giữ tiền của họ mãi mãi, bạn nên luôn theo dõi xu hướng khi sao chép giao dịch và tận dụng các cơ hội bán hàng, chỉ giữ những đồng tiền hứa hẹn nhất trong danh mục đầu tư của mình.

Biểu hiện  “mạnh” và biểu hiện “trung bình” nghĩa là gì?

Biểu đồ phóng to này hiển thị tất cả các đồng tiền có mức tăng dương cho đến đầu tháng 6 có màu xanh lục và các đồng tiền khác có màu đỏ.

Tính đến ngày 13 tháng 3, chúng ta có thể thấy rằng những đồng tiền hoạt động mạnh mẽ này đã tăng ít nhất 40%, trong khi những đồng tiền hoạt động trung bình hầu như đều giảm xuống dưới mức này.

Mặc dù không có quy tắc cố định nào có thể được bắt nguồn từ nó. Nhưng nó cho thấy rằng nếu bạn bán một nửa tiền điện tử yếu hơn trong danh mục đầu tư của mình vào khoảng giữa tháng 3, bạn sẽ kiếm được lợi nhuận đáng kể trong tháng 6.

Tuy nhiên, điều này không ngăn cản những người có thành tích tầm thường này hoạt động tốt hơn sau này.

Danh mục tiền điện tử của a16z thể hiện sự đa dạng và thách thức của thị trường, đồng thời các nhà đầu tư nên thận trọng khi sao chép chiến lược của mình và luôn chú ý đến xu hướng thị trường cũng như hiệu suất của từng loại tiền tệ.

Trong lĩnh vực đang thay đổi nhanh chóng này, các quyết định mua và bán kịp thời là rất quan trọng để nắm bắt cơ hội trong bối cảnh biến động và đạt được lợi nhuận đầu tư bền vững.



Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Một con cá voi khổng lồ đã gửi 3.200 ETH vào OKX, tương đương khoảng 8,36 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Onchain Lens, sau 8 tháng nhận được phần thưởng airdrop, một con cá voi khổng lồ đã gửi 3.200 ETH (trị giá 8,36 triệu USD) Nhập OKX .Ban đầu, cá voi đã cam kết 3.140 ETH (trị giá 10,73 triệu USD) trong Puffer Finance. Sau vài tháng đặt cược, tài khoản lớn đã được thưởng tổng cộng 3.200 ETH và nhận được 166.180 mã thông báo PUFFER (hiện trị giá 54.000 USD). Tuy nhiên, do giá ETH giảm, cá voi đã lỗ 2,36 triệu USD khi nắm giữ ETH. Bây giờ, cá voi đã gửi tất cả ETH của mình tới OKX.
chỉ
Dữ liệu: Tỷ lệ nắm giữ của tổ chức chiếm khoảng 20% ​​quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu được tiết lộ bởi Giám đốc điều hành CryptoQuant Ki Young Ju, nắm giữ của tổ chức chiếm khoảng 20% ​​quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ và các công ty quản lý tài sản nắm giữ khoảng 193.000 BTC.
chỉ
OKX sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn SCRUSDT vào lúc 9:00 tối nay (UTC+8)
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, OKX sẽ chính thức ra mắt hợp đồng vĩnh viễn SCRUSDT trên web, Ứng dụng và API vào lúc 9 giờ tối ngày 22 tháng 10 năm 2024 (UTC+8).Có thông tin cho rằng Scroll là một zkEVM Rollup tương thích ở cấp độ bytecode và là một trong những giải pháp mở rộng chính Ethereum.
chỉ
Dữ liệu: Số lượng nắm giữ ETF Bitcoin vượt quá 390.000 BTC
Theo tin tức từ BitouchNews, BlackRock chính thức cập nhật thông tin vị thế của Bitcoin ETF Tính đến ngày 21 tháng 10, lượng nắm giữ của Bitcoin Exchange Traded Fund IBIT đạt 391.484,1137 BTC, với giá trị thị trường khoảng 26.453.051.343,01 USD.
chỉ
Dữ liệu: Quyền chọn Bitcoin có giá trị danh nghĩa khoảng 4,2 tỷ USD sẽ hết hạn và được giao vào thứ Sáu tuần này
Theo tin tức từ BitouchNews, Khoảng 4,2 tỷ USD quyền chọn Bitcoin và 1 tỷ USD quyền chọn Ethereum sẽ hết hạn giao hàng vào thứ Sáu tuần này. Khoảng 682 triệu USD quyền chọn Bitcoin là “có lãi”, hầu hết trong số đó là quyền chọn mua. Việc phân phối tương tự như thời hạn của quý trước.Tỷ lệ đặt/gọi hiện tại cho quyền chọn Bitcoin là 0,62, cho thấy tâm lý thị trường thiên về sự lạc quan. Giá điểm đau tối đa của Bitcoin là 64.000 USD và giá giao dịch hiện tại là khoảng 67.000 USD, cao hơn mức điểm đau tối đa. Điều đáng chú ý là Ethereum hiện đang giao dịch ở mức khoảng 2.600 USD, đúng mức giá khó khăn nhất của nó.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer