Đăng nhập/ Đăng ký
"Thanh lý chính của nhiều đơn đặt hàng" Trong 24 giờ qua, toàn bộ mạng đã thanh lý các vị thế trị giá 104 triệu USD và các lệnh mua đã thanh lý 83,48 triệu USD.
2024-09-02 05:30:03
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của ETH là $2449,54, giảm 2,71% trong 24 giờ qua. Trong đó, tổng số tiền thanh lý hợp đồng trên toàn mạng trong 24 giờ qua là 104 triệu USD, chủ yếu là do các lệnh dài và số tiền thanh lý ETH là 30,5 triệu USD(chiếm 29,14%). Dữ liệu trên chỉ mang tính tham khảo.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: TRX trị giá gần 180 triệu USD được chuyển sang JustLendDAO
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Whale Alert , vào khoảng 23:53 giờ Bắc Kinh, 1.184.201.033 TRX (trị giá khoảng 179.665.517 USD) đã được chuyển từ một ví không xác định sang JustLendDAO.
chỉ
Phim tài liệu "Vitalik: Câu chuyện về Ethereum" bắt đầu phát trực tuyến và dự kiến ​​​​phát hành trên các nền tảng phát trực tuyến lớn vào năm 2025
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , một bộ phim tài liệu mới có cái nhìn “thân mật” về Vitalik Buterin và hệ sinh thái Ethereum sẽ được phát trực tuyến vào thứ Sáu. "Vitalik: Câu chuyện về Ethereum" ghi lại cuộc đấu tranh của Buterin và cộng đồng người xây dựng Ethereum vì một Internet mở.Vào tháng 7 năm 2021, "Vitalik: The Story of Ethereum" đã hoàn thành đợt huy động vốn cộng đồng lớn nhất trong lịch sử phim tài liệu, huy động được 1.036 đồng Ethereum (hiện trị giá khoảng 2,6 triệu USD) cho ngân sách sản xuất. Bộ phim đã được phát hành tại 23 quốc gia vào thứ Tư và được tài trợ bởi Ethereum Layer 2 Base .Đoạn giới thiệu phim bao gồm các cuộc phỏng vấn với Buterin, cha mẹ anh cũng như các nghệ sĩ và chuyên gia kỹ thuật khác như Dmitry Buterin, Danny Ryan, Itzel Yard và Tim O'Reilly. Nó theo dõi thời thơ ấu của Buterin và kể câu chuyện về cách anh ấy đã giúp xây dựng và ra mắt Ethereum thông qua các cuộc phỏng vấn và đoạn phim lưu trữ mới. Bộ phim mới sẽ có sẵn trong 30 ngày thông qua trang web kiểm soát mã thông báo ethereumfilm.xyz và dự kiến ​​​​được phát hành trên các nền tảng phát trực tuyến lớn vào năm 2025.Phim do Zach Ingrasci và Chris Temple đạo diễn, Carrie Weprin và Jenna Kelly sản xuất. Nó được sản xuất bởi Optimist and Strange Design kết hợp với Lone Palm Productions, Big Beach và TIME Studios.
chỉ
Thống đốc Fed Waller: Nếu thị trường việc làm xấu đi, họ có thể xem xét cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản nữa
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của King Ten, Thống đốc Fed Waller cho biết có một số kịch bản sẽ quyết định tốc độ cắt giảm lãi suất, điều này sẽ phụ thuộc vào dữ liệu. Nếu dữ liệu được giữ vững, việc cắt giảm 25 điểm cơ bản có thể được dự kiến ​​​​trong cuộc họp tiếp theo hoặc hai cuộc họp tiếp theo. Nếu thị trường việc làm xấu đi, việc cắt giảm 50 điểm cơ bản khác có thể được xem xét và nếu dữ liệu lạm phát đảo ngược, nó có thể hỗ trợ cho trường hợp tạm dừng cắt giảm lãi suất.
chỉ
Over Protocol: TGE và airdrop bị hoãn lại đến cuối năm nay hoặc đầu năm sau
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, giao thức nút nhẹ blockchain L1 Over Protocol đã thông báo rằng OverWallet đã được đổi tên thành OverFlex, OverNode đã được đổi tên thành OverScape và OverSpace đã được đổi tên thành OverFlex Market.Ngoài ra, Over Protocol cũng thông báo sẽ hoãn các hoạt động TGE (Token Generation Event) và airdrop đến cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025, liên quan đến nhiều dự án như OverWallet, OverNode, Cryptopedia, Tasks Square và Nhóm khởi động.
chỉ
Dữ liệu: Ethereum Foundation đã bán được tổng cộng 3.466 ETH trong năm nay, tương đương khoảng 9,67 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, Ethereum Foundation đã bán thêm 300 ETH (khoảng 763.000 USD) 4 giờ trước.Kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2024, Ethereum Foundation đã bán được tổng cộng 3.466 ETH (khoảng 9,67 triệu USD), với mức giá trung bình là 2.791 USD, trung bình 11 ngày có một lần bán và trung bình là 151 ETH ($421.000) đã được bán.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới