Đăng nhập/ Đăng ký
Bank of America: Phản ứng của thị trường đối với việc cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản của Fed dường như đang đi theo vở kịch “cắt giảm lãi suất mềm” hoặc “cắt giảm lãi suất hoảng loạn”
2024-09-22 10:00:01
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Hartnett, chiến lược gia nổi tiếng tại Bank of America, chỉ ra rằng phản ứng của thị trường hiện nay đối với việc cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản của Cục Dự trữ Liên bang dường như đang đi theo kịch bản "cắt giảm lãi suất mềm" hay "lãi suất hoảng loạn". cắt". Thị trường chứng khoán và tín dụng Hoa Kỳ đang định giá với kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất 250 điểm cơ bản và tăng trưởng thu nhập 18% đối với các cổ phiếu thuộc S&P 500 vào cuối năm 2025. “Rủi ro cũng không khá hơn là bao nên các nhà đầu tư buộc phải đuổi theo" cuộc biểu tình, "rủi ro bong bóng." đang quay trở lại.

Về lý do cho sự gia tăng giống như lễ hội này, Hartnett giải thích trong báo cáo mới nhất rằng khi không có sự hoảng loạn (ít nhất là chưa), Phố Wall thích "cắt giảm lãi suất trong cơn hoảng loạn" nhất. Đồng thời, Fed hy vọng sẽ cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản để lãi suất thực có thể giảm từ mức cao nhất trong thế kỷ này và ngăn chặn tình trạng sa thải nhân viên trong khu vực doanh nghiệp nhỏ vốn đang suy thoái.

Tin tức
chỉ
Phân tích Little A: Biến động trong phạm vi siêu hẹp cuối tuần, BTC sẽ có xu hướng
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Gần đây, giá dao động trong khoảng 63.000 đến 64.000, cho thấy xu hướng tăng chung. Sự xuất hiện của nhiều bóng dài phía dưới cho thấy có ngưỡng hỗ trợ mạnh bên dưới. Hãy chú ý đến xu hướng có thể hình thành sau khi CME mở cửa. Phân tích này có giá trị trong 1 ngày. Tham khảo cho các điểm mua và bán: Tất cả nội dung phân tích chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. Vui lòng không giao dịch dựa trên điều này. Điểm mua một: 62000 USDT Điểm mua hai: 61000 USDT Điểm dừng lỗ dài: 60500 USDT Điểm bán một: 64000 USDT Điểm bán hai: 65000 USDT Điểm dừng lỗ ngắn: 65500 USDT Phân tích thêm điểm tiền tệ, vui lòng trải nghiệm Little A: https://www.aicoin.com/link/chat?uid=cf1eabcb23 Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung được tạo bởi mô hình dữ liệu lớn Xiao A chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào.
chỉ
Hamster Kombat: Đã hoàn thành snapshot Season 1, TGE dự kiến ​​tiến hành vào ngày 26/9
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của News.bitcoin, Hamster Kombat đã thông báo trên nền tảng X rằng họ đã hoàn thành bản chụp nhanh Phần 1, sẽ làm cơ sở cho việc phân phối mã thông báo và sẽ tiến hành TGE vào ngày 26 tháng 9.Có thông tin cho rằng Hamster Kombat đánh dấu tất cả các hoạt động trước khi phát sóng là Phần 1. Nhóm tiết lộ trên mạng xã hội rằng một giai đoạn mới có tên Interlude đã bắt đầu "Interlude Season là giai đoạn khởi động trước Phần 2 và sẽ kéo dài vài tuần." Mùa Sẽ giành được lợi thế và sẽ “có ích” ở Mùa 2.Trước đây, Hamster Kombat đã thông báo X Hamster Kombat tuyên bố rằng họ hy vọng sẽ bảo vệ người chơi và thành viên cộng đồng, những người đã làm việc chăm chỉ để chơi trò chơi và cho họ cơ hội nhận được một phần airdrop công bằng.
chỉ
Dữ liệu: Dự trữ BTC của sàn giao dịch đã giảm gần 100.000 trong hai tháng qua
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của HODL15Capital, BTC đang chảy ra khỏi các sàn giao dịch. Trong 60 ngày qua, dự trữ BTC của sàn giao dịch đã giảm gần 100.000 (98.832). Tính đến thời điểm viết bài, dự trữ BTC của sàn giao dịch là 2.345.211.
chỉ
Mạng bản đồ sinh thái Solana Hivemapper đang bán dữ liệu cho ba trong số 10 nhà sản xuất bản đồ hàng đầu thế giới
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại hội nghị Solana Breakpoint 2024, SolanaFloor đã chia sẻ thông tin cho biết rằng Hivemapper, mạng bản đồ phi tập trung của hệ sinh thái Solana , đang bán dữ liệu cho ba trong số mười nhà sản xuất bản đồ hàng đầu thế giới. Theo tin tức vào tháng 4 năm 2022, Hivemapper thông báo rằng họ đã hoàn thành khoản tài trợ trị giá 18 triệu đô la, dẫn đầu là Multicoin Capital , với sự tham gia của những người sáng lập Solana , cựu giám đốc điều hành Apple Maps và Giám đốc điều hành Helium .
chỉ
CFTC phạt một cư dân New York 36 triệu USD vì bị cáo buộc thực hiện kế hoạch lừa đảo tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai Hoa Kỳ (CFTC) đã phạt William Koo Ichioka, cư dân New York 36 triệu đô la vì bị cáo buộc lừa dối các nhà đầu tư tiền điện tử bằng lời hứa hẹn về lợi nhuận cao và sử dụng tiền cho chi tiêu cá nhân. Theo tuyên bố ngày 20 tháng 9, CFTC đã yêu cầu Ichioka “trả 31 triệu đô la tiền bồi thường” cho các nạn nhân và trả thêm 5 triệu đô la tiền phạt dân sự vì điều hành một chương trình lừa đảo ngoại hối (ngoại hối) và tiền điện tử. CFTC cho biết Ichioka đã triển khai chương trình này vào năm 2018, nhận tiền từ các nhà đầu tư và hứa hẹn một cách gian dối “lợi nhuận 10% sau mỗi 30 ngày làm việc”. Nó còn tuyên bố thêm rằng mặc dù Ichioka đã đầu tư “một số quỹ” vào ngoại tệ và tiền điện tử như đã hứa với các nhà đầu tư, nhưng anh ấy đã “trộn” tiền của nhà đầu tư với tiền của chính mình để chi tiêu cá nhân, bao gồm cả “tiền thuê nhà ở cá nhân, bao gồm cả đồ trang sức”. đồng hồ và xe hơi sang trọng.” Quyết định này được đưa ra hơn một năm sau khi tòa án ban hành “lệnh đồng ý sơ bộ về lệnh cấm vĩnh viễn đối với thành phố Ichioka” vào tháng 8 năm 2023. Vào thời điểm đó, các cơ quan quản lý đã cấm anh “giao dịch trên bất kỳ thị trường nào do CFTC quản lý hoặc đăng ký với CFTC”.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới