Đăng nhập/ Đăng ký
Giá của RENDER đã thay đổi. Nó đã tăng 6,84% trong 24 giờ và hiện ở mức 5,62 USD.
2024-09-22 16:20:07
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX - Giá RENDER đã thay đổi. Giá hiện tại là 5,62 USD, với mức tăng 6,84% trong 24 giờ. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 241 triệu USD, tăng 13,71%.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Cơ hội thắng của Trump kém Harris 4 điểm
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dự đoán dữ liệu Polymarket , xác suất thắng cử hiện tại của Trump là 47%, kém Harris 4 điểm phần trăm và khoảng cách về xác suất thắng giữa hai đảng lại ngày càng nới rộng.Sau vụ xả súng ngày 16/9, khoảng cách về khả năng thắng cử của Trump đã thu hẹp xuống chỉ còn 1 điểm phần trăm với Harris.
chỉ
Danh sách tìm kiếm nóng: NEIRO tăng mức độ phổ biến và giảm 1,25% trong 24H
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Bảng xếp hạng mức độ phổ biến cho thấy mức độ phổ biến của NEIRO đã giảm 80.000 so với ngày hôm qua, đứng đầu bảng xếp hạng mức độ phổ biến như sau: ① NEIRO($0,08385, -1,25%) ② CATI($0,8532, -8,89%) ③ SUI($1,46, -2,01%)) ④ UXLINK($0,5537, -10,48%) ⑤ ETH($2580,10, 1,11%) NEIRO Sức bán của các quỹ chính là trung bình, với dòng tiền ròng là 2,756 triệu USD trong 24 giờ và khối lượng giao dịch là 218 triệu USD trong 24 giờ, trong đó dòng tiền ròng chính là 951.700 USD.
chỉ
Bộ trưởng Tài chính Hồng Kông Paul Chan Mo-po: Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản và môi trường chung dần trở nên tương đối thuận lợi
Theo tin tức từ BitouchNews, Bộ trưởng Tài chính Hồng Kông Paul Chan Mo-po đã công bố Bài luận của Bộ trưởng, trong đó ông chỉ ra rằng Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản vào tuần trước, đây là lần đầu tiên cơ quan này hạ lãi suất sau hơn 4 năm Ngoài ra, nhiều ngân hàng trung ương lớn trên thế giới cũng đã cắt giảm lãi suất trước đó, củng cố thị trường tài chính kỳ vọng lãi suất toàn cầu sẽ giảm dần.Môi trường tài chính thoải mái cũng có lợi cho tâm lý thị trường tài sản và môi trường kinh doanh của ngành công nghiệp và thương mại. Mặc dù trong hệ thống tỷ giá hối đoái liên kết, có thể kỳ vọng rằng xu hướng lãi suất trong tương lai của Hồng Kông sẽ gần giống với xu hướng lãi suất của Mỹ, tốc độ và mức độ giảm sẽ phụ thuộc vào dòng vốn địa phương và điều kiện thị trường. .Khi môi trường chung dần chuyển sang bối cảnh tương đối thuận lợi, càng cần phải tăng cường hơn nữa nỗ lực thúc đẩy thị trường Hồng Kông và mở ra cơ hội cho thị trường Hồng Kông khi khẩu vị rủi ro đầu tư dần hồi phục và các nhà đầu tư theo đuổi nguồn tài trợ rộng hơn và đa dạng hơn.Sau khi quỹ giao dịch trao đổi (ETF) đầu tiên của Châu Á-Thái Bình Dương niêm yết theo dõi chứng khoán Ả Rập Xê Út tại Hồng Kông vào cuối năm ngoái, Cơ quan Market Vốn của Ả Rập Xê Út gần đây đã thông báo rằng họ đã chấp thuận. khoản đầu tư đầu tiên vào các quỹ ETF chứng khoán Hồng Kông được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Ả Rập Xê Út, giúp các quỹ địa phương và thậm chí cả Trung Đông dễ dàng đầu tư trực tiếp vào cổ phiếu niêm yết tại Hồng Kông. Hồng Kông sẽ tiếp tục tăng cường xúc tiến và thúc đẩy hợp tác nhiều hơn ở các thị trường truyền thống và mới nổi khác nhau. Người ta tin rằng khi lãi suất giảm, nó sẽ có thể tận dụng tốt hơn nguồn vốn từ các thị trường khác nhau và tạo động lực mới cho thị trường vốn của Hồng Kông.
chỉ
Giá của RENDER đã thay đổi. Nó đã tăng 6,84% trong 24 giờ và hiện ở mức 5,62 USD.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX - Giá RENDER đã thay đổi. Giá hiện tại là 5,62 USD, với mức tăng 6,84% trong 24 giờ. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 241 triệu USD, tăng 13,71%.
chỉ
Khối lượng giao dịch JUP "tăng vọt tức thì" tăng 16 lần
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khối lượng giao dịch của hợp đồng vĩnh viễn Binance JUP/USDT đã tăng 16 lần trong 10 phút qua, với tổng khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua đạt 23,99 triệu USD, giảm 0,39%. Khối lượng giao dịch tăng đột biến thường có nghĩa là hoạt động giao dịch trên thị trường tăng lên hoặc việc mua bán một lượng lớn tiền có thể do một số thay đổi quan trọng của thị trường hoặc thông báo tin tức gây ra.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới