Đăng nhập/ Đăng ký
OKB vượt mốc 40 USD
2024-09-26 14:30:03
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-OKB/USDT hiện đang giao dịch ở mức $40,00, với mức tăng 0,38% trong 24 giờ.

Tin tức
chỉ
4E: Khi cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ đến gần, thị trường chứng khoán và tiền điện tử của Hoa Kỳ nói chung đang ở trong tình trạng thiếu phương hướng
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát 4E, ba chỉ số chứng khoán chính của Hoa Kỳ chỉ có chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones giảm. Bị kéo xuống bởi các báo cáo tài chính của IBM và Honeywell, chỉ số Dow giảm 0,33%, giảm trong bốn ngày liên tiếp; S&P 500 đóng cửa tăng 0,21%, chấm dứt chuỗi ba ngày giảm giá của nó; Tesla đóng cửa tăng gần 22%, hỗ trợ Nasdaq và chỉ số này. dẫn đầu mức tăng, chỉ số Nasdaq tăng hơn 0,8% trong phiên. Hầu hết các loại tiền điện tử đều tăng giá Tính đến thời điểm viết bài, Bitcoin đã phục hồi vượt mức 68.000 USD, tăng 0,9% Ethereum giao dịch ở mức 2.513 USD, giảm 1,5%.Trong thị trường ngoại hối số lượng lớn, chỉ số đô la Mỹ giảm khoảng 0,4% vào thứ Năm, tạm biệt chuỗi tăng kéo dài ba ngày và thoát khỏi mức cao mới trong gần ba tháng; Vàng giao ngay tăng mạnh 20,52 USD, tương đương 0,76% và trở lại gần mức cao lịch sử; thị trường lo lắng rằng sự suy thoái của nền kinh tế châu Âu sẽ ảnh hưởng xấu đến nhu cầu dầu, cùng với các báo cáo rằng Hoa Kỳ và Israel sẽ cố gắng khởi động lại; Đàm phán ngừng bắn ở Gaza, gây áp lực lên giá dầu, dầu thô Mỹ Hebu tăng hơn 2% rồi giảm hơn 1%.Một số dữ liệu kinh tế được công bố trong tháng 10 hỗ trợ tâm lý thị trường Đặt cược vào việc cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản thường xuyên của Cục Dự trữ Liên bang vào tháng 11. Thị trường hiện tại vẫn tập trung vào báo cáo tài chính của các công ty Cho đến nay, hơn 32% công ty trong chỉ số S&P 500 đã công bố kết quả quý 3. Theo thống kê, 76% kết quả của các công ty đã vượt quá mong đợi của các nhà phân tích. . Bất chấp những tin tức lớn liên tục xuất hiện trong mùa thu nhập, thị trường chứng khoán Hoa Kỳ nói chung vẫn thiếu định hướng khi cuộc bầu cử Hoa Kỳ đang đến gần. eeee.com là một nền tảng giao dịch tài chính hỗ trợ tiền điện tử, chỉ số chứng khoán, vàng số lượng lớn, ngoại hối và các tài sản khác. Gần đây, nó đã tung ra sản phẩm tài chính USDT stablecoin với lợi nhuận hàng năm là 5,5%, cung cấp cho các nhà đầu tư các lựa chọn phòng ngừa rủi ro tiềm năng. 4E nhắc nhở bạn chú ý đến rủi ro biến động của thị trường và phân bổ tài sản hợp lý.
chỉ
Dữ liệu: Một con cá voi nào đó đã tăng lượng nắm giữ 2,4 triệu EIGEN 1 giờ trước, tương đương khoảng 7,8 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Ember Monitor, 1 giờ trước, địa chỉ cá voi boby1337.eth một lần nữa đề xuất 2,4 triệu EIGEN (khoảng 7,8 triệu đô la Mỹ) từ Binance.Hiện tại, nó nắm giữ 5,454 triệu EIGEN (khoảng 17,51 ​​triệu USD).
chỉ
Hà Lan tìm kiếm ý kiến ​​về luật quản lý thuế tiền điện tử để phù hợp với EU
Theo tin tức từ BitouchNews, Chính phủ Hà Lan đã lấy ý kiến ​​​​công chúng về một luật được đề xuất yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ tiền điện tử như sàn giao dịch phải thu thập và liên lạc với các Cơ quan thuế địa phương dữ liệu người dùng để tuân thủ các quy định của EU.Bộ Tài chính Hà Lan cho biết trong thông cáo báo chí vào ngày 24 tháng 10: "Mục đích của dự luật là tăng tính minh bạch của quyền sở hữu tiền điện tử đối với ngăn chặn việc tránh thuế, trốn thuế ”Theo dự luật mới, cơ quan thuế sẽ chia sẻ dữ liệu do các nhà cung cấp dịch vụ thu thập về cư dân của các quốc gia này với cơ quan thuế ở các quốc gia EU khác. Đây là Các quy định về quy tắc báo cáo thuế tiền điện tử trên toàn EU, được gọi là DAC8, đã được thông qua vào năm ngoái. Bộ giải thích rằng các quy định này giúp giảm bớt gánh nặng hành chính đối với các nhà cung cấp dịch vụ mã hóa vì “họ chỉ cần báo cáo tại quốc gia thành viên EU nơi họ đã đăng ký”.
chỉ
HashKey Global ra mắt Cat in a Dogs World (MEW) và triển khai sự kiện airdrop cho người dùng mới
Theo tin tức từ BitouchNews, HashKey Global đã ra mắt Cat in a Dogs World (MEW). Giao dịch nạp và rút MEW hiện đã mở. Giao dịch giao ngay MEW/USDT sẽ trực tuyến lúc 16:00 (UTC+8) vào ngày 25 tháng 10 năm 2024, hỗ trợ Solana. Gửi tiền và rút tiền trực tuyến.HashKey Global triển khai sự kiện airdrop độc quyền cho người dùng mới Từ nay đến 16:00 ngày 31 tháng 10 năm 2024 (UTC + 8), người dùng đăng ký thông qua liên kết đăng ký sự kiện và hoàn thành KYC sẽ nhận được phần thưởng 1.000 MEW, kèm theo một khoản tiền thưởng. tổng phần thưởng là 600.000 USDT, đến trước được phục vụ trước, cho đến khi hết hàng.
chỉ
Kẻ tấn công địa chỉ của chính phủ Hoa Kỳ đã chuyển đổi một số tiền bị đánh cắp thành ETH, sau đó chuyển chúng sang Binance hai địa chỉ mới
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của @ai_9684xtpa, một số stablecoin đã được chuyển đổi thành 2.709 ETH (khoảng 6,08 triệu USD) sau khi số tiền bị đánh cắp từ chính phủ Hoa Kỳ được chuyển đến địa chỉ bắt đầu bằng địa chỉ 0x348.ETH được chuyển đổi đã được phân phối tới Binance và hai địa chỉ mới, đồng thời ví hacker vẫn nắm giữ AUSDC trị giá 13,2 triệu USD.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer