Đăng nhập/ Đăng ký
Xu hướng mới trong đầu tư Meme: Tranh luận về viết hoa, quyên góp cho V thần, Phục hưng văn hóa Cult
2024-10-11 07:40:57 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Một Meme tốt cần phải có "câu chuyện và giọng điệu đặc biệt + cộng đồng tự phát mạnh mẽ + chủ ngân hàng mạnh", tất cả những điều đó đều không thể thiếu.

Tác giả: Xiyou, ChainCatcher

Biên tập viên: Nian Qing, ChainCatcher

Vào ngày 9 tháng 10, thám tử Zach trên chuỗi Bí mật chưa được nói ra của cộng đồng.

Trên thực tế, kể từ khi Binance niêm yết ba đồng Meme (Neiro, Turbo và BabyDoge) trong một ngày vào ngày 15 tháng 9, gây ra tranh chấp về vốn hóa của các token Neiro và NEIRO, thị trường đồng Meme đã tạo ra một đợt cường điệu mới. Trong Ngày Quốc khánh, các báo cáo liên quan đến dự án Meme đã bay khắp nơi và cộng đồng tràn ngập câu chuyện về những người trở nên giàu có chỉ sau một đêm Vitalik đã bán số MEME được tặng trên chuỗi hai lần liên tiếp và công khai bày tỏ quan điểm của mình. tri ân dự án MEME, kích hoạt Zoo Coin Hippo MOODENG Mức tăng gần 100 lần trong thời gian ngắn rất bắt mắt, thu hút các nhà đầu tư đổ xô vào với hy vọng nắm bắt được sự ra đời của đồng MEME gấp 100 lần tiếp theo.

Tuy nhiên, khác với những đồn đoán về Meme coin trước đây diễn ra thất thường và tăng vọt, đợt đầu cơ Meme coin lần này chủ yếu xoay quanh: tranh chấp về cách viết hoa chữ cái đặt tên, quyên góp cho V God và V God bán coin, Cult (văn hóa chế giễu) MEME coins Sự hồi sinh và nhiều hơn nữa mở ra.

Sự cường điệu của đồng xu Meme đã phát triển từ việc chuyển hướng chuỗi công cộng sang tranh chấp về cách viết hoa các chữ cái đặt tên

Trong vòng thị trường tiền tệ Meme này, sự khác biệt giữa chữ in hoa và chữ thường đã trở thành yếu tố duy nhất tạo nên sự cường điệu và lý do chính cho tất cả những điều này là do Binance đã tung ra hợp đồng Neiro giao ngay và hợp đồng NEIRO cùng một lúc.

Tên token NEIRO ban đầu có nguồn gốc từ nguyên mẫu của Dogecoin. Vào ngày 24 tháng 5 năm nay, nguyên mẫu Shiba Inu Kabosu của DOGE đã qua đời, gây ra sự thương tiếc trong cộng đồng tiền điện tử, ngoài việc để tang, chủ sở hữu của Kabosu còn thông báo trên nền tảng X rằng cô ấy đã chấp nhận A mới. Shiba Inu, tên tiếng Anh được dịch là 'NEIRO', sau đó đã tạo ra nhiều dự án MEME có cùng tên, bao gồm các chuỗi công khai như Solana và Ethereum, đồng thời cũng có các dự án MEME khác nhau viết hoa và viết thường trên cùng một chuỗi. Tuy nhiên, với sự suy giảm của thị trường MEME, nhiều dự án NEIRO trên chuỗi công khai đã biến mất trong dòng lịch sử. Hai dự án đứng đầu về giá trị thị trường chỉ còn lại NEIRO và Neiro phân biệt chữ hoa chữ thường trên chuỗi Ethereum.

Vào ngày 6 tháng 9, Binance đã công bố ra mắt các cặp giao dịch hợp đồng NEIRO và thông báo ra mắt mã thông báo NEIRO vào ngày 15 tháng 9. Vì ID mã thông báo trong thông báo chính thức cũng được viết hoa NEIRO nên nhiều người đã nhầm tưởng đây là dự án NEIRO trước đó. hoàn tất việc ra mắt hợp đồng Sau khi thông báo, mã thông báo NEIRO đã tăng vọt hơn 20%. Tuy nhiên, khi cộng đồng phát điên và một số lượng lớn tiền được mua trên chuỗi, những người dùng tinh mắt đã phát hiện ra rằng địa chỉ hợp đồng mã thông báo NEIRO được liệt kê trên đó. Binance không phải là NEIRO viết hoa mà là viết thường. Token Neiro, token NEIRO viết hoa, đã được người dùng trong cộng đồng bán với số lượng lớn, với mức giảm hơn 50% vào ngày hôm đó. 15 triệu USD vào thời điểm công bố lên tới 720 triệu USD ngày hôm nay, tăng gần 50 lần.

Chiến lược đặt tên của Neiro và NEIRO ban đầu là để phân biệt các dự án khác nhau, hy vọng sử dụng sự khác biệt về cách viết hoa để thu hút sự chú ý của người dùng. Tuy nhiên, việc Binance ra mắt hợp đồng NEIRO và hoạt động giao ngay Neiro cùng lúc đã khiến cuộc tranh luận về chữ hoa và chữ thường của đồng MEME trở thành một làn sóng đầu cơ mới.

Kịch tính về chữ hoa và chữ thường đang lần lượt được dàn dựng trên các chuỗi công cộng lớn Gần đây, token MEME MOODENG ra đời dựa trên hình ảnh hà mã của Vườn thú Pattaya ở Thái Lan cũng có sự tranh chấp giữa chữ hoa và chữ thường: Moo. Đặng và MOODENG. Khác với NEIRO và Neiro, Moo Deng và MOODENG lần lượt được xây dựng trên các chuỗi công khai khác nhau. Moo Deng chữ thường ban đầu được xây dựng trên Solana vào ngày 10 tháng 9 và MOODENG chữ hoa được phát hành trên Ethereum vào ngày 15 tháng 9, thực ra là một người đến sau.

Sự khác biệt trong cách đặt tên của các loại tiền tệ này ban đầu là để phân biệt các dự án khác nhau, nhưng giờ đây nó đã trở thành điểm nổi bật trong việc cường điệu tiền tệ MEME và thậm chí còn được mang những ý nghĩa và giá trị khác nhau trong quá trình cường điệu hóa. Ví dụ: vốn. NEIRO được coi là một biểu tượng mạnh mẽ của Zhuangbi, chữ thường Neiro đại diện cho các dự án cộng đồng; Moo Deng trên Solana được coi là Dragon One vì nó được ra mắt trước đó và MOODENG trên Ethereum được coi là Dragon Two vì nó được phát hành muộn hơn.

Cộng đồng tiền điện tử càng bối rối hơn về tranh chấp về cách viết hoa của đồng Meme. Nhiều người dùng bối rối không biết nên chọn cái nào lớn hơn và cái kia nhỏ hơn. Việc sàng lọc cẩn thận sẽ ngăn chặn các cơ hội bị bỏ lỡ do nhầm lẫn về vốn hóa. Chiến lược khác biệt hóa này mang lại sự mới mẻ cho thị trường và cũng làm tăng tính phức tạp của hoạt động đầu cơ.

Về vấn đề này, một số người dùng tiền điện tử than thở rằng trước đây, sự gia tăng của đồng MEME trên các chuỗi công khai khác nhau đã gây ra tình trạng chuyển hướng tiền, nhưng giờ đây chính dự án MEME trên cùng chuỗi và cùng tên đã gây ra tình trạng chuyển hướng tiền do với các kích thước chữ cái khác nhau, khiến họ khó có được sự đồng thuận ngay từ đầu, điều này sẽ dẫn đến sự phân mảnh và thu hẹp hơn nữa của thị trường.

Hiện tại, dự án Meme không chỉ là vị trí chính trên Solana. Với sự nổi lên của các dự án như Neiro và MOODENG, Ethereum vẫn trở thành nơi được mong đợi nhất. Đồng thời, các dự án MEME như người đến sau Sui cũng đang thu hút người dùng. ' gây chú ý, chẳng hạn như Dự án MEME HIPPO mới ra đời gần đây cũng được lấy cảm hứng từ Moo Deng, một con hà mã trong vườn thú Thái Lan và giá trị thị trường mã thông báo đã từng vượt quá Moo Deng trên Solana.

Quyên góp cho V God để thu hút sự chú ý và sử dụng hiệu ứng người nổi tiếng để thúc đẩy giá tiền tệ

Ngoài việc viết hoa các chữ cái đặt tên, việc quyên góp cho Vitalik Buterin đã trở thành một điểm nóng khác cho hoạt động đầu cơ tiền tệ Meme. Với tư cách là nhà lãnh đạo tinh thần của Ethereum và thế giới tiền điện tử, Buterin thường đóng vai trò quan trọng trong các dự án đồng xu Meme. Ví dụ: vào năm 2021, người tạo ra ShibaInu (SHIB) đã từng airdrop 50% tổng nguồn cung SHIB đến địa chỉ ví của Buterin, điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng tiền điện tử và gây ra sự bùng nổ đầu cơ tiền tệ MEME cũng như Neiro; tặng cho Chúa V.

Trên thực tế, hầu hết các dự án Meme chỉ hy vọng gây được sự chú ý bằng cách quyên góp cho người sáng lập Ethereum, sử dụng hiệu ứng người nổi tiếng để đẩy giá tiền tệ, cố gắng giành được sự chú ý và tin tưởng của cộng đồng chính là điều khiến đồng Meme thu hút các nhà đầu tư. Một mánh lới quảng cáo lớn có thể thu hút sự chú ý của một lượng lớn nhà đầu tư trong thời gian ngắn một cách hiệu quả và trở thành điểm nhấn của sự cường điệu.

Hippo MOODENG, một dự án meme trên chuỗi Ethereum đã thu hút nhiều sự chú ý trong Ngày Quốc khánh Trung Quốc, đã ra khỏi vòng tròn bằng cách quyên góp cho Buterin. Vì Hippo ban đầu có nguồn gốc từ chuỗi Solana và giá trị thị trường của nó nhanh chóng vượt quá 100 triệu đô la Mỹ, nên nó. đã được cộng đồng biết đến và chuỗi Ethereum Hippo MOODENG viết hoa trên trang web là người đến sau và giá trị thị trường của nó không vượt quá 10 triệu đô la Mỹ và không có nhiều người dùng chú ý đến nó.

Vào ngày 5 tháng 10, Vitalikin đã bán mã thông báo Meme trên chuỗi, bao gồm cả MOODENG. Sau khi tin tức được tung ra, giá trị thị trường của mã thông báo MOODENG đã tăng vọt lên 10 triệu đô la Mỹ trong vòng vài phút và bắt đầu chế độ tăng ổn định trong cùng đợt bán thứ hai. Các dự án MEME ITO và KABOSU cũng tăng mạnh sau đợt mở bán. Trong số đó, ITO tăng hơn 222% và KABOSU tăng hơn 70% chỉ trong thời gian ngắn sau đợt mở bán.

Vào ngày 7 tháng 10, Buterin đã bán lại MOODENG và sau đó quyên góp 260 đồng Ethereum (khoảng 642.000 USD) cho tổ chức từ thiện Kanro và đăng công khai một thông điệp bày tỏ lòng biết ơn của mình tới MOODENG vì đã mang lại kết quả tích cực cho thế giới thực.

Một số người dùng trong cộng đồng tin rằng đây là nhận xét tích cực hiếm hoi của Buterin về token MEME. Thông qua quyên góp và từ thiện, air coin trong vòng tròn tiền tệ sẽ được bán và giá trị được chuyển giao để giải quyết một số vấn đề thực sự. từ thực tế ảo đến thực tế.

Việc bán xu và nội dung cảm ơn công khai của Buterin đã khiến thị trường rất quan tâm và lo ngại về Hippo MOODENG trên Ethereum, đồng thời đẩy giá trị thị trường của MOODENG tăng vọt từ mức 100 triệu đô la Mỹ, đồng thời mức độ phổ biến cũng tăng cao. Hơn cả một con hà mã trên Solana.

Với việc đưa ra câu chuyện về mối quan hệ giữa Ethereum Neiro và Buterin của Moodeng, việc quyên góp trực tiếp của dự án MEME vào địa chỉ ví của Buterin đã trở thành một xu hướng đầu cơ mới và động thái bán tiền của Buterin sẽ thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư và làm theo, từ đó thúc đẩy sự phổ biến của loại tiền này. Giá đã tăng lên và tiền MEME hiện đang được chuyển đến địa chỉ ví của Buterin mỗi giờ.

Một số người dùng tiền điện tử thậm chí đã thiết kế một bộ SOP cho sự thành công của dự án MEME bằng cách sử dụng "đồng MEME quyên góp cho Buterin": Dự án MEME quyên góp cho Buterin - Buterin bán xu (thu hút sự chú ý) - Buterin tweet cảm ơn vì đã quyên góp (thúc đẩy giá tăng ) )——Trên sàn giao dịch.

Sự hồi sinh của Cult Taunts Văn hóa Meme Coin

Cult Memecoin là một token kết hợp giữa văn hóa đại chúng và tiền điện tử. Những đồng tiền này thường được tạo ra xung quanh một cộng đồng cụ thể hoặc hiện tượng văn hóa đại chúng và thường có những đặc điểm hướng đến cộng đồng mạnh mẽ. Chúng thường được trình bày theo cách hài hước hoặc châm biếm, chẳng hạn như Dogecoin. (Dogecoin) ban đầu được tạo ra như một trò đùa bởi Shiba Inu (SHIB) tự xưng là “Sát thủ Dogecoin”, và PepeCoin nổi tiếng khác được sinh ra dựa trên Pepe the Frog nổi tiếng.

Trên Token2049, "Siêu chu kỳ MEME Coin" do nhà phân tích Murad của MEME coin xuất bản đã làm dấy lên cuộc thảo luận rộng rãi trong cộng đồng tiền điện tử. Danh sách các token MEME mà anh ấy thu thập và sàng lọc đã được lưu hành rộng rãi trong cộng đồng tiền điện tử và từng trở thành kinh thánh giao dịch đồng xu Meme.

Tiêu chí sàng lọc của Murad cho danh sách Meme coin là chọn các token đã trực tuyến ít nhất sáu tháng và đã có sự sụt giảm mạnh. Giá trị thị trường là từ 5 triệu đến 200 triệu đô la Mỹ, chủ yếu được xây dựng trên Solana và Ethereum.

Hôm qua, thám tử ZachXBT trên chuỗi đã tiết lộ việc nắm giữ đồng xu Meme trong địa chỉ trên chuỗi của Murad.

Nó nắm giữ tài sản tiền tệ MEME trị giá khoảng 24 triệu đô la Mỹ. Bốn tài sản hàng đầu là SPX, GIGA, RETARDIO và POPCAT, và xu hướng gần đây rất đáng mừng.

Trong số đó, SPX, mã thông báo chỉ số trừu tượng có vị trí lớn nhất, đã tăng khoảng 20 lần trong nửa tháng qua. Dự án bắt nguồn từ câu chuyện đảo ngược chỉ số S&P 500. Câu chuyện kể về một cô gái dễ thương tiết kiệm tiền tệ. vòng tròn; GIGA là một mã thông báo Meme trên Solana, đã tăng hơn 200% trong 7 ngày qua. Dự án ban đầu là để tưởng nhớ Gigachad ban đầu của huyền thoại Ernest Khalimov. các cuộc thảo luận về nam tính độc hại, v.v.; dự án MEME POPCAT có nguồn gốc từ Internet Biểu tượng cảm xúc mèo nghịch ngợm phổ biến đã tăng khoảng 90% trong bảy ngày qua và RETARDIO tự coi mình là biểu tượng của lòng dũng cảm, sự phản kháng và sự gắn kết cộng đồng.

Các đồng MEME này đều có một đặc điểm chung, đó là chúng đều mang một nét sùng bái nhất định, tức là chúng được bao phủ bởi một lớp các yếu tố bề ngoài vô nghĩa, không chính thống và trừu tượng, thường liên quan đến văn hóa Internet đại chúng, các meme hoặc các nền văn hóa con cụ thể được gọi là Cult Memecoin.

Chính vì bản sắc văn hóa hoặc cơ sở nhóm người dùng của nó, Cult Memecoin thường được cộng đồng quảng bá và dựa vào mạng xã hội và tiếp thị lan truyền để lan truyền.

Người dùng tiền điện tử đã nhắc nhở rằng hầu hết các Cult Memecoin hiện có trên thị trường đều là các dự án cũ và đã trải qua một đợt phát triển và cải tổ. Khi lựa chọn, người dùng nên tìm kiếm phần dưới cùng thay vì phần trên cùng, các cộng đồng tiếp tục quảng bá mã thông báo và phần mới. cổ phần không ngừng tăng lên, với các yếu tố tương tự như văn hóa sùng bái.

Một Meme hay cần phải có "câu chuyện và giọng điệu đặc biệt + cộng đồng tự phát mạnh mẽ + chủ ngân hàng mạnh"

Theo nền tảng dữ liệu Coingecko, tổng giá trị thị trường của lĩnh vực đồng xu Meme đã vượt quá 50 tỷ USD và số lượng loại tài sản bao gồm hơn 2.000, khiến nó trở thành lĩnh vực có số lượng tiền tệ lớn nhất trên thị trường tiền điện tử.

Crypto KOL @ririfish từng bày tỏ rằng thị trường MemeCoin đang phát triển từng ngày. Chúng không còn là công cụ để đầu cơ ngắn hạn mà đại diện cho xu hướng mới về văn hóa phi tập trung và sự đồng thuận. Lý do tại sao các dự án này có khả năng phục hồi thị trường lâu dài là. chính xác là nhờ cộng đồng. Không chỉ các nhà đầu tư thụ động mà còn là động lực cốt lõi thúc đẩy sự phát triển của dự án, cộng đồng mang lại cho những mã thông báo này sự tồn tại lâu dài thông qua việc lan truyền các meme, tương tác xã hội và tham gia phát triển dự án.

Người chơi tài sản tiền điện tử Vincent@thecryptoskanda đã nhiều lần nhấn mạnh rằng MemeCoin không còn chỉ là một đường đua tiền điện tử mà nó đã trở thành một "thuộc tính". sự đồng thuận về bản sắc và thị trường thể hiện sức mạnh độc nhất của các cộng đồng phi tập trung và vượt qua mô hình định hướng IP truyền thống.

Crypto KOL @CXOegg đã viết trong tweet mới nhất của mình rằng một MEME tốt có “câu chuyện đặc biệt + giọng điệu riêng của meme + cộng đồng tự phát mạnh mẽ + chủ ngân hàng mạnh mẽ”, cả hai đều không thể thiếu.

Ririfish cũng chỉ ra rằng sự thành công của MemeCoin không chỉ dựa vào sự hỗ trợ của IP mà họ còn tạo ra những câu chuyện độc đáo thông qua cộng đồng. Ngay cả những dự án không có sự hỗ trợ thương hiệu mạnh, như Shiba Inu và Pepe Coin, vẫn dựa vào sức mạnh. của cộng đồng trong thị trường mã hóa Sau khi có được chỗ đứng, sự lớn mạnh của các MemeCoin này cho thấy những biểu tượng văn hóa độc đáo mà họ đã xây dựng thông qua tương tác cộng đồng, truyền bá meme và sáng tạo tập thể.

Nói chung, nếu đồng tiền MEME muốn thành công, trước tiên nó cần có một câu chuyện hấp dẫn. Thiết kế và văn hóa cộng đồng của token phải độc đáo và hấp dẫn để gây được tiếng vang và kích thích sự quan tâm của các nhà đầu tư, đồng thời nổi bật giữa nhiều dự án; đồng thời, nó cần Có một cộng đồng tự phát mạnh mẽ và một cộng đồng năng động là chìa khóa thúc đẩy sự thành công của đồng tiền MEME. Sức mạnh của cộng đồng có thể ảnh hưởng đến tâm lý thị trường và các quyết định đầu tư. Ngoài ra, cũng cần có những người ủng hộ mạnh mẽ; và các nhà giao dịch đằng sau nó, những người có thể quảng cáo tiền tệ ở những thời điểm quan trọng.

Ví dụ, trước khi Neiro được niêm yết trên Binance, nhiều hình ảnh về cộng đồng phía tây bắc đã bị rò rỉ, nhân viên cộng đồng đang tiếp thị ở các khu vực nước ngoài như Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam, và nhóm CTO đã quyên góp cho các tổ chức từ thiện cộng đồng dự án Hippo MOODENG trên Ethereum tiết lộ rằng; nó đã đến đó ba lần. Được quyên góp cho sở thú ở Thái Lan và tiến hành tiếp thị ngoại tuyến ở Bắc Mỹ. Thông qua việc quyên góp bằng airdrop, nó đã thu hút sự chú ý của những chú cá voi cầm đầu Neiro, các nhà phát triển Pepe và Buterin.

Về cách tham gia MEME coins, @CXOegg cho biết hiện có hàng chục nghìn tấm trên thị trường mỗi ngày và cùng một câu chuyện cũng có những tên gọi khác nhau (Ticker), Cùng một tên cạnh tranh trên các chuỗi khác nhau và hiện tại cùng một tên trên cùng một chuỗi lại có nhiều sự kiện kịch tính khác nhau do cách viết hoa khác nhau. Điều này thực sự khó để người dùng đặt cược vào một dự án tiềm năng trong giai đoạn đầu.

Hiện tại có ba chiến lược để bạn lựa chọn: một là chọn trực tiếp Meme cũ có giá trị thị trường cao, đã trưởng thành và đã được thử nghiệm qua một loạt biến động của thị trường, chẳng hạn như PEPE, WIF, v.v.; hai là chiếm lấy phương tiện. MEME có quy mô có giá trị thị trường vài triệu hoặc hàng chục triệu. Nhưng nó đòi hỏi các cá nhân phải có khả năng nhận diện và sàng lọc dự án rất tốt; thứ ba, tập trung vào các dự án mới trong chuỗi thị trường sơ cấp nhưng tỷ lệ thất bại rất cao.












Tin tức
chỉ
BEVM đề xuất kiến ​​trúc kỹ thuật Super Bitcoin và phát hành sách trắng kỹ thuật
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhóm doanh nhân sinh thái Bitcoin BEVM (Máy ảo nâng cao Bitcoin) đã phát hành sách trắng khung kỹ thuật Super Bitcoin, thông báo rằng họ sẽ kết hợp các công nghệ Bitcoin gốc như Lightning Network và Taproot Consensus để tạo ra một Internet giá trị chia sẻ tính bảo mật của Bitcoin sự đồng thuận.Sách trắng trình bày chi tiết về kiến ​​trúc kỹ thuật năm lớp của Super Bitcoin, tập trung vào nút mạng Lightning chuỗi ban đầu để hiện thực hóa Bitcoin bước vào lớp mở rộng mà không cần chuỗi chéo và người dùng tự lưu trữ, sau đó thông qua BEVM- Stack Chia sẻ an toàn sự đồng thuận Bitcoin với Lightning Chain hỗ trợ nhiều máy ảo chính thống khác nhau, từ đó đạt được sự mở rộng không giới hạn của Bitcoin trên cơ sở chia sẻ tính bảo mật của sự đồng thuận BitcoinCó thông tin cho rằng nhóm BEVM (Máy ảo tăng cường Bitcoin) đã khám phá công nghệ trong hệ sinh thái Bitcoin trong 8 năm trước, họ đã hoàn thành khoản tài trợ hàng chục triệu đô la từ các tổ chức đầu tư như Bitmain, với giá trị sau đầu tư là 200 triệu USD.
chỉ
Chủ tịch SEC Mỹ trả lời liệu Trump có từ chức nếu đắc cử: Không bình luận bầu cử nhưng cuối cùng sẽ có kết quả
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Coindesk, nhiệm vụ hiện tại của Chủ tịch SEC Hoa Kỳ Gary Gensler dự kiến ​​sẽ hết hạn vào ngày 5 tháng 1 năm 2026, nhưng theo truyền thống, nếu đảng đối lập vào Nhà Trắng, chủ tịch sẽ chọn rời đi. Tuy nhiên, nếu Trump thành công trong việc được bầu làm Tổng thống tiếp theo của Hoa Kỳ, Gary Gensler cũng có thể hoàn thành nhiệm kỳ ủy viên nếu ông quyết định giữ vững lập trường của mình.Gần đây, khi được phóng viên hỏi liệu ông có từ chức nếu Trump thắng hay không, Gary Gensler cười khúc khích và nói rằng ông sẽ không bình luận về cuộc bầu cử nhưng nói thêm: "Bầu cử có hậu quả. hậu quả)”
chỉ
Dữ liệu: Một con cá voi khổng lồ đã gửi 3.200 ETH vào OKX, tương đương khoảng 8,36 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Onchain Lens, sau 8 tháng nhận được phần thưởng airdrop, một con cá voi khổng lồ đã gửi 3.200 ETH (trị giá 8,36 triệu USD) Nhập OKX .Ban đầu, cá voi đã cam kết 3.140 ETH (trị giá 10,73 triệu USD) trong Puffer Finance. Sau vài tháng đặt cược, tài khoản lớn đã được thưởng tổng cộng 3.200 ETH và nhận được 166.180 mã thông báo PUFFER (hiện trị giá 54.000 USD). Tuy nhiên, do giá ETH giảm, cá voi đã lỗ 2,36 triệu USD khi nắm giữ ETH. Bây giờ, cá voi đã gửi tất cả ETH của mình tới OKX.
chỉ
Dữ liệu: Tỷ lệ nắm giữ của tổ chức chiếm khoảng 20% ​​quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu được tiết lộ bởi Giám đốc điều hành CryptoQuant Ki Young Ju, nắm giữ của tổ chức chiếm khoảng 20% ​​quỹ ETF Bitcoin giao ngay của Hoa Kỳ và các công ty quản lý tài sản nắm giữ khoảng 193.000 BTC.
chỉ
OKX sẽ ra mắt hợp đồng vĩnh viễn SCRUSDT vào lúc 9:00 tối nay (UTC+8)
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, OKX sẽ chính thức ra mắt hợp đồng vĩnh viễn SCRUSDT trên web, Ứng dụng và API vào lúc 9 giờ tối ngày 22 tháng 10 năm 2024 (UTC+8).Có thông tin cho rằng Scroll là một zkEVM Rollup tương thích ở cấp độ bytecode và là một trong những giải pháp mở rộng chính Ethereum.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer