Đăng nhập/ Đăng ký
Trọng tâm AICoin : Chủ đề nóng hàng ngày (20 tháng 10)
2024-10-20 07:10:10
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: 1. Nhóm chiến dịch Harris đã đưa ra một kế hoạch quản lý tiền điện tử, thu hút sự chú ý và thảo luận rộng rãi nhằm nỗ lực thu hút các cử tri nam da đen. 2. Cục Dự trữ Liên bang sẽ phát hành Sách màu be vào tuần tới và một số thành viên ủy ban bỏ phiếu FOMC sẽ có bài phát biểu. Xác suất thị trường dự kiến ​​​​sẽ cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản vào tháng 11 là 92,3%. 3. Tuần này, Bitcoin ETF giao ngay của Hoa Kỳ đã tăng lượng nắm giữ lên 32.370 BTC, gấp 14 lần số lượng Bitcoin được sản xuất trong tuần này, cho thấy nhu cầu mạnh mẽ. 4. Giá trị thị trường của Meta đã vượt qua Bitcoin và được xếp hạng trong số 10 tài sản hàng đầu toàn cầu, phản ánh vị thế vững chắc của những gã khổng lồ công nghệ trên thị trường. 5. Bitwise Ethereum ETF nắm giữ hơn 97.785 ETH, với giá trị thị trường gần 260 triệu USD, cho thấy sự quan tâm liên tục của các tổ chức đối với Ethereum. 6. SEC Hoa Kỳ đã phê duyệt việc niêm yết các quyền chọn Bitcoin ETF trên NYSE, tiếp tục cung cấp tính thanh khoản cho các quỹ ETF và thu hút dòng vốn vào. 7. Quỹ DNA đã mua lại Coral Capital Holdings để mở rộng danh mục đầu tư vào lĩnh vực DeFi, AI và blockchain. 8. Các công ty khởi nghiệp Cyberport ở Hồng Kông đã huy động được hơn 3,7 tỷ đô la Hồng Kông trong năm qua và tiềm năng ứng dụng công nghệ Web3.0 đã thu hút các nhà đầu tư. 9. Doanh số bán NFT trên chuỗi Ethereum đã vượt quá 33 triệu USD trong tuần này, cho thấy thị trường tiếp tục quan tâm và phát triển đa dạng đối với NFT. 10. Ví Murad được tiết lộ đang tích lũy FARTCOIN, khiến thị trường lo ngại và đầu cơ. 11. Wang Shixiong, cựu phó giám đốc điều hành của BOC Hong Kong, giữ chức chủ tịch hội đồng quản trị của công ty phát hành stablecoin IDA để thúc đẩy sự phát triển của stablecoin thế chấp 1:1 bằng đô la Hồng Kông. 12. Một nhà giao dịch đã bán 12,15 triệu GNON, bỏ lỡ hơn 1,37 triệu USD lợi nhuận tiềm năng, gây ra cuộc thảo luận sôi nổi trên thị trường. 13. Chứng khoán Mỹ gần đạt mức cao lịch sử, đồng Yên Nhật đang suy yếu, cuộc bầu cử ở Mỹ đang đến gần và khẩu vị rủi ro tăng lên, đẩy tài sản rủi ro tăng lên. 14. Meme Coin Murad nói rằng Memecoin vẫn bị nhiều người phớt lờ và hiểu lầm, đồng thời người ta dự đoán giá trị thị trường sẽ vượt quá 1 nghìn tỷ USD trong tương lai. Trên đây là tổng hợp các điểm nóng trong 24h qua, click để đọc toàn văn: https://www. aicoin.com/article/424646

Tin tức
chỉ
ATM tiền điện tử sẽ được thiết lập ở 45 địa điểm mới trên khắp 5 tiểu bang của Hoa Kỳ
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo News.bitcoin, các máy ATM tiền điện tử sẽ được thiết lập ở 45 địa điểm mới ở 5 tiểu bang của Hoa Kỳ.Chuỗi cửa hàng tiện lợi Yesway đang hợp tác với nền tảng tiền kỹ thuật số Coinflip để cung cấp cho khách hàng các máy ATM tiền điện tử, cung cấp một cách liền mạch và an toàn để Mua và bán Bitcoin cũng như các loại tiền kỹ thuật số khác.Tiền điện tử đang trở nên dễ tiếp cận hơn trên khắp Hoa Kỳ khi các ki-ốt tiền kỹ thuật số mở rộng tới 45 địa điểm mới trên khắp Tây Nam và Trung Tây.
chỉ
Musk công bố khoản thanh toán ngẫu nhiên hàng ngày trị giá 1 triệu USD cho cử tri Hoa Kỳ cho đến Ngày bầu cử
Theo tin tức từ BitouchNews, Musk tuyên bố tại một sự kiện ở Pennsylvania rằng từ ngày 19 tháng 10, giờ địa phương, đến ngày bầu cử Hoa Kỳ ngày 5 tháng 11, ông sẽ gửi tin nhắn tới người đã ký thỉnh nguyện thư "Ủy ban Hành động Chính trị Hoa Kỳ (America PAC)" mỗi ngày Các cử tri đã đăng ký ở Pennsylvania nhận được 1 triệu đô la một cách ngẫu nhiên. Người chiến thắng đầu tiên đã được công bố vào ngày hôm đó.Trước đó, các tài liệu liên bang được công bố hôm thứ Ba cho thấy Musk đã quyên góp 75 triệu USD cho America PAC, tổ chức hỗ trợ chiến dịch tranh cử tổng thống của Trump, trong quý 3 của tháng 9.
chỉ
Dữ liệu: Gần 6.000 BTC đã được chuyển từ Bybit sang ví không xác định, trị giá gần 400 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Whale Alert , vào khoảng 10:27 giờ Bắc Kinh, 5.537 BTC ($377.438.093) đã được chuyển từ Bybit sang một ví không xác định.
chỉ
Dữ liệu: Gần 30 BTC đã chảy vào Valkyrie Bitcoin ETF ngày hôm qua, trị giá hơn 2 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu giám sát Arkham , 29,731 BTC đã chảy vào quỹ giao dịch trao đổi Bitcoin Valkyrie BRRR Bitcoin ETF từ một địa chỉ không xác định bắt đầu bằng bc1q9 ngày hôm qua, trị giá khoảng 2,03 triệu đô la Mỹ, sau đó Valkyrie chuyển tiền sang một địa chỉ khác.
chỉ
Vitalik: Di chuyển cấu hình L2 trên chuỗi sẽ giúp đạt được các máy khách hạng nhẹ phổ quát
Theo tin tức từ BitouchNews, Vitalik đã X cư dân mạng ) Giải pháp được đưa ra khi tạo một thư viện JavaScript tiện lợi để xử lý những thứ mà ví có thể dễ dàng nhậpNgoài ra, điều rất quan trọng là cấu hình (config) L2 phải được di chuyển trên chuỗi, bởi vì điều này sẽ giúp chức năng xác minh bằng chứng trạng thái máy khách hạng nhẹ trở thành một phần của cấu hình dễ dàng hơn, giúp có thể trở thành một máy khách hạng nhẹ L2 phổ quát ”.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer