Đăng nhập/ Đăng ký
Phân tích thông minh của Ace: BTC dự kiến ​​sẽ tăng và đạt 70.000
2024-10-21 12:40:06
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá gần đây đã dao động trong khoảng 68.000 đến 69.000, hình thành mô hình hợp nhất gây sốc. Tuy nhiên, sau khi CME mở cửa sáng nay, thị trường đã tăng nhanh, cho thấy thị trường tuần này vẫn sẽ bị chi phối bởi thị trường giá lên. Phân tích và phán đoán thông minh của Ace: BTC dự kiến ​​sẽ tăng và đạt 70.000. Phân tích này có giá trị trong 1 ngày. Tham khảo cho các điểm mua và bán: Tất cả nội dung phân tích chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. Vui lòng không giao dịch dựa trên điều này. Điểm mua một: 68.000 USDT, điểm mua hai: 67.000 USDT, điểm dừng lỗ dài: 66.500 USDT, điểm bán một: 69.500 USDT, điểm bán hai: 70.500 USDT, điểm dừng lỗ ngắn: 71.000 USDT. Để biết thêm phân tích điểm tiền tệ, vui lòng trải nghiệm phân tích thông minh của Ace: https://www.aicoin.com/link/ chat? uid=cf1eabcb23. Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Tất cả nội dung được tạo bởi mô hình dữ liệu lớn Ace và chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào.

Tin tức
chỉ
Giám đốc điều hành Blockchain.com được triệu tập vì không nộp báo cáo tài chính đúng hạn, vụ việc sẽ tiếp tục vào tháng 11
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo, Cryptonews tuyên bố rằng các giám đốc điều hành Blockchain.com đã bị triệu tập vì không gửi báo cáo tài chính kịp thời. Người đồng sáng lập và chủ tịch của công ty, Nicolas Nicolas Cary và giám đốc điều hành Al Turnbull đã nhận được lệnh triệu tập từ Cơ quan đăng ký công ty vào tháng 5.Vụ kiện chống lại các giám đốc điều hành Blockchain.com đã được đệ trình lên Tòa án sơ thẩm Cardiff vào ngày 25 tháng 9, phiên điều trần tiếp theo dự kiến ​​diễn ra vào ngày 26 tháng 11 để tiếp tục tố tụng.Có thông tin cho rằng Blockchain.com chỉ nộp báo cáo tài chính cuối năm 2020 trong tháng này. Hành động pháp lý liên quan đến việc công ty không nộp báo cáo tài chính cho năm kết thúc vào tháng 12 năm 2022.
chỉ
IntoTheBlock: Giá mua trung bình của 220.000 địa chỉ Bitcoin đang hoạt động là khoảng 68.500 USD, hình thành mức hỗ trợ tiềm năng
Theo tin tức từ BitouchNews, IntoTheBlock được đề cập trong một tuyên bố được đưa ra XĐiều đáng chú ý là giá mua trung bình của 220.000 địa chỉ này là khoảng 68.500 USD, cho thấy có sự quan tâm mạnh mẽ và hỗ trợ tiềm năng ở cấp độ quan trọng này.
chỉ
WOO X hợp tác với OpenTrade để nâng cấp RWA vault thông qua tích hợp Avalanche
Theo tin tức từ BitouchNews, WOO X và OpenTrade nâng cấp kho thời hạn linh hoạt RWA với tích hợp Avalanche. Bằng cách tận dụng nền tảng của OpenTrade, WOO X tích hợp liền mạch và quản lý khả năng sinh lời do RWA cung cấp.Kho bạc mới tận dụng công nghệ tiên tiến của Avalanche để tăng tính thanh khoản và giảm chi phí giao dịch, cho phép người dùng quản lý đầu tư hiệu quả hơn. Sự hợp tác này cho phép người dùng kiếm được lợi nhuận với rủi ro thấp bằng cách token hóa các tài sản trong thế giới thực như trái phiếu kho bạc. Thị trường tài sản token hóa dự kiến ​​sẽ đạt 16,1 nghìn tỷ USD vào năm 2030.Ngoài ra, WOO X, OpenTrade và Avalanche đã cùng nhau phát động một chiến dịch. Sự kiện sẽ kéo dài từ ngày 21 tháng 10 năm 2024 đến ngày 19 tháng 1 năm 2025 và người dùng tham gia có thể tận hưởng các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao.
chỉ
Dữ liệu: Một con cá voi nào đó một lần nữa tăng số lượng nắm giữ token GOAT trị giá 2 triệu đô la của mình
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của lookonchain, sau khi giá GOAT giảm, một con cá voi đã rút 2 triệu USDC khỏi Binance để mua GOAT.Trong 4 ngày qua, con cá voi này đã chi tổng cộng 7,14 triệu USD trên 4 ví, mua 21,39 triệu GOAT với mức giá trung bình là 0,3338 USD. Hành vi mua vẫn tiếp tục.
chỉ
Matrixport: Quyền chọn Bitcoin tăng vọt, lợi ích của tổ chức tiếp tục nóng lên khi giao dịch ETF giao ngay tiếp cận
Theo tin tức từ BitouchNews, Biểu đồ do Matrixport công bố cho thấy khối lượng giao dịch quyền chọn Bitcoin đã tăng đáng kể trong năm nay, cho thấy có nhiều nhà giao dịch trưởng thành hơn đang tham gia thị trường. Với sự chấp thuận gần đây của SEC đối với giao dịch quyền chọn trên Bitcoin Spot ETF, khối lượng giao dịch dự kiến ​​sẽ tăng hơn nữa, đặc biệt nghiêng về Bitcoin Spot ETF (IBIT) của BlackRock , dự kiến ​​sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư tổ chức hơn, tăng cường hơn nữa sự tập trung của họ vào thị trường tiền điện tử. .
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer