Đăng nhập/ Đăng ký
Trọng tâm AICoin : Chủ đề nóng hàng ngày (24 tháng 10)
2024-10-24 07:10:02
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: 1. Giám đốc điều hành Ripple Garlinghouse dự đoán rằng tiền điện tử có thể “thiết lập lại” sau cuộc bầu cử Hoa Kỳ và chỉ trích chính sách tiền điện tử của chính quyền Biden.2. Chính quyền Biden cảnh báo Musk rằng việc tặng 1 triệu USD mỗi ngày cho cử tri ở các bang xung đột có thể là bất hợp pháp.3. Các nhà phân tích của Bernstein dự đoán rằng giá Bitcoin sẽ đạt 200.000 USD vào cuối năm 2025, gọi dự đoán này là “bảo thủ”.4. Nigeria hủy bỏ cáo buộc chống lại các giám đốc điều hành Binance, giảm bớt những trở ngại pháp lý của Binance tại quốc gia này.5. Kỳ vọng về chính sách của Fed đã được điều chỉnh và một số thành viên FOMC bày tỏ nghi ngờ về việc cắt giảm lãi suất liên tiếp trước cuối năm.6. Cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ có thể gây ra sự sụp đổ của thị trường trái phiếu “khoảnh khắc Minsky” và các nhà đầu tư đang đặt cược vào Bitcoin.7. Trước cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ, Fairshake PAC đã triển khai 140 triệu USD cho chiến dịch quốc hội.8. Chính phủ Việt Nam công bố “Chiến lược phát triển Blockchain quốc gia” và đặt mục tiêu trở thành trung tâm nghiên cứu công nghệ blockchain.9. Giá Solana và Ether vượt trội hơn Bitcoin do cơn sốt AI Memecoin và doanh thu tăng đột biến.10. Khi thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa, chỉ số Nasdaq giảm 1,6%, chỉ số Dow giảm 0,96% và S&P 500 giảm 0,92%.11. Cục Dự trữ Liên bang có thể cắt giảm lãi suất 1,5 lần vào năm 2024 và thị trường lạc quan về việc Trump đắc cử tổng thống.12. Ethereum Foundation đã bán được 100 ETH, thu hút sự chú ý của thị trường.13. Thám tử ZachXBT trên chuỗi tiết lộ tin tức rằng một nhà giao dịch OTC Trung Quốc đã giúp các tổ chức hacker rửa tiền.14. Chainlink hợp tác với Swift để hỗ trợ các tổ chức tài chính sử dụng công nghệ blockchain để tương tác.15. Thị trường quyền chọn Bitcoin cho thấy các nhà giao dịch có xu hướng lạc quan, thị trường lạc quan về hiệu quả hoạt động sau cuộc bầu cử Hoa Kỳ.16. Giá token của Scroll đã giảm 32% khi cá voi chộp lấy airdrop.Trên đây là tuyển tập những điểm nóng trong 24h qua, click để đọc toàn văn: https://www.aicoin.com/article/425333

Tin tức
chỉ
Shuttle Labs, một công ty thương mại kỹ thuật số tự quản lý, đã hoàn thành vòng tài trợ ban đầu trị giá 6 triệu USD với sự tham gia của CMCC Global và các công ty khác
Theo tin tức từ BitouchNews, Shuttle Labs, một công ty thương mại kỹ thuật số tự quản lý, đã thông báo rằng họ đã hoàn thành vòng tài trợ ban đầu trị giá 6 triệu đô la Mỹ, với sự tham gia của Anthony Scaramucci, CMCC Global, SALT Fund, Flow Traders và nhiều cựu nhân viên FTX .Shuttle Labs cũng đã công bố ra mắt phiên bản beta của nền tảng giao dịch kỹ thuật số Genius tự lưu trữ, nhằm giải quyết một loạt vấn đề dẫn đến sự phá sản FTX , chẳng hạn như bảo mật, kiểm soát người dùng và phân cấp, đồng thời khám phá việc sử dụng của mô hình tự lưu trữ để loại bỏ sự cần thiết của bên thứ ba. Rủi ro ký quỹ của bên thứ ba đảm bảo rằng người dùng luôn giữ khóa riêng của họ.
chỉ
Người sáng lập Puffpaw xác nhận sẽ tham dự hội nghị thượng đỉnh thường niên "DeInsight 2024"
Theo tin tức từ BitouchNews, Người sáng lập Puffpaw reffo xác nhận rằng ông sẽ tham dự hội nghị thượng đỉnh thường niên "DeInsight 2024" sẽ được tổ chức tại Devcon ở Bangkok vào ngày 11 tháng 11.Hội nghị thượng đỉnh thường niên "DeInsight 2024" sẽ được tổ chức vào ngày 11 tháng 11 tại Khách sạn Nikko Bangkok. Hội nghị thượng đỉnh này do BitouchNews và RootData đồng tổ chức và Soso Value đồng tổ chức. Nó sẽ được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan vào ngày 11 tháng 11. Hội nghị nhằm mục đích tập hợp những người ưu tú trong lĩnh vực Web3 để trao đổi những hiểu biết sâu sắc về ngành. dự kiến ​​sẽ thu hút hơn 1.000 tinh hoa trong ngành.Ngoài ra, hội nghị cũng sẽ công bố danh sách bom tấn thường niên RootData List 2024, sẽ lựa chọn một cách khách quan những người hoặc những người có ảnh hưởng đến ngành từ góc độ cơ chế dữ liệu.
chỉ
SHAR giảm 90% vì nghi ngờ Rug, crypto KOL 0XSun thừa nhận tham gia khuyến mãi và hứa sẽ nhắc bên dự án bồi thường
Theo tin tức từ BitouchNews, Hệ sinh thái Solana Memecoin SHAR đã được ra mắt vào đêm qua, với giá trị thị trường tối đa vượt quá 50 triệu USD, sau đó giảm mạnh xuống giá trị thị trường là 3 triệu USD, giảm 95%.Về vấn đề này, mã hóa KOL 0XSun cho biết: "Tôi đã chấp nhận hợp tác trong dự án này, nhưng lý do tôi chọn hợp tác là vì Tôi đã đọc thông tin ở phần đầu. Cuối cùng, tôi cảm thấy dự án này đáng tin cậy hơn và có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn là chỉ dành cho chi phí quảng cáo. Tiếp theo, một mặt tôi sẽ liên hệ với CLS và một số bạn bè có thể. biết thông tin của bên dự án và cố gắng để bên dự án bồi thường thiệt hại. Mặt khác, tôi cũng sẽ cố gắng hết sức để chấm dứt kiểu hợp tác này trong tương lai. nói rõ rằng mọi hoạt động hợp tác quảng cáo trả phí đều sẽ công khai và minh bạch.”Tin trước đó, theo giám sát của Lookonchain, một người trong cuộc đã bán 500 triệu SHAR (chiếm 50% tổng nguồn cung) trong một giao dịch duy nhất 19.620 SOL (3,38 triệu USD), khiến giá SHAR giảm mạnh 96%.
chỉ
Khảo sát: Các chủ ngân hàng Mỹ được khảo sát ủng hộ Trump nhưng dự đoán Harris sẽ thắng
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph , theo dữ liệu khảo sát gần đây, các chuyên gia ngân hàng Hoa Kỳ ủng hộ Trump một cách sít sao, nhưng hầu hết mọi người đều kỳ vọng Harris sẽ giành được Nhà Trắng vào tháng 1 năm sau.Arizont, nhà xuất bản của "American Banker", đã thu thập dữ liệu khảo sát từ 191 người trả lời trong ngành ngân hàng Hoa Kỳ và nhận thấy rằng 59% (khoảng 112 người) tin rằng Harris là người dẫn đầu. Tuy nhiên, khi được hỏi liệu chính quyền Trump hay Harris sẽ tốt hơn cho ngành ngân hàng, 58% số người được hỏi cho biết chính quyền Trump sẽ tốt hơn cho họ.Theo "American Banker": "Thật thú vị, 58% chủ ngân hàng được khảo sát tin rằng chính quyền Trump sẽ tốt hơn cho ngành và các công ty riêng lẻ của họ, trong khi 35% tin rằng Harris sẽ là điều tốt nhất cho ngành ngân hàng. Thuận lợi. quan điểm tương tự cũng được tìm thấy trong các câu hỏi tương tự về kết quả bầu cử nào sẽ mang lại kết quả tốt nhất cho các vấn đề pháp lý và chính sách cũng như cho toàn bộ đất nước ”
chỉ
Người sáng lập MicroStrategy: Tôi ủng hộ việc tự quản lý Bitcoin cho những ai sẵn sàng và có khả năng
Theo tin tức từ BitouchNews, Michael Saylor, người sáng lập MicroStrategy, đã đăng X lợi ích Bitcoin từ mọi hình thức đầu tư của tất cả các loại thực thể và nên chào đón tất cả mọi người."Trước đây, Michael Saylor đã bị cộng đồng Bitcoin chỉ trích vì đề xuất giao quyền giám sát Bitcoin cho các tổ chức tài chính lớn.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer