Đăng nhập/ Đăng ký
Microsoft kêu gọi các cổ đông cân nhắc về việc bỏ phiếu Bitcoin
2024-10-25 08:30:09
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Microsoft cho biết họ kêu gọi các cổ đông bỏ phiếu chống lại việc “đầu tư vào #Bitcoin” vì “ban lãnh đạo Microsoft đã xem xét cẩn thận chủ đề này”.

Tin tức
chỉ
Musk tăng cường ủng hộ Trump, quyên góp thêm 44 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Jinshi, theo tiết lộ của Ủy ban Hành động Chính trị Mỹ (America PAC), Elon Musk đã quyên góp khoảng 44 triệu đô la Mỹ cho nhóm ủng hộ Trump trong nửa đầu tháng 10, làm tăng cường độ ủng hộ của ông dành cho Trump. sự hỗ trợ.Các báo cáo trước đây cho thấy Musk đã quyên góp khoảng 75 triệu USD cho tổ chức này trong ba tháng từ tháng 7 đến tháng 9.Riêng, theo một hồ sơ riêng gửi lên Ủy ban bầu cử liên bang, chiến dịch tranh cử của Trump đã báo cáo rằng trong nửa đầu tháng này, họ đã chi tiêu hơn 88 triệu USD từ quảng cáo và có 36 triệu USD trong ngân hàng cho giai đoạn cuối của chiến dịch. Chiến dịch tranh cử của Trump đã huy động được 16 triệu USD trong thời gian đó.
chỉ
Dữ liệu: Một con cá voi đã gửi 6 triệu AEVO vào Bybit 14 giờ trước, khoảng 2,16 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của The Data Nerd, 14 giờ trước, hai ví (thuộc cùng một con cá voi) đã gửi tổng cộng 6 triệu AEVO (thuộc về sang Bybit) sang Bybit khoảng 2,16 triệu USD).Nó vẫn nắm giữ 55 triệu AEVO (khoảng 19,84 triệu đô la Mỹ).
chỉ
Các quy định mới đối với các sàn giao dịch tiền điện tử của Hàn Quốc đóng băng 13 triệu USD tiền đầu tư
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Coinpedia , các nghị sĩ Hàn Quốc tiết lộ rằng do các quy định mới của Đạo luật bảo vệ người dùng tài sản ảo, 14 sàn giao dịch tiền điện tử đã đóng cửa hoặc tạm dừng hoạt động, dẫn đến hơn 33.000 nhà đầu tư không thể rút được khoảng 13 triệu USD tài sản.Theo Jiang Minguo, tình hình có thể trở nên tồi tệ hơn và khoảng 30,7 tỷ won (22 triệu USD) tiền có thể bị mắc kẹt trên nền tảng bị đình chỉ . Trong số đó, Cashierest Exchange nắm giữ nhiều tài sản nhất, đạt 13 tỷ won (khoảng 9,4 triệu USD).Khi áp lực pháp lý tăng lên, ngành dự kiến ​​rằng nhiều sàn giao dịch hơn có thể bị buộc phải đóng cửa, khiến các nhà đầu tư lo lắng về sự an toàn cho tiền của họ.
chỉ
CEO Binance Thái Lan: Thị trường tài sản kỹ thuật số của Thái Lan đang thay đổi từ thống trị bán lẻ sang thống trị tổ chức
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cointelegraph , Giám đốc điều hành Binance Thái Lan Nirun Fuwattananukul đã đăng một bài viết quan điểm trên Bangkok Post, nói rằng thị trường tài sản kỹ thuật số Thái Lan đang thay đổi từ bán lẻ đến bán lẻ Dẫn đầu quá trình chuyển đổi sang lãnh đạo thể chế để giúp Thái Lan trở thành trung tâm công nghệ tài chính của Đông Nam Á.Fuwattananukul cho biết các quy định mới do Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Thái Lan (SEC) đề xuất vào ngày 9 tháng 10 là một bước quan trọng trong quá trình trưởng thành của Thị trường tiền điện tử Thái Lan. Các quy định sẽ cho phép các quỹ tương hỗ cấp tổ chức và quỹ đầu tư tư nhân đầu tư vào các sản phẩm tiền điện tử, chẳng hạn như ETF tiền điện tử giao ngay của Hoa Kỳ. Ông nhấn mạnh rằng điều này không chỉ nhằm mục đích cải chính tên tuổi Bitcoin mà còn tạo ra một hệ sinh thái trưởng thành cho sự cùng tồn tại của tài sản tài chính truyền thống và tiền điện tử.Ngoài ra, Fuwattananukul đã chỉ ra rằng việc mã hóa tài sản thực (RWA) đang trở thành xu hướng chính ở Thái Lan. Theo nghiên cứu của Tren Finance, ngành token hóa RWA có thể tăng trưởng gấp 50 lần vào năm 2030. Các ngân hàng truyền thống của Thái Lan đang khám phá việc chuyển đổi các tài sản thông thường như trái phiếu, bất động sản và cổ phiếu thành tài sản kỹ thuật số có thể giao dịch trên blockchain.
chỉ
4E: Khi cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ đến gần, thị trường chứng khoán và tiền điện tử của Hoa Kỳ nói chung đang ở trong tình trạng thiếu phương hướng
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát 4E, ba chỉ số chứng khoán chính của Hoa Kỳ chỉ có chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones giảm. Bị kéo xuống bởi các báo cáo tài chính của IBM và Honeywell, chỉ số Dow giảm 0,33%, giảm trong bốn ngày liên tiếp; S&P 500 đóng cửa tăng 0,21%, chấm dứt chuỗi ba ngày giảm giá của nó; Tesla đóng cửa tăng gần 22%, hỗ trợ Nasdaq và chỉ số này. dẫn đầu mức tăng, chỉ số Nasdaq tăng hơn 0,8% trong phiên. Hầu hết các loại tiền điện tử đều tăng giá Tính đến thời điểm viết bài, Bitcoin đã phục hồi vượt mức 68.000 USD, tăng 0,9% Ethereum giao dịch ở mức 2.513 USD, giảm 1,5%.Trong thị trường ngoại hối số lượng lớn, chỉ số đô la Mỹ giảm khoảng 0,4% vào thứ Năm, tạm biệt chuỗi tăng kéo dài ba ngày và thoát khỏi mức cao mới trong gần ba tháng; Vàng giao ngay tăng mạnh 20,52 USD, tương đương 0,76% và trở lại gần mức cao lịch sử; thị trường lo lắng rằng sự suy thoái của nền kinh tế châu Âu sẽ ảnh hưởng xấu đến nhu cầu dầu, cùng với các báo cáo rằng Hoa Kỳ và Israel sẽ cố gắng khởi động lại; Đàm phán ngừng bắn ở Gaza, gây áp lực lên giá dầu, dầu thô Mỹ Hebu tăng hơn 2% rồi giảm hơn 1%.Một số dữ liệu kinh tế được công bố trong tháng 10 hỗ trợ tâm lý thị trường Đặt cược vào việc cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản thường xuyên của Cục Dự trữ Liên bang vào tháng 11. Thị trường hiện tại vẫn tập trung vào báo cáo tài chính của các công ty Cho đến nay, hơn 32% công ty trong chỉ số S&P 500 đã công bố kết quả quý 3. Theo thống kê, 76% kết quả của các công ty đã vượt quá mong đợi của các nhà phân tích. . Bất chấp những tin tức lớn liên tục xuất hiện trong mùa thu nhập, thị trường chứng khoán Hoa Kỳ nói chung vẫn thiếu định hướng khi cuộc bầu cử Hoa Kỳ đang đến gần. eeee.com là một nền tảng giao dịch tài chính hỗ trợ tiền điện tử, chỉ số chứng khoán, vàng số lượng lớn, ngoại hối và các tài sản khác. Gần đây, nó đã tung ra sản phẩm tài chính USDT stablecoin với lợi nhuận hàng năm là 5,5%, cung cấp cho các nhà đầu tư các lựa chọn phòng ngừa rủi ro tiềm năng. 4E nhắc nhở bạn chú ý đến rủi ro biến động của thị trường và phân bổ tài sản hợp lý.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer