Đăng nhập/ Đăng ký
Danh sách tìm kiếm nóng: GOAT tiếp tục được yêu thích
2024-10-26 16:40:03
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Bảng xếp hạng mức độ phổ biến cho thấy mức độ chú ý phổ biến của GOAT vẫn giống như ngày hôm qua, xếp hạng đầu tiên về mức độ phổ biến như sau:① DÊ② MOODENG($0,2297, 52,32%)③ APE($1,06, -5,36%)④ ETH($2474,83, -2,12%)⑤ SOL($169,10, -1,28%) Sức mua của các quỹ chính của GOAT là trung bình, với dòng tiền vào ròng là 0,00 USD trong 24 giờ và khối lượng giao dịch là 0,00 USD trong 24 giờ, trong đó dòng tiền vào ròng chính là 0,00 USD.

Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Đại học Emory nắm giữ Grayscale Bitcoin Mini Trust trị giá khoảng 15,1 triệu đô la
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , tính đến ngày 30 tháng 9, Đại học Emory nắm giữ gần 2,7 triệu cổ phiếu trong Quỹ ủy thác mini Bitcoin Grayscale, trị giá khoảng 15,1 triệu USD. Ngoài ra, Đại học Emory nắm giữ 4.312 cổ phiếu Coinbase , trị giá khoảng 768.269 USD.
chỉ
Vitalik: Bất kỳ ai cũng có quyền trở thành một phần của giải pháp phát triển cộng đồng Ethereum
Theo tin tức từ BitouchNews, Ethereum Lianchuang Vitalik Buterin đã đăng trên nền tảng X rằng mọi người đều có quyền đứng lên và trở thành một phần của giải pháp phát triển cộng đồng Ethereum, bất kể họ ở đâu trên thế giới.
chỉ
Curve: Chưa bao giờ ra mắt ứng dụng chính thức trên App Store
Theo tin tức từ BitouchNews, Curve Curve đăng tải trên X Ra mắt ứng dụng chính thức trên App Store.BitouchNews trước đây đã báo cáo rằng một ứng dụng lừa đảo có tên " Curve defi v3" và được phát triển bởi "Tao Dương Vân" đã đánh lừa người dùng bằng cách bắt chước logo và chức năng của nền tảng DeFi Curve Finance cũng như thứ hạng ứng dụng tài chính của nó trong Top 100 của Apple App Store . Mặc dù bị nhiều người dùng gắn cờ là lừa đảo, ứng dụng này vẫn phổ biến ở các khu vực như Châu Âu, Châu Mỹ Latinh, New Zealand, Hoa Kỳ và Đông Nam Á, khiến người dùng không nghi ngờ gặp rủi ro.
chỉ
Vitalik: Sẽ thú vị hơn nếu mã token Kyber là KYC, nhưng hãy tôn trọng sự lựa chọn của người đứng đầu dự án
Theo tin tức từ BitouchNews, Người đồng sáng lập Ethereum Vitalik Buterin đã trả lời tweet của người đồng sáng lập Kyber Network , Loi Luu trên nền tảng xã hội, nói rằng: “Tôi vẫn nghĩ sẽ thú vị hơn nếu mã của token Kyber là KYC, nhưng tôi tôn trọng lựa chọn của bạn. KNC), bởi vì bạn là người thực sự phụ trách dự án."
chỉ
Giá GOAT đã thay đổi, tăng 16,68% trong 24 giờ và hiện đang giao dịch ở mức 0,7906 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX - Giá GOAT đã thay đổi. Giá hiện tại là 0,7906 USD, với mức tăng giá trong 24 giờ là 16,68%. Kim ngạch trong 24 giờ qua là 591 triệu USD, tăng 264,66%.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer