Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Đại học Emory nắm giữ Grayscale Bitcoin Mini Trust trị giá khoảng 15,1 triệu đô la
2024-10-26 20:03:05
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , tính đến ngày 30 tháng 9, Đại học Emory nắm giữ gần 2,7 triệu cổ phiếu trong Quỹ ủy thác mini Bitcoin Grayscale, trị giá khoảng 15,1 triệu USD. Ngoài ra, Đại học Emory nắm giữ 4.312 cổ phiếu Coinbase , trị giá khoảng 768.269 USD.

Tin tức
chỉ
Scam Sniffer: Một người dùng bị mất 40.000 USD tiền SOL và BONK sau khi ký chữ ký lừa đảo
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Scam Sniffer , 4 ngày trước, một nạn nhân đã mất khoảng 40.000 USD tiền SOL và BONK sau khi ký chữ ký lừa đảo.
chỉ
"Thanh lý chính nhiều lệnh" Trong 1H qua, toàn bộ mạng đã thanh lý các vị thế trị giá 10,01 triệu USD và các lệnh mua đã thanh lý 9,7 triệu USD.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của ETH là $2442,80, giảm 3,98% trong 24 giờ qua. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý của toàn bộ hợp đồng mạng trong 1H qua là 10,01 triệu đô la Mỹ, trong đó chủ yếu thanh lý nhiều lệnh và số tiền thanh lý ETH là 1,48 triệu đô la Mỹ(14,79%). chỉ một.
chỉ
Dữ liệu: 13.310 ETH đã được chuyển từ một ví không xác định Coinbase, tương đương khoảng 32,81 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Whale Alert , 13.310 ETH đã được chuyển từ một ví không xác định Coinbase, tương đương với khoảng 32,81 triệu USD.
chỉ
Thành viên Hội đồng Điều hành ECB Knott: Thị trường đã đoán trước được lộ trình cắt giảm lãi suất và chúng ta cần quan sát xem liệu họ có quá lạc quan hay không
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Jinshi, thành viên Hội đồng Quản trị Ngân hàng Trung ương Châu Âu Nott cho biết thị trường đã dự đoán trước lộ trình cắt giảm lãi suất. Chúng ta cần quan sát xem liệu điều này có quá lạc quan trong tháng 12 hay không. Việc thắt chặt chính sách có thể chậm hơn và chúng ta phải cẩn thận. Tất cả các lựa chọn liên quan đến lãi suất vẫn còn bỏ ngỏ và các quyết định cần được đưa ra theo từng cuộc họp để duy trì sự linh hoạt trong các lựa chọn lãi suất. khu vực này không tốt lắm, cũng không tệ như người ta nói. Người ta kỳ vọng khu vực đồng euro sẽ hạ cánh nhẹ nhàng, không có suy thoái.
chỉ
Một người đàn ông Hàn Quốc bị nghi ngờ gặp phải vụ lừa đảo tiền điện tử ở Hồng Kông. Anh ta đã trả 700.000 đô la Hồng Kông nhưng không nhận được USDT
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo phương tiện truyền thông Hồng Kông Dongwang, ngày hôm qua một người đàn ông Hàn Quốc đã mua USDT với số tiền 700.000 đô la Hồng Kông thông qua một người trung gian, tuy nhiên, anh ta không thể nhận được tiền điện tử tại cửa hàng trao đổi và bị nghi ngờ đã bị lừa. Cảnh sát Hồng Kông đã đến hiện trường để điều tra và phân loại vụ việc là “lấy tài sản bằng thủ đoạn lừa đảo”.Điều này được hiểu rằng cửa hàng trao đổi tuyên bố đã thanh toán tiền điện tử liên quan đến trường hợp này thông qua bên thứ ba.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer