Đăng nhập/ Đăng ký
Nữ hoàng crypto Katie Haun sống sót qua thời kỳ đen tối nhất của tiền điện tử như thế nào?
2023-08-03 09:28:05 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Katie Haun, người đã chạy trốn khỏi a16z, huy động được 1,5 tỷ đô la Mỹ và sau đó gặp phải một big bear market, dường như vẫn chưa vào trạng thái.

Tiêu đề gốc: "Katie Haun launched a $1.5 billion crypto fund—and then the industry blew up. How has she navigated crypto』s year from hell?"

Nguồn: Tạp chí Fortune

Biên dịch: 0x26, BlockBeats

Vào một buổi sáng tháng Tư đầy nắng, Katie Haun sải bước trên con đường ngoằn ngoèo quanh Stanford Dish, một kính viễn vọng vô tuyến lớn gần Đại học Stanford, ở vùng núi Palo Alto. Con đường dài ba dặm rưỡi là con đường yêu thích của công tố viên đã trở thành VC, nhưng Haun không làm điều đó để giải trí. Thay vào đó, nhóm nhỏ gồm 11 người của cô ấy sẽ cần phải tập hợp lại với nhau trong một cuộc trình diễn và nói về cổ phần cao để thuyết phục các nhà đầu tư giàu có trong công ty trị giá 1,5 tỷ đô la của cô ấy rằng mọi thứ vẫn đang diễn ra theo đúng kế hoạch ngay cả khi ngành công nghiệp tiền điện tử sụp đổ.

Sau một chuyến đi bộ đường dài, Haun, nhóm của cô ấy và một số LP đi cùng đã quay trở lại văn phòng của Haun Ventures ở Menlo Park, nơi nhóm định cư giữa một nhóm gồm hơn 70 LP và những người sáng lập công ty mà Haun đã đầu tư vào. Nhà giao dịch tinh vi Wat đã trấn an những người tham dự bằng cách trình bày biểu đồ Gartner Hype Cycle, từ lâu đã được sử dụng để đánh giá các xu hướng công nghệ. Thông điệp là đáy của chu kỳ là giai đoạn xây dựng thực sự.

Tiền điện tử có thể theo chu kỳ, nhưng lần này đáy dốc hơn nhiều so với dự kiến ​​của các nhà đầu tư, trầm trọng hơn do sự sụp đổ của nhiều dự án hàng đầu trong ngành. Đối với Haun, sự sa lầy của tiền điện tử là trở ngại nghiêm trọng đầu tiên đối với sự nghiệp đang phát triển và danh tiếng được trau dồi cẩn thận của cô, từ thư ký Tòa án Tối cao đến các công việc chủ chốt tại Bộ Tư pháp cho đến người đứng đầu thế giới VC.

"Luồn kim dẫn sợi"

Thời gian là khủng khiếp. Ra mắt một quỹ tiền điện tử mới vào mùa xuân năm 2022 giống như bắt đầu một chuỗi rạp chiếu phim mới trước khi đại dịch xảy ra. Trong khoảng thời gian vài tháng, thị trường tăng giá tràn lan (Bitcoin có thời điểm đạt 69.000 đô la) trở nên tồi tệ; các dự án nổi tiếng như Terra sụp đổ; và ngành công nghiệp đầu tư mạo hiểm bị ảnh hưởng bởi lãi suất tăng. Sau đó đến tháng 11, khi FTX dẫn đầu ngành sụp đổ trong một vụ gian lận lớn và các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ bắt tay vào một trong những cuộc đàn áp nghiêm trọng nhất trong lịch sử ngành.

Kết quả là, Haun đã huy động được 1,5 tỷ đô-la—một số tiền lớn ngay cả đối với một công ty đầu tư mạo hiểm ở Thung lũng Silicon—và nhiều cơ hội tốt nhất đã biến mất. Trong quá trình gây quỹ, được chia thành hai quỹ, theo một tài liệu gây quỹ, Haun đã công bố kế hoạch đầu tư khoảng hai năm. Nhưng mốc thời gian đó không còn được áp dụng nữa.

Vốn đầu tư mạo hiểm cho các dự án tiền điện tử đã giảm xuống còn 2,3 tỷ đô la trong quý 2 năm 2023, giảm hơn 70% so với cùng kỳ năm 2022, do nhiều nhà đầu tư chuyển sự chú ý sang lĩnh vực trí tuệ nhân tạo đang nóng hơn. Cẩm nang đầu tư mạo hiểm tiền điện tử đang được viết lại.

Tuy nhiên, một số VC tiền điện tử đang đốt hết tiền dự phòng của họ. Ví dụ, Polychain Capital đã cam kết phần lớn quỹ thứ ba sẽ được huy động vào năm 2022 và 2023. Mặc dù nó đã huy động được 200 triệu đô la cho quỹ thứ tư của mình, nhưng các VC tiền điện tử khác đã không được may mắn như vậy. Các VC tiền điện tử chỉ huy động được khoảng 2 tỷ đô la cho đến năm 2023, so với hơn 22 tỷ đô la cho cả năm 2022.

Haun Ventures đang chơi thận trọng hơn và hiện có kế hoạch đốt sạch tiền mặt trong khoảng ba năm. Tính đến giữa tháng 6, công ty đã đầu tư khoảng 30% số tiền của mình vào khoảng hai chục dự án, bao gồm các mã thông báo được giao dịch công khai, có tính thanh khoản cao. Các mã thông báo này bao gồm các loại tiền điện tử nổi tiếng như bitcoin và ether, cũng như các mã thông báo vốn hóa nhỏ liên quan đến các dự án thường được đưa vào như một phần của vốn mạo hiểm bên cạnh vốn cổ phần truyền thống. Haun Ventures từ chối nêu tên các mã thông báo mà nó nắm giữ.

Đối tác Rosenblum cho biết các khoản đầu tư của công ty trong thời gian đó gần như được chia đều giữa mã thông báo kỹ thuật số và vốn chủ sở hữu truyền thống, mặc dù công ty đã nhấn mạnh đầu tư vào các công ty khởi nghiệp cho đến năm 2023.

Haun Ventures đã đầu tư vào các công ty như nền tảng tạo NFT Zora và nền tảng cơ sở hạ tầng Web3 web thứ ba. Công ty cũng đã tham gia vào vòng Series B trị giá 32 triệu đô la cho mạng blockchain tập trung vào quyền riêng tư Aleo và cung cấp hỗ trợ cho nền tảng phân tích dữ liệu được mã hóa Artemis. Công ty có kế hoạch sớm công bố nhiều giao dịch hơn.

Giống như các VC khác, Haun Ventures sử dụng ảnh hưởng của mình để giúp các công ty khởi nghiệp trong danh mục đầu tư của mình. Khi Aleo suýt mất dịch vụ ngân hàng sau khi Ngân hàng Thung lũng Silicon và Đệ nhất Cộng hòa sụp đổ, Haun đóng vai trò trung gian hòa giải ở hậu trường, giới thiệu anh với các ngân hàng khác và cử nhân viên đến giúp trả lời các câu hỏi về chính sách.

Giữa những rắc rối về quy định ở Hoa Kỳ, Haun cũng đã tìm kiếm các cơ hội ở nước ngoài. Cô vừa trở về sau chuyến đi đến Nhật Bản, nơi cô đã gặp một thành viên của Quốc hội đang thúc đẩy việc áp dụng Web3.

Vẫn còn quá sớm để đưa ra bất kỳ đánh giá nào về lợi nhuận của Haun Ventures, vì LP của chính công ty thừa nhận còn quá sớm để đánh giá hiệu suất của công ty khởi nghiệp. Hơn nữa, nhiều LP là những nhà đầu tư lớn, bao gồm cả quỹ đầu tư quốc gia của Ả-rập Xê-út, những người sẵn sàng chấp nhận rủi ro. “Nếu nó về 0, nó sẽ không áp đảo danh mục đầu tư của chúng tôi,” một nhà đầu tư của Haun cho biết.

Mặc dù một số người có thể hoan nghênh công ty vì sự thận trọng tương đối của nó, vì Haun Ventures tính phí quản lý giống như các quỹ đầu tư mạo hiểm khác, nên công ty vẫn có áp lực phải làm điều gì đó với số vốn của mình. Mức trung bình của ngành đối với phí quản lý là khoảng 2%. Haun Ventures từ chối bình luận về phí quản lý của mình.

Rosenblum thừa nhận rằng công ty đang xâu kim trong một thị trường đang thay đổi: "Có hai cách bạn có thể mắc sai lầm: Một là đi quá nhanh," ông nói với Fortune. "Cái kia đi quá chậm."

VC không đi theo con đường thông thường

Giống như các nhà đầu tư mạo hiểm khác, Haun phải đối mặt với thách thức mài giũa chiến lược đầu tư của mình trong các sự kiện thiên nga đen. Nhưng là một phụ nữ trong ngành công nghiệp do nam giới thống trị, cô ấy cũng phải đối mặt với sự hoài nghi - có lẽ là không công bằng - vì đã huy động được khoản tài trợ lớn nhất từng được huy động bởi một đối tác sáng lập nữ duy nhất.

Trong một bữa ăn tối của VC vào mùa xuân này, mọi người đã nói về lai lịch của Haun. Một thực khách cho rằng Haun có thể là người có thẩm quyền về quy định, nhưng cô ấy thiếu kiến ​​thức sâu về công nghệ và giao dịch. Tuy nhiên, những người ủng hộ Haun không cho rằng điều đó quan trọng.

Fred Wilson, đồng sáng lập Union Square Ventures, người trước đây đã đồng đầu tư với Haun trong dự án, nói với Fortune: “Cô ấy không phải là kỹ sư, cô ấy không phải là thợ sửa chữa, cô ấy không phải là thợ xây dựng. Thay vào đó, Haun đưa ra kinh nghiệm sâu rộng về chính phủ và các mối quan hệ của cô ấy, Wilson nói.

Wilson nói: “Cô ấy là một trong những người giao tiếp tốt nhất mà tôi từng làm việc cùng. "Cô ấy có thể gặp bất cứ ai."

Các kỹ năng xã hội của Haun đã giúp cô ấy leo lên vị trí hàng đầu trong thế giới VC — và câu chuyện mà cô ấy có thể kể về bản thân mình đã giúp ích rất nhiều. Mặc dù cô ấy hiện được biết đến với tư cách là một trong những công tố viên liên bang đầu tiên giải quyết một vụ án tiền điện tử, nhưng cô ấy đã không tham gia vào các vụ án sớm nhất, bao gồm cả hoạt động mang tính bước ngoặt nhằm đánh sập thị trường darknet Silk Road. Thay vào đó, cô ấy đã lãnh đạo một vụ án tiếp theo hạ gục các cựu nhân viên thực thi pháp luật của chính phủ đã đánh cắp tiền điện tử từ Silk Road, và sau đó tham gia điều tra các vụ hack lớn của gã khổng lồ tiền điện tử Ripple và nền tảng giao dịch tiền điện tử ban đầu Mt.Gox.

Haun đã sử dụng kinh nghiệm này để giành được một ghế trong hội đồng quản trị của Coinbase và sau đó đảm nhận vai trò đối tác chung (GP) tại công ty đầu tư mạo hiểm khổng lồ Andreessen Horowitz, nơi cô đã làm việc trong bốn năm và đầu tư vào các công ty hàng đầu như nền tảng NFT OpenSea.

Rachael Horwitz, người phát ngôn của Haun Ventures cho biết: “Nhiều nhà đầu tư có câu chuyện đến từ nền tảng pháp lý đối với VC. “Theo ý kiến ​​của chúng tôi, Katie (Haun) chắc chắn là một trong những nhà lãnh đạo và nhà giao dịch giàu kinh nghiệm nhất trong không gian tiền điện tử.”

Một số người trong cơ quan thực thi pháp luật phẫn nộ vì thời gian ngắn của cô ấy trong luật tài sản kỹ thuật số đã giúp Haun có được sự giàu có và danh tiếng trong khi những người khác thành danh trong lĩnh vực này không gặt hái được những lợi ích tương tự. Một số người đặc biệt thất vọng trước một bài báo có tên Haun là “Cảnh sát tiền điện tử hàng đầu của Washington, D.C.” – một danh hiệu mà cô ấy chưa bao giờ nắm giữ và chưa bao giờ tuyên bố là có.

Một người quen thuộc với vấn đề này cho biết: “Bà ấy đã không làm việc trong chính phủ trong 10, 20, 30 năm — bà ấy chỉ thực hiện một vài vụ án tiền điện tử. "Tôi phải khen ngợi cô ấy vì đã chơi trò chơi thông minh hơn chứ không phải khó hơn."

Một cựu quan chức thực thi pháp luật đã nhớ lại một tình tiết trong đó một cựu công tố viên của Bộ Tư pháp đã lên LinkedIn để chỉ trích các báo cáo truyền thông mà họ tin là đã xuyên tạc vai trò của Haun trong chính phủ. Một số kịch tính đã xảy ra sau đó, và những người bạn của Haun dường như đã thúc đẩy việc gỡ bỏ bài đăng, nguồn tin thực thi pháp luật, người yêu cầu giấu tên, nói với Fortune. Không lâu sau, bài viết biến mất.

Cựu quan chức thực thi pháp luật cho biết, dù các báo cáo có phóng đại thành tích của Haun hay không, thì rõ ràng Haun đã được hưởng lợi từ sự nổi tiếng ngày càng tăng của cô. Họ nói: “Bà ấy tự cho mình là người vĩ đại nhất và xuất sắc nhất trong sự nghiệp của mình trong chính phủ, và đó là nơi mọi chuyện bắt đầu”.

Thực thi pháp luật là một thế giới của cái tôi và bí mật, và các nhân viên thực thi pháp luật chỉ có thể nói về các trường hợp trong những trường hợp cụ thể, vì vậy cần thận trọng khi xử lý các cuộc cãi vã chuyên nghiệp. Các quan chức thực thi pháp luật khác đã bảo vệ Haun, lưu ý rằng cô ấy không bao giờ khai báo sai hồ sơ của mình.

Grant Rabenn, cựu công tố viên của Bộ Tư pháp, hiện là người đứng đầu bộ phận tội phạm tài chính của Coinbase, cho biết: “Chắc chắn có những người ghét cô ấy. Ông khẳng định rằng 99% những người gièm pha cô ấy “không có tầm nhìn xa như cô ấy hay thành công như cô ấy .”

Thế giới VC có mối quan hệ căng thẳng khét tiếng với giới truyền thông. Trong khi nhiều người nổi bật coi mình là những người có suy nghĩ độc lập, thì những người khác lại có làn da mỏng manh và đả kích những tin tức tiêu cực.

Nhưng không giống như Marc Andreessen, đồng nghiệp một thời của Andreessen Horowitz, người thích tranh luận với các phóng viên trên mạng xã hội và đối tác quỹ tiền điện tử của công ty cô, Chris Dixon, người thích đứng sau hậu trường, Haun có xu hướng tham gia vào hoạt động truyền thông. Cô ấy đã tranh luận với Paul Krugman, ngồi với Ezra Klein và lên trang bìa tạp chí Fortune lập luận rằng tiền điện tử và sự tuân thủ là tương thích. Vào tháng 5 năm 2022, hai tháng sau khi quỹ của Haun ra mắt, cô ấy đã cùng với Sam Bankman-Fried và Michael Lewis lên sân khấu cho một cuộc họp của những người sáng lập FTX hiện đã bị thất sủng ở Bahamas.

Tuy nhiên, sau khi FTX sụp đổ vào tháng 11, Haun gần như tránh mặt các phương tiện truyền thông mà cô từng tán tỉnh — để dành cho bài xã luận tháng 3 năm 2023 cho The Wall Street Journal và bài bình luận tháng 12 năm 2023 cho Bloomberg. quyết định tập trung vào các giao dịch và làm việc với các cơ quan quản lý. Mặc dù cô ấy đã được phỏng vấn cho trang bìa của tạp chí Fortune vào năm ngoái, nhưng Haun đã từ chối nhiều lời mời phỏng vấn cho câu chuyện này.

Horwitz nói với Fortune rằng cách sử dụng thời gian tốt nhất của công ty là đầu tư vào công ty trước.

Họ sẽ muốn một câu chuyện thực sự chặt chẽ

Khi các VC mời các nhà đầu tư tham dự "Ngày LP", đó thường là một sự kiện xa hoa. Với tình trạng ảm đạm của tiền điện tử, buổi gặp mặt vào tháng 4 của Haun Ventures có một chút tiết kiệm: một máy làm mát nước lớn tại Peet's Coffee và hộp cơm trưa dã ngoại từ La Fromagerie. Các LP, những người sáng lập và nhóm Haun đều đi chơi trên sân ngoài trời.

Brian Armstrong – người đồng sáng lập Coinbase, nơi Haun bắt đầu hành trình kinh doanh của mình trong ngành công nghiệp tiền điện tử sau khi gia nhập hội đồng quản trị Coinbase vào năm 2017 – cũng xuất hiện, đưa ra bài phát biểu tiêu chuẩn về cách anh ấy muốn công ty của mình tiếp tục là một công ty của Mỹ bất chấp cuộc đấu tranh sinh tồn của nó với các cơ quan quản lý của Mỹ.

Hiện tại, bài thuyết trình về Ngày LP dường như đã làm dịu các nhà đầu tư vì không ai phàn nàn công khai hay kêu gọi thoái vốn. Một phần lý do có thể là do Haun đã không chọn đầu tư vào FTX, một sàn giao dịch khét tiếng do Sam Bankman-Fried điều hành, cha mẹ của ông đã dạy Haun tại Trường Luật Stanford. Các quỹ hàng đầu khác, bao gồm các nhân vật nổi tiếng và các chuyên gia về tiền điện tử, đã chọn ủng hộ kẻ lừa đảo thay vào đó, dẫn đến những tổn thất đáng kinh ngạc: Sequoia Capital đã bốc hơi 200 triệu đô la tiền của các nhà đầu tư, trong khi Paradigm bị cáo buộc đã đưa nó ra thị trường vào năm ngoái. cổ phần được đánh dấu bằng không.

Sau khi tránh né các phương tiện truyền thông mà cô ấy từng chấp nhận, việc ủng hộ tiền điện tử của Haun giờ đây gần như hoàn toàn nằm sau cánh cửa đóng kín. Cô tiếp đón các nhà lập pháp, tổ chức các buổi gây quỹ và các buổi giáo dục cho các chính trị gia hàng đầu bao gồm Thượng nghị sĩ Kirsten Gillibrand, D-N.Y., đồng thời mời những người sáng lập như Furqan Rydhan của thirdweb ca ngợi những lợi ích của blockchain.

Với rất ít giao dịch (Haun Ventures không tham gia trò chơi, như một LP đã lưu ý), phần lớn năng lượng của công ty dường như là vận động chính trị. Chris Lehane, người đã lãnh đạo các cuộc đấu tranh chính sách của Airbnb và tham gia vào hoạt động chính trị của Đảng Dân chủ, cho biết ông dành khoảng một phần ba thời gian của mình để ủng hộ chính sách tiền điện tử, bao gồm cả trong ban cố vấn toàn cầu mới của Coinbase, ủy ban có nhiệm vụ mơ hồ là "tăng cường sức mạnh của chúng ta". nỗ lực với các bên liên quan" và "triển khai tiền điện tử một cách có trách nhiệm."

Vẫn còn sớm trong hành trình khởi nghiệp của Katie Haun và quỹ đầu tiên của cô chỉ tồn tại trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, cựu công tố viên đã chọn làm việc chủ yếu ở hậu trường, từ bỏ danh hiệu người ủng hộ công khai của mình vào thời điểm tiền điện tử đang đấu tranh để sinh tồn. Và, ngay cả khi công ty của cô vượt qua khủng hoảng, vẫn chưa rõ liệu các nhà đầu tư có tiếp tục đặt cược vào ngành công nghiệp đầy biến động này hay không.

Wilson của USV nói với tạp chí Fortune: “Khi họ gọi vốn vòng thứ hai, họ muốn kể một câu chuyện rất chặt chẽ về những gì họ đã làm và cách họ phản ứng với thị trường.






Tin tức
chỉ
Dữ liệu: USDT và USDC hiện chiếm gần 50% tổng khối lượng giao dịch trong số các tài sản tiền điện tử chính
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát IntoTheBlock, USDT và USDC hiện chiếm gần 50% tổng khối lượng giao dịch của các tài sản tiền điện tử lớn, nêu bật vai trò chính của stablecoin trong việc cung cấp tính thanh khoản và sự ổn định cho thị trường.
chỉ
Dịch vụ oracle AI trên chuỗi Canyon Network đã hoàn thành khoản tài trợ trị giá 6 triệu đô la Mỹ, với sự tham gia của DAO Venture và những tổ chức khác
Theo tin tức từ BitouchNews, Canyon Network, một dịch vụ tiên tri AI trên chuỗi có trụ sở tại New York, đã công bố hoàn thành khoản tài trợ trị giá 6 triệu USD, với sự tham gia của DeData Technologies, DAO Venture, Vinci Labs và Fission Digital Capital. các quỹ mới sẽ được sử dụng để hỗ trợ sự phát triển của nó và ra mắt Onchain AI Oracle để cải thiện tính minh bạch, hiệu quả và bảo mật của các ứng dụng blockchain do AI điều khiển.
chỉ
Ví OKX Web3 hiện được kết nối với chuỗi Gravity
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, ví OKX Web3 hiện đã được kết nối với mạng chính của chuỗi Gravity. Gravity cung cấp một cách hiệu quả hơn, có thể mở rộng và an toàn hơn để quản lý các tương tác chuỗi chéo phức tạp. Người dùng có thể quản lý tài sản trên chuỗi Gravity và tương tác với DApp trong ví OKX Web3, đồng thời có thể xem các tương tác và dữ liệu khác trên chuỗi Gravity trong OKX Explorer.Ví OKX Web3 là cổng Web3 toàn diện hàng đầu trong ngành, hiện hỗ trợ hơn 100 chuỗi công khai phổ biến và hợp nhất Ứng dụng, plugin, trang web và ví Telegram Mini.
chỉ
Binance Finance, tính năng mua tiền tệ chỉ bằng một cú nhấp chuột, hoán đổi chớp nhoáng và đòn bẩy hiện đã có sẵn trên Lumia (LUMIA)
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, Binance Finance, tính năng mua xu chỉ bằng một cú nhấp chuột, hoán đổi nhanh và đòn bẩy sẽ được liệt kê trên Lumia (LUMIA).Sản phẩm hiện tại kiếm tiền được bảo đảm bằng vốn của LUMIA sẽ được ra mắt trên nền tảng kiếm tiền được bảo đảm bằng vốn của Binance vào lúc 17:00 ngày 18 tháng 10 năm 2024 (giờ Quận Đông 8) và sẽ mở cửa đăng ký ;Người dùng có thể Sử dụng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, Google Pay, Apple Pay để mua LUMIA trên trang mua xu chỉ bằng một cú nhấp chuột hoặc sử dụng số dư trong ví của bạn để mua/bán LUMIA. Trong vòng một giờ sau khi LUMIA được niêm yết giao ngay trên Binance, bạn có thể mua tiền chỉ bằng một cú nhấp chuột và bắt đầu giao dịch.Trong vòng một giờ sau khi LUMIA được niêm yết trên Binance, người dùng có thể đổi LUMIA lấy BTC, USDT hoặc các token khác được nền tảng giao dịch flash Exchange hỗ trợ và phí trao đổi là miễn phí.Ký quỹ chéo Binance và ký quỹ ký quỹ riêng biệt sẽ bổ sung các tài sản có thể cho vay LUMIA vào lúc 19:00 ngày 18 tháng 10 năm 2024 (giờ East Eight District), cũng như các cặp giao dịch ký quỹ chéo LUMIA/USDT và ký quỹ ký quỹ riêng biệt .
chỉ
Merit Circle công bố báo cáo tài chính quý 3, dự trữ vốn giảm xuống còn 228 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Merit Circle công bố báo cáo tài chính quý 3, cho thấy dự trữ vốn của công ty giảm từ 235 triệu USD vào ngày 30 tháng 6 xuống còn 228 triệu USD vào ngày 30 tháng 9, giảm 2,93% so với quý trước.Chi tiết:Tổng tài sản hiện tại là $77.793.041.Tổng cộng tất cả tài sản NFT là 908.913 USD.Tổng số vốn đầu tư mạo hiểm là 149.759.338 USD.Theo RootData, Merit Circle đang tạo ra một tổ chức tự trị phi tập trung để cung cấp cho những người muốn giúp xây dựng metaverse cơ hội kiếm tiền thông qua trò chơi. Nền tảng Merit Circle cung cấp các cơ hội học bổng, cơ hội giáo dục và mọi thứ khác mà một người có thể cần trên hành trình trở thành một game thủ có lợi nhuận. Merit Circle DAO bao gồm một DAO chính, quản lý nhiều DAO phụ đóng vai trò là xúc tu cho toàn bộ ngành Chơi để kiếm tiền. Giao thức được duy trì bởi nhiều bên và cá nhân độc lập khác nhau thông qua quản trị do chủ sở hữu mã thông báo MC cung cấp.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer