Đăng nhập/ Đăng ký
Airdrop đến mọi người dùng trên Twitter, Trait Sniper bắt đầu khuấy đảo thị trường MEME
2023-08-03 21:19:49 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
TraitSniper sử dụng 90% mã thông báo cho airdrop và người dùng có thể yêu cầu chúng bằng cách kết nối ví và tài khoản Twitter của họ.

Trong vài ngày qua, mã thông báo BALD của dự án "chó đất" Base network đã trở thành tâm điểm dư luận.

Tính từ mức thấp nhất, mức tăng cao nhất của BALD là gần một triệu lần và TVL đạt đỉnh hơn 20 triệu đô la Mỹ, nhưng đêm qua, BALD đã tổ chức một cuộc lặn "Mario", bên dự án đã rút thanh khoản và bắt đầu Rug, và mã thông báo giảm mạnh tới 90%, thanh khoản chỉ còn vài ETH.

Trong trường hợp không có điểm nóng trên thị trường, việc thổi phồng MeMe là điều dễ hiểu, nhưng với một dự án như vậyđã dấy lên sự phản đối trong giới mã hóa.

Sun Ge (Justin Sun), người sáng lập Tron cho rằng, mã thông báo MeMe cần một môi trường công bằng, cho phép thị trường chơi trò hoạt động một cách tự do và ngăn chặn các bên trong dự án làm các chiêu trò. “Gần đây “chó đất” rất được ưa chuộng, tôi đang suy nghĩ rất kỹ. Liệu chúng ta có thể xây dựng một dự án “chó đất” tuyệt đối an toàn không, sẽ không bị rug, không bị khóa bể và khóa LP, nguồn mở và công bằng, hãy để mọi người cùng vào .”

Một dự án phù hợp với ý tưởng mà Anh Sun đã nói đã chính thức được công bố vào ngày hôm nay, và đó là TraitSniper.

Ứng dụng Web 3 có ảnh hưởng -TraitSniper đã chính thức tung ra đợt airdrop quy mô lớn vào ngày 1 tháng 8 và tất cả người dùng Twitter đều đủ điều kiện nhận mã thông báo sinh thái duy nhất TS. Airdrop được tung ra một cách công bằng, không có đợt bán trước, DEX bị khóa vĩnh viễn và bên dự án không có bất kỳ đặt trước nào, mang đến cho người dùng sự bảo vệ tuyệt đối.

Từ góc độ này, cách tiếp cận của TraitSniper phù hợp với triết lý của UBI là đạt được sự phân phối của cải cân bằng, đồng thời nó cũng sẽ trở thành tân binh phá vỡ thị trường MeMe sau pepe.

1. Twitter airdrop cho mọi công dân, càn quét cộng đồng mã hóa

Airdrop của TraitSniper phổ biến như thế nào?

Trong giai đoạn khởi động, KOL được mã hóa "sanyi.eth" với 120.000 người hâm mộ đã tweet rằng TraitSniper sẽ được phát sóng vào ngày 1 tháng 8. Sau khi tin tức được tung ra, nó đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý và nhiều KOL được mã hóa như "Rolling Coins to Support the Family" cũng lần lượt chuyển tiếp chúng và lượng đọc trung bình của một tweet liên quan là hơn 30.000. Trong một khoảng thời gian ngắn, cộng đồng TraitSniper Telegram đã có hơn 50.000 người dùng và những kỳ vọng của thị trường đã được đáp ứng đầy đủ.

Vào tối ngày 1 tháng 8, TraitSniper đã chính thức mở ứng dụng airdrop trong sự mong đợi. Chỉ trong 48 giờ, số lượng người dùng airdrop đã vượt quá 150K, số lượng người theo dõi trên Twitter đã vượt quá 100K và cộng đồng tiếng Anh đã vượt quá 100K.

Cuộc thảo luận về TraitSniper cũng đã trở thành một chủ đề nóng trong toàn bộ cộng đồng mã hóa và là trở thành một hiện tượng xu hướng trên Twitter.

Với hiệu suất tuyệt vời và trải nghiệm ưu việt của người dùng, TraitSniper đã trở thành công cụ NFT phổ biến nhất trên thị trường mã hóa. Kể từ khi ra mắt, nó đã đạt lượng tải xuống cài đặt hơn 100.000 lượt trên Chrome và có hơn 2 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Đến nay, TraitSniper đã bắt đầu quá trình chuyển đổi và chính thức quá độ sang Web3 SocialFi, lên kế hoạch thiết lập hệ thống kinh tế ảnh hưởng Web3 để liên kết tất cả những người xây dựng giá trị và người tham gia nhằm thúc đẩy sự thịnh vượng lâu dài của hệ sinh thái mã hóa.

Lần TraitSniper airdrop này nhắm đến tất cả người dùng Twitter, từ quan điểm chính thức, nó tương tự như khái niệm UBI (Universal Basic Income -Thu nhập cơ bản chung), phổ biến trong những năm gần đây, để đạt được sự phân phối của cải cân bằng. Chỉ là TraitSniper đã học được bài học từ dự án UBI trước đó, dựa vào Twitter, cổng thông tin xã hội có lưu lượng truy cập lớn nhất, người dùng có thể yêu cầu airdrop mà không cần rời khỏi nền tảng xã hội ban đầu hoặc thực hiện các thao tác phức tạp.

Ngoài ra, không giống như dự án UBI trước đây chỉ mang tính chất giải trí và không thể tồn tại lâu dài, TraitSniper cũng đã thiết lập một mô hình kinh doanh để đạt được sự phát triển bền vững thông qua ảnh hưởng đến nền kinh tế - đây cũng là mục đích cốt lõi của đợt airdrop này, hỗ trợ cho việc tạo Twitter creator, góp phần hình thành mạng lưới ảnh hưởng Web3.

Về quy trình đăng ký cụ thể cho các đợt airdrop TraitSniper, người dùng chỉ cần mở trang web chính thức của TraitSniper, kết nối ví và tài khoản Twitter của họ. Thông qua dịch vụ TwitterScan API tích hợp, TraitSniper có thể thu nhập dữ liệu của từng người dùng Twitter để phân tích sự tham gia, mức độ phủ sóng và tầm ảnh hưởng của họ, để xác định họ không chỉ có lượng người hâm mộ lớn mà còn có sức ảnh hưởng thực sự và có ý nghĩa cá nhân cộng hưởng với những người theo dõi họ. TwitterScan sẽ tự động tính toán mức độ ảnh hưởng của tài khoản Twitter, chủ yếu xem xét một số biến số chính như thời gian đăng ký của người dùng, số lượng người theo dõi, số lượng tweet và tương tác của người dùng; người dùng sẽ nhận được các đợt airdrop token TS tương ứng tùy theo mức độ ảnh hưởng của tài khoản Twitter, và nhấp để áp dụng cho nó. Có thể được thực hiện.

2  Khởi động công bằng, lối chơi đổi mới

Vào năm 2021, Dogecoin và SHIB đã trở thành những đồng tiền MeMe hàng đầu với sự giúp đỡ của Musk, và hiện tại chúng cũng đã phát triển hệ sinh thái của riêng mình. Kể từ đó, nhiều dự án dù được chú ý trong thời gian ngắn nhờ mức tăng khủng nhưng cuối cùng đều bị thị trường đào thải, PEPE năm nay có thể coi là một trong số ít tân binh trong những năm gần đây.

Tại sao có ít dự án có thể lặp lại thành công của Dogecoin và SHIB? Lý do chính là tiền MeMe giống như một biểu tượng vật tổ của sự đồng thuận của cộng đồng, đồng thời là một tổ hợp các trò chơi thị trường đầy đủ - một trong những yêu cầu cơ bản là tất cả MeMe phải được phát hành đầy đủ và để thị trường chơi tự do. Mặt khác, mã thông báo BALD đã bùng cháy trong hai ngày qua, phía dự án giữ cổ phần của riêng mình và trực tiếp rút thanh khoản sau khi mã thông báo tăng gấp triệu lần, loại mã thông báo này nên được gọi là "chó đất" hơn là MeMe. Trên thực tế, phần lớn các dự án trên thị trường tự xưng là tiền MeMe về cơ bản là những “chó đất”, thuộc về "làn sóng", và đã trực tiếp Rug bỏ chạy khi mã thông báo tăng giá.

Mã thông báo TS được TraitSniper phát sóng lần này phù hợp hơn với các thuộc tính của MeMe và nó cũng là một ngôi sao mới của MeMe trên thị trường mã hóa sau Dogecoin, SHIB và PEPE. "Chúng tôi đang định hướng mình là nền tảng MeMe tối ưu cho nền kinh tế của những người có ảnh hưởng."

Theo sách trắng, TS token là token sinh thái duy nhất do TraitSniper phát hành, có cả chức năng thực tế và quản trị, với tổng số lượng phát hành là 1 nghìn tỷ. Trong số đó, 90% mã thông báo sẽ được sử dụng cho các đợt airdrop công khai và phần còn lại sẽ được sử dụng để tạo tính thanh khoản ban đầu của DEX. DEX bị khóa vĩnh viễn để bảo vệ người dùng. Từ quan điểm này, chip mã thông báo TS được phát hành đầy đủ, rất phù hợp cho các trò chơi thị trường dài hạn và không cần phải lo lắng về việc bên dự án phá vỡ thị trường.

Giá ban đầu của TS chỉ là 0,000001 đô la và giá trị thị trường lưu thông đầy đủ ban đầu chỉ là một triệu đô la Mỹ. Là một đồng tiền MeMe mới, giá trị thị trường của một triệu đô la Mỹ không quá cao, lấy giá trị thị trường hiện tại của PEPE là 520 triệu đô la Mỹ làm chuẩn, không gian giá trị gia tăng của TS là khoảng 520 lần, lấy giá trị chung của dự án MeMe là 20 triệu đô la làm tiêu chuẩn thì nó cũng có khả năng tăng gấp 20 lần.

TraitSniper cũng đổi mới nhiều lối chơi để huy động sự nhiệt tình tham gia của người dùng, người dùng có thể tăng TS airdrop thông qua lời mời, staking và burn. Cụ thể, TraitSniper cung cấp một số lợi ích cho người dùng sớm và đối tác chiến lược.Người dùng có TwitterScan Pass, TraitSniper Pass, Meta Pet NFT và điểm TSG ( tích điểm Trait sniper game ) có thể nhận thêm phần thưởng airdrop:

l 2.000 người staking đầu tiên TwitterScan Pass trong 30 ngày và họ có thể nhận được 300 triệu TS token,

l 2000 người staking đầu tiên TraitSniper Pass trong 30 ngày và họ có thể nhận được 10 triệu mã thông báo TS;

l Tích điểm Trait sniper game TSG có thể được chuyển đổi thành mã thông báo TS cùng một lúc, tỷ lệ là 1 TSG=1000 TS;

l Meta Pet NFT có thể burn để nhận TS token, các mức khác nhau sẽ có phần thưởng khác nhau: Common Type (D), 50.000.000 USD; Advanced Type (C), 100.000.000 USD; Epic Type (B), 250.000.000 USD; Legendary Type (A), 500.000.000 USD


TraitSniper dự kiến sẽ bắt đầu giao dịch DEX vào lúc 19:00 ngày 5 tháng 8 (UTC+7). Lần này, TraitSniper cũng giới thiệu khái niệm về nhóm kép: một là nhóm giao dịch miễn phí, nơi tất cả người dùng có thể giao dịch tự do; hai là nhóm giao dịch phần thưởng, thúc đẩy người dùng đóng góp cho cộng đồng.

Ví dụ: người dùng A đã mua 100 triệu TS token trong "nhóm giao dịch miễn phí" với đơn giá là 0,000002 USD. Tại thời điểm này, anh ta có thể mua lại một lượng TS token nhất định với giá chỉ bằng một nửa ($0,000001) trong "Reward Trading Pool". Số lượng hạn ngạch phụ thuộc vào khối lượng giao dịch của nhóm trước đó và bên quản lý cũng tuyên bố rằng việc mời bạn bè mua cũng sẽ làm tăng hạn ngạch.

Về cơ bản, mô hình này là để tăng lượng mua mã thông báo TS của thị trường. Điều quan trọng là để đối phó với tác động của áp lực bán trên thị trường. Tin rằng bên dự án sẽ ban hành các quy tắc chi tiết hơn trong tương lai. Cần lưu ý rằng tất cả các quy trình nêu trên như airdrop, giao dịch và khai thác cam kết sẽ được thực hiện bằng hợp đồng thông minh mà không có sự can thiệp của con người, đó cũng là nhằm cải thiện tính minh bạch của dự án.

3. Bàn đạp tăng trưởng ở chế độ MeMe

Là một dự án MeMe mới nổi, tiềm năng của TraitSniper đang được khám phá và khai thác. Đặc biệt là trong tình trạng thiếu tài sản chất lượng cao  như hiện nay trên thị trường, các nền tảng tập trung lớn sẽ không bỏ lỡ điều đó, các nền tảng giao dịch cấp hai như Bitget và MEXC nhất định phải gấp rút tung ra các đồng MeMe phổ biến như vậy càng sớm càng tốt.

Tất nhiên, giá trị của tiền tệ MeMe, ngoài sự đồng thuận của cộng đồng, cũng không thể tách rời khỏi việc mở rộng các kịch bản ứng dụng, để đạt được sự tăng trưởng lâu dài và thịnh vượng của cộng đồng, đồng thời thúc đẩy tốt hơn việc khai thác giá trị Token.

Lấy Dogecoin làm ví dụ, Musk đã từng thông báo rằng các dịch vụ đăng ký của Tesla và Twitter hỗ trợ thanh toán bằng Dogecoin, điều này chắc chắn sẽ bổ sung một kịch bản thanh toán mới ngoài giao dịch ban đầu. Mã thông báo TS cũng không ngoại lệ. Ngoài các trò chơi thị trường, TraitSniper cũng đã thêm các tình huống sử dụng TS.

Theo kế hoạch chính thức, các đợt airdrop quy mô lớn chỉ là bước đầu tiên.Với việc ngày càng có nhiều người dùng có giá trị tích cực tham gia, đồng thời có nhiều tương tác Twitter và nội dung được xuất ra, TraitSniper sẽ dần dần thiết lập một mạng lưới ảnh hưởng trên Web 3. Vào thời điểm đó, bên dự án có thể trả tiền để tùy chỉnh nhiều hoạt động quảng bá xã hội và những người dùng có ảnh hưởng có thể thực hiện các nhiệm vụ để tham gia và hoàn thành việc quảng bá bên dự án để đạt được tình huống đôi bên cùng có lợi và đưa TS token là phương tiện thanh toán quan trọng trong số đó.

Ví dụ: bên dự án có thể đăng nhập vào mạng ảnh hưởng TraitSniper, đăng nhiệm vụ trực tiếp trên nền tảng, thiết lập các hoạt động quảng cáo, chẳng hạn như tweet về các chủ đề được chỉ định, lời mời, hoàn thành các staking chuỗi được chỉ định, v.v. và đặt phần thưởng TS; với ảnh hưởng Li's Web 3 KOL chấp nhận đơn đặt hàng để quảng bá dự án trên nền tảng và cuối cùng nhận được phần thưởng mã thông báo tương ứng theo hiệu ứng quảng cáo. Thông qua sự hợp tác hiệu quả và chính xác, sẽ có lợi khi sàng lọc ra những người sáng tạo thực sự có ảnh hưởng, đồng thời, hướng đến kết quả cũng có thể tối đa hóa hiệu quả truyền thông, nâng cao nhận thức về thương hiệu của dự án và thúc đẩy hoạt động kinh doanh phát triển nhanh chóng.

Chu kỳ tích cực của hệ sinh thái TraitSniper liên tục làm tăng giá trị của các mã thông báo và thúc đẩy hoạt động tốc độ cao của toàn bộ bánh đà tăng trưởng. Cuối cùng, TS sẽ không chỉ là một đồng xu MeMe mà sẽ trở thành một "tiền tệ xã hội" trong giới người dùng Web3.

Tin tức
chỉ
Giá CORE thay đổi, tăng 16,13% trong 24 giờ, hiện giao dịch ở mức 1,10 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX - Giá CORE thay đổi, giá hiện tại là 1,10 USD, mức tăng giá trong 24 giờ là 16,13%. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 40,5981 triệu USD, tăng 22,23%.
chỉ
Chứng khoán Mỹ đóng cửa, Nasdaq tăng 2,51%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khi thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa, chỉ số Dow Jones tăng 1,26%, Nasdaq tăng 2,51% và S&P 500 tăng 1,7%.
chỉ
Dữ liệu: Trong 24 giờ qua, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng là 203 triệu USD và số tiền thanh lý các lệnh bán là 156 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của Coinglass, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng trong 24 giờ qua là 203 triệu USD, số tiền thanh lý của các lệnh mua là 47,452 triệu USD và số tiền thanh lý của các lệnh bán là 156 triệu USD, trong đó số tiền thanh lý BTC là 87,06 triệu đô la Mỹ, số tiền thanh lý ETH là 32,95 triệu đô la Mỹ.
chỉ
Cosmos: Giao thức Hydro sẽ được ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ nhận được ưu đãi khi tham gia bỏ phiếu
Theo tin tức từ BitouchNews, Cosmos Hub đã thông báo trên nền tảng X rằng giao thức Hydro sẽ sớm ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ được thưởng khi tham gia bỏ phiếu.Theo thông báo của Cosmos, trước tiên người dùng cần đặt cọc mã thông báo ATOM của họ và chuyển đổi chúng thành LSM, sau đó chuyển LSM sang Neutron để có được quyền biểu quyết. Mỗi lần bạn bỏ phiếu cho một đề xuất, bạn sẽ nhận được phần thưởng càng ít.
chỉ
Banana Gun: Ít hơn 10 người dùng bị ảnh hưởng, sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng front-end
Theo tin tức từ BitouchNews, Trên nền tảng X, Banana Gun cho biết một số người dùng đã gặp phải tình trạng chuyển ví trái phép. Ngay sau sự cố đầu tiên, nhóm đã tắt bot và bắt đầu xem xét kỹ lưỡng phần phụ trợ. Nhóm đã xác nhận rằng phần phụ trợ không bị xâm phạm. Cả bộ định tuyến và cơ sở dữ liệu đều được kiểm tra kỹ lưỡng và chỉ một số lượng rất nhỏ người dùng (dưới 10) bị ảnh hưởng.Ngoài ra, quá trình truyền dường như được thực hiện thủ công và sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng giao diện người dùng. Vì nhóm ưu tiên bảo mật nên bot sẽ được giữ ngoại tuyến trong khi nguyên nhân gốc rễ được điều tra.Tin trước đó, thành viên cộng đồng Banana Gun yannickcrypto.eth đã đăng trên X: "Nhóm Banana Gun xác nhận rằng tin tặc có thể đã tấn công gần 50 tài khoản TG và rút tiền qua các tài khoản này.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới