Đăng nhập/ Đăng ký
RootData: Tổ chức nào hay dẫn đầu khoản đầu tư? Những tổ chức nào đã bán được nhiều nhất trong năm nay?
2023-08-14 16:15:27 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Bài viết này sẽ giải thích ảnh hưởng và hoạt động của các tổ chức mã hóa từ dữ liệu về đầu tư hàng đầu tích lũy và số lần bắn vào năm 2023. Trong số đó, Foresight Ventures, Hack VC, Bitkraft Ventures và các tổ chức khác đã thể hiện thái độ tích cực hơn.

Tác giả: Gu Yu & Biscuit, RootData

Đối với các tổ chức đầu tư mạo hiểm, số lượng giao dịch là một trong những tiêu chí quan trọng để đo lường hoạt động của họ và đầu tư chính là một trong những yếu tố cốt lõi để đo lường sức mạnh tài chính và niềm tin của họ, điều quan trọng để thúc đẩy tiến độ phát triển của dự án.

Trong bài viết này, RootData sẽ sử dụng cơ sở dữ liệu của mình để đếm số lần đầu tư và dẫn đầu các khoản đầu tư được thực hiện bởi các tổ chức đầu tư mạo hiểm trong năm nay, nhằm giúp người đọc hiểu rõ hơn về hiện trạng của các tổ chức đầu tư mạo hiểm tiền điện tử.

Lịch sử Top 10 tổ chức đầu tư hàng đầu, nguồn dữ liệu: RootData

Từ năm 2023 đến nay, theo thống kê của RootData, 13 tổ chức đầu tư mạo hiểm tiền điện tử đã dẫn đầu hơn 5 vòng đầu tư trong năm nay, đó là a16z Crypto, Polychain, Dragonfly, Blockchain Capital, Shima Capital, Hack VC, Binance Labs, Bitkraft Ventures, Jump Crypto , Blockchange Ventures, Hashed, Foresight Ventures, Greenfield Capital.

Thật không may, Pantera Capital, Paradigm, Multicoin Capital, Framework Ventures không còn xuất hiện trong danh sách này. Các tổ chức như Foresight Ventures, Hack VC và Bitkraft Ventures đã thể hiện thái độ tích cực hơn.

Bài viết này sẽ giải thích ảnh hưởng và hoạt động của các tổ chức mã hóa từ dữ liệu về đầu tư hàng đầu tích lũy và số lần bắn vào năm 2023.

Các VC tiền điện tử dẫn đầu hơn 5 khoản đầu tư vào năm 2023

a16z Crypto

a16z Crypto, với tư cách là một quỹ đặc biệt của Andreessen Horowitz (a16z), chú ý đến việc đầu tư vào tất cả các giai đoạn của Web3 và quy mô quản lý quỹ cho đến nay đã vượt quá 7,6 tỷ đô la Mỹ. Các dự án nổi tiếng của tổ chức bao gồm Uniswap, Opensea, Optimism, Lido, Yuga Labs, v.v. Trước tiền điện tử, a16z đã thành công khi đầu tư vào các công ty như Airbnb, GitHub, Skype, Stripe và Twitter.

a16z Crypto đã dẫn đầu tổng cộng 109 khoản đầu tư và đầu tư vào 15 dự án trong năm nay, trong đó có 11 dự án dẫn đầu khoản đầu tư, bao gồm LayerZero, Worldcoin, YGG, v.v.

Polychain

Polychain là nhà đầu tư lớn trên toàn cầu vào các công ty và giao thức tiền điện tử. Trong cuộc phỏng vấn năm 2022 của Forbes với người sáng lập, quy mô vốn của Polychain đã đạt 5 tỷ USD trong sáu năm kể từ khi thành lập, tăng 1.250 lần. Polychain cũng là nhà đầu tư sớm vào DeFi, chẳng hạn như Uniswap, Compound, MakerDAO, dYdX.

Polychain đã dẫn đầu tổng cộng 90 khoản đầu tư và đầu tư vào 15 dự án trong năm nay, 11 trong số đó dẫn đầu khoản đầu tư, bao gồm Scroll, EigenLayer, PolyHedra, Berachain, Connext và các dự án nổi tiếng khác.

Dragonfly

Dragonfly (từ lâu đã là chuồn chuồn) là một tổ chức đầu tư toàn cầu hàng đầu tập trung vào công nghệ mã hóa, bao gồm Dragonfly Ventures, Dragonfly Liquid và Metastable. Dragonfly đã ra mắt tổng cộng 3 quỹ mã hóa, lần lượt huy động được 1, 2 và 650 triệu đô la Mỹ. Phong cách đầu tư chủ yếu dựa trên DeFi. Người sáng lập Feng Bo là một nhà đầu tư nổi tiếng ở Trung Quốc.

Dragonfly đã dẫn đầu tổng cộng 53 khoản đầu tư và đầu tư vào 13 dự án trong năm nay, trong đó có 9 dự án dẫn đầu khoản đầu tư, bao gồm Bitget, OP3N, Caldera, Mahjong Meta và các dự án khác.

Blockchain Capital

Blockchain Capital được thành lập vào năm 2013 với sứ mệnh giúp các doanh nhân xây dựng các công ty và dự án tầm cỡ thế giới dựa trên công nghệ chuỗi khối. Blockchain Capital đầu tư vào vốn chủ sở hữu và mã thông báo và là nhà đầu tư nhiều giai đoạn. Blockchain Capital đã ra mắt nhiều quỹ tiền điện tử, quỹ gần đây nhất trị giá 300 triệu USD.

Blockchain Capital đã dẫn đầu tổng cộng 31 khoản đầu tư và đầu tư vào 10 dự án trong năm nay, trong đó có 7 dự án dẫn đầu khoản đầu tư, bao gồm các dự án nổi tiếng như EigenLayer, Worldcoin, RISC Zero và Lens Protocol.

Shima Capital

Shima Capital là một quỹ đầu tư tập trung vào việc hỗ trợ các công ty khởi nghiệp blockchain tiên tiến.Quỹ đầu tiên của nó, Fund I, đã hoàn thành việc gây quỹ 200 triệu đô la vào tháng 8 năm ngoái. Một khoản đầu tư đơn lẻ từ Shima Capital thường dao động từ 500.000 đô la đến 2 triệu đô la. Shima Capital đã dẫn đầu tổng cộng 30 khoản đầu tư và năm nay đã đầu tư 25 lần, trong đó 6 lần dẫn đầu khoản đầu tư, bao gồm các dự án như Berachain, TinyTap, Web3Go và Releap Protocol.

Hack VC

Hack VC được thành lập vào năm 2017 và có trụ sở chính tại San Francisco, California, Hoa Kỳ. Với đội ngũ kỹ sư tiền điện tử và nhà nghiên cứu định lượng tận tâm, Hack VC cung cấp hỗ trợ cấp tổ chức cho các mạng tiền điện tử, cung cấp thanh khoản trong DeFi và quản trị DAO. Nó cũng có cộng đồng nhà phát triển riêng hack.summit().

Theo dữ liệu từ RootData, Hack VC đã dẫn đầu tổng cộng 12 khoản đầu tư, trong đó có 6 khoản đầu tư diễn ra trong năm nay. Các dự án được Hack VC đầu tư bao gồm AlloyX, Hourglass, Berachain, Leo Wallet, v.v.

Binance Labs

Được thành lập vào năm 2018, Binance Labs là bộ phận ươm tạo và đầu tư mạo hiểm của Binance do He Yi đứng đầu. Vào tháng 10 năm 2021, Binance Labs ra mắt quỹ tăng trưởng tiền điện tử trị giá 1 tỷ đô la. Vào tháng 6 năm 2022, Binance Labs đã hoàn thành việc gây quỹ 500 triệu USD. Quy mô tài trợ tổng thể đạt 9 tỷ đô la.

Binance Labs đã dẫn đầu tổng cộng 38 khoản đầu tư và đầu tư vào 17 dự án trong năm nay, trong đó có 6 dự án dẫn đầu khoản đầu tư, bao gồm AltLayer, zkPass, Web3Go, DappOS, PolyHedra, Tabi và các dự án khác.

Bitkraft Ventures

Bitkraft Ventures là một nền tảng đầu tư toàn cầu cho trò chơi, Web3 và công nghệ nhập vai, tập trung vào các khoản đầu tư hạt giống, chuỗi A và B trong các studio trò chơi, nền tảng trò chơi và công nghệ liên quan đến trò chơi. RooData đã thống kê tổng cộng 35 vòng đầu tư của Bitkraft Ventures, trong đó lĩnh vực trò chơi chiếm 65,7%.

Bitkraft Ventures đã dẫn đầu tổng cộng 16 vòng đầu tư và đã đầu tư vào 8 dự án trong năm nay, trong đó có 6 lần dẫn đầu vòng này, bao gồm nền tảng khách hàng thân thiết Web3 Cub3, nhà phát hành trò chơi Web3 Jungle, CCP Games, nền tảng loot box mù Web3 Boxed, v.v. .

Jump Trading Group

Jump Trading Group là một tổ chức thương mại khởi đầu là một nhóm giao dịch CME và đã phát triển thành một công ty thương mại định lượng theo định hướng nghiên cứu. Jump Crypto là nhánh đầu tư mã hóa của Jump Trading Group và phong cách đầu tư của nó thiên về DeFi và cơ sở hạ tầng.

Jump Crypto đã dẫn đầu tổng cộng 24 khoản đầu tư và đầu tư vào 9 dự án trong năm nay, trong đó có 5 dự án dẫn đầu khoản đầu tư, bao gồm cổng dữ liệu xã hội Web3 Port3, giải pháp thanh toán Coinflow, hệ thống xác minh ID bảo mật OutDID, v.v.

Blockchange Ventures

Blockchange Ventures là một quỹ đầu tư mạo hiểm do Gavin Wood thành lập, theo dữ liệu của RootData, Blockchange Ventures đã đầu tư tổng cộng 45 lần và phong cách đầu tư của nó chủ yếu là cơ sở hạ tầng.

Blockchange Ventures đã dẫn đầu tổng cộng 14 vòng đầu tư và đầu tư vào 9 dự án trong năm nay, trong đó có 5 vòng dẫn đầu, bao gồm chuỗi khối bảo mật động Odsy Network, mạng camera Natix Network và nền tảng trái phiếu trực tuyến Obligate.

Hashed

Có trụ sở chính tại San Francisco và Seoul, Hashed là quỹ tài sản tiền điện tử và nhà xây dựng cộng đồng lớn nhất ở Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 2017 bởi bốn kỹ sư đến từ Hàn Quốc, những người đã huy động được 700.000 đô la một cách tự nhiên, Hashed hiện có quy mô quản lý quỹ kết hợp hơn 4 tỷ đô la mà không cần bất kỳ LP bên ngoài nào. Phong cách đầu tư của Hashed tập trung vào cơ sở hạ tầng, DeFi và trò chơi.

Hashed đã dẫn đầu tổng cộng 39 khoản đầu tư và đầu tư vào 8 dự án trong năm nay, trong đó có 5 dự án dẫn đầu khoản đầu tư, bao gồm giao thức liên lạc chuỗi chéo Connext, Story Protocol, KTX.Finance, CCP Games, v.v.

Foresight Ventures

Foresight Ventures là một công ty đầu tư mạo hiểm mới nổi ra mắt vào năm 2021 với hơn 400 triệu đô la AUM được quản lý. Tôn trọng niềm tin "độc nhất, độc lập, dám nghĩ dám làm và lâu dài", Foresight Ventures cung cấp nhiều hỗ trợ cho các công ty đầu tư trong hệ sinh thái đang phát triển. Nhóm bao gồm các nhân sự cấp cao từ các công ty tài chính và công nghệ hàng đầu như Sequoia Capital, CICC, Google và Bitmain.

Foresight Ventures đã dẫn đầu tổng cộng 42 khoản đầu tư và đầu tư vào 17 dự án trong năm nay, trong đó có 5 dự án dẫn đầu khoản đầu tư, bao gồm máy ảo kiến ​​trúc song song zk Ola, Sei Network, dappOS, PolyHedra, Lifeform, v.v.

Greenfield Capital

Greenfield là một quỹ tiền điện tử giai đoạn đầu có trụ sở tại Berlin, được thành lập vào năm 2018. Quỹ đầu tư sớm vào các nhóm phát triển về cơ sở hạ tầng tiền điện tử, công nghệ DeFi và NFT.

Greenfield đã dẫn đầu tổng cộng 20 khoản đầu tư và đầu tư vào 5 dự án trong năm nay, tất cả đều là nhà đầu tư chính, bao gồm sổ đặt hàng DEX Mangrove, sản phẩm thời trang kỹ thuật số DressX, nền tảng khách hàng thân thiết Web3 DappBack, nền tảng quản lý DeFi Brahma và cộng đồng việc làm kỹ thuật số Opolis.

Các tổ chức đầu tư mạo hiểm nổi tiếng có tần suất đầu tư sẽ giảm đáng kể vào năm 2023

Pantera Capital

Pantera Capital là một quỹ đầu tư mạo hiểm được thành lập bởi Dan Morehad vào năm 2003 và chuyển đổi thành một tổ chức đầu tư tiền điện tử sau 10 năm thành lập. Phong cách đầu tư của Pantera Capital thiên về cơ sở hạ tầng (Arbitrum, Cosmos, Polkadot, Alchemy, Flashbots, Ripple...), DeFi (Injective, NEAR Protocol, Mina, 1inch Network), CeFi (Coinbase, Amber Group, Gemini, Circle.. .) Đợi 3 khúc.

Theo thống kê của RootData, Pantera Capital đã dẫn đầu 70 vòng đầu tư trong lịch sử, nhưng năm nay nó đã thực hiện 9 vòng, trong đó chỉ có 3 vòng dẫn đầu: Giao thức đồng thuận Ethereum POS Obol Network, giao thức NEAR Thị trường NFT Ít và Xa, mạng phi tập trung M^ KHÔNG có phòng thí nghiệm nào.

Vào đầu năm 2023, Pantera Capital đã gửi một bức thư ngỏ tới các nhà đầu tư, nói rằng năm 2023 là thời điểm cuối cùng của lĩnh vực mã hóa. các lĩnh vực khác.

Paradigm

Được thành lập vào năm 2018, Paradigm là một tổ chức đầu tư tập trung vào lĩnh vực tiền điện tử. Những người ủng hộ ban đầu của Mô hình bao gồm các khoản tài trợ từ các trường đại học Yale, Harvard và Stanford. Mô hình thường tham gia sớm vào dự án và cung cấp hỗ trợ bổ sung cho danh mục đầu tư theo thời gian.

Theo thống kê từ RootData, Paradigm đã dẫn đầu 54 khoản đầu tư trong lịch sử, nhưng chỉ đầu tư vào 3 dự án trong năm nay: Conduit, nền tảng cơ sở hạ tầng gốc được mã hóa, Code4rena, liên minh kiểm toán bảo mật Web3 và Flashbots (người dẫn đầu).

Paradigm đã bị cuốn vào cơn bão “đào tẩu khỏi cuộc cách mạng Web3” trong năm nay. chẳng hạn như trí tuệ nhân tạo. Matt Huang, người đồng sáng lập Mô hình theo dõi đã làm rõ trên Twitter và gần đây đã công bố mười lĩnh vực quan tâm hàng đầu mới nhất.

Multicoin Capital

Multicoin Capital là một công ty đầu tư theo chủ đề đã ra mắt 3 quỹ mã hóa với quy mô 250 triệu đô la Mỹ, 100 triệu đô la Mỹ và 430 triệu đô la Mỹ. Lộ trình đầu tư của nó thiên về cơ sở hạ tầng và DeFi. Các dự án nổi tiếng nhất là Solana, Helium, v.v. Đề xuất đọc "Nghiên cứu chuyên sâu: Tại sao Multicoin Capital thành công?" "

Theo thống kê của RootData, Multicoin Capital đã dẫn đầu 50 khoản đầu tư trong lịch sử, nhưng năm nay chỉ đầu tư vào 6 dự án, đó là Sei Network, công ty nghiên cứu bảo mật Web3 sec3, ví nhẹ TipLink, nền tảng sở hữu Web3 Lore và giao thức cấu trúc dữ liệu quan hệ Web3 Tableland, Giao thức lai MEV FastLane.

Framework Ventures

Framework Ventures là một công ty đầu tư mạo hiểm tiền điện tử dựa trên lý thuyết được xây dựng với những người sáng lập. Chi nhánh của nó, Framework Labs, từ lâu đã tham gia xây dựng, chạy các nút, tham gia quản trị trên chuỗi, xây dựng công cụ, đặt cược, v.v. để giúp giao thức đạt được mục tiêu và thúc đẩy cộng đồng. Framework Ventures được cho là đứng sau cơn sốt DeFi do đã đầu tư sớm và tham gia xây dựng DeFi. Framework Ventures chiếm 41,6% theo dõi DeFi, tiếp theo là cơ sở hạ tầng và trò chơi.

Theo thống kê của RootData, Framework Ventures đã dẫn đầu 49 khoản đầu tư trong lịch sử, nhưng năm nay chỉ đầu tư vào 6 dự án, cụ thể là chuỗi trò chơi Illuvium, cơ sở hạ tầng Web3 Parfin, ứng dụng xã hội Towns, lớp tin cậy dựa trên zk đã được chứng minh, DEX DFlow phi tập trung, thương hiệu truyền thông tài chính Blockworks.

Đề xuất đọc: "Khuôn khổ mạo hiểm: Thị trường tiền điện tử sẽ như thế nào vào năm 2030?" "

Các tổ chức có hơn 20 mũi tiêm vào năm 2023, nguồn dữ liệu: RootData

Coinbase Ventures

Coinbase Ventures đã tham gia tổng cộng 354 vòng trong lịch sử. Các kênh đầu tư của nó thiên về cơ sở hạ tầng, DeFi, CeFi, công cụ, mạng xã hội, NFT và các kênh khác. Các dự án nổi tiếng đã đầu tư trước đây bao gồm Uniswap, Animoca Brands, ConsenSys, Polygon, Giả kim thuật, Bất biến, v.v.

Coinbase Ventures đã thực hiện 29 giao dịch trong năm nay và các dự án nổi tiếng bao gồm EigenLayer, Connext, Leo Wallet, Hourglass, zkLink, Rocket Pool, v.v.

HashKey Capital

HashKey Capital đã tham gia tổng cộng 236 vòng đầu tư trong lịch sử. Con đường đầu tư của nó thiên về cơ sở hạ tầng, DeFi, CeFi, trò chơi và NFT. Các dự án nổi tiếng đã đầu tư trước đây bao gồm Animoca Brands, Pendle, Aztec Network, Celestia, Mina, Galxe, Mạng 1inch, CoinList, dYdX, Mạng bí mật, Acala, Ngăn xếp, v.v.

HashKey Capital đã thực hiện 28 dự án trong năm nay và các dự án nổi tiếng bao gồm dappOS, Web3Go, Tabi, Catalyst, Intmax, PolyHedra, v.v.

Polygon Ventures

Polygon Ventures đã tham gia tổng cộng 88 vòng trong lịch sử. Lộ trình đầu tư của nó thiên về cơ sở hạ tầng, DeFi, NFT và trò chơi. Các dự án nổi tiếng đã đầu tư trước đây bao gồm EigenLayer, LayerZero, Connext, YGG, Safe, Magic Eden, v.v.

Polygon Ventures đã thực hiện 27 khoản đầu tư trong năm nay và các dự án nổi tiếng bao gồm Connext, một giao thức liên lạc xuyên chuỗi, TinyTap, một nền tảng công nghệ giáo dục Web3 và Phi, một siêu trò chơi xã hội.

Shima Capital

Shima Capital đã tham gia tổng cộng 181 vòng đầu tư trong lịch sử. Con đường đầu tư của nó thiên về cơ sở hạ tầng, DeFi, NFT và trò chơi. Các dự án nổi tiếng đã đầu tư trước đây bao gồm Giao thức Zebec, Tài chính Coin98, Giao thức Lit, EthSign, CreatorDAO, vân vân.

Shima Capital đã thực hiện 25 dự án trong năm nay.Các dự án nổi tiếng bao gồm chuỗi tương thích EVM Berachain, mạng thông minh dữ liệu Web3Go, Layer1 blockchain Monad, hệ sinh thái NFT Flow, v.v.

Big Brain Holdings

Big Brain Holdings đã tham gia tổng cộng 146 vòng đầu tư trong lịch sử. Con đường đầu tư của nó thiên về cơ sở hạ tầng, DeFi, NFT và trò chơi. Các dự án nổi tiếng đã đầu tư trước đây bao gồm Solana, Cosmos, Sui, NEAR Protocol, The Graph, Mạng bí mật, v.v.

Big Brain Holdings đã thực hiện 23 dự án trong năm nay và các dự án nổi tiếng bao gồm mạng L2 đa chuỗi zkLink, mạng thông minh dữ liệu Web3Go, lớp giải quyết mô-đun dYmension, v.v.

NGC Ventures

NGC Ventures đã tham gia tổng cộng 246 vòng trong lịch sử. Lộ trình đầu tư của nó thiên về cơ sở hạ tầng và DeFi. Các dự án nổi tiếng đã đầu tư trước đây bao gồm Avalanche, Solana, Polkadot, LayerZero, KuCoin, CertiK, Mina, ConsenSys, Ankr,

Agoric, Coin98 Finance, v.v.

NGC Ventures đã thực hiện 21 khoản đầu tư trong năm nay.Các dự án nổi tiếng bao gồm mạng ZK-RaaS Opside, giao thức tương tác toàn chuỗi LayerZero, cơ sở hạ tầng tương tác Web3 PolyHedra, cơ sở hạ tầng ví Openfort, v.v.





Tin tức
chỉ
Nền tảng X bỏ qua các nhà cung cấp internet Brazil để cung cấp lại dịch vụ
Theo tin tức từ BitouchNews, X truyền thông xã hội của Elon MuskBằng cách thay đổi cách định tuyến lưu lượng truy cập Internet, X đã vượt qua thành công các rào cản kỹ thuật số do các nhà cung cấp Internet Brazil dựng lên. Chủ tịch cơ quan quản lý viễn thông Brazil Anatel đã xác nhận chiến lược của X và cho biết họ đang đánh giá cách chặn nền tảng này một lần nữa.
chỉ
Revolut sẽ liệt kê Meme Coin Cat in a Dogs World (MEW)
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo tin tức chính thức, ngân hàng kỹ thuật số Revolut sẽ ra mắt Cat in a Dogs World (MEW).Có thông tin cho rằng MEW là token Meme có chủ đề về mèo hàng đầu trên chuỗi khối Solana , nhằm mục đích phá vỡ sự thống trị của token Meme có chủ đề về chó.
chỉ
Guosheng Macro: Việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ này của Cục Dự trữ Liên bang có thể củng cố kỳ vọng suy thoái của thị trường
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhóm kinh tế vĩ mô Guosheng chỉ ra rằng Cục Dự trữ Liên bang đã cắt giảm lãi suất 50 bp, cao hơn một chút so với kỳ vọng của thị trường. Tuy nhiên, bài phát biểu của Powell mang tính diều hâu, cho rằng việc cắt giảm lãi suất này là không bình thường. Biểu đồ dấu chấm cho thấy mức giảm thêm 50 bp trong năm nay và thị trường dự kiến ​​​​sẽ giảm thêm 75 bp trong năm nay. Kết hợp các mô hình lịch sử và hiệu suất tài sản sau cuộc họp này, việc cắt giảm lãi suất mạnh mẽ này dường như đã củng cố mối lo ngại của thị trường về suy thoái kinh tế Hoa Kỳ; Vào ngày 5 tháng 11, giá của các loại tài sản lớn có thể dao động lớn trong ngắn hạn. Trong tương lai, chúng ta cần chú ý xem liệu các dữ liệu khác nhau của Hoa Kỳ có thể xác nhận hay làm sai lệch kỳ vọng suy thoái hay không, đồng thời chúng ta cũng phải chú ý đến tiến trình. của cuộc bầu cử. (Mười vàng)
chỉ
"Thanh lý chính các lệnh bán khống" Toàn bộ mạng lưới đã thanh lý các vị thế trị giá 188 triệu USD trong 24 giờ qua và các lệnh bán đã thanh lý 117 triệu USD.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của Bitcoin(BTC) là 62037,99 USD, với mức tăng 2,64% trong 24 giờ. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý hợp đồng trên toàn mạng trong 24 giờ qua là 188 triệu USD, chủ yếu là các vị thế bán và số tiền thanh lý Bitcoin là 71,95 triệu USD(chiếm 38,15%). Dữ liệu trên chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
Chuyên gia kinh tế tại Spartan Capital Securities: Tâm lý thị trường có thể thay đổi trong vài ngày tới và các nhà đầu tư có thể bắt đầu lo lắng về triển vọng kinh tế
Theo tin tức từ BitouchNews, Peter Cardillo, nhà kinh tế trưởng thị trường tại Spartan Capital Securities, cho biết ông đã kỳ vọng Fed sẽ giảm dần lãi suất 25 điểm cơ bản, nhưng hành động của Fed "hào phóng" hơn nhiều so với ông mong đợi, đặc biệt là vì họ đã thực hiện điều đó. ám chỉ rằng họ có thể cắt giảm lãi suất thêm 50 điểm cơ bản trước cuối năm nay.Cardillo tin rằng động thái của Fed rõ ràng là ôn hòa, chủ yếu là do lo ngại thị trường lao động quá yếu. Mặc dù thị trường chứng khoán Mỹ ban đầu phản ứng tích cực sau khi tin tức được công bố, Cardillo chỉ ra rằng tâm lý thị trường có thể thay đổi trong vài ngày tới và các nhà đầu tư có thể bắt đầu lo lắng về triển vọng kinh tế.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới