Đăng nhập/ Đăng ký
Voyager đã chuyển thêm 12,89 triệu USDC sang Circle để lấy USD
2023-08-24 17:19:41
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Amber, một nhà phân tích on-chain, đã đăng rằng 14 giờ trước, Voyager đã chuyển 12,89 triệu USDC sang Circle để lấy USD. Kể từ ngày 12 tháng 8, Voyager đã thu hồi được 97,89 triệu USDC và rút tiền thông qua việc bán token.

Kết quả là Voyager đã bán phần lớn số token của mình sang USDC và rút chúng ra, ngoại trừ 52,4 triệu VGX (khoảng 6,3 triệu USD), tổng giá trị số token còn lại chưa đến 200.000 USD.

Tin tức
chỉ
Citi: Ngân hàng trung ương Hàn Quốc có thể cắt giảm lãi suất nhanh hơn và sâu hơn
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhà kinh tế học Kim Diggin của Citigroup cho biết trong một báo cáo rằng Ngân hàng Trung ương Hàn Quốc có thể cắt giảm lãi suất nhanh hơn và sâu hơn để ứng phó với tình trạng tăng trưởng kinh tế yếu hơn dự kiến. Kim Diggin cho biết dự kiến ​​Ngân hàng Hàn Quốc có thể cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản vào tháng 1, tháng 4 và tháng 7 năm 2025.Trước đó, Ngân hàng Hàn Quốc đã hạ lãi suất chuẩn từ 3,50% xuống 3,25% vào ngày 11 tháng 10, bắt đầu thực hiện chính sách tiền tệ nới lỏng. Jin Dijin cho biết thêm, đó là sớm hơn một tháng so với dự báo trước đó của Citi. Ông lưu ý rằng ngân hàng trung ương có thể cắt giảm lãi suất hai lần nữa vào năm 2026 - có thể vào tháng 1 và tháng 7 - đưa lãi suất chính sách lên 2,00%, thấp hơn dự báo trước đó của Citi là 2,50%.
chỉ
Phân tích thông minh của Ace: Dòng vốn ETF là 470 triệu USD, BTC dự kiến ​​sẽ tăng và đạt 69.000
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Dữ liệu ETF của ngày hôm qua vẫn rất mạnh, với dòng vốn vào trong một ngày là 470 triệu USD! ! ! Giá gần đây đã dao động ở mức cao và có một số đường bóng trên và dưới nhất định, cho thấy sự cạnh tranh giữa bên mua và bên bán. Có các đường dương nhỏ liên tục trên đường K hàng ngày, cho thấy tâm lý thị trường đang lạc quan, nhưng đà tăng đã yếu đi. Phân tích và phán đoán thông minh của Ace: BTC dự kiến ​​sẽ tăng và đạt 69.000. Thời hạn hiệu lực của phân tích này là 1 ngày và tham chiếu điểm mua và bán: Tất cả nội dung phân tích chỉ mang tính chất tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào. không giao dịch dựa trên điều này. Điểm mua một: 67000 USDT Điểm mua hai: 66000 USDT Điểm dừng lỗ dài: 65500 USDT Điểm bán một: 68500 USDT Điểm bán hai: 69500 ​​​​USDT Điểm dừng lỗ ngắn: 70000 USDT Phân tích thêm điểm tiền tệ, vui lòng trải nghiệm phân tích thông minh của Ace: https://www.aicoin.com/link/chat?uid=cf1eabcb23 a> Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Tất cả nội dung được tạo bởi mô hình dữ liệu lớn Ace và chỉ mang tính tham khảo và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào.
chỉ
Khối lượng giao dịch DOGE “tăng vọt tức thì” tăng gấp 10 lần
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khối lượng giao dịch của cặp giao dịch Binance DOGE/USDT đã tăng 10 lần trong 10 phút qua, đạt 3,02 tỷ USD trong 24 giờ qua, tăng 7,55%. Khối lượng giao dịch tăng thường có nghĩa là hoạt động giao dịch trên thị trường tăng lên hoặc việc mua bán một lượng lớn tiền có thể do một số thay đổi quan trọng của thị trường hoặc thông báo tin tức gây ra.
chỉ
Báo cáo: Gần 70% nhà đầu tư tổ chức nắm giữ Ethereum đã tham gia đặt cược
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Cryptoslate, gần 70% nhà đầu tư tổ chức Ethereum đã tham gia đặt cược, trong đó 52,6% nắm giữ Token đặt cược lỏng (LST), theo báo cáo của Blockworks Research. Gần một nửa số nhà đầu tư tổ chức đặt cược ETH có xu hướng chỉ sử dụng một nền tảng tích hợp, chẳng hạn như Coinbase và Binance. Đồng thời, 60,6% người tham gia khảo sát cũng sử dụng nền tảng đặt cược của bên thứ ba.Báo cáo nêu rõ rằng 1/5 số nhà đầu tư tổ chức được khảo sát có hơn 60% danh mục đầu tư của họ được phân bổ cho Ethereum hoặc LST dựa trên ETH. Những người trả lời khảo sát bao gồm các sàn giao dịch, người giám sát, công ty đầu tư, nhà quản lý tài sản, nhà cung cấp ví và ngân hàng. Báo cáo cho thấy các đặc điểm chính mà người trả lời cân nhắc khi chọn nhà cung cấp dịch vụ đặt cược là danh tiếng, phạm vi mạng được hỗ trợ, giá cả, tính dễ tham gia, chi phí cạnh tranh cũng như chuyên môn và khả năng mở rộng.Tính thanh khoản và bảo mật cũng là những đặc điểm quan trọng nhất đối với các nhà đầu tư tổ chức khi quyết định xem việc đặt cọc có khả thi hay không. Điểm quan trọng trung bình đối với tính thanh khoản là 8,5 trên thang điểm từ 1 đến 10, phản ánh mối lo ngại của nhà đầu tư về việc thoát khỏi các vị thế LST lớn nếu cần thiết. Trong khi đó, điểm bảo mật cao hơn, với điểm quan trọng trung bình là 9,4, do lo ngại về tác động đến hiệu quả rút tiền trong bối cảnh thị trường biến động. Ngoài ra, 61,1% số người được hỏi cho biết họ sẽ sẵn sàng trả thêm tiền để nâng cao tính bảo mật và khả năng chịu lỗi. Địa lý cũng đóng một vai trò quan trọng, với một nửa số nhà đầu tư tổ chức coi vị trí của người xác nhận là quan trọng khi chọn nền tảng đặt cược.
chỉ
Montenegro quyết định số phận dẫn độ Do Kwon vào cuối tuần này
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Cryptoslate, Bộ trưởng Bộ Tư pháp Montenegro Bojan Božović xác nhận rằng quyết định dẫn độ Do Kwon, người đồng sáng lập Terraform Labs , đã được đưa ra và thỏa thuận dẫn độ sẽ được ký trước cuối tuần này. Quyết định này được đưa ra sau một quá trình pháp lý gây tranh cãi kéo dài vài tháng. Božović không đưa ra bình luận gì thêm về chi tiết vụ án hay cho biết Do Kwon sẽ bị dẫn độ ở đâu. Ông nói: “Với tư cách là bộ trưởng tư pháp, tôi không có bình luận gì thêm ngoài những gì Tòa án tối cao đã ra phán quyết”.Những rắc rối pháp lý của Do Kwon ở Montenegro bắt đầu vào tháng 3 năm 2023, khi ông và giám đốc tài chính của Terraform. sĩ quan Sĩ quan Han Chang-joon đã bị bắt tại sân bay Podgorica vì cố gắng sử dụng tài liệu giả mạo. Cặp đôi này đã bị bỏ tù ở Montenegro nhưng vẫn là tâm điểm của các yêu cầu dẫn độ quốc tế khi họ đấu tranh với các cáo buộc ở đó về vai trò của họ trong vụ sụp đổ TerraLUNA năm 2022, gây thiệt hại hơn 40 tỷ USD. Han Chang-joon bị dẫn độ về Hàn Quốc vào đầu năm 2024 sau khi mãn hạn tù.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer