Đăng nhập/ Đăng ký
Hồng Kông vẫn chưa cấp giấy phép cho bất kỳ nền tảng tài sản ảo nào cho “token phi bảo mật”
2023-08-29 14:00:17
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Hệ thống cấp phép của Hồng Kông, Trung Quốc dành cho các nhà điều hành nền tảng giao dịch tài sản ảo thực chất là một hệ thống “giấy phép kép”.Một trong các giấy phép dành cho "mã thông báo bảo mật" và được áp dụng cho "Sắc lệnh chứng khoán và tương lai"; giấy phép còn lại dành cho "mã thông báo không bảo mật" và được áp dụng cho "Quy định chống rửa tiền" sẽ có hiệu lực vào ngày 1 tháng 6".Hiện tại, một số nền tảng giao dịch tài sản ảo bao gồm OSL Exchange và HashKey Exchange đang xin loại giấy phép thứ hai nhưng vẫn chưa có giấy phép nào được cấp.Trước đây, Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Hồng Kông đã tuyên bố rằng do các điều khoản và đặc điểm của tài sản ảo có thể thay đổi theo thời gian nên tiêu chí xác định “token chứng khoán” và “token không bảo mật” cũng có thể thay đổi. nền tảng giao dịch tài sản ảo, Nên có giấy phép kép.

Tin tức
chỉ
Nắm giữ tiền tệ của chính phủ: Địa chỉ chính phủ ở nhiều quốc gia nắm giữ tổng cộng 270.363,51 BTC, trị giá 17,037 tỷ USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Theo dữ liệu AICoin, chính phủ Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và El Salvador hiện nắm giữ tổng cộng 270.363,51 BTC, với tổng giá trị là 17,037 tỷ USD, chiếm 1,37% lượng lưu hành. Cụ thể:- Chính phủ Hoa Kỳ nắm giữ 203.238,74 BTC, chiếm 75,17% tổng số nắm giữ của ba chính phủ. - Chính phủ Anh nắm giữ 61.245,01 BTC, chiếm 22,65% tổng lượng nắm giữ của ba chính phủ. - Chính phủ El Salvador nắm giữ 5.879,76 BTC, chiếm 2,17% tổng số nắm giữ của ba chính phủ.
chỉ
Dữ liệu: Arthur Hayes đã rút 1,65 triệu PENDLE và gửi gần 920.000 PENDLE Binance
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, đồng sáng lập BitMEX Arthur Hayes vừa rút toàn bộ 1,65 triệu PENDLE từ ví chính của mình và gửi gần 920.000 PENDLE vào Binance, tương đương khoảng 3,2 triệu USD.
chỉ
Sanctum ra mắt Creator Coins để cho phép người dùng xây dựng, phát triển và kiếm tiền từ cộng đồng của họ
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại hội nghị Solana 2024 Breakpoint, Sanctum đã công bố ra mắt “Creator Coins” cho phép mọi người xây dựng, phát triển và kiếm tiền từ cộng đồng của họ. Thu nhập đặt cược SOL trong Creator Coins thuộc về người tạo và chủ sở hữu có thể rút bất kỳ lúc nào.Ngoài ra, Sanctum đã hợp tác với BasedApp và Jupiter để ra mắt thẻ SOL, thẻ này có thể sử dụng SOL và stablecoin tại hơn 100 quốc gia/khu vực.Theo dữ liệu từ RootData, Sanctum là một giải pháp nguyên thủy mới được xây dựng trên Solana nhằm hỗ trợ việc đặt cược thanh khoản và đưa Solana vào tương lai của LST không giới hạn. Sanctum cho phép người dùng đặt cược SOL nguyên bản hoặc sử dụng Mã thông báo đặt cược thanh khoản (LST) để tận dụng lớp thanh khoản thống nhất mạnh mẽ.
chỉ
Mango Markets ra mắt sàn giao dịch giao ngay mới Fill City trên Solana
Theo tin tức từ BitouchNews, Solana Ecoological DEX Mango Markets đã công bố ra mắt Fill City, một sàn giao dịch giao ngay mới trên Solana, được hỗ trợ bởi công nghệ bộ định tuyến nguồn mở Autobahn và sổ đặt hàng của Manifest.
chỉ
Giải pháp thanh khoản DeFi Kamino có kế hoạch triển khai đòn bẩy giao ngay trong vài tuần tới
Theo tin tức từ BitouchNews, Tại hội nghị Solana 2024 Breakpoint, Kamino có kế hoạch triển khai đòn bẩy giao ngay trong những tuần tới.Theo dữ liệu từ RootData , Kamino là một giải pháp thanh khoản tự động dựa trên cơ chế Nhà tạo lập thị trường thanh khoản tập trung (CLMM). Các nhà cung cấp thanh khoản (LP) đang tìm cách cải thiện hiệu quả sử dụng vốn có thể tận dụng thư viện tạo thị trường tự động của Kamino để cải thiện lợi suất dự kiến ​​​​về phí và lợi nhuận. Kamino được ươm tạo bởi Hubble Protocol .
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới