Đăng nhập/ Đăng ký
BTC có vẻ giảm giá và chỉ báo tùy chỉnh nhắc bạn chú ý đến xu hướng thị trường
2023-09-01 21:40:04
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của BTC là $25856,20.Chỉ báo tùy chỉnh phát hiện mức pin thấp hơn tạm thời của BTC.Hãy chú ý đến tình hình vị trí, dữ liệu chỉ mang tính tham khảo.

Tin tức
chỉ
Giao thức chất lỏng của Giao thức Stablecoin Fuel đã hoàn thành 3,9 triệu đô la trong vòng tài trợ hạt giống, Animoca Ventures và những người khác đã tham gia
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , Fuel stablecoin đã hoàn thành vòng tài trợ ban đầu trị giá 3,9 triệu đô la. Vòng tài trợ này được tài trợ bởi Bloccelerate, Animoca Ventures, CMS Holdings, Maelstrom, Veil VC, Builder Capital, Infinity Ventures, RockTree Capital và Wise3 Ventures, Stake Capital (Stake Capital Group), Relayer Capital, v.v. đã tham gia đầu tư. Các nhà đầu tư thiên thần tham gia tài trợ bao gồm Meltem Demirors, Kartik Talwar, Cami Ramos Garzon, Mike Silagadze, Alan Curtis và Ben Lakoff. Việc bơm vốn từ vòng hạt giống sẽ đẩy nhanh quá trình phát triển và ra mắt stablecoin USDF gốc của Fuel Network, tài trợ cho việc kiểm tra bảo mật để đảm bảo an ninh giao thức và mở rộng nhóm.Theo nền tảng dữ liệu tài sản Web3 RootData , Fluid Protocol là giao thức Fuel stablecoin. Người dùng có thể rút các khoản vay không lãi suất đối với một loại tài sản thế chấp duy nhất. Khoản vay được thanh toán bằng stablecoin gốc của Fluid là USDF, khoản thế chấp này phải duy trì mức tối thiểu cố định. tỷ lệ. Người dùng sẽ có thể đổi USDF làm tài sản thế chấp theo mệnh giá bất kỳ lúc nào.
chỉ
ZachXBT: Nhà giao dịch OTC Wang Yicong đã giúp Tập đoàn Lazarus chuyển đổi hàng chục triệu tiền điện tử bị đánh cắp thành tiền mặt
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thám tử Zach trên chuỗi, Hàng chục triệu tiền điện tử bị đánh cắp đã biến thành tiền mặt.Vài tháng trước, sau khi một người theo dõi hoàn tất giao dịch P2P với OTC Wang Yicong (sử dụng các bút danh như Seawang, Greatdtrader và BestRhea977), anh ấy ZachXBT đã được liên hệ sau khi tài khoản giao dịch bị đóng băng và sau đó anh ấy đã chia sẻ một trong những địa chỉ ví Tron của Wang Yicong với anh ấy từ ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện WeChat.Khi xem xét dữ liệu blockchain liên quan đến Wang Yicong, chúng ta có thể nhận thấy rủi ro cao về các khoản tiền bất hợp pháp từ Alex Labs, người đồng sáng lập Irys. Alex Labs đã bị Lazarus Group tấn công vào tháng 5 năm 2024, dẫn đến thiệt hại khoảng 4,5 triệu USD. Địa chỉ Ethereum 948K bị Tether đưa vào danh sách đen vào tháng 8 năm 2024 cũng có liên quan trực tiếp đến Yi Cong. Rõ ràng từ chuỗi rằng anh ấy vẫn tích cực giúp đỡ Tập đoàn Lazarus trong vài tuần qua.
chỉ
Financial Times: Nếu Harris thắng cử, Fed có thể nhanh chóng cắt giảm lãi suất vào năm tới
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhóm Financial Times mới đây đã cập nhật dự báo về triển vọng lãi suất của Fed, dự đoán rằng nếu Harris thắng cử, Fed có thể nhanh chóng cắt giảm lãi suất vào năm tới. Các nhà phân tích cho rằng sau khi cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản vào tháng 9, Fed có thể cắt giảm lãi suất thêm hai lần nữa với tốc độ 25 điểm cơ bản vào năm 2024. Fed sẽ cắt giảm lãi suất tổng cộng 100 điểm cơ bản vào cuối năm nay, đưa lãi suất cơ bản xuống 4,25-4,5%. Điều này phù hợp với bản tóm tắt dự báo kinh tế của Fed trong tháng 9.Nếu Harris thắng cử tổng thống Mỹ, Fed sẽ cắt giảm lãi suất thêm 3 lần nữa trong nửa đầu năm 2025, mỗi lần 25 điểm cơ bản, nâng lãi suất chính sách lên 3,5-3,75%.
chỉ
Bernstein: Dự đoán thận trọng rằng Bitcoin sẽ đạt 200.000 USD vào cuối năm 2025
Theo tin tức từ BitouchNews, Các nhà phân tích tại công ty nghiên cứu và môi giới Bernstein khẳng định dự đoán hiện tại của họ về giá Bitcoin là 200.000 USD vào cuối năm 2025 là “thận trọng” và kêu gọi những người hoài nghi xem xét lại tiền điện tử trong thời đại mức nợ kỷ lục của Hoa Kỳ. Nguồn cung tiền hạn chế. Đối với các nhà đầu tư không muốn nắm giữ Bitcoin trực tiếp, nhà phân tích khuyên bạn nên đầu tư vào MicroStrategy, công ty nắm giữ quỹ doanh nghiệp Bitcoin lớn nhất thế giới và Robinhood, công ty đang tiếp tục mở rộng các dịch vụ tiền điện tử, như những lựa chọn thay thế cho đầu tư gián tiếp.Các nhà phân tích cũng nhấn mạnh tiềm năng của các công ty niêm yết tại Hoa Kỳ Riot Platforms và CleanSpark , những công ty đang tích hợp hàng gigawatt năng lượng để khai thác Bitcoin, cũng như các công ty đa dạng về trí tuệ nhân tạo như Core Scientific , tận dụng các dịch vụ lưu trữ AI đang có nhu cầu cao như họ sở hữu đường ống năng lượng có giá trị trong khi vẫn quản lý hoạt động khai thác Bitcoin.
chỉ
Dữ liệu: Một địa chỉ nhất định đã bán 15,15 triệu GOAT 8 ngày trước và kiếm được lợi nhuận 2,44 triệu USD. Lợi nhuận từ việc nắm giữ nó cho đến nay sẽ vượt quá 10 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, một địa chỉ nhất định đã bán toàn bộ 15,15 triệu GOAT 8 ngày trước, biến 5 SOL ($727) thành 15.883 SOL ($2,44 triệu). Nếu anh ấy giữ vững đến bây giờ, lợi nhuận của anh ấy sẽ lên tới hơn 10 triệu USD.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer