Đăng nhập/ Đăng ký
Tip Coin: tweet mining, tương lai đầy hứa hẹn?
2023-09-06 09:10:12 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Người dùng nên tham gia như thế nào bây giờ? Liệu Tip coin “đứng trên vai gã khổng lồ Web2” có thể tồn tại trong lĩnh vực xã hội có tính cạnh tranh cao? Bài viết này sẽ phân tích ngắn gọn chiến lược tiếp thị hiện tại của Tip Coin và thảo luận về những thách thức mà nó phải đối mặt.

Tác giả: bayemon.eth, ChainCatcher

Theo báo cáo của DataReportal, có tới 4,8 tỷ danh tính kỹ thuật số trên mạng xã hội đang hoạt động trên toàn thế giới, gần 60% dân số thế giới. Dựa trên dữ liệu tăng trưởng lịch sử, số lượng người dùng mạng xã hội trên thế giới sẽ tăng lên 5,85 tỷ USD vào năm 2027. Từ góc độ thị phần, thị trường ứng dụng truyền thông xã hội sẽ trị giá 49,09 tỷ USD vào năm 2022 và tốc độ tăng trưởng kép hàng năm từ năm 2023 đến năm 2030 dự kiến ​​sẽ đạt 26,2%. Ngoài ra, dữ liệu của GWI cho thấy thời gian trung bình người dân toàn cầu sử dụng mạng xã hội là khoảng 6 giờ 37 phút, tính theo độ tuổi trung bình là 73, một người dành khoảng 11 năm cuộc đời mình hoàn toàn cho mạng xã hội.

Dù ở thế giới Web2 hay Web3, mạng xã hội đã trở thành một nhu cầu cứng nhắc đối với người dùng, thị phần khổng lồ và nhu cầu không đáy của hố đen có mọi lý do để thu hút ngày càng nhiều dự án đến cắn miếng bánh "xã hội". Gần đây, sau khi Friend.tech thu hút sự chú ý của thế giới Web3 vào lĩnh vực xã hội, một dự án xã hội khác mang tên Tip Coin bắt đầu lan rộng.

Tip Coin là một dự án xã hội mới dựa trên X (trước đây là Twitter) và kết hợp với tiền điện tử nhằm mục đích cho phép người dùng kiếm điểm bằng cách tham gia tạo nội dung thông qua "khai thác tweet" (sau này có thể chuyển thành mã thông báo dự án).

Người dùng chỉ cần liên kết một tài khoản trên trang web chính thức của Tip Coin và khi tạo, đăng lại và nhận xét về nội dung trên Kiếm điểm về mặt số lượng, chuyển tiếp tham chiếu và các thứ nguyên khác.

Vì đang ở giai đoạn cực kỳ sớm và ngưỡng tham gia thấp nên Tip Coin đã thu hút khoảng 100.000 người dùng tham gia tweet và bình luận chỉ trong 4 ngày sau khi ra mắt (chính thức ra mắt vào ngày 1 tháng 9).

Tuy nhiên, đối với mạng xã hội Web3 hiện tại, dù là Friend.tech nhanh chóng nổi lên nhưng cuối cùng lại trở thành “thiên đường cờ bạc cho chó” hay Lens Protocol dù bận rộn nhưng vẫn chưa gây được tiếng vang thì có vẻ như vậy. thực sự không ai có thể đặt nó vào viễn cảnh Kiểm soát đầu ra của mạng xã hội Web3 đã trở thành một ứng dụng “bền bỉ”.

Hiện tại, ngoài hình thức tương tác đơn giản để nhận điểm, Tip Coin vẫn chưa công bố mô hình hoạt động thực sự, vẫn chưa rõ nó sẽ phát triển như thế nào trong tương lai và Tip Coin sẽ được trao quyền như thế nào. Quan chức này cho biết hợp đồng sẽ sớm được phát hành, và mô hình phát triển và lối chơi tiếp theo có thể nói là sẽ kích thích sự thèm ăn của người dùng.

Người dùng nên tham gia như thế nào bây giờ? Liệu Tip coin “đứng trên vai gã khổng lồ Web2” có thể tồn tại trong lĩnh vực xã hội có tính cạnh tranh cao? Bài viết này sẽ phân tích ngắn gọn chiến lược tiếp thị hiện tại của Tip Coin và thảo luận về những thách thức mà nó phải đối mặt.

Quy tắc và chính sách của Tip Coin

Nói một cách đơn giản, lối chơi hiện tại của Tip Coin có thể được tóm tắt là "Lưu lượng truy cập khổng lồ Web2 + airdrop mã thông báo Web3", nghĩa là sử dụng mạng quan hệ X (trước đây là Twitter) làm lối vào lưu lượng truy cập và sử dụng airdrop mã thông báo dự kiến ​​​​trong tương lai trong thế giới Web3 để thu hút người dùng sớm.

Quy tắc cơ bản

Bước 1: Vào trang web chính thức, nhấp vào góc trên bên phải để đăng nhập và chọn kết nối với tài khoản Twitter của bạn.

Bước 2: Theo lời nhắc của trang web chính thức để kích hoạt tài khoản, bạn cần gửi một tweet xác minh với $tip@Tip Coineth và tweet chính thức của rt Tip Coin, sau đó nhấp vào "kiểm tra trạng thái" để hoàn tất việc kích hoạt tài khoản.

Sau khi kích hoạt thành công, tài khoản đã được tặng 10000 điểm.

Ngoài việc nhận được 10.000 điểm khi tweet bằng @Tip Coineth $tip lần đầu tiên, "nhiệm vụ hàng ngày" của Tip Coin có thể được thưởng theo ba cách sau:

Original Tweet: Xuất bản một tweet gốc với mẹo @Tip Coineth $, hệ số nhân điểm là 25, số điểm ban đầu (bạn nhận được sau khi gửi nó) 10.000 và sau đó bạn sẽ nhận được điểm tương ứng dựa trên việc đọc tweet, lượt thích, phản hồi , dấu ngoặc kép và bổ sung RT. Điểm có thể kiếm được cho 5 bài viết gốc mỗi ngày.

Tipped Reply: Đăng câu trả lời với @Tip Coineth $tip dưới các tweet của người khác, hệ số điểm là 1 và giới hạn hàng ngày là 50 câu trả lời có thể kiếm được điểm. Đồng thời, mặc dù Tipple Reply cũng sẽ nhận được thêm tiền thưởng dựa trên lượng đọc, lượt thích và các thước đo khác nhưng có giới hạn tối đa là 25.000 điểm.

Replied Kickbacks: Được người khác trả lời, bạn cũng có thể nhận được điểm, hệ số nhân là 1/10 và không có giới hạn trên cho mỗi ngày.

Việc đọc Tweet, lượt thích, trả lời, trích dẫn, lượt tweet lại và điểm thưởng tham chiếu trích dẫn như sau:

PS: Để tính điểm cụ thể, vui lòng tham khảo trang web chính thức Công cụ tính điểm dự kiến

Bước 3: Lặp lại các “nhiệm vụ hàng ngày” trên trong mỗi tuần (Tip Coin Epoch được tính bằng tuần) để trở thành vua về số lượng xã hội và có cơ hội được ghi tên vào danh sách vinh danh gia súc xã hội.

Bước 4: Đổi thưởng: Bắt đầu từ ngày 1 tháng 9, mỗi tuần sẽ là một "Kỷ nguyên", số điểm thu được từ tất cả các hoạt động xã hội trong chu kỳ trước sẽ được tính và quy đổi thành token dự án $tip trong chu kỳ này.

Chiến lược tính điểm

1. Thực hiện tốt công việc hàng ngày và chăm chỉ tweet: Chiến lược này phù hợp hơn với những người có ảnh hưởng trên Twitter hoặc KOL có lưu lượng truy cập riêng. Đây có thể là một trong những lý do tại sao Tip Coin chọn liên kết trực tiếp với tài khoản X, tức là để thu hút một làn sóng lưu lượng truy cập mới thông qua sự hấp dẫn của lưu lượng truy cập và phát huy hết vai trò của “nền kinh tế người hâm mộ”. Hai người dùng hàng đầu @Smardecio và @ix_wilson trên bảng xếp hạng hiện tại đều đang đi theo con đường kiếm tiền từ lưu lượng truy cập.

2. Sử dụng "sức mạnh tiền tệ": Vì vẫn còn một thời gian trước khi kết thúc Tip Coin Epoch 1 và Tip Coin chưa chính thức công bố mô hình kinh tế token nên đối với hầu hết mọi người, "sức mạnh tiền tệ" mà Tip Coin có thể mang lại " Lợi nhuận" và giá trị của mã thông báo tiền boa vẫn chưa được xác định. Vì vậy, đối với những người dùng Twitter không có lượng fan đông đảo, ngoài thu nhập cố định từ công việc hàng ngày, phần thu hút lượng truy cập phải thể hiện sự “chân thành” nào đó và đổi “tiền thật” lấy bình luận, lượt thích và lượt retweet. Đây cũng là chiến lược được áp dụng bởi @CryptoYjj, người hiện đứng thứ ba trong danh sách - chọn 5 người xem may mắn trong khu vực bình luận để gửi 50 USDT cứ sau 24 giờ. Bạn phải biết rằng hai người dùng đầu tiên có lần lượt là 19.000 và 39.000 người theo dõi, còn người dùng thứ ba chỉ có 1.353 người theo dõi, với sự chênh lệch về lượng fan gấp hàng chục lần nên số điểm có thể được giữ ở mức gần như nhau, có thể thấy rằng "có Tiền thực sự có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn."

3. Công nghệ và sự chăm chỉ: Khi quan chức chỉ kiểm tra các "tiêu chuẩn số lượng" như đăng bài, lượt thích và lượt đọc, đối với Twitter (X), hiện đang tràn lan về số lượng", hãy trực tiếp cho robot đi đến cuối cùng để quét âm lượng chỉ với chi phí bằng 0. Nó hoàn hảo cho người dùng len. Ngoài ra, người dùng cũng có thể cân nhắc thêm một số thẻ như #Vitalik khi tweet, kích hoạt "kỹ năng thụ động" nhận xét tự động của robot để hoàn thành việc thoát nước. Tuy nhiên, quan chức này dường như đã nhận thấy điều này và cũng tuyên bố rằng tác động của sự can thiệp của robot có thể được loại bỏ dần dần trong các phiên bản tiếp theo và nâng cấp mạng.

Những thách thức mà Tip Coin phải đối mặt

Đối với bản thân dự án Tip Coin, vì dự án vừa mới ra mắt vào ngày 1 tháng 9 nên Kỷ nguyên đầu tiên sẽ phải đợi đến ngày 8 mới bước vào giai đoạn thanh lý điểm và trao đổi tiền tệ. Do đó, xét về chu kỳ phát triển, người dùng hiện tại vẫn chưa thể xác định được mô hình lợi nhuận của dự án, đồng thời Tip Coin chưa công bố mô hình kinh tế token và chưa bao giờ tiến hành airdrop token. giá trị của mẹo mã thông báo dự án Vẫn chưa được biết. Sau đó, đối với đại đa số người dùng đến để nhận airdrop, nếu giá trị ban đầu không đáp ứng được kỳ vọng, Tip Coin có thể phải chịu phản ứng dữ dội nghiêm trọng. Ngoài ra, Tip Coin, với tư cách là một sản phẩm xã hội, vẫn chưa triển khai hợp đồng, hiện tại nó chỉ dựa vào các bài đăng trên Twitter, lượt tweet lại, lượt thích và các mục cố định khác để lấy điểm một cách máy móc, ngay cả khi nó được xây dựng trên một gã khổng lồ xã hội Web2 như Twitter. , lối chơi vẫn còn quá đơn điệu, sức hấp dẫn lâu dài đối với người dùng thực sự còn hạn chế.

Bằng cách tương tự, Mask Network, cũng nhắm đến những người khổng lồ trong xã hội và cam kết hạ thấp ngưỡng người dùng và trở thành cầu nối từ Web2 đến Web3, cũng đã dẫn đầu với các chức năng như gửi phong bì đỏ tiền tệ được mã hóa, thanh toán được mã hóa và gửi mã hóa. Ngoài các chức năng xã hội đơn giản, Mask Network còn tích hợp nhiều chức năng phong phú như giao dịch NFT, ITO, gây quỹ từ thiện, nhận dạng kỹ thuật số và thậm chí cả bỏ phiếu và quản trị cộng đồng DAO.

Tuy nhiên, dù Mask Network đã cân nhắc việc “bố trí hệ sinh thái xã hội” nhưng vẫn không thể ngăn cản được “ba phút nhiệt tình” của người dân đối với dự án SocialFi. Do đó, đối với Tip Coin hiện tại, nếu mục tiêu là trở thành một nền tảng xã hội bền vững thì chức năng và tính thực tiễn thực sự cần được nâng cao trong giai đoạn tiếp theo.

Cuối cùng, quay trở lại với bản thân tương tác xã hội, định nghĩa mà xã hội học đưa ra là “trong những điều kiện lịch sử nhất định, các hoạt động xã hội trong đó các cá nhân tương tác với nhau và thực hiện những trao đổi về vật chất, tinh thần, kèm theo đó là sự truyền tải các yếu tố thông tin, chia sẻ quan điểm, tình cảm, và trải nghiệm Quá trình chờ đợi." Hình thức "mạng xã hội là tài sản và chia sẻ hàng ngày được coi là KPI" hiện tại của Tip Coin dường như tập trung nhiều hơn vào kết quả của hành vi xã hội và bỏ qua giao tiếp cảm xúc và chia sẻ giá trị sẽ xảy ra trong quy trình xã hội "bình thường". Khi những người tham gia trở nên phổ biến sau ba phút và kỳ vọng airdrop không khơi dậy được sự nhiệt tình để tweet, bảng câu trả lời tiếp theo do Tip Coin chuyển giao có thể được sử dụng như một thước đo thực sự cho "tính bền vững" của nó.










Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Trong 24 giờ qua, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng là 203 triệu USD và số tiền thanh lý các lệnh bán là 156 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của Coinglass, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng trong 24 giờ qua là 203 triệu USD, số tiền thanh lý của các lệnh mua là 47,452 triệu USD và số tiền thanh lý của các lệnh bán là 156 triệu USD, trong đó số tiền thanh lý BTC là 87,06 triệu đô la Mỹ, số tiền thanh lý ETH là 32,95 triệu đô la Mỹ.
chỉ
Cosmos: Giao thức Hydro sẽ được ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ nhận được ưu đãi khi tham gia bỏ phiếu
Theo tin tức từ BitouchNews, Cosmos Hub đã thông báo trên nền tảng X rằng giao thức Hydro sẽ sớm ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ được thưởng khi tham gia bỏ phiếu.Theo thông báo của Cosmos, trước tiên người dùng cần đặt cọc mã thông báo ATOM của họ và chuyển đổi chúng thành LSM, sau đó chuyển LSM sang Neutron để có được quyền biểu quyết. Mỗi lần bạn bỏ phiếu cho một đề xuất, bạn sẽ nhận được phần thưởng càng ít.
chỉ
Banana Gun: Ít hơn 10 người dùng bị ảnh hưởng, sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng front-end
Theo tin tức từ BitouchNews, Trên nền tảng X, Banana Gun cho biết một số người dùng đã gặp phải tình trạng chuyển ví trái phép. Ngay sau sự cố đầu tiên, nhóm đã tắt bot và bắt đầu xem xét kỹ lưỡng phần phụ trợ. Nhóm đã xác nhận rằng phần phụ trợ không bị xâm phạm. Cả bộ định tuyến và cơ sở dữ liệu đều được kiểm tra kỹ lưỡng và chỉ một số lượng rất nhỏ người dùng (dưới 10) bị ảnh hưởng.Ngoài ra, quá trình truyền dường như được thực hiện thủ công và sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng giao diện người dùng. Vì nhóm ưu tiên bảo mật nên bot sẽ được giữ ngoại tuyến trong khi nguyên nhân gốc rễ được điều tra.Tin trước đó, thành viên cộng đồng Banana Gun yannickcrypto.eth đã đăng trên X: "Nhóm Banana Gun xác nhận rằng tin tặc có thể đã tấn công gần 50 tài khoản TG và rút tiền qua các tài khoản này.
chỉ
Citi: Duy trì dự báo cắt giảm lãi suất của Fed trong năm nay ở mức 125 điểm cơ bản
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Golden Ten, Citigroup giữ nguyên dự báo Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất trong năm nay ở mức 125 điểm cơ bản. Ngoài ra, ngân hàng dự kiến ​​​​sẽ cắt giảm lãi suất thêm 25 điểm cơ bản vào năm 2025, đẩy lãi suất cuối kỳ lên khoảng 3% -3,25%.Tại các ngân hàng đầu tư khác ở Phố Wall, các công ty môi giới khác như Macquarie và Deutsche Bank vẫn giữ nguyên kỳ vọng về việc Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất thêm 25 điểm cơ bản trong năm nay. Nhóm Morgan Stanley, bao gồm nhà kinh tế Seth Carpenter và chiến lược gia Matthew Hornbach, cho biết các quan chức có thể chọn thực hiện một loạt biện pháp vào giữa năm 2025. Cắt giảm lãi suất thường xuyên (25 điểm cơ bản), hai lần cắt giảm lãi suất trong năm nay và bốn lần cắt giảm lãi suất trong năm nay. nửa đầu năm sau.
chỉ
BTC "thả pin" có hiện tượng thả pin. Các chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá vĩnh viễn hiện tại của BTC là $62938,30. Nếu có một mức giảm tức thời, giá có thể tăng lên. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Cảnh báo mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin Nhấp vào "Đồng bộ hóa cảnh báo" trên PC để nhận được cảnh báo mã pin tương tự ngay lập tức!
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới