Đăng nhập/ Đăng ký
Việc nâng cấp hệ thống cấp vốn OKX bị hoãn đến ngày 21 tháng 9
2023-09-14 13:59:25
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức của OKX, việc nâng cấp hệ thống quỹ dự kiến ​​ban đầu từ 14:30 đến 14:40 ngày 14 tháng 9 năm 2023 (UTC+8) sẽ bị hoãn lại và thời gian sẽ được điều chỉnh thành 14:00 ngày 9 tháng 9 Ngày 21 tháng 1 năm 2023. 30 đến 14:40 (UTC+8).

Tin tức
chỉ
Arthur Hayes: Đóng vị thế bán BTC và kiếm được 3% lợi nhuận
Theo tin tức từ BitouchNews, Người đồng sáng lập BitMEX Arthur Hayes đã đăng trên nền tảng X rằng anh ấy đã đóng vị thế bán BTC của mình và kiếm được lợi nhuận 3%, số tiền này đủ để trả cho các bữa ăn và hóa đơn quán bar của anh ấy trong sự kiện KBW ở Hàn Quốc. Khi Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen chú ý đến thị trường và đưa ra tuyên bố cuối tuần, nhiều thanh khoản USD dự kiến ​​sẽ gia nhập thị trường vào tuần tới và BTC có thể tăng giá.
chỉ
OORT cập nhật mô hình kinh tế mã thông báo: 800 triệu OORT sẽ bị khóa trong 5 năm và thời gian mở khóa mã thông báo của nhóm sẽ được kéo dài
Theo tin tức từ BitouchNews, Dự án AI và DePIN phi tập trung OORT đã công bố bản cập nhật cho mô hình kinh tế mã thông báo. Tổng số mã thông báo OORT sẽ là 2 tỷ Những thay đổi chính bao gồm:400 triệu sẽ được phân bổ trong. trong 5 năm tới, mã thông báo OORT đóng vai trò là phần thưởng cho nút mạng OORT Edge và 800 triệu OORT khác sẽ bị khóa trong 5 năm kể từ ngày 15 tháng 9 năm 2024 và địa chỉ khóa sẽ sớm được công bố; triệu do nhóm sáng lập phân bổ Thời gian mở khóa mã thông báo OORT đã được kéo dài từ bốn năm ban đầu lên sáu năm, phù hợp với các mục tiêu phát triển lành mạnh lâu dài của hệ sinh thái OORT.
chỉ
Dữ liệu: Địa chỉ FBTC Fidelity đã chuyển khoảng hơn 4.000 BTC đến 5 địa chỉ không được đánh dấu ngày hôm qua
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu giám sát Arkham , địa chỉ được đánh dấu của Fidelity FBTC ETF đã chuyển khoảng 3.730,93 BTC đến 5 địa chỉ không được đánh dấu vào ngày hôm qua, trị giá khoảng 200,25 triệu USD. Trong số đó:1093 BTC, khoảng 59,26 triệu đô la Mỹ, được chuyển đến một địa chỉ bắt đầu bằng 3NbNR;625 BTC, khoảng 33,45 triệu đô la Mỹ, được chuyển đến một địa chỉ bắt đầu bằng 3NbNR Bắt đầu bằng 3JJJS7;485,489 BTC, tương đương khoảng 25,6 triệu đô la Mỹ, được chuyển đến địa chỉ bắt đầu bằng 3H3fxo; , được chuyển đến một địa chỉ bắt đầu bằng 36EZmZ ;1.133 BTC, khoảng 60,78 triệu USD, được chuyển đến một địa chỉ bắt đầu bằng 3N4qwn.
chỉ
Glassnode: Tổng số lỗ chưa thực hiện trong tuần này chiếm 2,9% giá trị thị trường Bitcoin, ở mức thấp lịch sử
Theo tin tức từ BitouchNews, Từ góc độ thị trường rộng hơn, các khoản lỗ chưa thực hiện vẫn ở mức thấp lịch sử, theo dữ liệu được Glassnode báo cáo hôm thứ Tư. Tổng số lỗ chưa thực hiện trong tuần này chiếm 2,9% giá trị thị trường Bitcoin, ở mức thấp lịch sử. Số liệu này cho thấy các nhà đầu tư nhìn chung vẫn có lãi tương đối ngay cả khi giá giảm liên tục. Nếu bạn tính tỷ lệ giữa tổng lợi nhuận chưa thực hiện và các khoản lỗ chưa thực hiện, bạn có thể thấy rằng lợi nhuận vẫn lớn hơn lỗ sáu lần. Khoảng 20% ​​số ngày giao dịch có tỷ lệ này cao hơn giá trị hiện tại, làm nổi bật tình hình tài chính vững chắc đáng ngạc nhiên của nhà đầu tư trung bình. Tuy nhiên, sau mức cao nhất mọi thời đại là 73.000 USD, lợi nhuận thực tế đã giảm đáng kể, cho thấy rằng hầu hết các đồng tiền được chi tiêu kể từ đó đang dần chốt lại số tiền lãi ngày càng nhỏ hơn, với các sự kiện thua lỗ ngày càng tăng và khi thị trường đi xuống. mức độ cao hơn. Tỷ lệ rủi ro bên bán hiện tại đã giảm xuống mức thấp hơn, điều này cho thấy hầu hết các đồng tiền được giao dịch trên chuỗi đều gần với giá mua ban đầu, cho thấy hoạt động lãi lỗ đang dần bão hòa trong phạm vi giá hiện tại.
chỉ
Cựu CEO Mt.Gox: Rủi ro tập trung hóa ngành hiện nay quá lớn và có quá nhiều dự án lừa đảo
Theo tin tức từ BitouchNews, Cựu Giám đốc điều hành Mt.Gox Mark Karpele cho biết trong một cuộc phỏng vấn tại Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc rằng nguy cơ tập trung hóa trong ngành hiện nay là quá lớn và có quá nhiều dự án lừa đảo. "Có rất nhiều dự án như thế này và tôi sẽ sử dụng từ xấu theo nghĩa rất rộng, bởi vì đó là một trò lừa đảo hoặc nó không mang lại điều gì mới nổi." Ngoài ra, Karpeles vẫn chưa quên. để quảng bá công nghệ ví xác định phân cấp (HD) và nói rằng nếu công nghệ HD có sẵn trong kỷ nguyên Mt. Gox thì thảm kịch đã không xảy ra. Được biết, HD là ví có thể quản lý và tạo nhiều cặp khóa công khai và riêng tư một cách an toàn, được tạo từ hạt giống chính.
Bài viết nổi bật

Ủng hộ người sáng lập Telegram, mối quan tâm dài hạn và nỗi lo ngắn hạn của Musk

Giải mã thị trường OTC thứ cấp: Thị trường của người mua sẽ tiếp tục cho đến năm 2025

Bloomberg: Tại sao stablecoin không thể thoát khỏi “lời nguyền chạy (bank run curse”)”?

Singapore sẽ truy tố 2 chủ ngân hàng Trung Quốc trong vụ rửa tiền lớn nhất Singapore