Đăng nhập/ Đăng ký
Blur có thực sự cách mạng hóa nền tảng giao dịch NFT không?
2023-03-14 11:07:00 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Bài viết này bắt đầu với bối cảnh cạnh tranh hiện tại và lợi thế của các nền tảng giao dịch NFT, đồng thời phân tích sâu về sự phát triển của Blur trong năm qua cũng như những thành tựu và nỗi lo tiềm ẩn đằng sau chiến lược airdrop.

Tác giả: Xiang Xiang Xi, ChainCatcher

Sự tăng trưởng theo cấp số nhân của đường đua NFT là một trong những sự tồn tại sáng giá nhất trong lĩnh vực mã hóa trong vài năm qua. Một số người coi trọng các thuộc tính văn hóa của nó, một số người tin rằng bản chất của nó là nhiều sản phẩm tài chính hơn và một số người tin rằng sự xuất hiện và thịnh vượng của nó có nghĩa là cuối cùng chúng ta cũng có thể ánh xạ các tài sản trong thế giới thực vào chuỗi khối theo một cách nào đó.

Bài viết này sẽ đi sâu vào cơ hội chắc chắn nhất và lớn nhất trong đường đua NFT - nền tảng giao dịch NFT, bắt đầu từ bối cảnh và lợi thế cạnh tranh hiện tại của nó, đồng thời phân tích nền tảng mới nổi mang tính thời sự nhất trong năm qua - sự phát triển của Blur và đợt airdrop của nó thành tựu và nỗi lo đằng sau chiến lược.

Bối cảnh cạnh tranh của các nền tảng giao dịch NFT

Có nhiều nền tảng giao dịch NFT vì bên cung theo đuổi khối lượng giao dịch và chi phí di chuyển cực kỳ thấp. Chúng có thể được chia thành hai loại một cách đơn giản - nền tảng giao dịch toàn diện và nền tảng giao dịch dọc. Nền tảng toàn diện bao gồm nhiều danh mục NFT; nền tảng dọc tập trung vào danh mục hoặc ngành cụ thể, chẳng hạn như trò chơi hoặc bộ sưu tập NFT được tuyển chọn.

Nền tảng giao dịch NFT toàn diện phổ biến nhất là OpenSea và Rarible, Mintable, Coinbase, v.v. đều là những đối thủ của OpenSea. Sự khác biệt giữa các nền tảng giao dịch NFT toàn diện khác nhau chủ yếu được phản ánh ở:

1) Sự tiện lợi của việc khám phá các dự án mới là khác nhau: Hiện tại, Twitter và Discord là nền tảng chính để khám phá các dự án NFT mới. Bằng cách cải thiện giao diện hiển thị và chức năng tìm kiếm, nền tảng giao dịch dự kiến ​​sẽ thúc đẩy khả năng khám phá các mặt hàng mới (chất lượng cao), do đó tăng thời gian dừng của người dùng.

2) Tính đầy đủ của các công cụ và chức năng SaaS tích hợp là khác nhau: Hiện tại, OpenSea và các đối thủ cạnh tranh giống như các sản phẩm đầu cuối với giao diện tương đối thân thiện, chưa hoàn thiện. Nếu các tính năng bổ sung được thêm vào, chẳng hạn như công cụ quản lý danh mục đầu tư NFT, công cụ đúc tiền dễ dàng hơn cho người sáng tạo và các tính năng xã hội phong phú hơn, thì các sàn giao dịch sẽ tiếp tục khóa người dùng và tăng chi phí di chuyển của họ.

3) Danh tiếng và mức độ phổ biến là khác nhau: Trong không gian tiền điện tử, các nền tảng "đáng tin cậy" rất khan hiếm. Hiện tại, lợi thế quan trọng nhất của OpenSea so với các đối thủ khác đến từ điều này. Do đó, bên dự án sẽ thường xuyên đưa liên kết OpenSea của mình lên trang chủ cá nhân của kênh Discord và Twitter, điều này chắc chắn sẽ tạo ra hào “danh tiếng” cho OpenSea.

Nền tảng giao dịch dọc được đại diện bởi Foundation, SuperRare, Immutable, v.v. Tất cả đều tập trung vào một ngành dọc cụ thể, chẳng hạn như Immutable tập trung vào GameFi và SuperRare tập trung vào tác phẩm của các nghệ sĩ nổi tiếng.

Đặc điểm của nền tảng dọc là nó có thể giúp người mua loại bỏ sự can thiệp của thông tin phức tạp và tìm thấy những gì họ thực sự muốn một cách thuận tiện hơn. Do đó, họ quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu và trải nghiệm của người dùng. Để tìm ra tín hiệu từ tiếng ồn, "lựa chọn" đã trở thành một chiến lược để các nền tảng như vậy đề xuất các dự án chất lượng cao. Ví dụ, Nifty Gateway thuộc sở hữu của Gemini, thường xuyên tổ chức các sự kiện như vậy để làm nổi bật các bộ sưu tập NFT độc đáo.

Bối cảnh của các nền tảng giao dịch NFT còn lâu mới trưởng thành. Bởi vì bản thân loại tài sản này rất hợp thời trang và vẫn còn nhiều chỗ cho sự đổi mới trong các chức năng của nền tảng. Chúng ta cũng có thể học hỏi từ các nền tảng giao dịch toàn diện và dọc trong ngành Web2 truyền thống để hiểu những thay đổi có thể có của nền tảng giao dịch NFT.

Cụ thể, một nền tảng toàn diện như OpenSea hy vọng sẽ thu được lợi nhuận từ một trải nghiệm sản phẩm duy nhất trong cơ sở người dùng khổng lồ và mục tiêu cuối cùng của nó là tối đa hóa việc thu hút người dùng và lưu lượng truy cập; Trải nghiệm được cá nhân hóa tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng đơn lẻ của khách hàng, chiếm một vị trí bằng cách cung cấp các dịch vụ dài hạn cho ít khách hàng hơn nhưng tốt hơn. Đây là lý do tại sao các NFT có giá trị cao được ưa chuộng hơn bởi các nền tảng giao dịch dọc.

5 thành hào chính của các nền tảng giao dịch NFT

Các nền tảng giao dịch đã tồn tại theo một cách nào đó kể từ buổi bình minh của xã hội loài người (chỉ là phương tiện giao dịch liên tục thay đổi). Chúng tồn tại trong các ngành, nhóm và lớp khác nhau, nhưng có một số đặc điểm chung.

1) Khối lượng giao dịch

Một nền tảng giao dịch tốt phải thu hút sự chú ý và mang lại đủ khối lượng giao dịch cho người tham gia. Thông thường, điều này xảy ra trong các danh mục có hành vi giao dịch tần suất cao, chẳng hạn như thực phẩm, quần áo, nhà ở và phương tiện đi lại của mọi người. Trong thế giới mã hóa, nhiều giao dịch được thúc đẩy bởi mục đích đầu cơ và giao dịch tần số cao là điều bình thường.

2) Khả năng khám phá

Khả năng tìm kiếm các mặt hàng một cách hiệu quả có thể dẫn đến khối lượng giao dịch cao hơn cho các nền tảng giao dịch. Điều này không chỉ làm tăng giá trị trọn đời của khách hàng mà chức năng tìm kiếm và trải nghiệm mua hàng mượt mà còn giúp giảm tỷ lệ rời bỏ. Hiện tại, các nền tảng giao dịch NFT toàn diện đang nỗ lực về vấn đề này.

3) Trải nghiệm người dùng

Đối với người dùng nền tảng giao dịch NFT, toàn bộ quy trình giao dịch có thể được phân tách thành nhiều bước: tìm kiếm, ra quyết định, đặt lệnh để nhận lệnh, tỷ lệ hoàn thành lệnh, tần suất giao dịch, chi phí giao dịch, v.v. Các nền tảng giao dịch tốt nhất được tối ưu hóa một cách hợp lý cho từng bước, bao gồm các phương thức thanh toán thân thiện, khả năng giải quyết các sự cố không mong muốn cũng như các giao diện và tương tác thu hút nhiều cơ sở người dùng.

Cho đến nay, trải nghiệm người dùng trên các nền tảng giao dịch NFT toàn diện tương đối không đạt yêu cầu. OpenSea từ lâu đã giống một sản phẩm giao diện người dùng đơn giản hơn, nếu muốn tập trung vào các vấn đề giao dịch thực tế, nền tảng giao dịch cần phải có những đổi mới táo bạo. Phần sau đây sẽ mở rộng chi tiết các tính năng "thân thiện với nhà giao dịch" khác nhau của Blur để chứng minh rằng nó mới mẻ hơn OpenSea.

4) Khuyến khích kinh tế

Các nền tảng trao đổi thành công có thể mang lại giá trị kinh tế cho người mua hoặc người bán và tốt nhất là họ có nhiều thứ hơn phương pháp ban đầu, chẳng hạn như lợi thế về chi phí hoặc ưu đãi nền tảng. Đối với người bán, điều này sẽ kích thích nhiều nhu cầu hơn và do đó tăng doanh thu; đối với người mua, nó có thể giảm chi phí một cách hiệu quả.

Các nền tảng giao dịch NFT có tính độc đáo của chúng. Do sự đổi mới về quan hệ sở hữu trong lĩnh vực Web3 và sự xuất hiện của các chiến lược mã hóa, nền tảng giao dịch NFT không chỉ có thể tạo ra giá trị kinh tế ban đầu cho người dùng mà còn khuyến khích người dùng sử dụng và giữ lại bằng cách phát hành mã thông báo và các phương pháp khác.

5) Tập hợp đa chuỗi

Người dùng đã phải chịu đựng thực tế là nền tảng giao dịch đã quá phân tán trong một thời gian dài. Đối với các nền tảng giao dịch NFT, hệ sinh thái đa chuỗi khiến thị trường quá phân mảnh và không thuận tiện để hoàn thành giao dịch. Ngày nay, người dùng vẫn cần các nền tảng khác nhau, các ví khác nhau và thậm chí các loại tiền tệ khác nhau để mua NFT trên Ethereum, Solana, Tezos và Avalanche, điều này thực sự không có lợi cho việc tạo ra trải nghiệm người dùng chất lượng cao.

Con cá da trơn làm chao đảo ngành công nghiệp - Blur

Là một nền tảng giao dịch NFT hướng đến cộng đồng được thiết kế cho các nhà giao dịch, Blur có nét độc đáo riêng. Nó tập hợp các đơn đặt hàng từ các nền tảng như OpenSea, LookRare và X2Y2, đồng thời cho phép người dùng liệt kê các tài sản NFT của riêng họ trên Blur. Không giống như các nền tảng khác tính phí hoa hồng cho các giao dịch, Blur hiện duy trì mức phí 0%.

Trước khi phát hành chính thức, nền tảng đã thu hút quá nhiều sự chú ý của mọi người thông qua các cơ chế như đăng ký lời mời, chương trình phần thưởng giới thiệu bạn bè và Danh sách chờ. Tóm lại, việc phát hiện sớm PMF không thể tách rời khỏi ba yếu tố sau:

1) Dễ sử dụng

Theo mặc định, NFT được sắp xếp theo khối lượng giao dịch hàng ngày và tất cả dữ liệu chính (chẳng hạn như giá sàn, số lượng chủ sở hữu và các chỉ số giá khối lượng khác nhau) có thể được nhìn thấy trong nháy mắt. Tại đây, người dùng có thể dễ dàng theo dõi và phân tích độ hiếm của NFT, giá trị bộ sưu tập và thậm chí là lợi tức đầu tư sơ bộ.

Giao diện của Blur rất tùy biến. Khi duyệt bộ sưu tập NFT, người dùng có thể chuyển đổi giữa nhiều chế độ xem theo sở thích của họ. Không giống như OpenSea, yêu cầu chuyển đổi tab phức tạp để xem lịch sử bán hàng hoặc các số liệu phân tích khác, Blur hiển thị mọi thứ trên một trang. Các tính năng nhỏ khác như chế độ tối/sáng, theo dõi phí xăng... cũng là những chi tiết độc đáo vượt trội so với các nền tảng khác.

Tất nhiên, cần phải thừa nhận rằng dữ liệu phức tạp của giao diện Blur có thể gây khó khăn cho người mới. Nó rất gợi nhớ đến thiết bị đầu cuối Bloomberg và những người mới bắt đầu làm quen và khám phá. Nhưng đối với những người sẵn sàng dành thời gian để làm quen với Blur, những lợi ích so với các nền tảng giao dịch NFT khác là rất rõ ràng.

2) Đổi mới chức năng

Lớp dưới cùng của trải nghiệm người dùng tốt là các tính năng đầy đủ nhưng không quá sáng tạo. Theo lời hứa hẹn của Blur, tốc độ quét sàn nhanh gấp 10 lần các nền tảng khác, hiển thị các giao dịch đang chờ xử lý nhanh như chớp, cộng với việc cập nhật dữ liệu gần như tức thì, người dùng khó mà không bị nó nắm bắt.

Ngoài ra, Blur có thể hiển thị rõ ràng độ hiếm của NFT có các đặc điểm khác nhau trong cùng một chuỗi và thậm chí cho phép người dùng xem giá sàn của các thuộc tính cụ thể. Nó tìm ra thứ tự có giá thấp nhất cho từng tính năng riêng lẻ và trình bày dữ liệu theo cách dễ hiểu. Tính năng này giúp người dùng đánh giá chính xác tài sản của họ và cũng rất thuận tiện cho người dùng muốn quét NFT với các thuộc tính cụ thể.

Ngoài ra, công cụ "quét sàn" của Blur có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các nhà giao dịch chuyên nghiệp. Tất cả các NFT đều có bản đồ độ sâu giá sàn cho biết có bao nhiêu NFT được rao bán ở các khoảng thời gian khác nhau trên giá sàn, giúp người dùng hình dung việc mua hàng của họ sẽ ảnh hưởng đến giá sàn như thế nào.

Trường hợp Blur thiếu chức năng là nó hiện chỉ hỗ trợ NFT dựa trên Ethereum. Tuy nhiên, nhóm Blur có kế hoạch tích hợp các chuỗi khác như Polygon trong tương lai.

3) Có nhiều người xây dựng và hỗ trợ

Vào tháng 3 năm 2022, Blur đã huy động được 11 triệu đô la trong vòng hạt giống do Paradigm dẫn đầu. Là một trong những VC thành công nhất trong không gian tiền điện tử, không nên đánh giá thấp sự đặt cược của Paradigm vào Blur. Công ty trước đây đã hỗ trợ nhiều người chiến thắng trong không gian NFT như OpenSea và Magic Eden.

Vòng đấu cũng thu hút những người chơi khác trong không gian NFT và tiền điện tử như 0xMaki, Andy Chorlian, Santiago Roel Santos, Deeze, Zeneca, v.v. Sự hỗ trợ của các KOL như vậy cho thấy Blur có nền tảng cộng đồng và khả năng giao tiếp nhất định, đồng thời có thể tập hợp một nhóm những người đam mê ngành thân thiết.

Ngoài việc có một nhóm các nhà đầu tư đáng tin cậy, đội ngũ sáng lập của Blur cũng khá nổi bật. Cách đây không lâu, người sáng lập Blur, Pacman, đã chính thức tiết lộ danh tính, cho biết anh đã được nhận vào công ty ươm tạo nổi tiếng Y Combinator khi bắt đầu kinh doanh năm 17 tuổi, sau đó vào Học viện Công nghệ Massachusetts và sau đó được bán cho Namecheap. . Một sơ yếu lý lịch như vậy không phải là không đáng kể.

Theo các quan chức của Blur, hầu hết các thành viên trong nhóm của họ đến từ các trường đại học, doanh nghiệp và vườn ươm như MIT, Citadel, Twitch, Brex, Square và Y Combinator. Kinh nghiệm của một nhóm sáng lập như vậy đảm bảo hiệu quả cho danh tiếng của dự án.

Thành tựu và Mối quan tâm của Chiến lược Airdrop của Blur

Như đã đề cập ở trên, đối với các nền tảng giao dịch NFT, sự lựa chọn phong phú và trải nghiệm thân thiện là cơ sở để có chỗ đứng trong ngành và chiếm thêm thị phần. Và lợi thế về tốc độ và các tính năng độc đáo của Blur là những lợi thế quan trọng của nó. Do đó, 65% người dùng đầu tiên của Blur đến từ OpenSea và Gem.

Nhưng Blur không dừng lại ở đó. Nó đã sử dụng hiệu quả kẻ giết người lớn trong các đợt airdrop mã thông báo trường mã hóa và tiếp tục hoàn thành việc bắn tỉa OpenSea.

Ra mắt vào tháng 12 năm 2017, OpenSea đã chiếm vị trí hàng đầu trong ngành NFT trong vài năm qua và đã tích lũy được kinh nghiệm cũng như nguồn lực đáng kể. Đối mặt với một đối thủ như vậy, làm thế nào để Blur có thể nhanh chóng đuổi kịp, thậm chí vượt mặt về lượng giao dịch?

Blur nhận thức rõ rằng airdrop có thể giúp đạt được mục tiêu theo từng giai đoạn này.

Nó đã chọn một cách khá khéo léo để chia airdrop thành ba vòng:

Vòng 1: Người dùng đã giao dịch NFT trong 6 tháng qua

Vòng 2: Người dùng tích cực niêm yết NFT trên Blur

Vòng 3: Người dùng đặt giá thầu cho Blur

Ngoài ra, theo bài đăng trên blog của Blur, người dùng tôn trọng phí bản quyền thay vì đặt nó thành 0 sẽ nhận được nhiều airdrop hơn, lòng trung thành của người dùng cũng ảnh hưởng đến số lượng airdrop và để giữ mức trung thành cao, người dùng cần trả bằng hoặc ít hơn những người khác giao dịch Giá nền tảng niêm yết NFT trên Blur.

Điều này cuối cùng đã dẫn đến một chiến thắng chiến thuật. Dưới sự tấn công quyết liệt của Blur, OpenSea đã mất dần vị thế và thị phần của nó đã giảm từ mức cao nhất 99% vào năm ngoái xuống còn 50-30% vào đầu năm nay.

Tuy nhiên, bản thân thành công do airdrop mang lại chỉ là tạm thời và trải nghiệm của LookRare và X2Y2 cho chúng ta biết rằng điều đó khó có thể duy trì được.

Cả LookRare và X2Y2 cũng đã tung ra các ưu đãi mã thông báo vào đầu năm 2022. Airdrop thú vị như thế nào, giá tiền tệ sẽ ảm đạm như thế nào sau một thất bại. Lúc đầu, họ không làm được gì nhiều để giành lấy vị trí của OpenSea, và ngày nay câu chuyện tương tự vẫn còn tồn tại, nhưng không còn hấp dẫn như trước đây.

Do đó, Blur cần từ bỏ ảo tưởng và nắm bắt nhiều chiến thắng chiến thuật hơn.

Từ quan điểm dữ liệu, trong hai tháng đầu năm 2023, số lượng người mua độc lập của OpenSea đã giảm và số lượng giao dịch trung bình trên mỗi người dùng cũng giảm; đồng thời, các chỉ số khác nhau của Blur đã tăng lên. Tức là, một nhóm các nhà giao dịch NFT bắt đầu chuyển từ OpenSea sang Blur và khối lượng giao dịch trung bình trên Blur hiện cao hơn so với trên OpenSea. Và tất cả những điều này rõ ràng là do việc tiếp tục chiến lược airdrop của Blur.

Cần phải chỉ ra rằng mặc dù Blur đã tăng trưởng đáng kể về khối lượng giao dịch và thị phần, nhưng các chi tiết đằng sau nó không quá lạc quan. Theo dữ liệu của Dune, khoảng 15% khối lượng giao dịch của OpenSea trong bốn tháng qua đến từ 8 dòng blue-chip (CryptoPunks, BAYC, Otherdeed, MAYC, Meebits, Moonbirds, CloneX, Doodles), trong khi khoảng 41% khối lượng giao dịch của Blur đến từ cùng một blue chip.

Nói cách khác, phân phối khối lượng giao dịch của OpenSea lành mạnh hơn, với hầu hết các giao dịch đến từ hoạt động thắt lưng và đuôi; trong khi phân phối giao dịch của Blur quá tập trung và phụ thuộc nhiều hơn vào NFT đầu. Điều này cho thấy OpenSea vẫn có những lợi thế đáng kể và có một số lượng lớn các bên cung và cầu dài hạn.

Suy nghĩ cuối cùng

Câu chuyện của Blur cho thấy ngay cả trong thị trường mã hóa trì trệ, vẫn có những đội ngũ tích cực với những sản phẩm sáng tạo khiến những người đứng đầu ngành phải cảnh giác để tránh bị lật đổ.

Nhưng đồng thời, liệu Blur có thể thực sự tự thiết lập và thậm chí vượt qua OpenSea để mang lại số lượng người dùng lớn hơn cho ngành hay không vẫn chưa được biết.

Web3 không cần thêm lông tơ từ các PMF ngắn hạn, theo đuổi những giấc mơ hão huyền và bị thúc đẩy quá mức mang tính đầu cơ, nó cần một cái gì đó mới thực sự tạo ra tiến bộ, thực hiện đúng lời hứa và tạo nên tên tuổi cho ngành. Bao gồm cả Blur, chúng ta vẫn còn một chặng đường dài phía trước.



Tin tức
chỉ
Trọng tâm AICoin : Chủ đề nóng hàng ngày (19 tháng 9)
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: 1. Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản, bắt đầu Qi Zhou cắt giảm lãi suất. 2. Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Powell cho biết Cục Dự trữ Liên bang chưa đặt ra lộ trình lãi suất cố định và sẽ tổ chức từng cuộc họp để đưa ra quyết định. 3. Cục Dự trữ Liên bang duy trì thị trường lao động mạnh mẽ thông qua các điều chỉnh chính sách. Căng thẳng trên thị trường lao động hiện tại đã thấp hơn trước khi dịch bệnh bùng phát. 4. Donald Trump thanh toán bằng Bitcoin tại một quán bar ở New York. 5. Sau khi Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản lần đầu tiên, vàng giao ngay đã vượt qua mốc 2.600 USD và tiếp tục đạt mức cao kỷ lục. 6. Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ cáo buộc nền tảng DeFi Rari Capital đã đánh lừa các nhà đầu tư và tham gia vào các hoạt động môi giới chưa đăng ký. 7. Stablecoin PYUSD của PayPal sẽ được thanh toán trên sàn giao dịch TrueX mới. 8. Công ty công nghệ tài chính Revolut của Anh có kế hoạch tung ra loại tiền tệ ổn định của riêng mình, nhưng nó có thể không được tung ra ở Hoa Kỳ. 9. Ethena Labs tạm thời đóng cửa trang web giao diện người dùng của mình sau khi tài khoản công ty đăng ký tên miền bị đánh cắp. 10. Bitcoin vật lý WisdomTree WBIT đã chuyển 7.825 BTC đến một địa chỉ, trị giá hơn 460 triệu USD. 11. Bitwise: Các nguyên tắc cơ bản Ethereum vẫn mạnh mẽ và các đối thủ bỏ qua ba thông tin quan trọng. 12. Nhóm hacker Dark Angels đã nhận được số Bitcoin trị giá 75 triệu USD trong cuộc tấn công ransomware lớn nhất được biết đến cho đến nay. 13. Tập đoàn Carlyle kỳ vọng Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất ba lần trong năm nay và sau đó tạm dừng để đánh giá tác động. 14. Sàn giao dịch TrueX sẽ được thành lập bởi hai cựu nhân viên cấp cao Coinbase và sẽ chỉ dành cho các nhà đầu tư tổ chức. 15. Vào ngày 18 tháng 9, Bitcoin ETF của Hoa Kỳ có dòng vốn vào ròng là 2.695 BTC Ethereum ETF có dòng vốn ròng là 4.973 ETH. Trên đây là tổng hợp các điểm nóng trong 24h qua, click để đọc toàn văn: https://www.aicoin.com /bài/419369
chỉ
BTC vượt mốc 62.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-BTC/USDT hiện được niêm yết ở mức $61999,00, với mức tăng 2,63% trong 24 giờ. Lưu ý: Giám sát đa nền tảng, giá hiện tại không phải là giá của cặp giao dịch.
chỉ
Fox Poll: Harris dẫn trước Trump 2 điểm phần trăm
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo một cuộc thăm dò của Fox News, Harris dẫn trước Trump hai điểm phần trăm.
chỉ
Silvergate Capital Capital đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản tại Tòa án Phá sản Hoa Kỳ dành cho Quận Delaware
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Financefeeds, Silvergate Capital Capital, công ty mẹ của ngân hàng thân thiện với tiền điện tử Silvergate Capital, đã nộp đơn xin bảo hộ phá sản theo Chương 11 lên Tòa án Phá sản Hoa Kỳ ở Delaware. Hồ sơ phá sản cho thấy công ty có tài sản từ 100 triệu đến 500 triệu USD và nợ phải trả từ 10 triệu đến 50 triệu USD. Vào tháng 3 năm 2023, Silvergate Capital Capital thông báo rằng họ sẽ tự nguyện thanh lý công ty con Silvergate Capital Bank, với lý do những thách thức trong ngành ngân hàng do lãi suất tăng và sự giám sát của cơ quan quản lý sau sự phá sản của sàn giao dịch tiền điện tử FTX vào tháng 11 năm 2022. Ngân hàng Silvergate Capital được biết đến với mối quan hệ chặt chẽ với ngành công nghiệp tiền điện tử, đồng thời danh tiếng cũng như niềm tin của khách hàng đối với ngân hàng này đã giảm mạnh sau sự sụp đổ FTX. Vào tháng 7 năm nay, Silvergate Capital Capital đã đạt được thỏa thuận với SEC, Cục Dự trữ Liên bang và Bộ Đổi mới và Bảo vệ Tài chính California (DFPI) và đồng ý trả 63 triệu USD. Cục Dự trữ Liên bang cho biết họ đã chấm dứt hành động cưỡng chế đối với Silvergate Capital Capital sau khi Ngân hàng Silvergate Capital hoàn thành kế hoạch thanh lý, hoàn trả tiền đặt cọc và ngừng hoạt động ngân hàng.Trước đây, US SEC đã kiện Silvergate Capital Capital lên tòa án liên bang, cáo buộc công ty này gian lận chứng khoán. SEC cho biết Silvergate Capital đã đánh lừa các nhà đầu tư về chế độ bảo mật ngân hàng, chương trình tuân thủ chống rửa tiền và tình trạng tài chính kém sau sự sụp đổ FTX năm 2022.
chỉ
Trump sử dụng Bitcoin để thanh toán bữa ăn lần đầu tiên tại một quán bar ở New York
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Fox News, cựu Tổng thống Mỹ Trump đã sử dụng Bitcoin để thanh toán bữa ăn lần đầu tiên tại một quán bar ở New York.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới