Đăng nhập/ Đăng ký
Báo cáo hàng tuần | Giám đốc điều hành Hồng Kông Li Ka-chiu lo ngại về vụ lừa đảo của JPEX; Binance Labs công bố 12 dự án được ươm tạo trong quý sáu
2023-09-25 07:50:10 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Nền tảng Rollup mô-đun Eclipse phát hành kiến ​​trúc Mainnet; Optimism khởi động đợt airdrop OP thứ ba; 70,6 triệu airdrop ARB vẫn chưa được yêu cầu và sẽ được chuyển vào kho bạc DAO sau thời hạn vào ngày 24 tháng 9.

Biên tập: Cookies, ChainCatcher

"Những sự kiện quan trọng nào đã xảy ra trong tuần này (18.9-24)"

1. Giám đốc điều hành Hồng Kông Lee Ka-chiu: Rất quan ngại về vụ lừa đảo liên quan đến sàn giao dịch JPEX và triển khai hệ thống quản lý hiệu quả để bảo vệ nhà đầu tư

Giám đốc điều hành Đặc khu hành chính Hồng Kông, Lee Ka-chiu, đã có bài phát biểu vào ngày 21 tháng 9 tại tiệc chiêu đãi do cộng đồng dịch vụ tài chính Hồng Kông tổ chức để kỷ niệm 74 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa và ngày 26 kỷ niệm ngày trở lại của Đặc khu Hành chính Hồng Kông, liên quan đến vụ lừa đảo liên quan đến một nền tảng giao dịch tài sản ảo không có giấy phép, ông rất lo ngại về vụ việc.

Ông tin rằng giáo dục nhà đầu tư là rất quan trọng và ngành dịch vụ tài chính phải thông báo rõ ràng cho nhà đầu tư về những rủi ro khi giới thiệu bất kỳ dự án đầu tư nào cho nhà đầu tư. Sự việc này cho thấy tầm quan trọng của việc đầu tư vào một nền tảng giao dịch tài sản ảo được cấp phép và quản lý, nếu không các nhà đầu tư sẽ gặp khó khăn trong việc nhận được sự bảo vệ. Ông nói rằng các chính sách của chính phủ SAR là: thực hiện một hệ thống quản lý hiệu quả để bảo vệ các nhà đầu tư; công bố thông tin liên quan một cách công khai và minh bạch; coi trọng và thúc đẩy giáo dục nhà đầu tư.

Có thông tin cho rằng JPEX gần đây đã bị Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Hồng Kông liệt vào danh sách hoạt động không có giấy phép. Theo truyền thông Hồng Kông đưa tin, cảnh sát Hồng Kông đã bắt giữ 11 người trong vụ án này, liên quan đến số tiền khoảng 1,3 tỷ đô la Hồng Kông (khoảng 1,195 đô la). tỷ nhân dân tệ). Sau khi Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Hồng Kông và cảnh sát có hành động chống lại JPEX và các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông địa phương đã chặn nó vào ngày hôm qua, JPEX có kế hoạch triển khai chương trình trao đổi tài sản "cổ tức của các bên liên quan DAO" trị giá khoảng 400 triệu USDT, tuyên bố rằng người dùng có thể trao đổi tài sản của họ Những cổ đông như vậy nhận được cổ tức, nhưng không thể hoàn trả toàn bộ số tiền đó thành USDT trong hai năm đầu tiên. JPEX cũng cho biết, sau khi tài sản được gộp trên nền tảng trong hai năm, chúng có thể được chuyển đổi 100% thành USDT. Người dùng sẽ bỏ phiếu vào ngày 21 tháng 9. Nếu được thông qua, nền tảng sẽ tiếp tục hoạt động bình thường vào ngày 1 tháng 5 năm sau.

2. Changpeng Zhao: Binance đã cung cấp khoản vay 250 triệu USD cho BAM thay vì vay từ nó

Theo tin tức của ChainCatcher, trước báo cáo trước đó của Decrypt rằng "Binance đã vay 250 triệu USD từ BAM Management U.S. Holdings", Changpeng Zhao đã đưa ra một bài báo nói rằng đây là thông tin sai sự thật. Trên thực tế, "Binance đã cung cấp khoản vay 250 triệu USD tới BAM, không phải BAM Management U.S. Holdings". Họ đã vay tiền và vẫn chưa thu hồi được. (Link nguồn)

3. Cuộc tấn công CoinEx đã gây thiệt hại hơn 70 triệu USD và sẽ bồi thường đầy đủ cho những người dùng bị thiệt hại.

Tin tức BitouchNews, theo Cointelegraph, sàn giao dịch mã hóa CoinEx đã tiết lộ tiến trình của vụ hack trước đó, nói rằng việc rò rỉ khóa riêng dẫn đến việc tin tặc đánh cắp token trị giá hơn 70 triệu USD. Tuy nhiên, sàn giao dịch tuyên bố rằng số tiền này chỉ chiếm một phần nhỏ trong tổng tài sản được quản lý và những người dùng bị ảnh hưởng sẽ được bồi thường đầy đủ cho tất cả số tiền bị mất.

Theo một thông báo chính thức, nền tảng giao dịch tiền điện tử CoinEx hiện đã tiếp tục dịch vụ gửi và rút tiền đối với tiền điện tử. Người dùng cần tạo địa chỉ nạp tiền mới và tài sản được gửi đến địa chỉ cũ sẽ bị mất.

CoinEx cho biết họ vẫn đang điều tra danh tính của người chịu trách nhiệm về vụ vi phạm an ninh mà một số công ty bảo mật blockchain tin rằng là hacker Triều Tiên Lazarus Group. Ngoài ra, CoinEx đã mở các kênh liên lạc cho tin tặc “để đạt được giải pháp được cả hai bên đồng ý”. (Link nguồn)

4. FTX kiện phụ huynh SBF để thu hồi số tiền bị chuyển hướng và chiếm dụng

Theo tin tức của ChainCatcher, theo CoinDesk, cơ quan phá sản FTX đã kiện cha mẹ của SBF là Joseph Bankman và Barbara Fried để “thu hồi hàng triệu đô la tiền đã bị chuyển nhượng và chiếm đoạt một cách gian lận”. Công ty trong hồ sơ tòa án hôm thứ Hai đã yêu cầu tòa án bồi thường thiệt hại cho tài sản phá sản của FTX và trả lại bất kỳ tài sản nào được trao cho cha mẹ hoặc bất kỳ khoản tiền nào đã trả.

Hồ sơ cho biết FTX Trading đã trả cho Blue Water 18.914.327,82 USD, bao gồm thuế và chi phí, đồng thời cũng trả các khoản phí khác nhau liên quan đến Blue Water với tổng trị giá hơn 90.000 USD. Bankman và Fried sở hữu quyền sở hữu Blue Water. Hồ sơ cũng nêu rõ rằng "Sự thông thạo luật thuế và sự hiểu biết độc đáo của Bankman về cơ cấu công ty hỗn loạn của Tập đoàn FTX đã cho phép anh ta tạo điều kiện thuận lợi cho việc chuyển quà tặng bằng tiền mặt trị giá 10 triệu đô la trong quỹ Alameda Ltd. cho chính anh ta và Fried."

Khiếu nại cáo buộc rằng Bankman đã giúp những người trong nội bộ FTX khác sử dụng quỹ của Tập đoàn FTX để quyên góp và giúp che đậy khiếu nại của người tố giác vào tháng 9 năm 2019. Barbara Fried là “người liên lạc” cho chiến lược đóng góp chính trị của SBF. Ngoài ra, cô ấy đã sử dụng "mối quan hệ và ảnh hưởng" của mình để mang lại lợi ích cho MTG (Mind the Gap), một ủy ban hành động chính trị độc lập chỉ chi tiêu mà cô ấy đồng sáng lập vào năm 2018 và cô ấy giữ chức chủ tịch kiêm chủ tịch". Tài liệu nêu rõ rằng "hàng chục triệu đô la" đã được quyên góp cho các hoạt động được MTG hỗ trợ theo yêu cầu rõ ràng của Barbara Fried. (Liên kết nguồn)

5. Optimism đã khởi động vòng airdrop OP thứ ba, phân phối tổng cộng khoảng 19 triệu token OP tới hơn 31.000 địa chỉ.

Theo tin tức của ChainCatcher, Optimism đã khởi động vòng thứ ba của kế hoạch airdrop OP, phân bổ tổng cộng khoảng 19 triệu token OP cho hơn 31.000 địa chỉ duy nhất để thưởng cho những người dùng cộng đồng tích cực tham gia quản trị. Vòng airdrop này bắt đầu lúc 02:10 ngày 19 tháng 9. Không có trang yêu cầu và sẽ được phân phối trực tiếp đến các địa chỉ đã được cấp quyền biểu quyết cho mã thông báo OP trong khoảng thời gian từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 20 tháng 7 năm 2023. (Liên kết nguồn)

6. Bloomberg: Ant Financial có kế hoạch rút khoản đầu tư vào A&T Capital

Tin tức ChainCatcher, theo Bloomberg, Ant Financial có kế hoạch rút khoản đầu tư khỏi quỹ 100 triệu USD và thoát khỏi lĩnh vực tiền điện tử. Theo những người quen thuộc với vấn đề này, Ant Financial đang có kế hoạch rút khoản đầu tư vào A&T Capital và không rõ liệu A&T Capital sẽ tiếp tục hoạt động hay thu hút các nhà đầu tư mới.

Động thái này diễn ra chỉ vài tháng sau khi đối tác sáng lập A&T Jun Yu từ chức khi công ty bắt đầu điều tra hành vi của Yu tại nơi làm việc. Yu Jun, cựu giám đốc của Ant Financial, đã giúp thành lập A&T để đầu tư vào các dự án tiền điện tử ở nước ngoài.

Có thông tin cho rằng A&T được thành lập vào tháng 4 năm 2021 và đã tham gia vào một số công ty khởi nghiệp về tiền điện tử phổ biến, bao gồm công ty cho vay tài sản kỹ thuật số Matrixport và nhà sản xuất phần mềm Ethereum ConsenSys, trong khi Ant Financial là nhà đầu tư lớn vào A&T. (Liên kết nguồn)

7. Quỹ tiền điện tử Scalar Capital ngừng đầu tư và các giao thức DeFi Fuji Finance và Gro Protocol thông báo họ sẽ ngừng hoạt động.

Linda Xie, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Scalar Capital, đã thông báo trên mạng xã hội Một người đồng sáng lập khác là Jordan Clifford cũng bày tỏ sự quay trở lại với gia đình và sở thích cá nhân khi đăng lại tin tức.

Công ty tổng hợp thị trường cho vay xuyên chuỗi Fuji Finance tuyên bố sẽ ngừng giao thức và ngừng hoạt động. Người dùng phải rút tiền thông qua giao diện người dùng Fuji trước ngày 31 tháng 12 năm 2023. Từ năm 2024, người dùng sẽ cần tương tác trực tiếp với hợp đồng thông minh, trừ khi cộng đồng các thành viên quyết định tiếp tục Duy trì các ứng dụng front-end.

Công ty tổng hợp doanh thu DeFi Gro DAO đã bỏ phiếu với 70,95% ủng hộ để thông qua đề xuất “giải tán DAO và không vận hành giao thức nữa” và cung cấp cho các bên liên quan một chiến lược rút lui rõ ràng. Các bước sẽ được thực hiện sau đó là gia hạn Groda thêm 3 tháng (từ ngày 3 tháng 10 đến ngày 3 tháng 1) để tập trung vào việc giải tán DAO và ngừng hoạt động của giao thức, với ngân sách 180.000 USDC. Người dùng có thể rút tài sản từ GVT, PWRD và Pools bất cứ lúc nào (vô thời hạn).

8. Dữ liệu

Tổng số ETH trong thỏa thuận cam kết thanh khoản đã vượt quá 12 triệu

Một con cá voi khổng lồ đã gửi hơn 40.000 ETH vào CEX thông qua Stake.com trong 14 ngày qua

Dữ liệu: Hơn 40.000 địa chỉ chưa nhận được 70,6 triệu airdrop ARB, chiếm khoảng 6% tổng số airdrop

DWF Labs gửi 2 triệu FET và 100 triệu JASMY vào Binance

friend.tech “Keys” có tổng giá trị thị trường là 109 triệu USD

Khối lượng giao dịch Bitcoin OTC đã giảm xuống mức thấp lịch sử so với cuối năm 2018

Khối lượng giao dịch giao ngay Bitcoin của Binance đã giảm 57% trong tháng 9, trong khi Coinbase tăng 9%

2. "Một số bài viết thú vị đáng đọc trong tuần này (18-9.24)"

1. "Sàn giao dịch đáy JPEX: MLM, Lừa đảo và Trường hợp đầu tiên về các quy định về tiền điện tử mới của Hồng Kông do những người nổi tiếng trên Internet đưa ra"

Vào ngày 13/9, Ủy ban Chứng khoán và Tương lai Hồng Kông hiếm khi nêu tên nền tảng tài sản ảo JPEX, đây cũng là sàn giao dịch tài sản ảo đầu tiên nhận cảnh báo thẻ đỏ kể từ quy định mã hóa mới của Hồng Kông. Về việc đặt tên, JPEX tuyên bố trong phản hồi trên trang web chính thức của mình cùng ngày rằng "nó đã bị Ủy ban Điều tiết Chứng khoán đàn áp một cách không công bằng, điều này khiến chúng tôi phải cân nhắc việc rút đơn đăng ký giấy phép tại Hồng Kông và điều chỉnh việc phát triển chính sách trong tương lai của mình cho phù hợp. Ủy ban Điều tiết Chứng khoán cũng phản ứng với việc phá hủy tiền điện tử của Hồng Kông. Chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về triển vọng phát triển của mình." Đánh giá từ thái độ, JPEX rõ ràng không hài lòng, tin rằng có vô số tổ chức tuyên bố đã xin giấy phép trao đổi và việc được công bố có thể chỉ chứng minh sự phân biệt đối xử của Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc, còn câu cuối cùng là lời cáo buộc ngạo mạn.

Điều buồn cười hơn nữa là mặc dù bị phản ứng gay gắt nhưng tại Token2049 được tổ chức ngày hôm đó, nền tảng JPEX hoàn toàn trống rỗng và không có ai xung quanh, một gian hàng yêu cầu ít nhất 10.000 U phí gian hàng. Rõ ràng là họ thà từ bỏ nền tảng và bỏ chạy, và họ đang hoảng sợ.

Đối với Hồng Kông, nơi đang xây dựng hệ sinh thái mã hóa, JPEX không chỉ lại coi tiền ảo là vi phạm hình sự mà còn vạch trần những sơ hở của Hồng Kông trong việc kiểm soát tài sản ảo. Nó cũng đã làm tổn hại nghiêm trọng đến niềm tin của giới chính trị và nhà đầu tư Hồng Kông đối với mật mã.

2. "Kinh nghiệm tham gia cuộc họp của người sáng lập iOSG: Nhiều bên dự án và quỹ đầu tư mạo hiểm đang cạn tiền và Token 2049 gần như đã trở thành niềm hy vọng cuối cùng về nguồn tài trợ."

Quy mô của ngành này vẫn đang phát triển hơn nữa. Năm nay tôi đã tham gia nhiều hoạt động khác nhau như ETHDenver/ETHCC/Montenegro Zuzalu/Edcon. Lần này vào năm 2049, tôi vẫn gặp được rất nhiều bạn cũ. Thực tế là hội nghị nào cũng như thế này sẽ tạo ra sự khác biệt trong ngành.Thu hút một lượng lớn người tham dự, nhiều công ty đã đặt ngân sách cho những hội nghị như vậy.Do đó, khi quy mô của ngành phát triển, số lượng người tham gia tiếp tục tăng ngay cả trong thị trường gấu.

LP tiếp tục hỗ trợ các VC giai đoạn đầu đang phát triển trong ngành và các VC tiếp tục hỗ trợ các nhóm sáng lập trong một số lĩnh vực mới nổi. Các nhóm tiếp tục mở rộng và phát triển về quy mô, và mọi thứ dường như đang phát triển theo hướng tốt hơn. Nhưng trên thực tế, đây không phải là trường hợp, đối với nhiều đội, lần này năm 2049 về cơ bản đã trở thành hy vọng tài chính cuối cùng của họ. Nếu thị trường gấu không kết thúc, đây có thể là lần cuối cùng thương hiệu của đội họ được bộc lộ, bởi vì hầu hết Các đội đầu tiên đã thua lỗ trong hai năm qua. Việc mở rộng về cơ bản đã chạm đáy. Tỷ lệ đốt tiền của một số đội rất cao và thị trường như vậy chỉ còn 5 đến 10 tháng. Họ thậm chí còn mua 2049 sky -Vé cao/tài trợ gian hàng để chào hàng.Thêm nhà đầu tư tiềm năng.

3. "Giới thiệu 12 dự án mới trong Chương trình ươm tạo toàn cầu mùa thứ sáu của Binance Labs"

Binance Labs đã công bố 12 dự án ươm tạo trong quý 6, bao gồm cơ sở hạ tầng, DeFi, DApp dựa trên AI và GameFi/SocialFi. Đó là: Vistara, UXUY, BBOX, Derivio, Ethena, Shogun, MyShell, NFPrompt, QnA3, Cellula, Crypto Café, MetaCene.

4. "Eclipse Mainnet: Kết hợp công nghệ Solana và Ethereum để tạo ra mô hình L2 mới kết hợp sức mạnh của mọi người"

Cái hay của Ethereum là nó không ngừng đổi mới. Các lộ trình tập trung vào tổng hợp minh họa điều này, giao việc thực thi và đổi mới cho thị trường tự do. L2 có khả năng kỳ lạ để tận dụng các hiệu ứng mạng và đảm bảo thanh toán của Ethereum trong khi thử nghiệm các môi trường thực thi mới tốt nhất. Eclipse Mainnet là sự triển khai tự nhiên của tầm nhìn này.

Nếu một ngày nào đó lớp thực thi hiệu suất cao hơn xuất hiện, chúng tôi sẽ rất vui mừng khi thấy nó được triển khai dưới dạng Ethereum L2 cạnh tranh. Cho đến lúc đó, SVM vẫn là tiêu chuẩn.

5. "Đối thoại không cần ngân hàng với Vitalik: Mã hóa thúc đẩy phân phối thứ cấp của xã hội loài người"

--Hài lòng về không gian xã hội phi tập trung, Farcaster và Lens đều đang làm rất tốt

-- Tầm nhìn tuyệt vời của ETH là thực sự tạo ra một kho công nghệ mở độc lập

-- Xây dựng các “trang trình bày” mới thân thiện với người dùng là chìa khóa của việc áp dụng rộng rãi

-- Mã hóa có thể thúc đẩy sự phân phối thứ cấp của xã hội loài người và ETH có thể tồn tại như một hệ thống thúc đẩy sự phân phối.

--Đóng góp của Châu Á cho tiền điện tử đang trở nên lớn hơn bao giờ hết

-- Xu hướng ví AA hơi bão hòa và Builder lạc quan về tính bảo mật, cơ sở hạ tầng và các ngăn xếp hướng đến doanh nghiệp

--Điều quan trọng nhất trong thị trường giá lên tiếp theo là đạt được sự cân bằng giữa thu nhập và an toàn

6. "Bắt đầu từ UniSwapX và AA, giải thích những thách thức khi triển khai tập trung vào mục đích"

Gần đây, trong bài viết “Kiến trúc dựa trên ý định và rủi ro của chúng” của Paradigm, một công ty đầu tư mạo hiểm Web3 nổi tiếng, “Các giao thức và cơ sở hạ tầng tập trung vào ý định” được xếp hạng đầu tiên trong số mười xu hướng trong lĩnh vực mã hóa. Dự án Solver và nhiều năm tích lũy cũng như khám phá Anomo và DappO tại hội nghị ETHCC ở Paris. Nó đã thúc đẩy ngành tập trung vào kiến ​​trúc Intent-centric và hướng này. Mục tiêu cốt lõi của nó là cải thiện đáng kể trải nghiệm người dùng và ẩn hoàn toàn các chi tiết giao dịch phức tạp, vì vậy nó được coi là một công cụ mới thúc đẩy sự phổ biến của Web3.

Trong cuộc thi hackathon Token2049 này, tác giả đã làm việc với nhóm công nghệ ví AstroX (các dịch vụ bên ToB tập trung vào các sản phẩm có mức tăng trưởng ROI cao) để hiện thực hóa dự án đứng thứ hai trong đường đua DeFi dựa trên khái niệm mục đích: Ethtent. Bài viết này sẽ nói về Intent-centric dựa trên quá trình triển khai Solver và hai ứng dụng triển khai chính ERC4337 và UniSwapX.

Khám phá "ý định" là gì? Nó có thể đẹp như vậy không? Có những loại ứng dụng nào? Những thách thức của việc đưa nó lên khỏi mặt đất là gì?

7. "Đối thoại không cần ngân hàng với MetaMask Lianchuang: Tại sao MetaMask Snap lại quan trọng đến vậy?" 》

Gần đây MetaMask đã phát hành MetaMask Snaps trên Permissionless II. Người dùng có thể sử dụng chức năng này để đạt được khả năng tương tác với các chuỗi khối Bitcoin và không phải EVM. Khi các ví hàng đầu trong ngành bắt đầu mở rộng hệ sinh thái của họ để tích hợp nhiều mã thông báo và tính năng trên chuỗi hơn, liệu đây có phải là thời điểm “tiện ích mở rộng Chrome” của tiền điện tử không? Đây có phải là cách để thu hút hàng tỷ người dùng tiếp theo của tiền điện tử? Trong tập này, Dan, người đồng sáng tạo MetaMask, đã giới thiệu sâu về tính năng mới Snap và mong đợi sự phát triển trong tương lai cũng như tác động có thể có của nó.

8. "RWA trong mắt Fed: Token hóa và ổn định tài chính"

Trong một bài báo làm việc về token hóa của Cục Dự trữ Liên bang vào ngày 8 tháng 9, đã tuyên bố rằng token hóa là một sự đổi mới tài chính mới và đang phát triển nhanh chóng trong thị trường mã hóa, được phân tích từ ba khía cạnh: quy mô, lợi thế và rủi ro. . Đầu tiên, khái niệm mã thông báo được giới thiệu, đề cập đến quá trình xây dựng các biểu diễn kỹ thuật số (mã thông báo được mã hóa) cho tài sản không được mã hóa (tài sản cơ bản). Trong quá trình này, mã thông báo tạo ra mối liên kết giữa hệ sinh thái tài sản tiền điện tử và hệ thống tài chính truyền thống. Ở quy mô đủ lớn, tài sản được mã hóa có thể chuyển rủi ro biến động nghiêm trọng từ thị trường tiền điện tử sang thị trường tài sản cơ bản của tài chính truyền thống.

9. "Folius Ventures: Xác định bối cảnh cạnh tranh và các cơ hội mới tiềm năng cho hoạt động kinh doanh trò chơi Web3"

Trong bối cảnh nâng cao tiêu chuẩn và dư thừa công suất trong ngành game toàn cầu, Web3 đã trở thành một trong những cách để các nhà sản xuất game thu hồi chi phí nhờ tỷ suất lợi nhuận cao trong suốt vòng đời, thu hút nhiều nhóm web2. Tuy nhiên, web3 hiện đang dư thừa năng lực từ phía cung và cạn kiệt tính thanh khoản từ phía cầu, sau hai năm phát triển, những khuyết điểm của nó đã dần lộ rõ.


Tin tức
chỉ
Dữ liệu: Trong 24 giờ qua, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng là 203 triệu USD và số tiền thanh lý các lệnh bán là 156 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của Coinglass, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng trong 24 giờ qua là 203 triệu USD, số tiền thanh lý của các lệnh mua là 47,452 triệu USD và số tiền thanh lý của các lệnh bán là 156 triệu USD, trong đó số tiền thanh lý BTC là 87,06 triệu đô la Mỹ, số tiền thanh lý ETH là 32,95 triệu đô la Mỹ.
chỉ
Cosmos: Giao thức Hydro sẽ được ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ nhận được ưu đãi khi tham gia bỏ phiếu
Theo tin tức từ BitouchNews, Cosmos Hub đã thông báo trên nền tảng X rằng giao thức Hydro sẽ sớm ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ được thưởng khi tham gia bỏ phiếu.Theo thông báo của Cosmos, trước tiên người dùng cần đặt cọc mã thông báo ATOM của họ và chuyển đổi chúng thành LSM, sau đó chuyển LSM sang Neutron để có được quyền biểu quyết. Mỗi lần bạn bỏ phiếu cho một đề xuất, bạn sẽ nhận được phần thưởng càng ít.
chỉ
Banana Gun: Ít hơn 10 người dùng bị ảnh hưởng, sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng front-end
Theo tin tức từ BitouchNews, Trên nền tảng X, Banana Gun cho biết một số người dùng đã gặp phải tình trạng chuyển ví trái phép. Ngay sau sự cố đầu tiên, nhóm đã tắt bot và bắt đầu xem xét kỹ lưỡng phần phụ trợ. Nhóm đã xác nhận rằng phần phụ trợ không bị xâm phạm. Cả bộ định tuyến và cơ sở dữ liệu đều được kiểm tra kỹ lưỡng và chỉ một số lượng rất nhỏ người dùng (dưới 10) bị ảnh hưởng.Ngoài ra, quá trình truyền dường như được thực hiện thủ công và sự cố có thể xuất phát từ lỗ hổng giao diện người dùng. Vì nhóm ưu tiên bảo mật nên bot sẽ được giữ ngoại tuyến trong khi nguyên nhân gốc rễ được điều tra.Tin trước đó, thành viên cộng đồng Banana Gun yannickcrypto.eth đã đăng trên X: "Nhóm Banana Gun xác nhận rằng tin tặc có thể đã tấn công gần 50 tài khoản TG và rút tiền qua các tài khoản này.
chỉ
Citi: Duy trì dự báo cắt giảm lãi suất của Fed trong năm nay ở mức 125 điểm cơ bản
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Golden Ten, Citigroup giữ nguyên dự báo Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất trong năm nay ở mức 125 điểm cơ bản. Ngoài ra, ngân hàng dự kiến ​​​​sẽ cắt giảm lãi suất thêm 25 điểm cơ bản vào năm 2025, đẩy lãi suất cuối kỳ lên khoảng 3% -3,25%.Tại các ngân hàng đầu tư khác ở Phố Wall, các công ty môi giới khác như Macquarie và Deutsche Bank vẫn giữ nguyên kỳ vọng về việc Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất thêm 25 điểm cơ bản trong năm nay. Nhóm Morgan Stanley, bao gồm nhà kinh tế Seth Carpenter và chiến lược gia Matthew Hornbach, cho biết các quan chức có thể chọn thực hiện một loạt biện pháp vào giữa năm 2025. Cắt giảm lãi suất thường xuyên (25 điểm cơ bản), hai lần cắt giảm lãi suất trong năm nay và bốn lần cắt giảm lãi suất trong năm nay. nửa đầu năm sau.
chỉ
BTC "thả pin" có hiện tượng thả pin. Các chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá vĩnh viễn hiện tại của BTC là $62938,30. Nếu có một mức giảm tức thời, giá có thể tăng lên. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Cảnh báo mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin Nhấp vào "Đồng bộ hóa cảnh báo" trên PC để nhận được cảnh báo mã pin tương tự ngay lập tức!
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới