Đăng nhập/ Đăng ký
Dữ liệu: Một địa chỉ mới đã rút 5,02 triệu ARB khỏi Binance OKX trong nửa giờ qua
2023-09-25 15:05:02
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Scopescan, 5.020.000 ARB trị giá khoảng 4.070.000 USD đã được rút khỏi Binance và OKX trong nửa giờ qua.

Tin tức
chỉ
BTC vượt mốc 69.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX-BTC/USDT hiện đang giao dịch ở mức $69000,00, với mức tăng 2,87% trong 24 giờ. Xin lưu ý những biến động của thị trường.
chỉ
Tổng số quyền nắm giữ quyền chọn của OKX đã giảm 6,82% trong 24 giờ qua và hoạt động thị trường giao dịch quyền chọn cũng giảm sút.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Tổng lãi mở hiện tại đối với hợp đồng quyền chọn OKX BTC là 22853,65 BTC, giảm 6,82% trong 24 giờ qua, cho thấy hoạt động của thị trường giao dịch quyền chọn đã giảm. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Giải thích: Lãi suất mở quyền chọn đề cập đến tổng số hợp đồng quyền chọn đang lưu hành trên thị trường, có thể phản ánh quan điểm và kỳ vọng của thị trường hiện tại về xu hướng giá tương lai của một tài sản cơ bản. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo.
chỉ
Dữ liệu: Một nhà giao dịch đã mua 21,26 triệu GOAT và chỉ kiếm được lợi nhuận 0,7 SOL do bán sớm
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của Lookonchain, một nhà giao dịch đã chi 2,07 SOL để mua 21,26 triệu GOAT 8 ngày trước và sau đó bán chúng chỉ với lợi nhuận 0,7 SOL (khoảng 108 USD). Giá trị hiện tại của những GOAT này cao bằng Hoa Kỳ. 8,9 triệu USD.
chỉ
Phân tích: Khả năng Ethereum đạt mốc tâm lý tăng 3.000 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, ETH đang trên đà vượt qua mốc tâm lý 3.000 USD, nhưng các nhà phân tích cảnh báo rằng có thể còn nhiều nhược điểm hơn trước khi đột phá, Cointelegraph đưa tin.Nhà phân tích kỹ thuật Mikybull cho biết: “Mô hình giá đảo ngược 'đầu và vai' của ETH có mục tiêu giá ngắn hạn là 3.000 USD dựa trên biểu đồ hàng ngày." xu hướng giảm Một tín hiệu được hình thành ở cuối báo hiệu sự đảo chiều giá tăng. Các nhà phân tích khác dự đoán rằng mức cao nhất mọi thời đại của Ethereum có thể xảy ra vào quý đầu tiên của năm 2025.Nhà giao dịch tiền điện tử Daink đã chia sẻ phân tích kỹ thuật của mình rằng giá Ethereum dự kiến ​​sẽ đạt 4.000 USD trước cuối năm nay. Ông viết trong một bài đăng vào ngày 17 tháng 10: “Mức cao nhất mọi thời đại sẽ là vào năm 2025”. Nó sẽ xuất hiện trong quý đầu tiên, nhưng hiện tại tôi nghĩ nó sẽ đạt tới 4.000 USD.”Ignas, một nhà phân tích tiền điện tử ẩn danh, nói rằng sự yếu kém về giá Ethereum có thể là do sự đổi mới Ethereum ở lớp đầu tiên ( L1) blockchain gây ra do thua trận.
chỉ
Safe ứng phó với các sự cố bảo mật chữ ký mù và đề xuất chữ ký đa thiết bị
Theo tin tức từ BitouchNews, Nhóm Safe đã xem xét sự cố bảo mật được đề cập trong báo cáo khám nghiệm tử thi của Radiant Capital , cho biết giao diện người dùng Safe {Wallet} hoạt động bình thường nhưng thiết bị bên ngoài đã bị xâm phạm trong quá trình ký, cho phép tin tặc thay thế giao dịch dữ liệu và tạo ra chữ ký của những người đã ký các giao dịch độc hại.Nhóm Safe tin rằng sự cố này nêu bật rủi ro của chữ ký mù, trong đó người dùng phê duyệt giao dịch với chế độ xem đầy đủ chi tiết giao dịch, đặc biệt là khi sử dụng ví phần cứng. Để giải quyết vấn đề này, Safe khuyên bạn nên sử dụng nhiều thiết bị ký từ các nhà cung cấp khác nhau (ví dụ: kết hợp Ledger và Trezor ) và kết nối các thiết bị này thông qua giao diện đáng tin cậy để tăng khả năng hiển thị và bảo mật của giao dịch.Ngoài ra, Safe còn khám phá các kỹ thuật như chữ ký có điều kiện để cung cấp thêm thông tin theo ngữ cảnh mà không ảnh hưởng đến tính bảo mật. Nhóm An toàn đang xem xét tính toán hàm băm Ledger trực tiếp trong giao diện của nó để người dùng có thể kiểm tra hàm băm được hiển thị trên cả ví phần cứng và giao diện. Nhóm An toàn nhấn mạnh sự cần thiết của tất cả các bên trong hệ sinh thái phải cộng tác để giải quyết vấn đề ký ẩn và cam kết hợp tác với các nhà cung cấp ví phần cứng và cộng đồng để cải thiện quy trình ký giao dịch và tin nhắn.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer