Đăng nhập/ Đăng ký
Giá của AVAX đã thay đổi, giảm 5,83% trong 24 giờ và hiện ở mức 10,17 USD.
2023-10-08 14:10:06
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX - Giá AVAX đã thay đổi và hiện ở mức 10,17 USD, giảm 5,83% sau 24 giờ.Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 829 triệu USD, giảm 23,9%, chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin tức
chỉ
Indonesia gia hạn thời hạn để các sàn giao dịch tiền điện tử xin giấy phép và mở rộng tham gia thị trường
Theo tin tức từ BitouchNews, Cơ quan quản lý giao dịch hàng hóa tương lai của Indonesia (Bappebti) đã thông báo gia hạn thời hạn để các nền tảng giao dịch tiền điện tử có được Đại lý tài sản tiền điện tử vật lý (PFAK) giấy phép.Quyết định này được đưa ra theo Quy định Bappebti số 9 năm 2024, quy định về nền tảng giao dịch tiền điện tử cho đến tuần cuối cùng của tháng 11 năm 2024 Phải tuân thủ các tiêu chuẩn quy định mới nhất. Các quy định này đánh dấu lần sửa đổi thứ ba đối với các quy tắc tổ chức trao đổi tài sản tiền điện tử trên thị trường vật lý, được xây dựng ban đầu vào năm 2021. Phác thảo quá trình chuyển đổi từ trạng thái tạm thời hiện tại của Sàn giao dịch tiền điện tử đã đăng ký (CPFAK) sang trạng thái PFAK được cấp phép đầy đủ.Những thay đổi này, bao gồm cả phần mở rộng, cho phép các nền tảng giao dịch tiền điện tử tiềm năng có thêm thời gian để hoàn thành các nghĩa vụ bắt buộc, chẳng hạn như trở thành nền tảng giao dịch tương lai và thành viên của Nhà thanh toán hợp đồng tương lai tiền điện tử. Các quy định mới cung cấp thêm thời gian cho các nền tảng giao dịch tiền điện tử và mở rộng sự tham gia vào thị trường tiền điện tử. Trước đây, chỉ những cá nhân mới được phép trở thành khách hàng của tài sản tiền điện tử. Các hướng dẫn mới cho phép các pháp nhân và doanh nghiệp thương mại giao dịch tài sản tiền điện tử.
chỉ
"Hết hạn chính của nhiều đơn đặt hàng" Trong 1H qua, toàn bộ mạng đã được thanh lý ở mức 51,33 triệu USD và các đơn đặt hàng dài hạn đã được thanh lý ở mức 49,43 triệu USD.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của ETH là 2639,88 USD, giảm 3,69% trong 24 giờ qua. Trong số đó, tổng số tiền thanh lý của toàn bộ hợp đồng mạng trong 1H qua là 51,33 triệu đô la Mỹ, trong đó thanh lý chính là nhiều lệnh và số tiền thanh lý ETH là 25,62 triệu đô la Mỹ(49,92%). chỉ một.
chỉ
Dữ liệu: Ví kho bạc ApeCoin đã chuyển 5 triệu APE sang Binance 7 giờ trước, tương đương khoảng 7,55 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà phân tích trực tuyến Ember, 7 giờ trước, ví kho bạc ApeCoin đã chuyển 5 triệu APE (7,55 triệu USD) sang Wintermute và sau đó vào Binance.APE đã tăng 116% trong 2 ngày qua vì Apechain đã gia nhập thị trường Meme.
chỉ
Người giám sát tiền điện tử Komainu có kế hoạch mua Propine, đang chờ Cơ quan tiền tệ Singapore phê duyệt
Theo tin tức từ BitouchNews, Komainu, một công ty lưu ký tiền điện tử tuân thủ quy định do Nomura Securities, Ledger và Coinshares đồng thành lập, có kế hoạch mua lại đối thủ Propine Holdings Pte Ltd có trụ sở tại Singapore .Đồng giám đốc điều hành Komainu Paul Frost-Smith cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng Propine đang chờ Cơ quan tiền tệ Singapore phê duyệt. Có thể là đầu tiên trong một số vụ mua lại. Ông từ chối tiết lộ số tiền chính xác của việc mua lại.Frost-Smith cho biết việc mua lại Propine sẽ cho phép Komainu có được giấy phép dịch vụ thị trường vốn ở Singapore, đồng thời nói thêm rằng đó là điều chắc chắn tuyệt đối đối với xây dựng các yếu tố then chốt của doanh nghiệp. Komainu đang tăng tốc mở rộng ở châu Á, với các nền kinh tế từ Singapore đến Hồng Kông và Nhật Bản đã thiết lập các chế độ quản lý đối với tài sản kỹ thuật số trong vài năm qua.
chỉ
Tin tức thị trường: Nvidia và Ấn Độ đang đàm phán sơ bộ để cùng phát triển chip trí tuệ nhân tạo
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo của Jinshi, tin tức thị trường: Nvidia và Ấn Độ đang đàm phán sơ bộ để cùng phát triển chip trí tuệ nhân tạo.
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer