Đăng nhập/ Đăng ký
Nhà sáng lập Kun KUN: Đợt đăng ký và giao dịch đầu tiên sẽ chính thức mở vào ngày 1/12
2023-11-02 14:55:29
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Liu Jialiang, người sáng lập và Giám đốc điều hành của nhà cung cấp dịch vụ giao dịch Web3 cấp doanh nghiệp Kun KUN, cho biết tại lễ ký kết hợp tác chiến lược "Kun Qi Xiangjiang Inspur Web3 Empowerment Industry" và hội nghị kinh doanh Kun KUN mà Kun KUN sẽ ra mắt vào ngày 1 tháng 12. Đợt đăng ký giao dịch đầu tiên sẽ chính thức được mở. Các doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh thực tế như thương mại điện tử xuyên biên giới, giải trí kỹ thuật số, trò chơi ở nước ngoài và thương mại dịch vụ đã tham gia vào hệ sinh thái đối tác đầu tiên của Kun KUN và họ sẽ là những người đầu tiên trải nghiệm các sản phẩm của Kun KUN.

Theo báo cáo, giải pháp dịch vụ giao dịch Web3.0 một cửa của Kun KUN sẽ được điều khiển bởi năm hệ thống kỹ thuật chính, dần dần hỗ trợ việc mở tài khoản toàn cầu, định tuyến toàn cầu và giao dịch toàn cầu của khách hàng doanh nghiệp thực tế và trao quyền đầy đủ cho ngành công nghiệp.

Trước đây đã đưa tin rằng Kun KUN và HashKey Exchange, một sàn giao dịch tài sản ảo được cấp phép ở Hồng Kông, đã chính thức đạt được mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện. Với mục tiêu chung là "trao quyền cho ngành công nghiệp Web3", cả hai bên sẽ kết hợp các hoạt động tương ứng của mình chuyên môn về tuân thủ, công nghệ, Với lợi thế về sản phẩm, thương hiệu và các khía cạnh khác, chúng tôi mang đến cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm thanh toán kỹ thuật số Web3 an toàn, tuân thủ và thuận tiện.

Tin tức
chỉ
Phí Gas Ethereum tăng vọt 158,86% sau 10 phút và hoạt động trên chuỗi ETH tăng lên
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Phí Ethereum Gas hiện đã tăng lên 16,9 Gwei, tăng 158,86% sau 10 phút. Điều này cho thấy hoạt động trên chuỗi ETH đã tăng lên.
chỉ
Giá CORE thay đổi, tăng 16,13% trong 24 giờ, hiện giao dịch ở mức 1,10 USD
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: OKX - Giá CORE thay đổi, giá hiện tại là 1,10 USD, mức tăng giá trong 24 giờ là 16,13%. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua là 40,5981 triệu USD, tăng 22,23%.
chỉ
Chứng khoán Mỹ đóng cửa, Nasdaq tăng 2,51%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khi thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa, chỉ số Dow Jones tăng 1,26%, Nasdaq tăng 2,51% và S&P 500 tăng 1,7%.
1 phút trước
Dữ liệu: Trong 24 giờ qua, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng là 203 triệu USD và số tiền thanh lý các lệnh bán là 156 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu của Coinglass, số tiền thanh lý của toàn bộ mạng trong 24 giờ qua là 203 triệu USD, số tiền thanh lý của các lệnh mua là 47,452 triệu USD và số tiền thanh lý của các lệnh bán là 156 triệu USD, trong đó số tiền thanh lý BTC là 87,06 triệu đô la Mỹ, số tiền thanh lý ETH là 32,95 triệu đô la Mỹ.
2 phút trước
Cosmos: Giao thức Hydro sẽ được ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ nhận được ưu đãi khi tham gia bỏ phiếu
Theo tin tức từ BitouchNews, Cosmos Hub đã thông báo trên nền tảng X rằng giao thức Hydro sẽ sớm ra mắt và những người đặt cược ATOM sẽ được thưởng khi tham gia bỏ phiếu.Theo thông báo của Cosmos, trước tiên người dùng cần đặt cọc mã thông báo ATOM của họ và chuyển đổi chúng thành LSM, sau đó chuyển LSM sang Neutron để có được quyền biểu quyết. Mỗi lần bạn bỏ phiếu cho một đề xuất, bạn sẽ nhận được phần thưởng càng ít.
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới