Tin tức
2024-12-02 15:42
Metaplanet sẽ cung cấp phần thưởng Bitcoin 30 triệu yên cho các cổ đông đủ điều kiện
Theo tin tức từ BitouchNews, Công ty niêm yết Metaplanet của Nhật Bản và công ty con SBI Holdings đã cùng cung cấp thêm thông tin chi tiết về kế hoạch mang lại lợi ích cho cổ đông của mình, nhằm mục đích cung cấp giá trị gia tăng cho các cổ đông thông qua các phần thưởng liên quan đến Bitcoin. Giám đốc điều hành Simon Gerovich lưu ý: “Sáng kiến này là một phần trong kế hoạch cung cấp Bitcoin miễn phí của chúng tôi để nhiều người ở Nhật Bản có thể trải nghiệm Bitcoin hơn”.Cụ thể, Metaplanet sẽ phân phối phần thưởng Bitcoin trị giá 30 triệu yên (khoảng 200.000 USD) cho 2.350 cổ đông của mình. Trong số đó, 50 người chiến thắng sẽ nhận được Bitcoin trị giá 100.000 yên, 100 người chiến thắng sẽ nhận được Bitcoin trị giá 30.000 yên và 2.200 người chiến thắng sẽ nhận được Bitcoin trị giá 10.000 yên.Tin tức trước đó, Metaplanet đã công bố kế hoạch huy động tới 9,5 tỷ yên (khoảng 62 triệu USD) thông qua quyền đăng ký cổ phiếu mới để đẩy nhanh quá trình tích lũy Bitcoin.
Tin tức
2024-06-14 11:42
Ủy ban Công nghiệp Yuanverse: Triển khai kế hoạch "Qianlima" đào tạo nhân tài trong Công nghiệp Yuanverse nhằm thu hút và đào tạo một nhóm sinh viên mới tốt nghiệp đại học
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo Jinshi, Ủy ban Công nghiệp Vũ trụ Yuan của Liên đoàn Truyền thông Di động Trung Quốc đã nghiên cứu thông báo mới nhất do Bộ Nội vụ ban hành, "Các tổ chức xã hội giúp sinh viên tốt nghiệp đại học tìm được việc làm vào năm 2024". Ủy ban Công nghiệp Vũ trụ Yuan sẽ tích cực đáp ứng các yêu cầu của Bộ Nội vụ. Với tư cách là đơn vị dẫn đầu trong các ngành công nghiệp khoa học và công nghệ mới nổi và là tổ chức công nghiệp metaverse quốc gia đầu tiên của Trung Quốc, trách nhiệm chính của Ủy ban Công nghiệp Metaverse là thực hiện giáo dục khoa học và thúc đẩy ngành công nghiệp metaverse. Ủy ban Công nghiệp Metaverse của Liên đoàn Truyền thông Di động Trung Quốc đã đưa ra kế hoạch "Qianlima" nhằm bồi dưỡng nhân tài trong ngành Metaverse, nhằm thu hút và đào tạo một nhóm sinh viên mới tốt nghiệp đại học, thúc đẩy sự phát triển của ngành Metaverse và thúc đẩy việc xây dựng Metaverse tài năng. Trong khuôn khổ công nghệ Metaverse thế hệ mới, một nhóm công ty khởi nghiệp mới sẽ ra đời, một nhóm các kịch bản kinh doanh mới và một loạt ngành công nghiệp sẽ được trao quyền và chuyển đổi bởi các công nghệ mới.
Tin tức
2023-09-29 14:34
Nhà phát triển trò chơi "Fortnite"Epic Games sa thải 830 nhân viên, cho biết chi phí liên quan đến Metaverse vượt xa doanh thu
Theo tin tức từ BitouchNews, Epic Games , công ty đứng sau Fortnite, đã sa thải 16% lực lượng lao động của mình (khoảng 830 nhân viên) vì những kỳ vọng phi thực tế về doanh thu từ Metaverse, khiến chi phí "vượt xa" thu nhập.CEO Tim Sweeney đã viết trong một bản ghi nhớ gửi nhân viên Epic Games vào ngày 29 tháng 9: "Chúng tôi đã kết luận rằng sa thải là cách duy nhất để thực hiện điều đó ở quy mô này hiện nay. "Việc sa thải sẽ ổn định tình hình tài chính của chúng tôi."Ngoài việc sa thải nêu trên, Sweeney cho biết 250 nhân viên khác cũng sẽ rời Epic Games khi công ty thông báo sẽ bán trang web âm nhạc Bandcamp mới mua lại gần đây và tách công ty tiếp thị SuperAwesome của mình.
Tin tức
2024-12-19 19:45
Báo cáo: Dự đoán thị trường trò chơi metaverse toàn cầu sẽ đạt 168,4 tỷ USD vào năm 2030 và số lượng người dùng sẽ đạt 900 triệu
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo "Fortune", nhà phát triển trò chơi Metaverse Gamefam đã công bố báo cáo thường niên "Roblox và Fortnite Brand State". Báo cáo dự đoán thị trường trò chơi Metaverse toàn cầu sẽ đạt 168,4 tỷ USD vào năm 2030 và số lượng người dùng sẽ đạt 900 triệu, cho thấy ngành này vẫn còn tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ.Báo cáo cho thấy những thay đổi đáng kể trong thói quen sử dụng của thế hệ trẻ: Thế hệ Z và Thế hệ Alpha dành thời gian cho Roblox và Fortnite nhiều hơn 39% so với TikTok và YouTube. Xu hướng này đã thu hút các thương hiệu nổi tiếng bao gồm Disney, Mattel và FIFA hợp tác với Gamefam để tiếp cận đối tượng khán giả trẻ. Ferencz nói rằng mặc dù thuật ngữ "metaverse" đã bị ảnh hưởng bởi cơn sốt NFT, nhưng không giống như những món đồ sưu tầm thuần túy như NFT, trò chơi giải trí có giá trị nội tại lâu dài vì "mọi người cần giải trí và hạnh phúc".