Đăng nhập/ Đăng ký
Nghiên cứu Matrixport: Sáu dự đoán cho thị trường tiền điện tử trong nửa đầu năm 2024
2023-11-13 08:26:56 từ BitouchNews
Bộ sưu tập
Bài viết này tổng hợp sáu dự đoán chính của Matrixport cho thị trường tiền điện tử trong nửa đầu năm 2024.

Tác giả:Matrixport

Biên soạn: Wushuo

Tóm tắt

Trong nửa đầu năm 2024, ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ có 5 sự kiện vi mô và một sự kiện vĩ mô có thể có tác động tích cực đến ngành và có khả năng đẩy giá Bitcoin lên cao hơn.

Đến tháng 1 năm 2024, chúng tôi hy vọng SEC sẽ phê duyệt Bitcoin ETF và giao dịch dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 2 hoặc tháng 3.

Nhà phát hành Stablecoin Circle có thể niêm yết trên thị trường chứng khoán vào tháng Tư.

Mặc dù tin tức về việc FTX trúng thầu có thể sẽ được công bố vào tháng 12 năm 2023 nhưng chúng tôi dự kiến ​​sàn giao dịch sẽ hoạt động vào tháng 5 hoặc tháng 6 năm 2024. FTX dự kiến ​​sẽ lấy lại vị trí top 3 sàn giao dịch trong vòng 12 tháng.

Ba sự kiện trên và chu kỳ giảm một nửa Bitcoin dự kiến ​​sẽ mang lại động lực lành mạnh trong năm tới.

Mặc dù khó có thể coi đây là chất xúc tác tăng giá đáng kể nhưng bản nâng cấp EIP-4844 của Ethereum được lên kế hoạch vào quý 1 năm 2024.

Điều này cũng phù hợp với khả năng Fed có thể cắt giảm lãi suất vào giữa năm 2024, vì các thị trường đang định giá lần cắt giảm lãi suất đầu tiên vào tháng 6 năm 2024.

Nếu lạm phát giảm trở lại, dữ liệu CPI của Hoa Kỳ vào tuần tới có thể tạo ra một đợt tăng giá khác cho Bitcoin. Chúng tôi kỳ vọng Bitcoin sẽ cố gắng thoát ra khỏi phạm vi giao dịch gần đây từ 34.000 USD đến 35.000 USD. Việc vượt qua mức 36.000 USD có thể đẩy Bitcoin hướng tới ngưỡng kháng cự kỹ thuật tiếp theo ở mức 40.000 USD và có thể là 45.000 USD vào cuối năm 2023. Với lượng người mua tăng đều đặn trong giờ giao dịch tại Hoa Kỳ và nỗ lực tiếp tục đột phá Bitcoin, chúng ta có thể thấy giá tăng trở lại vào cuối tháng (và cuối năm). Câu trích dẫn của ông già Noel có thể bắt đầu bất cứ lúc nào.

Ảnh 1: Bitcoin đang cố gắng bứt phá cao hơn – nhắm tới 40.000 USD, thậm chí có thể là 45.000 USD

Tác động tiềm tàng dự kiến ​​của các quỹ ETF Bitcoin được niêm yết tại Hoa Kỳ vào năm 2024

Trong nửa đầu năm 2024, ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ có 5 sự kiện vi mô và một sự kiện vĩ mô có thể có tác động tích cực đến ngành và có khả năng đẩy giá Bitcoin lên cao hơn. Tài sản tiền điện tử đã có một năm phát triển mạnh mẽ vào năm 2023, vượt trội so với hầu hết các tài sản khác. Đề xuất giá trị cơ bản của chúng tôi là Bitcoin ETF được niêm yết tại Hoa Kỳ với tiềm năng là Cố vấn Đầu tư đã Đăng ký (RIA), quản lý tài sản trị giá 5 nghìn tỷ USD chủ yếu thông qua ETF, sử dụng Bitcoin làm nền tảng của danh mục đầu tư đa tài sản. Chỉ cần phân bổ 1% sẽ mang lại dòng tiền Bitcoin trị giá 50 tỷ USD.

Ảnh 2: Hiệu suất hàng năm của một số tài sản được chọn

Đến tháng 1 năm 2024, chúng tôi hy vọng SEC sẽ phê duyệt Bitcoin ETF và giao dịch dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào tháng 2 hoặc tháng 3. Nhà phát hành Stablecoin Circle có thể niêm yết trên thị trường chứng khoán vào tháng Tư. Mặc dù tin tức về việc FTX trúng thầu có thể sẽ được công bố vào tháng 12 năm 2023 nhưng chúng tôi dự kiến ​​sàn giao dịch sẽ hoạt động vào tháng 5 hoặc tháng 6 năm 2024. Ba sự kiện trên và chu kỳ giảm một nửa Bitcoin dự kiến ​​sẽ mang lại động lực lành mạnh trong năm tới. Mặc dù khó có thể coi nó như một chất xúc tác tăng giá đáng kể nhưng trong quý đầu tiên của năm 2024, quá trình nâng cấp IEP-4844 của Ethereum dự kiến ​​sẽ diễn ra. Trong khi đó, Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ có thể sẽ cắt giảm lãi suất vào giữa năm 2024, vì thị trường đang định giá lần cắt giảm lãi suất đầu tiên vào tháng 6 năm 2024. Điều này xảy ra khi thanh khoản vĩ mô chuyển từ thuận lợi do lãi suất đạt đỉnh sang thanh khoản tăng gấp đôi thông qua cắt giảm lãi suất.

Mục tiêu giá cuối năm của chúng tôi chuyển từ tham vọng sang có thể đạt được

Một năm trước, chúng tôi đã xuất bản một báo cáo có tiêu đề “Bitcoin có thể tăng lên 63.160 USD vào tháng 3 năm 2024”. Trong báo cáo, chúng tôi tin rằng các cơ hội mua Bitcoin lý tưởng trong lịch sử thường xảy ra 14-16 tháng trước đợt halving tiếp theo, vào cuối tháng 10 năm 2022, khi Bitcoin đang giao dịch quanh mức 20.000 USD. Tuy nhiên, báo cáo của chúng tôi được công bố vào ngày 2 tháng 12 năm 2022, “Bitcoin có thể đạt 29.000 USD vào năm 2023, được thúc đẩy bởi Kinh tế vĩ mô”, dựa trên dự đoán của chúng tôi rằng lạm phát ở Hoa Kỳ sẽ giảm và cung cấp số tiền khổng lồ cho thị trường tiền điện tử. báo cáo dự đoán Bitcoin sẽ tăng 70%.

Lạm phát thực sự đã giảm đáng kể kể từ đó và trong khi các yếu tố cơ bản về tiền điện tử như dữ liệu doanh thu Ethereum còn yếu thì động lực đi lên của thị trường tiền điện tử có thể sẽ tăng tốc trở lại khi chúng ta bước vào năm 2024. Một tháng trước, thị trường đã bước vào một điểm uốn khác, điểm này có thể tạo đủ động lực cho việc tiếp tục thị trường tăng trưởng thứ năm. Khi chúng tôi công bố báo cáo của mình, mục tiêu cuối năm 2023 của chúng tôi là 45.000 USD, đặt ra vào ngày 3 tháng 2 năm 2023, có vẻ đầy tham vọng vì Bitcoin đang giao dịch ở mức 22.500 USD vào thời điểm đó. Tuy nhiên, với mức giá đang hướng tới mức 40.000 USD, mục tiêu giá này có thể đạt được.

Giải phóng tiềm năng của các nhà đầu tư tổ chức

Ảnh 3: Mức chiết khấu của GBTC thang độ xám đối với NAV đã thu hẹp từ -45% xuống -14%, vượt trội so với Bitcoin

Cổ phiếu Bitcoin Trust (GBTC) của Grayscale dường như được nắm giữ bởi 61 công ty tổ chức – ngoài các nhà đầu tư khác như cá nhân có giá trị ròng cao, văn phòng gia đình và những người khác – bất kỳ ai có tài sản báo cáo dưới 100 triệu USD. SPDR Gold (GLD) ETF có 1.090 nhà đầu tư tổ chức và tương tự như iShares Gold ETF của BlackRock. Chỉ riêng BlackRock Bitcoin ETF có thể thu hút hơn 1.000 nhà đầu tư tổ chức. Trong khi khoảng 45 triệu người Mỹ đã nắm giữ tiền điện tử thì 160 triệu người Mỹ lại đầu tư vào chứng khoán. Tác động tiềm tàng của các nhà đầu tư đối với thị trường tiền điện tử vẫn rất lớn nhưng thường bị đánh giá thấp. Dòng tiền này có thể làm tăng đáng kể tính thanh khoản trong thị trường tiền điện tử và cải thiện đáng kể các đường truyền từ tiền pháp định sang tiền điện tử, hiện hầu như chỉ giới hạn ở Tether - ít nhất là dựa trên dữ liệu thời gian thực mà chúng tôi có thể theo dõi.

Hiệu ứng lan tỏa: IPO Coinbase và chủ sở hữu mới của FTX

Giá bitcoin đã tăng lên 61.500 USD trước đợt chào bán lần đầu ra công chúng (hoặc niêm yết trực tiếp) của Coinbase vào ngày 14 tháng 4 năm 2021. Tất cả các bên đều nỗ lực phối hợp để tạo ra nhiều sự cường điệu nhất có thể. Nhà bình luận thị trường Jim Cramer cho biết trên Twitter: “Chúng tôi lạc quan về Coinbase ở mức 475 USD”, đưa ra mức định giá tương tự cho công ty Goldman Sachs. Mặc dù công ty đưa ra mức giá tham chiếu là 250 USD/cổ phiếu, nhiều nhà đầu tư bán lẻ (chủ yếu) tin rằng họ có thể mua cổ phiếu ở mức đó, định giá công ty ở mức 65 tỷ USD. IPO có xu hướng mang lại động lực lớn cho một ngành khi mức độ phủ sóng của các phương tiện truyền thông ngày càng tăng và Coinbase đã thu hút được nhiều khách hàng nhất trong giai đoạn trước IPO.

Cổ phiếu mở cửa ở mức 381 USD, đạt đỉnh là 429,5 USD và đóng cửa ngày giao dịch đầu tiên ở mức 328 USD. Hiện nay, cổ phiếu giao dịch ở mức 88 USD, thấp hơn 77% so với giá niêm yết trực tiếp và có vốn hóa thị trường là 21 tỷ USD. Coinbase có khoảng 98 triệu người dùng và 9 triệu người giao dịch trên Coinbase mỗi tháng.

Ảnh 4: Các khoản bồi thường theo phần trăm giá trị của chủ nợ - Các khoản bồi thường của FTX đã tăng gấp ba lần trong năm nay

Khi FTX sụp đổ một năm trước, Coinbase có vốn hóa thị trường là 12 tỷ USD. FTX được định giá 32 tỷ USD trong vòng cấp vốn gần đây nhất và được cho là có 8 triệu người dùng đã đăng ký, trong đó có 5 triệu người dùng đang hoạt động. Bất chấp vụ bê bối và sự kết án gần đây của Sam Bankman-Fried, thương hiệu FTX và cơ sở người dùng của nó vẫn có giá trị đáng kể. Chủ sở hữu mới có thể tiếp quản sàn giao dịch vào tháng 12 năm 2023. Chúng tôi cho rằng FTX có thể được bán với giá 2-3 tỷ USD, một mức giá hấp dẫn nếu xét đến số lượng người dùng đã đăng ký và mức độ nhận diện thương hiệu toàn cầu của nó. Tỷ lệ khách hàng rời bỏ chủ yếu là do vòng trong của SBF, trong khi giá trị thương hiệu của sàn giao dịch này tương đối nguyên vẹn.

Matrix on Target kỳ vọng sàn giao dịch tiền điện tử ít được biết đến “Bullish” sẽ mua lại thực thể này. Được tài trợ tốt thông qua quyền sở hữu Block.one và kết nối tốt với các nhà đầu tư có nhiều tiền, sàn giao dịch của “Bullish” thiếu cơ sở người dùng tích cực (và đang rất cần một cái tên hay hơn, sau ý kiến ​​khiêm tốn của “Matrix on Target”) ). Thẻ giá của FTX có thể sẽ tiếp tục mang lại lợi ích cho các chủ nợ của FTX. Theo một số ước tính, chủ nợ FTX tuyên bố giao dịch ở mức trên 55 xu và đó là trước khi có tin tức rõ ràng về việc sàn giao dịch được bán cho nhà đầu tư khác. Chủ tịch SEC Gensler cũng cho biết FTX có thể được khởi động lại dưới sự lãnh đạo mới. Điều này cho thấy rằng tiền điện tử vẫn tồn tại và SEC chưa loại trừ tiền điện tử một cách rõ ràng. Chủ sở hữu mới có thể sẽ sử dụng các nguồn lực tiếp thị quan trọng và đưa ra các khoản phí khuyến khích để giữ chân người dùng của sàn giao dịch. Điều này sẽ tạo ra động lực lớn có lợi cho tâm lý chung trên thị trường tiền điện tử.

Tham vọng IPO của Circle và mức tăng trưởng vốn hóa thị trường ấn tượng của Tether

Nhà phát hành Stablecoin Circle cũng dự kiến ​​​​sẽ khởi động lại kế hoạch IPO của mình. Vào cuối năm 2022, một thỏa thuận SPAC (công ty mua lại có mục đích đặc biệt) nhằm định giá công ty ở mức 9 tỷ USD đã không thành công. Điều này cho thấy các nhà khai thác tiền điện tử ngày càng tự tin rằng thị trường tăng giá tiền điện tử sẽ tiếp tục kéo dài đến năm 2024, nếu không muốn nói là lâu hơn. Tuy nhiên, các nhà đầu tư quan trọng có thể chỉ ra rằng đợt IPO của Coinbase diễn ra vào thời điểm thị trường gần đạt đỉnh tuyệt đối, khiến nhiều nhà đầu tư “ngồi chờ mất tiền”.

Trong 12 tháng qua, vốn hóa thị trường USDC của Circle đã giảm -47%, từ 45 tỷ USD xuống còn 24 tỷ USD. Phần lớn sự sụt giảm xảy ra vào tháng 3 năm 2023 khi chính phủ Hoa Kỳ tịch thu ba ngân hàng quan trọng dành cho các nhà đầu tư tiền điện tử. Bản thân Circle cũng đang gặp rắc rối vì ít nhất một trong ba ngân hàng có hàng tỷ USD trong đó. Nhưng bất chấp (hoặc vì) thực tế là Circle cung cấp thông tin kiểm toán thường xuyên và hợp tác chặt chẽ với các cơ quan quản lý của Hoa Kỳ, các nhà đầu tư vẫn thích người anh lớn hơn của Circle, USDT.

Ảnh 5: Giá trị thị trường Tether USDT tăng mạnh, việc đúc tiền mới đồng nghĩa với dòng vốn mới, 86 tỷ USD

Trong khi vốn hóa thị trường của USDC giảm trong năm qua thì USDT của Tether đã tăng 30%, từ 66 tỷ USD lên 86 tỷ USD, đạt mức cao nhất mọi thời đại. Ngay cả trong tháng trước, có vẻ như 3 tỷ USD khác đã chảy vào thị trường tiền điện tử khi vốn hóa thị trường tiếp tục tăng. Kể từ giữa tháng 10 năm 2023, những dòng tiền này đã tăng trở lại khi các nhà đầu tư ngày càng tin rằng môi trường vĩ mô thuận lợi cho điều kiện thanh khoản của tiền điện tử.

Khi tín hiệu dữ liệu vĩ mô tăng cường, Bitcoin sắp vượt qua tác động của lạm phát và các yếu tố vĩ mô đối với hành vi giao dịch Bitcoin.

Hai tháng trước, lạm phát (CPI) của Mỹ bất ngờ tăng từ 3,2% lên 3,7%. Sự gia tăng này phá vỡ sự suy giảm lạm phát đang diễn ra, điều này có thể giải thích tại sao Bitcoin giao dịch tương đối bình tĩnh vào cuối mùa hè trong khoảng từ 25.000 đến 26.000 USD.

Như độc giả của chúng tôi đã biết, lạm phát giảm là động lực to lớn cho thanh khoản vĩ mô kể từ tháng 11 năm 2022 và là lý do chính khiến giá Bitcoin tăng hơn 113% trong năm nay. Một tháng trước, lạm phát ở Mỹ bị kẹt ở mức 3,7%. Giá bitcoin đã tăng từ 27.000 USD lên 34.000 USD một tuần sau khi dữ liệu lạm phát được công bố, khi các nhà giao dịch ngày càng thoải mái hơn với mức này và coi đây là mức tăng tạm thời.

Ảnh 6: Cùng với lạm phát, lãi suất trái phiếu kho bạc Hoa Kỳ là lực cản đối với tiền điện tử vào năm 2022

Các yếu tố khác cũng có thể đóng một vai trò nào đó, chẳng hạn như gamma ngắn hạn của các nhà tạo lập thị trường quyền chọn Bitcoin hoặc số liệu thống kê tích cực liên quan đến vụ mua Bitcoin vào thứ Sáu ngày 13 “không may mắn”. Tuy nhiên, như chúng tôi đã chứng minh nhiều lần, dữ liệu lạm phát giảm đã khiến giá Bitcoin tăng vào đầu năm nay. Giá dầu thô tăng hơn 30% so với mức thấp nhất trong mùa hè, điều này có thể ảnh hưởng đến kỳ vọng lạm phát. Tuy nhiên, giá dầu đã giảm -20% kể từ cuối tháng 9. Các nhà giao dịch có thể kỳ vọng lạm phát sẽ giảm trở lại, điều này hỗ trợ các tài sản rủi ro từ góc độ thanh khoản vĩ mô.

Ảnh 7: Giá dầu giảm có thể gây ra một đợt lạm phát thấp hơn ở Mỹ

Nếu lạm phát giảm trở lại, dữ liệu CPI của Hoa Kỳ vào tuần tới có thể tạo ra một đợt tăng giá khác cho Bitcoin. Trước khi phát hành dữ liệu này, chúng ta có thể thấy Bitcoin đang cố gắng thoát ra khỏi phạm vi giao dịch gần đây là 34.000 – 35.000 USD. Việc vượt qua mức 36.000 USD có thể đẩy Bitcoin hướng tới ngưỡng kháng cự kỹ thuật tiếp theo ở mức 40.000 USD và có thể là 45.000 USD vào cuối năm 2023.

Mô hình giao dịch: Hoạt động mua Bitcoin của Hoa Kỳ ổn định

Ảnh 8: Giá Bitcoin tăng chủ yếu trong giờ giao dịch tại Hoa Kỳ

Điều đáng chú ý là mặc dù Bitcoin giảm trong phiên giao dịch châu Á nhưng nó lại chứng kiến ​​hoạt động mua dần dần và được duy trì trong phiên giao dịch tại Mỹ. Một lời giải thích có thể là các nhà giao dịch châu Á ưa chuộng altcoin hơn Bitcoin.

Tuy nhiên, trong khi lợi nhuận của Ethereum tăng +16%, điều đáng chú ý là 70% lợi nhuận đó (tương đương +11%) xảy ra trong phiên giao dịch tại Hoa Kỳ. Mặt khác, Solana duy trì thành tích cân bằng hơn ở cả ba khu vực. Điều này thật đáng ngạc nhiên vì dòng tiền từ châu Âu tương đối nhỏ so với khối lượng trong các phiên giao dịch ở Mỹ và châu Á. Sự phân bổ lưu lượng đồng đều có thể là nhờ Hội nghị Đột phá Solana ở Châu Âu (Amsterdam).

Ba dữ liệu "tích cực vĩ ​​mô" xuất hiện vào tuần trước: 1) Bộ Tài chính Hoa Kỳ giảm tốc độ phát hành trái phiếu dài hạn, cho thấy lợi suất trái phiếu sẽ giảm; 2) Sự ôn hòa của Chủ tịch Powell trong lập trường họp báo sau FOMC, cho thấy rằng Fed khó có thể tăng lãi suất một lần nữa trong chu kỳ; 3) Dữ liệu việc làm của Mỹ đáng thất vọng, củng cố hai điểm đầu tiên.


Ảnh 9: CPI tăng nhẹ trong mùa hè khiến Bitcoin bị giới hạn trong phạm vi

Điểm dữ liệu vĩ mô quan trọng tiếp theo sẽ là dữ liệu CPI (lạm phát) của Mỹ, sẽ được công bố vào thứ Ba tuần sau (14/11). Với lượng người mua tăng đều đặn trong phiên giao dịch tại Hoa Kỳ và nỗ lực bứt phá liên tục của Bitcoin, chúng ta có thể thấy giá tăng trở lại vào cuối tháng (và trong năm). Câu trích dẫn của ông già Noel có thể bắt đầu bất cứ lúc nào.





Tin tức
chỉ
Chứng khoán Mỹ đóng cửa trái chiều, chỉ số Nasdaq giảm 0,52%
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khi thị trường chứng khoán Mỹ đóng cửa, chỉ số Dow tăng 0,55%, Nasdaq giảm 0,52% và S&P 500 tăng 0,13%.
chỉ
BTC "thả pin" có hiện tượng thả pin. Các chỉ báo tùy chỉnh nhắc nhở bạn chú ý đến xu hướng thị trường.
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Giá hiện tại của hợp đồng vĩnh viễn Bitcoin là $57872,50. Nó đã giảm ngay lập tức và có thể tăng lên. Dữ liệu chỉ mang tính tham khảo. Cảnh báo mã pin được theo dõi bởi các chỉ báo tùy chỉnh AICoin. Hãy nhấp vào “Cảnh báo được đồng bộ hóa” ở phía PC để nhận được cảnh báo mã pin tương tự ngay lập tức!
chỉ
Drift Foundation ra mắt kế hoạch sinh thái GAS nhằm thúc đẩy phát triển sinh thái
Theo tin tức từ BitouchNews, Quỹ Drift đã thông báo trên nền tảng xã hội rằng họ đã triển khai Chương trình Hệ sinh thái GAS (Chương trình Hệ sinh thái GAS), nhằm mục đích thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái Drift.Kế hoạch sẽ được tổ chức xoay quanh ba trụ cột cốt lõi là Tài trợ, Sự chú ý và Hỗ trợ. Bằng cách tận dụng những trụ cột này để hỗ trợ các nhà xây dựng hiện có trong việc phát triển hệ sinh thái Drift, GAS cũng sẽ củng cố các sản phẩm cốt lõi của Drift.Giới thiệu về Tài trợ: Chương trình Tài trợ V2 được xây dựng dựa trên sự thành công của V1 và sẽ có hai sáng kiến ​​​​chính:Các khuyến khích sinh thái hỗ trợ việc sử dụng FuelChương trình Yêu cầu Tài trợ (RFG) Tập trungGiới thiệu về Sự chú ý: Drift có thể tận dụng các kênh phân phối hiện có để thu hút sự chú ý đến các dự án sinh thái:Các chiến dịch tiếp thị chung /li>Tăng cường phổ biến thông báoTầm nhìn chung của nhóm sinh tháiGiới thiệu về Hỗ trợ: Drift sẽ chủ động giúp đỡ nhóm sinh thái theo mọi cách có thể.
chỉ
Euler: Stablecoin lai Maxi đã được ra mắt, bao gồm USDY, USDe và USDC, v.v
Theo tin tức từ BitouchNews, Euler Finance đã thông báo trên các nền tảng xã hội rằng họ đã ra mắt stablecoin lai Maxi bao gồm tín phiếu kho bạc được mã hóa USDY, đô la Mỹ tổng hợp chịu lãi suất, đô la Mỹ tổng hợp USDe và tiền tệ ổn định hợp pháp USDC. Tài sản được bảo hiểm sẽ được quản lý tích cực bởi K3 Capital, MEV Capital và Re7 Labs.
chỉ
Giám đốc điều hành Bitwise : Kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất hơn nữa của Cục Dự trữ Liên bang đã tăng lên, điều này là một tín hiệu tích cực đối với tài sản tiền điện tử
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo The Block , André Dragosch, Trưởng phòng Nghiên cứu Châu Âu Bitwise, cho biết: “Nếu Fed cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản, phản ứng của thị trường tiền điện tử có thể là tích cực, vì chỉ báo hàng đầu cụ thể này đã chỉ ra rằng Động lực kinh tế cơ bản trong tháng 9 thậm chí có thể có Đã có sự tăng tốc và tôi nghĩ thị trường sẽ bị thúc đẩy nhiều hơn bởi những kỳ vọng về việc cắt giảm lãi suất hơn là chính việc cắt giảm lãi suất trong những tháng tới. Nền kinh tế Hoa Kỳ đang suy yếu và cuộc suy thoái sắp xảy ra, điều mà chúng tôi cho rằng sẽ có tác động tiêu cực đến Tiền tệ và tài sản tiền điện tử sẽ tạo ra lợi ích ròng.”
Bài viết nổi bật

Ủng hộ người sáng lập Telegram, mối quan tâm dài hạn và nỗi lo ngắn hạn của Musk

Giải mã thị trường OTC thứ cấp: Thị trường của người mua sẽ tiếp tục cho đến năm 2025

Bloomberg: Tại sao stablecoin không thể thoát khỏi “lời nguyền chạy (bank run curse”)”?

Singapore sẽ truy tố 2 chủ ngân hàng Trung Quốc trong vụ rửa tiền lớn nhất Singapore