Đăng nhập/ Đăng ký
Changpeng Zhao "từ chức CEO Binance" toàn văn thư ngỏ: Đây là sự lựa chọn tốt nhất
2023-11-22 07:32:00 từ BitouchNews
Bộ sưu tập

Nguồn: Zhao Changpeng

Bản dịch: BlockBeats

Sáng qua, Binance đã công bố thỏa thuận với Bộ Tư pháp Hoa Kỳ, Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai, Văn phòng kiểm soát tài sản nước ngoài và Mạng lưới thực thi tội phạm tài chính liên quan đến các vấn đề đăng ký, tuân thủ và trừng phạt trong lịch sử. Theo những người quen thuộc với vấn đề này, Binance đã trả hơn 4 tỷ USD tiền phạt, bao gồm 3,4 tỷ USD từ FINCEN (Cơ quan thực thi tội phạm tài chính) của Bộ Tài chính Hoa Kỳ và 968 triệu USD từ OFAC (Văn phòng kiểm soát tài sản nước ngoài) (tổng cộng 4,368 tỷ USD). Trong khi đó, Bloomberg đưa tin rằng CZ đã xuất hiện tại tòa án Seattle. Có thông tin cho rằng CZ phải đối mặt với mức án lên tới 10 năm tù, nhưng theo thỏa thuận nhận tội, mức án dự kiến ​​sẽ không quá 18 tháng, Bộ Tư pháp Mỹ vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về thời hạn ngồi tù của anh. Luật sư bào chữa tuyên bố trước tòa rằng việc tuyên án sẽ được hoãn lại trong 6 tháng. CZ đã xuất bản một bức thư ngỏ trên nền tảng xã hội và BitouchNews đã dịch nó như sau.

Hôm nay, tôi từ chức CEO của Binance. Phải thừa nhận rằng, buông bỏ tình cảm không hề dễ dàng. Nhưng tôi biết đó là lựa chọn tốt nhất, tôi đã phạm sai lầm và tôi phải chịu trách nhiệm. Đây là điều tốt nhất cho cộng đồng của chúng ta, Binance và bản thân tôi. Binance không còn là một đứa trẻ nữa. Bây giờ là lúc tôi để nó đi và chạy. Tôi biết Binance sẽ tiếp tục phát triển và nổi bật nhờ hệ thống hỗ trợ mạnh mẽ. Tôi vui mừng thông báo rằng cựu Giám đốc Thị trường Khu vực Toàn cầu hiện tại của chúng tôi, Richard Teng, đã được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành mới của Binance ngày hôm nay.

Teng là một nhà lãnh đạo có trình độ cao với hơn ba thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính và quản lý, người sẽ dẫn dắt công ty vượt qua giai đoạn tăng trưởng tiếp theo. Ông sẽ đảm bảo Binance đạt được giai đoạn tiếp theo về bảo mật, minh bạch, tuân thủ và tăng trưởng. Trước khi gia nhập Binance, Richard từng là Giám đốc điều hành của Cơ quan quản lý dịch vụ tài chính của Thị trường toàn cầu Abu Dhabi (ADGM); Giám đốc điều hành của Sàn giao dịch Singapore (SGX); và Giám đốc tài chính doanh nghiệp của Cơ quan tiền tệ Singapore. Cùng với Richard và toàn bộ đội ngũ, tôi tin rằng những ngày tốt đẹp nhất đang ở phía trước đối với Binance và ngành công nghiệp tiền điện tử.

Với tư cách là một cổ đông và cựu Giám đốc điều hành có hiểu biết về lịch sử của công ty chúng tôi, tôi sẽ sẵn sàng cung cấp cho nhóm những tư vấn cần thiết trong khuôn khổ được quy định trong nghị quyết của cơ quan Hoa Kỳ của chúng tôi.

Tôi làm gì tiếp theo? Tôi sẽ nghỉ ngơi một lúc. Tôi chưa có một ngày nghỉ thực sự (tắt điện thoại) trong sáu năm rưỡi qua. Sau đó, suy nghĩ hiện tại của tôi là tôi có thể thực hiện một số khoản đầu tư thụ động và trở thành chủ sở hữu hoặc cổ đông thiểu số của token trong các công ty khởi nghiệp trong không gian blockchain/Web3/DeFi, AI và công nghệ sinh học.

Tôi rất vui vì cuối cùng mình cũng có nhiều thời gian hơn để nghiên cứu DeFi. Tôi không thể tưởng tượng mình lại trở thành CEO để thúc đẩy một công ty khởi nghiệp tiến lên. Tôi hài lòng khi trở thành một doanh nhân (may mắn) một thời. Nếu có khán giả, tôi có thể sẵn sàng làm việc riêng với tư cách là huấn luyện viên/cố vấn cho một số doanh nhân sắp ra mắt. Nếu không có lý do gì khác thì ít nhất tôi có thể nói với họ những điều không nên làm.

Tại thời điểm này, tôi tự hào tuyên bố rằng trong nghị quyết của chúng tôi với các cơ quan Hoa Kỳ, họ:

Không có cáo buộc nào cho thấy Binance đã chiếm dụng bất kỳ khoản tiền nào của người dùng,

Không có cáo buộc nào cho thấy Binance tham gia vào bất kỳ thao túng thị trường nào.

An ninh tài chính.

Vì vậy, tôi mong muốn được nhìn thấy sự lãnh đạo mới xuất hiện. Hãy cùng tôi chúc mừng Teng về sự thăng tiến xứng đáng của anh ấy!

Hãy tiến về phía trước!

CZ

Tin tức
chỉ
Keo Lianchuang Ogle tham gia dự án mã hóa của gia đình Trump Nhóm tài chính World Liberty
Theo tin tức từ BitouchNews, World Liberty Financial (WLFI), dự án mã hóa của gia đình Trump, đã đưa ra tuyên bố vào ngày X, thông báo rằng Ogle đã gia nhập nhóm của mình với tư cách cố vấn. Theo báo cáo, với tư cách là một chuyên gia an ninh mạng, Ogle đã giúp khôi phục thành công hơn 4 tỷ USD tiền điện tử bị mất trong các cuộc tấn công hack lớn liên quan đến các nền tảng như Euler, Curve/ Alchemix và Kyberswap. Ngoài ra, Ogle còn là người đồng sáng lập của Glue, một hệ sinh thái blockchain năng động và là một doanh nhân đã thành lập nhiều công ty công nghệ trị giá hàng triệu đô la và giữ các vị trí giảng viên tại các trường Ivy League và các cơ quan chính phủ.
chỉ
OneDegree đạt được sự hợp tác với công ty bảo hiểm Walaa của Saudi và nhận được hỗ trợ tài trợ tái bảo hiểm toàn cầu cho các sản phẩm bảo hiểm tài sản kỹ thuật số
Theo tin tức từ BitouchNews, OneDegree, một công ty bảo hiểm ảo được cấp phép ở Hồng Kông, đã công bố thỏa thuận hợp tác với Công ty Bảo hiểm Hợp tác Walaa của Ả Rập Xê Út. Công ty này sẽ hỗ trợ OneDegree trong việc cung cấp quỹ tái bảo hiểm toàn cầu cho các sản phẩm bảo hiểm tài sản kỹ thuật số của mình. Được biết, OneDegree sẽ gia nhập MENA vào năm 2023 và hợp tác với nhiều người chơi trong nước và quốc tế đã chọn khu vực địa phương làm cơ sở phát triển kinh doanh Web3 của họ. Thông qua hợp tác với Walaa, OneInfinity của OneDegree sẽ hỗ trợ các nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo trong khu vực và thậm chí. trên khắp thế giới.
chỉ
Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen: Nền kinh tế Mỹ ổn định và hướng tới “hạ cánh mềm”
Theo tin tức từ BitouchNews, Bộ trưởng Tài chính Hoa Kỳ Yellen cho biết nền kinh tế Hoa Kỳ đang ở trạng thái tốt. Dữ liệu việc làm lạnh hơn trong những tháng gần đây cho thấy nền kinh tế đang trải qua một cuộc hạ cánh nhẹ nhàng hơn là suy thoái. Yellen cho biết không có đợt sa thải lớn nào ở Hoa Kỳ và nền kinh tế đang trải qua "sự phục hồi sâu sắc".
chỉ
Tổng số lượt truy cập hàng tháng vào website ChatGPT giảm mạnh
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo dữ liệu mới nhất từ ​​Analyst Sameweb, tổng số lượt truy cập hàng tháng vào trang web ChatGPT đã giảm mạnh từ mùa xuân đến giữa mùa hè. Peter Oppenheimer, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu vĩ mô và giám đốc chiến lược cổ phiếu toàn cầu tại Goldman Sachs Global Investment Research ở Châu Âu, tin rằng xét về tổng số lượt truy cập hàng tháng, “sự hào hứng” ban đầu của người dùng đối với ChatGPT đang giảm dần và người dùng có thể cảm thấy mệt mỏi với GPT-4 hoặc chuyển sang GPT-4. Các mô hình ngôn ngữ lớn khác được cung cấp bởi những gã khổng lồ công nghệ. Một số người dùng có thể thấy rằng không cần thiết phải tích hợp chatbot AI vào cuộc sống hàng ngày của họ.
chỉ
“Tăng vọt tức thì” Khối lượng giao dịch của RUNE tăng gấp 17 lần
Theo tin tức từ BitouchNews, theo giám sát dữ liệu AICoin: Khối lượng giao dịch của hợp đồng vĩnh viễn Binance RUNE/USDT đã tăng 17 lần trong 10 phút qua, với khối lượng giao dịch đạt 22,97 triệu USD trong 24 giờ qua, tăng 1,70%. Khối lượng giao dịch tăng thường có nghĩa là hoạt động giao dịch trên thị trường tăng lên hoặc hoạt động mua bán một lượng lớn vốn có thể được gây ra bởi một số thay đổi quan trọng trên thị trường hoặc thông báo tin tức.
Bài viết nổi bật

Ủng hộ người sáng lập Telegram, mối quan tâm dài hạn và nỗi lo ngắn hạn của Musk

Giải mã thị trường OTC thứ cấp: Thị trường của người mua sẽ tiếp tục cho đến năm 2025

Bloomberg: Tại sao stablecoin không thể thoát khỏi “lời nguyền chạy (bank run curse”)”?

Singapore sẽ truy tố 2 chủ ngân hàng Trung Quốc trong vụ rửa tiền lớn nhất Singapore