Đăng nhập/ Đăng ký
TeleportDAO bị nghi ngờ đang bị tấn công và Bitcoin neo Bitcoin của nó đã bị hủy neo nghiêm trọng
2023-11-25 19:53:38
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của nhà nghiên cứu Bobie của 0xScope , thị trường Ordinals xuyên chuỗi TeleportDAO bị nghi ngờ đang bị tấn công. Mã thông báo TELEBTC được neo bằng Bitcoin của giao thức đã không được neo và giá đã lệch khỏi giá trị thực của Bitcoin. Địa chỉ của kẻ tấn công là: Polygon: 0x580ba461892e1CC973519dD521c2d104ccdbD36f0x1afb2E76BbD83296eAD4095d0D6566fA6a4174dC; Bitcoin: bc1q2gkazl3wsmt00hr0vx8cnlh3h dj04 8x2hhkq9d.

Tin tức
chỉ
Cộng đồng Aave đưa ra đề xuất thoái vốn WBTC
Theo tin tức từ BitouchNews, Thành viên cộng đồng Aave LlamaRisk đã đề xuất thoái vốn WBTC. Các đề xuất cụ thể bao gồm:Giảm tỷ lệ cho vay trên giá trị (LTV) WBTC của tất cả các phiên bản V3 trên Ethereum, Arbitrum, Avalanche, Harmony, Optimism và Polygon xuống 0 để ngăn việc sử dụng WBTC làm tài sản thế chấp cho khoản vay bổ sung mà không ảnh hưởng đến vị thế của người dùng hiện tại .Giảm giới hạn cung và vay xuống trên 5-10% mức sử dụng hiện tại để hạn chế rủi ro bổ sung cho WBTC đồng thời cho phép người dùng điều chỉnh linh hoạt vị thế của mình.
chỉ
Giao thức cho vay toàn chuỗi Bitcoin Blend hoàn thành vòng tài trợ hạt giống, do Mario Nawfal và IBC Group dẫn đầu
Theo tin tức từ BitouchNews, Giao thức cho vay toàn chuỗi Bitcoin Blend gần đây đã thông báo hoàn thành vòng tài trợ ban đầu này được dẫn dắt bởi các nhà đầu tư nổi tiếng Mario Nawfal và IBC Group. Số tiền và mức định giá cụ thể vẫn chưa được tiết lộ. Đồng thời, Blend cũng được chọn vào chương trình tăng tốc Open Campus được hỗ trợ bởi Animoca Brands và Hackquest, cũng như BTC Studio do Wuwu Island và Waterdrop Capital ra mắt.Có thông tin cho rằng Blend là một giao thức cho vay toàn chuỗi đối với tài sản Bitcoin. Nó cam kết cung cấp cho người dùng các giải pháp thanh khoản hiệu quả bằng cách giới thiệu Bitcoin như một tài sản thế chấp. Blend có kế hoạch triển khai giao thức đầu tiên của mình trên các chuỗi công khai như Arbitrum và Base , đồng thời sẽ kết nối với các giải pháp tài sản Bitcoin phi tập trung như dlcBTC để tiếp tục phát huy khả năng kiếm lãi Bitcoin và thúc đẩy ứng dụng chuyên sâu của Bitcoin trong lĩnh vực DeFi.Mario Nawfal là một doanh nhân và nhà đầu tư nổi tiếng người Mỹ. Twitter Spaces của ông đã mời các nhà lãnh đạo chính trị và kinh doanh toàn cầu cũng như các nhà đầu tư nổi tiếng bao gồm Elon Musk và cựu Tổng thống Brazil Jair Bolsonaro. Được biết, Blend có kế hoạch đồng tổ chức một sự kiện Twitter Space với Mario Nawfal để quảng bá giao thức cho vay của mình tới các nhóm người dùng Bitcoin cấp cao ở Hoa Kỳ và mở rộng hơn nữa ảnh hưởng của Blend trong cộng đồng tiền điện tử.
chỉ
Nhà tiên tri sinh thái Bitcoin APRO Oracle thông báo hợp tác với chuỗi khối TON để hỗ trợ đổi mới DeFi sinh thái của mình
Theo tin tức từ BitouchNews, APRO Oracle đã công bố tích hợp liền mạch với chuỗi khối TON để cung cấp cho các nhà phát triển TON dữ liệu giá theo thời gian thực ổn định và hiệu quả, đồng thời thúc đẩy sự đổi mới và phát triển các dự án tài chính phi tập trung sinh thái (DeFi) của mình.Công nghệ của APRO Oracle cung cấp các đảm bảo nhiều lớp để đảm bảo độ tin cậy cao của dữ liệu trong điều kiện không đồng bộ. Sự hợp tác này sẽ giúp các nhà phát triển hệ sinh thái TON xây dựng các ứng dụng phi tập trung độc đáo thông qua hỗ trợ dữ liệu Giá hiệu quả cao và độ trễ thấp giúp TON thu hút nhiều hơn. người dùng vào hệ sinh thái phi tập trung của nó.
chỉ
Giám đốc điều hành Standard Chartered nhắc lại Bitcoin sẽ đạt mức cao mới trước cuối năm
Theo tin tức từ BitouchNews, Geoff Kendrick, người đứng đầu bộ phận nghiên cứu tài sản kỹ thuật số và ngoại hối Standard Chartered, cho biết Bitcoin và thị trường tài sản kỹ thuật số nói chung dự kiến ​​sẽ tiếp tục nhận được sự thúc đẩy sau quyết định cắt giảm lãi suất 50 điểm cơ bản gần đây của Cục Dự trữ Liên bang.Kendrick tin rằng các yếu tố kinh tế vĩ mô sẽ thúc đẩy giá tài sản kỹ thuật số tăng lên, một xu hướng không bị ảnh hưởng bởi kết quả của cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ sắp tới.Ông chỉ ra rằng Bitcoin và các tài sản kỹ thuật số khác đã hoạt động mạnh mẽ sau khi Ủy ban Thị trường mở của Cục Dự trữ Liên bang (FOMC) cắt giảm lãi suất vào thứ Tư. Kendrick cho biết đường cong lãi suất trái phiếu Kho bạc Hoa Kỳ dốc dần là điều tốt cho tài sản kỹ thuật số và ông hy vọng sẽ thấy dòng vốn chảy vào các quỹ ETF Bitcoin giao ngay vào tháng 10.Kendrick nhắc lại dự đoán trước đó của mình rằng Bitcoin sẽ đạt mức cao mới trước cuối năm nay, với mục tiêu giá là 125.000 USD nếu Trump thắng và 75.000 USD nếu Harris thắng.
chỉ
Dữ liệu: Tổng tài sản bị đánh cắp BingX đã vượt quá 27 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát Spot On Chain , trong 4 giờ qua, nhiều tài sản tiền điện tử trị giá hơn 27 triệu USD đã được chuyển từ BingX và đổi lấy ETH.Hiện tại, địa chỉ của kẻ tấn công bị cáo buộc nắm giữ 7.172 ETH (khoảng 17,58 triệu USD) và 11.467 BNB (khoảng 6,44 triệu USD).
Bài viết nổi bật

Phát hành tiền trước hay tìm sự phù hợp với thị trường trước? Dường như "Thời điểm" càng quan trọng hơn

CARV ra mắt cơ chế tự báo cáo để các phù thủy có thể tự báo cáo giữ lại 15% số token được phân bổ ban đầu.

Trò chuyện với nhà sáng lập Folius Ventures: Số lượng dự án cần bán coin đã tăng hàng trăm, hàng nghìn lần so với chu kỳ trước, tình trạng “xáo trộn” sẽ tiếp tục trong 18 tháng tới