Đăng nhập/ Đăng ký
Cảnh sát Hồng Kông: Vụ HOUNAX đã được 145 người trình báo, liên quan đến khoảng 148 triệu đô la Hồng Kông
2023-11-28 08:48:15
Bộ sưu tập

Theo tin tức từ BitouchNews, Theo báo cáo trên trang web Radio Television Hong Kong, một số người dân nghi ngờ rằng họ đã bị nền tảng giao dịch tài sản ảo HOUNAX lừa dối khi đầu tư. Tính đến 4 giờ chiều ngày 27, tổng cộng 145 nạn nhân đã trình báo vụ án, với tổng số tiền lên tới 148 triệu đô la Hồng Kông. Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Hồng Kông cho biết tính đến ngày 27, họ đã nhận được 18 khiếu nại về HOUNAX, liên quan đến số tiền từ 12.000 đến 10 triệu đô la Hồng Kông.

Tin tức
chỉ
Chuỗi công khai EVM song song Artela Network khuyến khích người dùng ví độc lập trên mạng thử nghiệm vượt quá 3 triệu
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo thông báo chính thức, Artela Network gần đây đã thông báo rằng số người dùng ví độc lập của mạng thử nghiệm khuyến khích chuỗi công khai EVM song song của họ đã vượt quá 3 triệu và số lượng người tham gia sự kiện đã lên tới 2,6 triệu. Trong số đó, số lượng giao dịch hoạt động hàng ngày đã lên tới 240.000, hiện đứng đầu về số lượng địa chỉ hoạt động trong số các dự án chuỗi công cộng.Có thông tin cho rằng Artela Network đã công bố lộ trình hàng quý mới nhất trong Singapore Token2049 và dự kiến ​​sẽ chính thức ra mắt mạng chính và tiến hành TGE vào quý 4 năm 2024. Gần đây, Artela đã đưa ra kế hoạch khuyến khích cộng đồng Star Program, nhằm thúc đẩy hoạt động cộng đồng và đóng góp liên tục. Hiện tại, hệ sinh thái Artela đã bao gồm hơn 140 dự án và thiết lập mối quan hệ hợp tác sâu rộng với các dự án hàng đầu như Celestia và Cosmos.
chỉ
DWF Labs ra mắt dịch vụ giao dịch quyền chọn
Theo tin tức từ BitouchNews, DWF Labs đã thông báo rằng nền tảng giao dịch của họ sẽ mở rộng để bao gồm giao dịch quyền chọn trên nội dung Web3. Ngoài việc cung cấp các hợp đồng quyền chọn tiêu chuẩn, DWF Labs cũng sẽ điều chỉnh các sản phẩm quyền chọn để đáp ứng nhu cầu cụ thể của khách hàng.
chỉ
Dữ liệu: Galaxy Digital đã gửi 310 WBTC vào Binance 4 giờ trước, tương đương khoảng 21,03 triệu USD
Theo tin tức từ BitouchNews, Theo giám sát của The Data Nerd, Galaxy Digital đã gửi 310 WBTC vào Binance 4 giờ trước, trị giá khoảng 21,03 triệu USD.
chỉ
Người sáng lập Real Vision: Phần lớn khối lượng giao dịch của Bitcoin ETF đến từ hoạt động chênh lệch giá ngắn hạn của các quỹ phòng hộ
Theo tin tức từ BitouchNews, Raoul Pal, cựu giám đốc điều hành của Goldman Sachs Sachs và người sáng lập tổ chức nghiên cứu vĩ mô Real Vision, đã đăng trên mạng xã hội: “Một ngày nào đó, mọi người sẽ nhận ra rằng những người sử dụng Bitcoin ETF lớn nhất và phần lớn khối lượng giao dịch đến từ các quỹ phòng hộ, đó là sự chênh lệch giữa hợp đồng giao ngay và tương lai cũng như các hợp đồng vĩnh viễn không chủ yếu mang tính định hướng và chỉ có tác động nhỏ.”Raoul Pal tin rằng hầu hết số tiền chảy vào Bitcoin ETF đều không mang tính định hướng. Dựa trên các nhà đầu tư đặt cược vào. sự tăng giảm dài hạn của Bitcoin(tức là đầu tư có định hướng). Thay vào đó, các quỹ này chủ yếu đến từ các quỹ phòng hộ sử dụng ETF để kinh doanh chênh lệch giá ngắn hạn, với mục tiêu thu lợi từ chênh lệch giá thay vì dựa vào sự biến động của giá Bitcoin. Phần lớn hoạt động không phản ánh tâm lý chung của thị trường đối với giá Bitcoin. các phong trào.
chỉ
Dữ liệu: Tiền thông minh đã kiếm được hơn 550.000 đô la bằng cách đúc Daram và Frogs miễn phí tới 918 địa chỉ
Theo tin tức từ BitouchNews, Giám sát của Lookonchain cho thấy một số Tiền thông minh nhất định đã kiếm được hơn 550.000 USD bằng cách sử dụng Daram và Frogs miễn phí chỉ trong 6 ngày.Địa chỉ này đã đúc 4,59 tỷ Daram thông qua 918 ví, tiêu thụ khoảng 10.000 đô la Mỹ phí gas và đúc 8,8 nghìn tỷ Frog thông qua 880 ví, tiêu thụ khoảng 7.000 đô la Mỹ phí gas. Sau đó, địa chỉ này đã bán toàn bộ 8,8 nghìn tỷ Frog để đổi lấy 26,56 ETH (khoảng 69.000 USD) và bán 3,23 tỷ Daram để đổi lấy 69 ETH (khoảng 180.000 USD). Hiện tại, địa chỉ này vẫn còn 1,36 tỷ Daram (khoảng 319.000 USD).
Bài viết nổi bật

Tăng thông lượng Ethereum lên 50%? Tìm hiểu nhanh về đề xuất cộng đồng mới EIP-7781

Quan sát thị trường mạo hiểm số liệu: Rủi ro thị trường vốn được giải quyết một cách có trật tự, nhưng chip giả vẫn cần được giải quyết

Cuộc trò chuyện với dappOS: Dễ dàng tìm hiểu về Intent Execution Network là gì?

Sự cố hacker vô tình làm mất lá chắn của EigenLayer